List 5 địa điểm đẹp ở Hàn Quốc nhất định phải đi 1 lần trong đời

Thứ năm, 04/04/2019, 23:02 GMT+7
Kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn nắm được list danh sách các địa điểm đẹp ở Hàn Quốc dưới đây. Đây đều là những điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội và nhất định phải một lần tới đây cho biết.
test

 Ở xứ sở Kim Chi này, những địa danh dưới đây được xem là biểu tượng du lịch văn hóa của người Hàn Quốc. Do đó, rất nhiều du khách đã chọn lựa những điểm đến này trong lịch trình chuyến đi của mình. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ít nhất 1 lần trong đời được khám phá những địa điểm đẹp nổi tiếng của nơi đây. Tùy vào thời gian chuyến đi của mình, bạn sẽ chọn được những địa điểm du lịch phù hợp để thuận tiện hơn trong việc đi lại.


1. Cung điện Changdeokgung - địa điểm đẹp ở Hàn Quốc nhất định phải ghé qua
 

List 10 địa điểm đẹp ở hàn quốc nhất định phải đi 1 lần trong đờiCung điện Changdeokgung là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của xứ sở Kim Chi


Được mệnh danh là cung điện hoàng gia bề thế nhất tại Hàn Quốc, Changdeokgung là địa điểm du lịch nổi tiếng của xứ sở kim chi. Nơi đây có diện tích lên tới 120.000m2 và được xây dựng rất nguy nga, tráng lệ. Có thể nói vẻ đẹp của cung điện này sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi bởi nó quá đỗi đẹp và cuốn hút.

Tòa cung điện này có rất nhiều điều bí ẩn để bạn khám phá. Tuy  thời gian xay dựng rất lâu nhưng cung điện Changdeokgung vẫn giữ được nét đẹp vẹn nguyên như thuở ban đầu. Chính bởi vậy trải qua bao nhiêu tháng năm, nơi đây vẫn luôn chứa đựng những giá trị văn hóa mang đậm bản sắc đất nước Hàn Quốc.

 

List 10 địa điểm đẹp ở hàn quốc nhất định phải đi 1 lần trong đờiNơi đây có nền kiến trúc rất độc đáo và ấn tượng


Khác với các tòa cung điện khác, Changdeokgung được xây dựng với một vị thế rất đẹp, bao bọc xung quanh là đồi núi nên khung cảnh thiên nhiên nơi đây càng khiến người ta phải ngưỡng mộ. Khi được chiêm ngưỡng cung điện trong núi này, bạn sẽ thấy được sự độc đáo trong nét đẹp kiến trúc mà tòa cung điện này mang lại. Nét đẹp kiến trúc phương Đông kết hợp hài hòa với phương Tây đã mang lại cho cung điện Changdeokgung một vẻ đẹp hoàn mỹ đến từng chi tiết.

Địa điểm đẹp ở Hàn Quốc này mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, ngoại trừ ngày thứ 2 là cung điện không mở cửa. Do đó, du khách cần phải chủ động hơn về thời gian nếu như muốn đi tham quan cung điện Changdeokgung trong chuyến đi du lịch của mình.


2. Khám phá đảo Jeju nổi tiếng của Hàn Quốc
 

List 10 địa điểm đẹp ở hàn quốc nhất định phải đi 1 lần trong đờiĐảo Jeju nổi tiếng bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp và bình yên


Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn thì đảo Jeju sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chuyến đi du lịch Hàn Quốc của bạn. Nơi đây là hòn đảo ngọc nổi tiếng của xứ sở kim chi. Không ít du khách khi đặt chân tới đây đều cảm nhận được sự bình yên, tĩnh lặng mà nơi đây mang lại.

Khác với thành phố Seoul ồn ào, tấp nập, đảo Jeju lại yên tĩnh đến lạ thường. Ở đây không có những tòa nhà cao tầng mà chỉ có những căn nhà nhỏ chỉ được xây 1 tầng và xung quanh bốn bề chỉ toàn là những cánh rừng ngập tràn sắc xanh tươi mát của những cây cam cây quýt mang đậm hương vị Hàn Quốc.
 

List 10 địa điểm đẹp ở hàn quốc nhất định phải đi 1 lần trong đờiCảnh sắc nơi đây khiến cho bất cứ ai khi tới cũng đều say mê rung động


Người dân nơi đây sống quanh năm với đảo nên cuộc sống rất bình lặng. Tuy nhiên, tỷ lệ đàn ông ở đây thấp hơn so với phụ nữ. Chính bởi vậy, người phụ nữ tại đảo Jeju rất mạnh mẽ, họ có thể làm được mọi việc mà người đàn ông làm. Do đó, khi tới đây tham quan, ngoài việc được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống và con người nơi đây.


3. Tìm hiểu về khu phố Gangnam sầm uất
 

List 10 địa điểm đẹp ở hàn quốc nhất định phải đi 1 lần trong đờiKhu phố Gangnam luôn là một gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi du lịch của bạn


Nổi tiếng bởi những dãy nhà biệt thự sang trọng và cả những khu vui chơi, mua sắm sầm uất nên khu phố Gangnam luôn là địa điểm đẹp ở Hàn Quốc được rất nhiều du khách chọn lựa. Nơi đây được mệnh danh là khu phố giàu có nhất tại Hàn Quốc.

Do đó, nếu bạn muốn tìm hiểu về cuộc sống của một trong những khu phố sầm uất nhất Hàn Quốc thì hãy nhớ ngay tới Gangnam. Điểm đến này sẽ giúp bạn có được rất nhiều những trải nghiệm quý báu cho chuyến đi chơi xa của mình lần này. Đặc biệt, nếu là một tín đồ của những người yêu thích du lịch thì chắc chắn Gangnam luôn nằm trong danh sách các điểm cần được khám phá của bạn.


4. Ngắm nhìn vườn hoa Morning Calm
 

List 10 địa điểm đẹp ở hàn quốc nhất định phải đi 1 lần trong đờiNgắm nhìn vườn hoa Morning Calm luôn nằm trong lịch trình kế hoạch của bất cứ du khách nào khi đặt chân tới Hàn Quốc.


Góp mặt trong danh sách các địa điểm đẹp ở Hàn Quốc phải kể tới vườn hoa Morning Calm. Đây là một trong những khu vườn bí ẩn mang tới vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho xứ sở Kim Chi. Khó có một vườn hoa nào lại rộng và đa dạng các loại thực vật như ở đây.

Với diện tích lên tới gần 30.000km2 và có tới hơn 5.000 loài cây khác nhau nên vườn hoa Morning Calm được xem là linh hồn của Hàn Quốc. Nó nằm ở một vị trí vô cùng đặc biệt đó là vườn hoa nơi đây được bao bọc xung quanh bởi những ngọn núi trùng điệp, cây cối, hoa lá.

dia-diem-dep-o-han-quoc-9Những loài hoa nơi đây luôn đua nhau khoe sắc thắm tạo nên một bức tranh thiên nhiên sống động


Bạn sẽ thấy được bức tranh thiên nhiên nơi đây tuyệt vời và cuốn hút đến nhường nào bởi Morning Calm sẽ mang tới một bức tranh sặc sỡ với nhiều gam màu tươi trẻ và nổi bật. Tất cả những tin hoa của đất trời dường như đều được hội tụ tại đây, tại chính vườn hoa có trăm nghìn loài hoa đua nhau khoe sắc, tỏa hương.

Không những tới đây giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ mà địa điểm đẹp ở Hàn Quốc này còn là địa điểm check in lý tưởng cho những ai yêu thích sống ảo. Chắc chắn, sau chuyến đi tham quan vườn hoa Morning Calm, bạn sẽ có được rất nhiều bức ảnh đẹp để gợi nhớ về chuyến đi du lịch Hàn Quốc của chính mình.

Nhiều người băn khoăn tới vườn hoa Morning Calm mùa nào đẹp? Mùa nào nơi đây cũng đẹp và có sức cuốn hút riêng. Bởi mỗi một mùa lại có hàng nghìn hàng vạn loại hoa khác nhau nở rộ. Do đó, tùy vào sở thích ngắm hoa của mình, bạn sẽ chọn lựa cho mình thời điểm đi phù hợp.


5. Du lịch đảo Nami
 

địa điểm đẹp ở Hàn QuốcĐảo Nami luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ nhất. ( Ảnh: @ tranthuhien.lala )


Đảo Nami có gì đẹp? Tại sao nơi đây lại là một trong những địa điểm đẹp ở Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội nếu có dịp sang Hàn Quốc du lịch? Câu trả lời sẽ trọn vẹn nhất khi bạn được tận mắt ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nơi đây đẹp và lôi cuốn thế nào?

Hòn đảo này có hình bán nguyệt và cách thành phố Seoul không quá xa. Do đó, điểm đến lãng mạn này được nhiều người biết tới qua những câu chuyện ngôn tình hay qua những bộ phim tình cảm mang đậm phong cách Hàn Quốc. Nói như vậy để bạn hiểu rằng hòn đảo này xinh đẹp và thơ mộng đến nhường nào?

Mỗi một mùa, đảo Nami lại mang tới cho du khách những trải nghiệm khác nhau. Do đó, chuyến đi du lịch tới Hàn Quốc lần này của bạn dù là đi vào thời điểm nào cũng không nên bỏ qua cơ hội được tới đảo Nami.

Chắc chắn, Hàn Quốc sẽ còn rất nhiều địa điểm du lịch khác để bạn khám phá. Tuy nhiên, những địa điểm đẹp ở Hàn Quốc bên trên là những địa danh nổi tiếng mà nhất định bạn phải thu xếp ghé qua khi có cơ hội, nếu không đây sẽ thực sự là một thiếu sót đáng tiếc cho chuyến đi du lịch của bạn.

 

Huê Vũ


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn