Công Viên The Destina Bình Phước - tọa độ sống ảo đẹp tựa xứ trời Tây

Thứ năm, 30/12/2021, 15:24 GMT+7

Bạn có biết rằng ngay tại Bình Phước có một tọa độ sống ảo siêu đẹp và chất lừ tựa như trời Âu chưa? Đó là công viên The Destina Bình Phước còn được gọi là công viên Đồng Xoài. Cùng khám phá xem công viên này có gì thú vị đến vậy nhé.

test

Định vị tọa độ công viên The Destina Bình Phước

Công viên The Destina có địa chỉ tại KĐT Phức Hợp – Cảnh Quan Cát Tường Phú Hưng thuộc đường QL14, Tân Phú, trung tâm thành phố Đồng Xoài, Bình Phước. Công viên chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019 và nhanh chóng trở thành điểm vui chơi, sống ảo được giới trẻ yêu thích. Điều hấp dẫn của công viên The Destina Bình Phước đó chính là cảnh quan đẹp và những công trình có kiến trúc độc đáo. Nếu có dịp ghé thăm Đồng Xoài chắc chắn bạn không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này.
 

công viên The Destina Bình Phước - địa chỉCông viên The Destina nổi tiếng với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp


Cách di chuyển tới công viên The Destina 

Công viên The Destina Bình Phước cách trung tâm Sài Gòn khoảng 103km, bạ có thể lựa chọn xe khách hay xe máy mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để tới được địa điểm này. Xuất phát từ trung tâm Sài Gòn, bạn đi theo hướng đường ĐT471 đi Bình Phước -> rẽ sang đường  ĐH507 sẽ tới. 

Nếu không thuộc đường đi, bạn có thể tra cứu google maps hoặc hỏi người dân trên đường đi. Hoặc có thể đi xe khách tới bến xe Bình Phước rồi tiếp tục bắt taxi tới công viên The Destina.
 

công viên The Destina Bình Phước - đi lạiCách di chuyển tới công viên The Destina 


Công viên The Destina có gì chơi?

Khám phá công viên The Destina Bình Phước bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với những công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới được tái hiện ngay tại đây. Cùng đi dạo trên những thảm cỏ xanh ngát và khám phá những điểm đến nổi tiếng ở Pháp, Mỹ, Anh, Ý. Cùng ghé thăm nước Pháp với nhà thờ Đức Bà, đài phun nước Apollo hay Khải Hoàn Môn hoành tráng.
 

công viên The Destina Bình Phước - tham quanCông trình kiến trúc hoành tráng tựa như xứ trời Tây

Tiếp tục hành trình khám phá nước Mỹ xa hoa, tráng lệ với Quảng Trường Thời Đại và Nhà Trắng vô cùng lộng lẫy. Sau đó ghé thăm nước Anh với tháp đồng hồ Big Ben - biểu tượng rất nổi tiếng của xứ sở sương mù.

công viên The Destina Bình Phước - cảnh đẹpThiên đường sống ảo với những góc chụp siêu đẹp. Ảnh: Tôi Người Bình Phước

Chưa dừng lại ở đó, đến với công viên The Destina Bình Phước bạn còn được khám phá nước Ý với Đấu Trường La Mã hay con ngựa gỗ thành Troia rất nổi tiếng. Bạn sẽ được thỏa thích check-in sống ảo những bức hình đẹp tựa như đang “lạc” giữa xứ trời Tây xa xôi vậy. 

công viên The Destina Bình Phước - sống ảoMô hình chú ngựa gỗ nổi tiếng ở Ý được tái hiện. Ảnh: Tôi Người Bình Phước

Có thể thấy, công viên The Destina như bức tranh đầy sắc màu nổi bật giữa lòng thành phố Đồng Xoài xinh đẹp. Khi tới đây bạn hãy nhớ chọn cho mình những bộ cánh đẹp và góc background sang chảnh để làm kỷ niệm nhé. 

công viên The Destina Bình Phước - check-inCận cảnh một góc sống ảo đẹp trong công viên. Ảnh: Tôi Người Bình Phước

Bên cạnh công viên The Destina Bình Phước, bạn có thể kết hợp ghé thăm công viên Xoài - Suối Mơ rất nổi tiếng gần đó. Công viên này được trồng với hơn 300 cây xoài lớn nhỏ thuộc những giống xoài quý hiếm trên thế giới. Ngoài ra, công viên Xoài - Suối Mơ còn được thiết kế với những cây xanh và thảm cỏ rộng lớn, khu vui chơi, tập thể dục. 

công viên The Destina Bình Phước - tham quanCheck-in tháp Big Ben nổi tiếng ở Anh. Ảnh: Tôi Người Bình Phước

 


Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng Xoài

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Đồng Xoài như:

- Tượng đài chiến thắng Đồng Xoài: Đây là công trình kiến trúc lịch sử và văn hóa nổi tiếng  ở Đồng Xoài. Tượng đài chiến thắng được xây dựng với biểu tượng về chiến thắng Đồng Xoài nổi tiếng của dân tộc. Hiện địa điểm này được công nhận là di tích lịch sử quốc gia.
 

công viên The Destina Bình Phước - tượng đài chiến thắngTượng đài chiến thắng Đồng Xoài

- Hồ suối Lam: Với diện tích rộng 400ha, hồ Suối Lam sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp và được bao quanh bởi rừng cao su bạt ngàn. Mặt hồ Suối Lam trong xanh như gương, là điểm đến lý tưởng để vui chơi và thư giãn. 

- Núi Bà Rá: Là ngọn núi cao thứ ba tại Đông Nam Bộ có diện tích rộng lớn với 12000ha. Ghé thăm núi Bà Rá du khách sẽ được trekking ngọn núi nổi tiếng này hoặc đi cáp treo. Từ đỉnh núi Bà Rá du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp bên dưới vô cùng hùng vĩ. 

công viên The Destina Bình Phước - núi Bà RáKết hợp tham quan Núi Bà Rá

- Vườn quốc gia Bù Gia Mập: Bạn cũng có thể "đổi gió" với vườn quốc gia Bù Gia Mập để khám phá cảnh đẹp nơi đây. Vườn quốc gia Bù Gia Mập còn là địa điểm cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ hấp dẫn. Ngoài ra, khi ghé thăm địa điểm này du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản của người M’nông, S’tiêng.


Những lưu ý khi đi công viên The Destina Bình Phước

Để có chuyến vui chơi thú vị và hấp dẫn tại công viên The Destina Bình Phước, bạn cũng nên lưu lại những thông tin dưới đây:

- Nên đi vào sáng sớm và chiều muộn, vì buổi trưa thường nắng gắt.

- Thời điểm chụp hình đẹp nhất tại công viên là lúc bình minh hoặc hoàng hôn. 

- Mang theo máy ảnh hoặc điện thoại có chức năng chụp để lưu giữ những bức hình làm kỷ niệm. 

- Không được tự ý vứt rác bừa bãi trong công viên. 

- Không vẽ lên những công trình kiến trúc ở công viên. 

- Về ăn uống, bạn có thể mang theo đồ ăn và nước uống cùng tấm thảm trải trên thảm cỏ. Hoặc di chuyển về trung tâm thị trấn Đồng Xoài có rất nhiều nhà hàng và quán ăn ngon.

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm khám phá công viên The Destina Bình Phước thú vị nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn có chuyến vui chơi đáng nhớ khi có dịp ghé thăm Đồng Xoài. Đừng quên “bỏ túi” những thông tin du lịch Bình Phước hữu ích nhé. 

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn