Công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản – ‘thiên đường hoa’ tuyệt đẹp cho những trái tim mơ mộng, thích chụp ảnh

Thứ bảy, 01/01/2022, 10:24 GMT+7

Công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản là một trong những thiên đường sống ảo với rất nhiều những cánh đồng hoa đẹp, độc đáo và rực rỡ sắc màu. 

test

Công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản ở đâu?

Công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản là một trong những thiên đường du lịch hot nhất Nhật Bản, dành cho những tín đồ yêu thiên nhiên hoa cỏ. Bốn mùa trong năm, công viên này đều rực rỡ sắc màu với những cánh đồng mênh mông, rộng lớn. 
 

Công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản ở đâuHitachi Kaihin Park nằm ở tỉnh Ibaraki. Ảnh: @ luxurytravelandhotels


Hitachi Seaside Park là công viên quốc gia nổi tiếng tại tỉnh Ibaraki, có diện tích khủng lên đến 200 hecta. Công viên này được chia thành 7 khu vực, mỗi khu dành riêng cho từng loài hoa khác nhau vào mỗi mùa nhất định trong năm. Đến đây, bạn như lạc vào thế giới tiên cảnh khi đâu đâu cũng là sắc hoa tươi thắm, ngập tràn. 
 

Công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản ở đâuCông viên Hitachi Kaihin có hoa nở 4 mùa. Ảnh: @stefatty_


Nếu vào công viên Hitachi ở khu cửa Tây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hoa tulip, hoa thủy tiên, rừng thông đỏ - đen độc đáo. Còn nếu tiếp cận khu Miharashi, du khách được ngắm nhìn loài hoa nemophila và cây kochia. Ngoài ra, khu thảo nguyên là nơi lý tưởng để thưởng hoa cosmos vào mùa thu.
 

Công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản ở đâuCông viên rộng đến 200 hecta. Ảnh: @aga0801


Bên cạnh những khu vực chính kể trên, công viên xinh đẹp này còn có khu đồi cát. Đây là khu vực để du khách thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật làm vườn, nghệ thuật gốm. Nếu bạn du lịch Nhật Bản cùng trẻ em, hãy đưa bé đến khu vực Pleasure Garden để trẻ được vui chơi thỏa thích.
 

Công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản ở đâuDu lịch Nhật Bản, bạn không thể bỏ qua công viên xinh đẹp này. Ảnh: @popjapan_mag


Du hí công viên Hitachi Kaihin, ngoài trải nghiệm ngắm hoa cỏ bốn mùa, check in sống ảo thỏa thích, du khách còn có thể dành thời gian để tham gia những hoạt động ngoài trời như đạp xe, chơi các môn thể thao vận động,… Chắc hẳn bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi khám phá công viên xinh đẹp này. 


Bốn mùa tuyệt đẹp ở công viên Hitachi Kaihin 


Mùa xuân

Nếu bạn đến Nhật Bản vào mùa xuân từ tháng 3 – 4 hàng năm, công viên Hitachi Kaihin sẽ “chiêu đãi” bằng những thảm hoa thủy tiên và những cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ. Du khách sẽ cảm nhận được sắc xuân trọn vẹn của sắc trắng thủy tiên tinh khôi và sắc vàng hoa cải nồng nàn.
 

Hoa cỏ 4 mùa ở công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Mùa xuân, hoa thủy tiên khoe sắc vàng, sắc trắng ở công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản. Ảnh: @ching07979


Khi tháng 4 qua đi, công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản tiếp tục khoe sắc với những cánh đồng hoa tulip mênh mông, bạt ngàn. Ước tính có khoảng 250.000 cây hoa tulip được trồng vào mùa xuân để hoa kịp nở vào thời điểm tháng 4 – 5 hàng năm. Mùa này, du khách đổ về Hitachi nhiều hơn để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt sắc của loài hoa này. 
 

Hoa cỏ 4 mùa ở công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Mùa xuân ở đây còn có hoa cải vàng khoe sắc rực rỡ. Ảnh: @ponta_pako


Vào cuối tháng 4, hoa tulip sẽ rộ tại khu vực cửa Tây của công viên này. Để phục vụ du khách trên khắp thế giới, công viên còn tổ chức sự kiện “Tulip World”. Hàng trăm nghìn đóa tulip đủ sắc màu bung nở, hòa cùng các tiểu cảnh với đa dạng chủ đề được trang trí công phu biến nơi này trở thành một thiên đường hoa đẹp như cổ tích.
 

Hoa cỏ 4 mùa ở công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Tháng 4 - 5 là thời điểm hoa tulip khoe sắc rực rỡ. Ảnh: @myron_japan


Có thể nói rằng, Hitachi là cánh đồng hoa tuyệt đẹp của nước Nhật mà ít nơi nào trên thế giới có được. Đến đây, du khách vừa được tận hưởng không gian tươi đẹp, hít thở khí trời trong lành, lại còn được thỏa thích chụp choẹt sống ảo. Biết bao trải nghiệm hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. 

>>Xem thêm: Lạc vào rừng tre Arashiyama - địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Kyoto


Mùa hè

Khi nàng xuân đi qua cũng là lúc mà công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản bước vào mùa hè với sắc xanh tuyệt đẹp của loài hoa Nemophila nở rộ. Nemophila là một trong những loài hoa độc đáo nhất thế giới với sắc xanh da trời ấn tượng. Cả một cánh đồng hoa Nemophila rộng thênh thang như một tấm thảm xanh ngát dưới mặt đất, mang lại cảm giác dịu mát và cân bằng trước những sắc vàng, sắc đỏ của các loài hoa khác.
 

Hoa cỏ 4 mùa ở công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Sắc xanh tuyệt đẹp của loài hoa Nemophila vào mùa hè. Ảnh: @sehemunzuri


Nemophila nở nhiều nhất vào tháng 4 – 5 hàng năm, tập trung ở khu vực đồi Miharashi no Oka – ngọn đồi có vị trí cao với tầm nhìn rộng và khoáng đạt. Ước tính có khoảng 4,5 triệu cây hoa Nemophila được trồng để biến quang cảnh nơi này trở thành một mảng màu xanh tuyệt đẹp mà không thể tìm thấy dễ dàng ở bất kỳ nơi nào khác. 


Mùa thu

Công viên này là điểm đến hấp dẫn ở Nhật Bản, được du khách yêu thích cả 4 mùa trong năm. Nếu mùa hè, công viên có sắc xanh của hoa Nemophila thì mùa thu đến, Hitachi trở nên sôi động hơn với nhiều loài hoa, cỏ vô cùng đặc biệt. Cúc bách nhật, oải hương, cây kokia cùng nhau khoe sắc, tạo nên một quang cảnh đẹp “không thể rời mắt”.
 

Hoa cỏ 4 mùa ở công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Mùa thu là thời điểm mà cánh đồng này có nhiều loài hoa khoe sắc. Ảnh: @ttn.tour


Nếu bạn là người yêu thích loài hoa oải hương, từ tháng 7 – 8 hàng năm, bạn hãy đến Hitachi Seaside Park để chìm trong sắc tím của loài hoa lãng mạn này. Vẻ đẹp và hương thơm của oải hương có lẽ không cần phải miêu tả. Chỉ là khi chìm trong một không gian ngập tràn sắc tím rộng lớn, bạn sẽ thấy mọi thứ càng trở nên tuyệt vời đến vô cùng.  
 

Hoa cỏ 4 mùa ở công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Khung cảnh thơ mộng của công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản vào mùa thu. Ảnh: @caitlin.m.cooper


Vào thời điểm đầu tháng 8 – 9, du khách đến đây sẽ được chìm trong sắc tím mộng mơ của loài cúc bách nhật. Khu vực chân đồi Miharashi no Oka là nơi tập trung nhiều cúc bách nhật nhất. Ưu điểm của loài hoa này là thời gian trổ hoa khá dài, lên đến cả tháng nên bạn có thể thư thả đến ngắm hoa, chụp ảnh.
 

Hoa cỏ 4 mùa ở công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Kokia bắt đầu khoe sắc đỏ vào mùa thu. Ảnh: @tirzalevana


Một trong những “đặc sản” của công viên Hitachi Seaside Park chính là loài cây kokia. Vào mùa hè, kokia được trồng trên các quả đồi, nổi bật với sắc xanh tươi non mơn mởn. Tuy nhiên khi mùa thu gõ cửa, loài cây này dần chuyển sang sắc đỏ rực rỡ. Đến tháng 9 - 10 là lúc kokia đẹp nhất, quyến rũ nhất, du khách không nên bỏ lỡ. 
 

Hoa cỏ 4 mùa ở công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Cánh đồng kokia rực sắc đỏ đầy quyến rũ. Ảnh: @geography.portfolio


Khi du khách vẫn còn ngỡ ngàng trong sắc đỏ kokia thì công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản sắp sửa đỏn mùa hoa cosmos nở rộ vào tháng 10. Đây là loài hoa tuyệt đẹp với đủ sắc đỏ, hồng, trắng,… khoe sắc dưới ánh nắng thu ươm vàng. Bức tranh của công viên lúc này đan xen giữa sắc đỏ của đồi kokia cùng sắc hoa tươi thắm của cosmos, đẹp tựa một miền “tiên cảnh cực lạc”. 


Mùa đông

Dù Hitachi Seaside Park đẹp vào 4 mùa nhưng tiết trời mùa đông không quá thuận lợi để có nhiều loài hoa khoe sắc. Mùa đông ở công viên này có rất ít hoa. Nếu bạn đến muộn hơn vào khoảng tháng 1 có thể ngắm được hoa tulip. Tuy nhiên thời điểm này chưa phải là lúc mà tulip khoe sắc rực rỡ nhất. 

>>Xem thêm: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt


Kinh nghiệm du lịch công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản

Ngày nay, Hitachi Kaihin là địa điểm du lịch ở Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách đến thăm. Vị trí công viên cũng tương đối dễ tìm, du khách có thể đến đây bằng tàu điện hoặc đi xe buýt tùy thích.
 

Kinh nghiệm đi công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Du khách có thể đến công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản bằng tàu điện hoặc xe buýt. Ảnh: @teatea.lee


Nếu đi tàu điện, bạn có thể bắt chuyến JR Hitachi, khởi hành từ ga Ueno, đi đến ga Katsuta ở tỉnh Ibaraki. TừKatsuta, du khách tiếp tục bắt xe buýt Ibaraki Kotsu hoặc đi taxi để đến với công vien xinh đẹp này. Còn nếu đi bằng xe buýt, bạn có thể chọn chuyến Tokyo – Ibaraki Kotsu từ ga Tokyo và xuống tại cổng phía Tây.
 

Kinh nghiệm đi công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Giá vé tham quan công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản là 450 yên/người. Ảnh: @thehub_japan


Là một công viên lớn, rộng và tuyệt đẹp, Hitachi Kaihin mở bán vé vào cổng với giá 450 yên/người. Người cao tuổi trên 65 tuổi là 210 yên, còn học sinh trung học trở xuống sẽ không tốn phí. 
 

Kinh nghiệm đi công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Công viên mở cửa từ 9 giờ 30 sáng và đóng cửa sớm - muộn tùy mùa trong năm. Ảnh: @yuya_5dmark4


Vì hoa cỏ trồng theo mùa nên thời gian hoạt động của công viên cũng linh hoạt thay đổi theo mùa. Theo đó, thời gian công viên mở cửa từ 9 giờ 30 sáng cho đến 16 giờ 30 hoặc 18 giờ chiều tùy mùa. Ngoài ra, công viên sẽ đóng cửa vào thứ 2 hàng tuần, du khách nên lưu ý để có thể đến vào đúng thời điểm.
 

Kinh nghiệm đi công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản Du lịch Nhật Bản, bạn không thể bỏ qua công viên Hitachi Kaihin đẹp tựa thiên đường hoa. Ảnh: @ kilala.vn


Công viên Hitachi Kaihin Nhật Bản là một trong những thiên đường hoa đẹp nhất nước Nhật với muôn vàn loài hoa khác nhau khoe sắc khắp 4 mùa. Hoa cỏ ở Hitachi được trồng với quy mô lớn, quy tụ những loài hoa đẹp, độc đáo và lạ mắt, hứa hẹn mang lại trải nghiệm du lịch hấp dẫn cho du khách khắp thế giới. 

 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn