Những bãi biển lãng mạn trên thế giới đẹp ‘hết nước chấm’ khiến du khách mê đắm

Thứ sáu, 14/01/2022, 06:12 GMT+7

Một lần khám phá bãi biển lãng mạn trên thế giới này, bạn sẽ được đắm mình vào bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của cát trắng, nắng vàng và màu nước biển trong như pha lê.

test

Những bãi biển lãng mạn trên thế giới mà bạn nên một lần ghé thăm


1. Pink Sand, đảo Harbour ở Bahamas

Một trong những bãi biển lãng mạn trên thế giới mà bạn nên một lần ghé thăm là Pink Sand. Đây là bãi biển có bờ cát màu hồng tuyệt đẹp, tọa lạc trên hòn đảo Harbour ở liêng bang Bahamas. 
 

Pink Sand là một trong những bãi biển lãng mạn trên thế giớiPink Sand là bãi biển có bờ cát màu hồng tuyệt đẹp. Ảnh: @bumtv_1


Màu hồng của bờ cát trên bãi biển này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ sò vỡ, san hô, sỏi và đá vôi. Bên cạnh đó, những sinh vật biển sống bám vào san hô khi chết trôi dạt vào bờ cũng góp phần tạo nên màu hồng cho bờ cát. Tuy nhiên, độ đậm nhạt của bãi biển màu hồng này còn tùy thuộc vào số lượng ít hay nhiều của xác các sinh vật biển. 
 

Pink Sand là một trong những bãi biển lãng mạn trên thế giớiNước biển trong xanh cùng hệ sinh thái biển tuyệt đẹp. Ảnh: @exotic_excursions242


Ngày nay, Pink Sand là một trong những bãi biển được yêu thích trên thế giới. Với tồng chiều dài lên đến 5 km, bãi biển này là tọa độ tuyệt vời để du khách có thể ngắm cảnh, chụp ảnh sống ảo và thỏa thích đắm mình dưới làn nước trong veo, mát rượi. Đến đây và rảo đôi chân trần trên cát, bạn sẽ cảm nhận được cả những lớp vỏ của xác cát loài sinh vật hòa cùng cát. 


2. Playa del Amor trên quần đảo Marietas, Mexico

Playa del Amor là bãi biển ẩn mình trong vách đá, thuộc quần đảo Marietas xinh đẹp của Mexico. Đây là một trong những bãi biển đặc biệt nhất khi nằm sâu trong lòng vách đá. Để đến được đây, du khách buộc phải băng qua một đường hầm dưới nước dài 2,5 mét. Chính vì vị thế độc đáo này mà bãi biển cực kỳ yên ắng và đẹp không tì vết. 
 

Playa del Amor là một trong những bãi biển lãng mạn trên thế giớiPlaya del Amor là bãi biển thuộc hòn đảo Marietas của Mexico. Ảnh: @worldexplooreer


Những du khách may mắn từng check in bãi biển lãng mạn trên thế giới này khẳng định rằng Playa del Amor đẹp tựa như thiên đường. Vẻ đẹp của bãi biển Playa del Amor càng trở nên vô giá khi có rất ít du khách đến được đây. Để rồi những ai đến được đều choáng ngợp trước vẻ đẹp của cảnh vật. 
 

Playa del Amor là một trong những bãi biển lãng mạn trên thế giớiDu khách phải vượt qua một đường hầm 2,5 mét để đến được đây. Ảnh: @sassa_cass


Bãi biển tuy không quá lớn nhưng cát trắng mịn rất đẹp, nước biển lại trong xanh cực kỳ quyến rũ. Sức hút của bãi biển này còn là khoảng trống như một cái miệng hố khổng lồ bên trên. Theo các nhà nghiên cứu, “bãi biển trong hang” này hình thành do hoạt động của núi lửa trong khu vực. 

>>Xem thêm: 14 nơi mà bạn có thể nhìn thấy nước xanh nhất thế giới


3. Navagio trên đảo Zakynthos, Hy Lạp

Navagio là một trong những bãi biển đẹp trên thế giới, còn được biết đến với tên gọi là bãi tàu đắm. Trên thực tế, Navagio chỉ là một vịnh cát nhỏ bị cô lập nhưng mang một vẻ đẹp kỳ diệu. Ở đây, nước biển xanh trong quyến rũ, chung quanh là vách đá hùng vĩ tạo nên một khung cảnh đẹp mãn nhãn. 
 

 Navagio là một trong những bãi biển lãng mạn trên thế giớiNavagio là bãi biển được bao bọc bởi vách đá. Ảnh: @ hello_im_bubu


Bãi biển Navagio nằm độc lập giữa các vách đá dốc thẳng đứng. Vì thế, du khách muốn đến đây phải đi bằng thuyền. Có lẽ vì khó tiếp cận nên ngày nay, Navagio vẫn giữ cho mình nét đẹp nguyên sơ với màu nước biển trong vắt nhìn thấu đáy cùng bãi cát trắng trải dài dưới nắng.
 

 Navagio là một trong những bãi biển lãng mạn trên thế giớiNước biển ở Navagio có gam màu xanh đẹp mê đắm lòng người. Ảnh: @paralela45_fagaras


Để săn được những bức ảnh đẹp nhất ở bãi biển lãng mạn trên thế giới này, các nhiếp ảnh gia và du khách thường lái xe lên trên đỉnh của vách đá. Từ đỉnh vách đá, bạn có thể phóng tầm nhìn xuống bãi biển tuyệt đẹp và thỏa thích bấm máy. Đây là nơi mà bạn không cần dùng đến công nghệ chỉnh sửa nào vẫn có những bức ảnh hoàn hảo.


4. Bãi biển trên đảo Bora Bora nước Pháp

Trong hành trình khám phá những những bãi biển nổi tiếng trên thế giới, bạn nhất định phải đến thăm những bãi biển trên đảo Bora Bora thuộc quần đảo Leeward Polynesia của nước Pháp. Quần đảo này được ví là thiên đường nhiệt đới với các bãi cát trắng, những rạn san hô rực rỡ cùng nước biển màu ngọc lam đẹp mê đắm lòng người. 
 

Bora Bora là nơi có những bãi biển lãng mạn trên thế giớiHòn đảo Bora Bora sở hữu cảnh đẹp quyến rũ. Ảnh: @wandermustjourneys


Đảo Bora Bora từng được bình chọn là hòn đảo đẹp nhất hành tinh với diện tích khoàng 24 km2, có núi lửa dừng hoạt động, có khí hậu nhiệt đới đặc trưng và nhất là những bãi biển đẹp không ngôn từ nào tả xiết. Những rặng dừa xanh nghiêng mình bên bờ cát trắng tinh như pha lê, hòa cùng nước biển trong vắt đã đủ tạo nên sức hút cho bãi biển.
 

Bora Bora là nơi có những bãi biển lãng mạn trên thế giớiĐây là một trong những hòn đảo đẹp nhất hành tinh với các khu resort đẳng cấp. Ảnh: @europefire


Đặc biệt, trên hòn đảo này còn có khu resort trên biển cực kỳ sang trọng, thiết kế với vẻ đẹp tựa các resort ở quốc đảo Maldives. Nơi đây là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng lãng mạn ở Nam Thái Bình Dương, mang lại loạt trải nghiệm du lịch sang trọng, đẳng cấp bậc nhất cho du khách. 

>>Xem thêm: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt


5. Bãi biển trên đảo Vaadhoo, Maldives

Nhắc đến những bãi biển lãng mạn trên thế giới mà quên bãi biển trên đảo Vaadhoo của Maldives thì thật là thiếu sót. Đây là bãi biển có khả năng “phát sáng” khi màn đêm buông xuông, hình thành nên một bầu trời sao lấp lánh tuyệt đẹp ngay dưới chân du khách. Được biết, hiện tượng này xảy ra là do các sinh vật phát xạ ánh sáng có trong nước biển ở đây. 
 

Vaadhoo là một trong những bãi biển lãng mạn trên thế giớiVaadhoo là bãi biển phát sáng tuyệt đẹp ở Maldives. Ảnh: @guamatur_viajes


Các nhà khoa học cho biết, bãi biển này có khả năng phát sáng là do một loài tảo biển có tên gọi là Dinflagellates. Trong tảo Dinflagellates có chứa sắc tố Luciferin phản ứng với oxy, còn enzyme Luciferase giúp đẩy nhanh quá trình phản ứng. Từ đó tạo ra hiện tượng phát quang, giúp cho loài tảo này thoát khỏi sự chú ý của các loài động vật săn mồi. 
 

Vaadhoo là một trong những bãi biển lãng mạn trên thế giới"Bầu trời đêm" tuyệt đẹp ngay trên bờ cát. Ảnh: @astrografya


Chính sự kỳ thú của tạo hóa đã góp phần làm cho bãi biển trên đảo Vaadhoo trở nên cực kỳ lãng mạn và lung linh mỗi khi đêm về. Hàng năm có rất nhiều du khách đến đây vào buổi chiều hoàng hôn để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển phát quan trên quốc đảo Maldives tuyệt đẹp. 
 

Vaadhoo là một trong những bãi biển lãng mạn trên thế giớiĐây là một trong những bãi biển lãng mạn trên thế giới mà bạn nên một lần check in. Ảnh: @beautiful.places_tovisit


Có rất nhiều những bãi biển lãng mạn trên thế giới mà bạn nên một lần khám phá để thấy thiên nhiên vô cùng độc đáo và kỳ thú. Mỗi bãi biển với một vẻ đẹp riêng, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm du lịch đáng nhớ cho du khách. 
 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn