Những hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giới cực ‘cute’, ai cũng ao ước một lần check in 

Thứ bảy, 22/01/2022, 07:22 GMT+7

Trên thế giới có rất nhiều những hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giới mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách khi ghé thăm.

test

Những hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giới nhìn thôi đã thấy thích 


1. Đảo Tavarua hình trái tim ở Fiji

Đảo Tavarua với hình dáng của một trái tim là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giới, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm. Hòn đảo xinh đẹp này nằm ngoài khơi biển Viti Levu, Fiji. Tổng diện tích hòn đảo Tavarua khoảng 120.000m2, được bao bọc bởi những rặng san hô đẹp tuyệt.
 

Đảo Tavarua là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giớiĐảo Tavarua có hình trái tim cực lãng mạn. Ảnh: @eika.ph


Trên đảo trái tim Tavarua có một khu resort sang trọng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn, ăn uống của du khách. Resort này cung cấp đầy đủ các cơ sở vật chất và tiện ích nhằm mang lại đa trải nghiệm cho những ai đặt chân đến đây. 
 

Đảo Tavarua là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giớiTrên đảo có khu resort đẹp và sang trọng để du khách nghỉ dưỡng. Ảnh: @naturall.places


Đến thăm hòn đảo trái tim tuyệt đẹp này, bạn có thể thưởng thức khung cảnh lãng mạn của resort trên đảo, đi dạo trên bãi biển hoặc trải nghiệm các bộ môn thể thao vận động. Chèo kayak, trượt ván, lướt sóng, câu cá hay lặn biển đều là những gợi ý thú vị mà du khách không thể bỏ qua. 


2. Đảo Dilumacad hình trực thăng ở Philippines

El Nido thuộc tỉnh Palawan là một trong những thiên đường du lịch biển nổi tiếng của Philippines. Nơi đây có rất nhiều quần đảo lớn nhỏ với những hòn đảo xinh đẹp, sở hữu hình dáng độc đáo, thu hút sự chú ý của du khách. 
 

Dilumacad là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giớiDilumacad có hình trực thăng lạ mắt. Ảnh: @scorkl


Một trong số đó là đảo Dilumacad với hình dạng như một chiếc máy bay trực thăng không có cánh quạt. Giữa đại dương xanh màu ngọc bích, hòn đảo hiện lên như một chiếc trực thăng đang “nghỉ ngơi” một cách thong thả. Toàn bộ hòn đảo là mảng xanh của rừng rậm nhiệt đới cô cùng đẹp mắt. 
 

Dilumacad là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giớiCảnh biển xinh đẹp ở Dilumacad. Ảnh: @_j_o_s_h_u_a_


Càng đến gần với hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giới này, bạn sẽ càng bị hấp dẫn bởi những bãi cát trắng tuyệt đẹp nằm ở phần “đuôi trực thăng”. Trong khi đó, phần “thân trực thăng” là những mỏm đá cao đầy thách thức, biến khung cảnh nơi đây trở nên cực kỳ ấn tượng. 

>>Xem thêm: Những quốc đảo đẹp nhất thế giới sở hữu cảnh sắc diễm lệ cùng nhiều trải nghiệm du lịch xa hoa 


3. Đảo Molokini hình mặt trăng khuyết ở Hawaii của Mỹ

Một trong những hòn đảo nổi tiếng trên thế giới chính là đảo Molokini. Hòn đảo này hình thành từ một miệng núi lửa chìm nằm trong kênh ʻAlalākeiki giữa các đảo Maui và Kahoʻolawe, thuộc Hawaii của nước Mỹ. Với hình dáng như một chiếc lưỡi liềm, đây là hòn đảo có vẻ đẹp đặc biệt, độc đáo trên thế giới. 
 

Molokini là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giớiĐảo Molokini có hình dáng mặt trăng khuyết tuyệt đẹp ở Mỹ. Ảnh: @discoverocean


Ngày nay, đảo Molokini hoàn toàn không có người sinh sống, có diện tích khoảng 9,3 ha với hệ sinh thái động thực vật phong phú, đa dạng. Ở đây có những rạn san hộ cực kỳ đẹp, có hơn 200 loài cá, đặc biệt là cá mập voi rất hiếm. Ngoài ra, với hơn 50 loài cây mọc dọc theo các sườn núi góp phần tạo nên quang cảnh hoang dã cho hòn đảo. 
 

Molokini là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giớiTrải nghiệm đi thuyền ngắm biển trên hòn đảo Molokini. Ảnh: @whereis.boki


Khám phá hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giới này, du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san sô, đi thuyền dạo biển hay đơn giản là thưởng thức cảnh đẹp hoang dã giữa lòng đại dương mênh mông. 


4. Đảo Isabela hình cá ngựa ở Ecuador

Isabela là hòn đảo có hình dáng dễ thương như một con cá ngựa giữa lòng đại dương xanh thẳm. Đây là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Galapagos, có tổng diện tích lên đến 4.640 m2.
 

Isabela là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giớiIsabela là hòn đảo hình cá ngựa độc đáo ở Ecuador. Ảnh: @phunutoday 


Đảo cá ngựa Isabela được hình thành bởi sự hợp thành của 6 ngọn núi lửa từ 1 triệu năm trước đây. Trên đảo có rừng cây sồi cùng nhiều sinh vật hoang dã như rùa, cá voi,… Đặc biệt, số rùa hoang dã ở đây có số lượng nhiều hơn tất cả các hòn đảo ở Galapagos cộng lại.
 

Isabela là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giớiĐến Isabela, du khách có nhiều hoạt động hấp dẫn. Ảnh: @drakeinn_galapagos


Khám phá hòn đảo Isabela xinh đẹp, du khách có thể dành thời gian trải nghiệm những bãi biển đẹp, đi xem các loài sinh vât biển như cá voi, rùa và trải nghiệm lặn biển. Đây là một hòn đảo đẹp và vui vẻ, rất đáng để bạn khám phá khi đến Ecuador.

>>Xem thêm: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt


5. Đảo Sirenuse hình cá heo ở Ý 

Đảo Sirenuse cũng là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giới với kết cấu như một chú cá heo. Hòn đảo này là hòn đảo dài nhất trong quần đảo Li Galli nằm gần bờ biển Amalfi ở miền Nam nước Ý. 
 

Sirenuse là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giớiĐảo Sirenuse là hòn đảo có hình con cá heo độc đáo. Ảnh: @tripoki


Nhờ sở hữu hình dáng độc đáo của một chú cá heo mà đảo Sirenuse thu hút rất nhiều du khách ghé thăm mỗi năm. Trong lịch sử, đảo cá heo này từng được người La Mã dùng làm nơi neo đậu tàu thuyền và xây cả tháp canh phòng thủ. Ngày nay hòn đảo này trở thành một điểm du lịch nổi tiếng của Ý.
 

Sirenuse là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giớiCảnh biển xinh đẹp trên hòn đảo Sirenuse. Ảnh: @travelwith_vee


Nhìn từ trên cao, hòn đảo có hình dáng cong uốn lượn như một con cá heo đang nhảy múa. Khu vực đầu đảo là mỏm đá rộng và phẳng trông giống như đuôi cá. Trong khi phần đầu còn lại nhô ra như mũi của con cá heo. Ở khu vực giữa đảo là vịnh biển ăn sâu vào vách đá, là nơi các tàu thuyền neo đậu khi đưa đón khách tham quan.
 

Sirenuse là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giới
"Chú cá heo" Sirenuse siêu dễ thương ở Ý. Ảnh: @ places


Ngày nay, hòn đảo cá heo này phát triển du lịch mạnh mẽ. Trên đảo được đầu tư quy hoạch nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng,… mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Lên đảo, ngoài các trải nghiệm biển đặc trưng, bạn còn có thể khám phá những di tích đặc biệt khác. 
 

Sirenuse là hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giới
Ngày nay, đảo Sirenuse là điểm đến hấp dẫn ở nước Ý. Ảnh: @ blndollarboy


Trên đây là những hòn đảo có hình dáng độc lạ trên thế giới, sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và khác biệt. Mỗi hòn đảo mang một nét đẹp riêng nhưng đều đem lại những trải nghiệm du lịch thú vị cho khách quốc tế. 
 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn