Check in ‘hết pin’ ở những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giới 

Thứ ba, 08/02/2022, 13:38 GMT+7
Nếu có dịp du lịch nước ngoài dịp đầu năm, bạn hãy đến thăm những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt với muôn vàn cỏ hoa khoe sắc. 
test

Đố bạn những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giới? 


1. Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giới với đặc sản hoa anh đào khoe sắc mỗi độ xuân về. Khi nàng xuân ghé thăm vào tháng 2 – 4 hàng năm, xứ sở Phù Tang khoác lên mình chiếc áo mới tuyệt đẹp. Đó là “chiếc áo” của thời tiết mát mẻ, của hoa cỏ khoe sắc và những lễ hội nhộn nhịp. 
 

Nhật Bản là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giớiMùa xuân, hoa anh đào khoe sắc khắp Nhật Bản. Ảnh: @kyoko1903


Sở dĩ nước Nhật có mùa xuân tươi đẹp là vì đất nước này có loài hoa anh đào nổi tiếng khắp thế giới. Khi xuân sang, những địa danh như núi Phú Sĩ, Kawazu, Công viên Shinjuku, Inokashira, Núi Yoshino,… rợp sắc hồng của hoa anh đào. Đây là những địa danh nổi tiếng mà du khách thường check in khi du lịch Nhật Bản.
 

Nhật Bản là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giớiSắc hoa hồng rực, phủ khắp nội ngoại ô các thành phố. Ảnh: @japan_photo_now


Không chỉ có loài hoa ngọt ngào, thơ mộng này khoe sắc, Nhật Bản còn hấp dẫn du khách bởi nhiều lễ hội mùa xuân như lễ hội tuyết Sapporo, lễ hội Kamakura Yokote,... Đây là những lễ hội tuyết diễn ra vào tháng 2 hàng năm. Tham gia lễ hội này, du khách còn có cơ hội trải nghiệm tắm Onsen vô cùng thư giãn. 


2. Trung Quốc

Trung Quốc cũng là một quốc gia có mùa xuân đẹp hàng đầu trên thế giới. Đất nước tỷ dân này có rất nhiều tỉnh, thành phố lớn. Mỗi nơi lại có một vẻ đẹp riêng khi mùa xuân đến. Trong đó, Trùng Khánh, Nam Kinh, Vân Nam,… là nơi sở hữu cảnh đẹp mãn nhãn với sắc hồng của anh đào, sắc vàng của hoa cải. 
 

Trung Quốc là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giớiTrung Quốc cũng là quốc gia có mùa xuân tuyệt đẹp trên thế giới. Ảnh: VnExpress 


Có dịp đi du lịch tỉnh Vân Nam Trung Quốc vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội chìm đắm trong vào vàng rực rỡ của hoa cải, trải dài khắp các thung lũng dưới chân đồi. Còn nếu đến với Hồ Nam, Giang Tô, Trùng Khánh,… bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp ngọt ngào của những cây hoa anh đào khoe sắc hồng rực.
 

Trung Quốc là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giớiNhững cánh đồng hoa cải vàng ươm ở La Bình, Vân Nam. Ảnh: wowweekend


Mùa xuân đến, khí hậu ở Trung Quốc trong lành và mát mẻ, tạo điều kiện cho nhiều loài hoa khoe sắc thắm. Ngoài hoa cải, hoa anh đào, Trung Quốc còn có hoa mơ tây tỏa sắc hồng rực. Nếu muốn ngắm loài hoa này, bạn nên lên kế hoạch du lịch Trùng Khánh. Đây là nơi mà du khách có thể mãn nhãn trước vẻ đẹp của loài hoa màu hồng này. 
 

>>Xem thêm: Đủ sắc màu hoa xuân tại những điểm ngắm hoa đẹp nhất ở Thụy Sĩ


3. Vương quốc Anh

Một trong những quốc gia có mùa xuân đẹp được yêu thích nhất thế giới là vương quốc Anh. Miền đất này nổi tiếng với sương mù và những tòa nhà cổ kính, sở hữu vẻ đẹp huyền bí và lãng mạn mỗi khi mùa xuân đến. 
 

Anh là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giớiMùa xuân ở Anh có hoa oải hương khoe sắc. Ảnh: @roamfreephotography


Du lịch Anh vào mùa xuân, du khách được chìm đắm trong hương sắc của muôn vàn loài hoa. Mùa này, thời tiết ở Anh đã dễ chịu hơn với ánh nắng vàng ươm, bầu trời trong trẻo. Đây cũng là thời điểm mà các loài hoa như thủy tiên, oải hương, tulip,… khoe sắc rực rỡ trong các công viên nội ô đến những cánh đồng vùng ngoại ô. 
 

Anh là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giớiKhông khí mùa xuân lãng mạn ở nước Anh. Ảnh: @themrsdrago


Mùa xuân ở nước Anh còn là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại, hòa mình với thiên nhiên. Ngoài ra, mùa xuân còn là mùa lễ hội hấp dẫn ở Anh với nhiều lễ hội  kỳ thú như: lễ hội lăn trứng, múa rối, lễ hội măng tây, lễ hội cải xoong,… vô cùng hấp dẫn.

 
4. Hoa Kỳ 

Mùa xuân ở đâu đẹp nhất để bạn du hí dịp đầu năm mới? Hãy đến với xứ sở cờ hoa. Mùa xuân ở quốc gia này bắt đầu muộn hơn so với Việt Nam, kéo dài từ tháng 3 – 5 hàng năm. Đây là thời điểm mà hoa anh đào khoe sắc rực rỡ ở Washington. Sắc hoa hồng thắm, trắng tinh khôi mang đến một vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn. 
 

Hoa Kỳ là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giớiNước Mỹ cũng có mùa hoa anh đào. Ảnh: vietsensetravel


Du lịch Mỹ vào dịp xuân về, du khách còn có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp của hoa tulip, hoa thủy tiên. Những công viên rộng lớn, những rừng hoa bạt ngàn là nơi mà bạn có thể thưởng thức cảnh sắc mùa xuân thật trong lành, ấm áp trên nước Mỹ.
 

Hoa Kỳ là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giớiXuân sang, tiết trời trong lành, hoa cỏ khoe sắc ở nước Mỹ xinh đẹp. Ảnh: cattour


Ngoài tiết trời đẹp và cỏ hoa khoe sắc, mùa xuân ở Mỹ còn là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội như lễ hội thả diều, lễ hội hoa tulips, lễ hội phô mai, lễ hội đào, lễ hội cá voi,… mang lại cho bạn nhiều hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn.

>>Xem thêm: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt


5. Hà Lan 

Một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giới chính là Hà Lan. Sau khi trải qua một mùa đông lạnh lẽo, Hà Lan đón những tia nắng ấm áp rực vàng vào mùa xuân. Đây cũng là thời điểm mà quốc gia này bước vào mùa hoa tulip rực rỡ. Ai du lịch Hà Lan cũng đều mong đến đây vào mùa xuân để có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tulip khoe sắc thắm. 
 

Hà Lan là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giớiHà Lan là một trong những đất nước có mùa xuân tuyệt đẹp trên thế giới. Ảnh: @girltravelparadise


Để thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa tulip xinh đẹp này, du khách có thể đến với thủ đô Amsterdam, vườn hoa Keukenhof, Noordwijkerhout, Noordoostpolder,… Đây đều là những tọa độ nổi tiếng với đa dạng các loài hoa tulip khác nhau. Trong đó, vườn hoa Keukenhof là nơi hội tụ khoảng 100 loài tulip với sắc tím, hồng, trắng, vàng, cam,… tuyệt đẹp. 
 

Hà Lan là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giớiTháng 3 - 5 hàng năm là thời điểm hoa tulip khoe sắc rực rỡ ở Hà Lan. Ảnh: @travelwizmoe


Từ tháng 3 – 5 hàng năm, Hà Lan còn tổ chức lễ hội hoa tulip. Tham gia lễ hội hoa tulips, du khách được chiêm ngưỡng những khu vườn được cắt tỉa tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Du khách được thưởng thức những tác phẩm từ hoa vô cùng đặc biệt, được check in trong một không gian ngập tràn hương sắc của loài tulip xinh đẹp. 
 

Hà Lan là một trong những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giớiDu khách được chìm đắm trước vẻ đẹp ngọt ngào của những cánh đồng hoa tulip. Ảnh: @travel_coffee_lovers


Nhật Bản, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hà Lan…. là những nơi có mùa xuân đẹp nhất thế giới với khí hậu mát mẻ, tiết trời đẹp cùng sắc hoa rực rỡ và nhiều lễ hội hấp dẫn. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch nước ngoài thì đây chính là những tọa độ đẹp để check in cho chuyến hành trình sắp tới. 
 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram + Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn