Giá nào cũng phải một lần check in tại những resort đẹp ở Bali view đẹp mê hồn này 

Thứ sáu, 18/02/2022, 11:23 GMT+7

Nghỉ dưỡng tại những resort đẹp ở Bali không chỉ mang đến cho du khách trải nghiệm thượng lưu mà còn giúp bạn có nhiều ảnh check in ấn tượng.

test

1. Ulaman Eco Retreat – resort đẹp ở Bali sử dụng 100% chất liệu gỗ

Ulaman Eco Retreat là một trong những khu resort đẹp ở Bali đang rất được yêu thích hiện nay. Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này tọa lạc tại làng Kaba Kaba (gần cảng Canggu và thị trấn Ubud). Với tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao cùng thiết kế theo phong cách hòa hợp thiên nhiên, đây là resort đẹp mà bạn có thể chọn lưu trú.
 

Ulaman Eco Retreat là resort đẹp ở BaliUlaman Eco Retreat làm từ 100% từ gỗ, tre, nứa,... Ảnh: @reinardkevin


Khu nghỉ dưỡng hạng sang này gây ấn tượng mạnh mẽ với việc sử dụng chất liệu chính là gỗ, tre nứa,… để tạo nên những phòng nghỉ độc đáo, hòa hợp thiên nhiên. Toàn bộ vách, sàn, bàn, ghế, giường, mái hiên,… đều được thiết kế tỉ mỉ, mang màu sắc mộc mạc và toát lên dáng vẻ mềm mại. 
 

Ulaman Eco Retreat là resort đẹp ở BaliKhu nghỉ dưỡng được bao trùm bởi thiên nhiên xanh mướt. Ảnh: @nellykartiniwijaya


Ở resort đẹp này, những căn biệt thự được thiết kế sáng tạo. Bên trong phòng nghỉ là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ màu vàng, nâu cùng các vật dụng màu trắng tinh tươm, đẹp mắt. Hệ thống các tiện ích của khu nghỉ dưỡng như spa, quầy bar, nhà hàng,… được thiết kế theo mô hình nhà trên cây cực kỳ độc đáo. 
 

Ulaman Eco Retreat là resort đẹp ở BaliChi phí cho một đêm lưu trú ở đây từ 400 - 550 USD. Ảnh: @hotels.of.earth


Mỗi căn biệt thự tại resort Ulaman Eco Retreat đều có hồ bơi riêng với diện tích rộng lớn, phản chiếu hình ảnh mái che uốn lượn. Du khách sẽ có nhiều thời gian thư giãn tuyệt vời tại resort đẹp và đẳng cấp này. Giá phòng ở đây dao động từ 400 – 550 USD/đêm và khách cần đặt trước, nhất là vào mùa du lịch cao điểm.

>>Xem thêm: Resort đẹp không góc chết ở Bali - điểm check in hot nhất mạng xã hội


2. Hideout Bali Resort – resort đẹp ở Bali có không gian mở giữa rừng 

Hideout Bali Resort cũng là một resort đẹp ở Bali sở hữu vị trí đắc địa giữa rừng rậm xanh tươi, mướt mát. Khu nghỉ dưỡng này nằm tại địa chỉ Jl. Jangu, Duda, Selat, Kabupaten Karangasem, thiết kế với không gian mở cùng chất liệu bằng tre nứa hòa hợp thiên nhiên, mang lại những trải nghiệm bình yên, thư giãn cho du khách. 
 

Hideout Bali Resort là resort đẹp ở BaliHideout Bali Resort thiết kế theo không gian mở giữa rừng. Ảnh: @roamtheplanet


Nếu trong hành trình du lịch Bali của mình, bạn muốn “đi trốn” khỏi những xô bồ, tấp nập, hãy chọn đến với resort này để lắng nghe thanh âm của tự nhiên. Nơi đây có khu vườn nhỏ xinh, có dòng suối chảy róc rách và rất nhiều cây cối tươi mát. Mỗi căng bungalow đều có hồ bơi tuyệt đẹp để du khách tận hưởng những giây phút ngâm mình thư giãn.
 

Hideout Bali Resort là resort đẹp ở BaliTận hưởng một kỳ nghỉ bình yên, an nhiên giữa rừng rậm nhiệt đới xanh mát. Ảnh: @luxuryclass_kr


Với lợi thế nằm giữa rừng nhiệt đới cùng lối thiết kế sử dụng chất liệu gỗ, tre nứa, khu nghỉ dưỡng ở Bali này mang lại những khoảnh khắc lãng mạn cho du khách, đặc biệt là các cặp đôi. Bạn có thể lười biếng nằm hàng giờ trên chiếc giường lưới để ngắm cảnh, bạn cũng có thể tìm vị trí phù hợp nhất và ngắm đồng lúa thơ mộng. 
 

Hideout Bali Resort là resort đẹp ở BaliNơi này thích hợp cho các cặp đôi, du khách đến để nghỉ dưỡng, chữa lành. Ảnh: @intanputrikirana


Điều tuyệt vời nhất của khu resort này chính là thiết kế mở, đưa con người quay trở lại và hòa hợp với thiên nhiên. Từ cách sử dụng chất liệu cho đến cách bày trí nội thất đều rất khoa học. Để nghỉ dưỡng ở đây, bạn phải trả trung bình khoảng 3,8 triệu/đêm. 


3. Hanging Gardens of Bali – resort đẹp ở Bali được thiết kế ngoạn mục 

Nếu bạn muốn tìm một resort đẹp ở Bali có thiết kế sang trọng, đẳng cấp và sở hữu view siêu đẹp thì Hanging Gardens of Bali là một gợi ý rất đáng để cân nhắc. Người ta ví khu nghỉ dưỡng này như một “viên ngọc”, nằm giấu mình giữa khu rừng Ubud. Nơi đây có khung cảnh đẹp như tranh vẽ, mang lại những trải nghiệm vô cùng bình yên, thư thái cho du khách. 
 

Hanging Gardens of Bali là resort đẹp ở BaliHanging Gardens of Bali là resort đẹp và sang trọng. Ảnh: @hanginggardensofbali


Hanging Gardens of Bali được bao bọc bởi rừng rậm Ubud. Chung quanh những căn biệt thự là cây cối tươi tốt, xanh mát như một chiếc “máy điều hòa” tự nhiên. Ở đây có những biệt thự mái lá, kết hợp chất liệu hiện đại, toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Điểm nhấn của resort này chính là những bể ngâm riêng tư, để bạn vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh.
 

Hanging Gardens of Bali là resort đẹp ở BaliHồ bơi vô cực là điểm nhấn của resort này. Ảnh: @hanginggardensofbali


Có rất nhiều lý do để resort cao cấp ở Bali này chiếm trọn trái tim du khách, một trong số đó là hồ bơi vô cực hai tầng view núi rừng cực kỳ lãng mạn và kỳ vĩ. Đặc biệt, ngay trên bể bơi vô cực này, du khách còn có thể thưởng thức bữa tối thật thơ cùng người ấy, trên chiếc thuyền Balan thu nhỏ nổi lênh đênh.
 

Hanging Gardens of Bali là resort đẹp ở BaliChỉ cần ngồi vào là bạn có ảnh check in đẹp mang về. Ảnh: @hanginggardensofbali


Ngày nay, Hanging Gardens of Bali được nhiều cặp đôi lựa chọn để hưởng tuần trăng mật nhờ vào sự thơ mộng và ngọt ngào mà resort mang lại. Lưu trú tại đây, du khách được phục vụ những bữa tối hảo hạng, coocktail tuyệt ngon và trải nghiệm spa thư giãn với những dịch vụ chất lượng. 


4. Amandari Bali – resort đẹp ở Bali như một ngôi làng truyền thống

Khác với vẻ đẹp lộng lẫy của 3 khu nghỉ dưỡng kể trên, Amandari Bali mang đến nét đẹp gần gũi với lối thiết kế hệt như một ngôi làng truyền thống của người dân Bali. Resort này tọa lạc trên một ngọn đồi ở phía Bắc Bali, chung quanh được bao bọc bởi ruộng bậc thang tuyệt đẹp.
 

Amandari Bali là resort đẹp ở BaliAmandari Bali là resort nằm trên một ngọn đồi bình yên. Ảnh: @davidjacobx


Nghỉ dưỡng tại resort này, bạn sẽ có cơ hội phóng tầm nhìn ra thung lũng sông Ayung vô cùng đẹp và ngoạn mục. Vì thế, đây là địa chỉ lưu trú dành cho các cặp đôi vừa muốn ngắm cảnh đẹp, vừa muốn trải nghiệm những tiện nghi sang trọng, cao cấp. 
 

Amandari Bali là resort đẹp ở BaliResort nằm giữa làng quê, tựa như một ngôi làng nhỏ xinh xắn. Ảnh: @emilyjaury


Resort đẹp ở Bali này có tổng cộng 31 biệt thự và các dãy phòng. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu hồ bơi riêng, mang lại trải nghiệm thư giãn riêng tư cho du khách. Đặc biệt, ở đây còn có những khu vườn xanh tươi mướt mát và nhà hàng ngoài trời, đảm bảo chiều chuộng mọi yêu cầu nghỉ dưỡng của du khách.
 

Amandari Bali là resort đẹp ở BaliDu khách sẽ được chiêm ngưỡng ruộng bậc thang thật đẹp và bình yên. Ảnh: @ravean_aaron


So với nhiều khu nghỉ dưỡng khác, Amandari Resort có thể vẫn còn hạn chế về thiết kế hoặc vẻ đẹp. Tuy nhiên, sự bình yên, thanh tịnh và thư thái là điểm cộng tuyệt vời của resort này. Nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách yêu thích sự bình an, tĩnh lặng trong tâm hồn. 

>>Xem thêm: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt


5. Khu nghỉ dưỡng Ritz-Carlton – resort đẹp ở Bali dành cho du khách yêu thiên nhiên

Được mẹ thiên nhiên ban tặng cho những khu rừng nhiệt đới tuyệt đẹp nên Bali là nơi có nhiều khu resort giữa rừng độc đáo, ấn tượng. Và khu nghỉ dưỡng Ritz-Carlton là một ví dụ tiêu biểu, nằm trong khu rừng xanh mát với cỏ hoa ngập tràn, cây cối tươi tốt. Nếu bạn muốn tìm một nơi gần gũi thiên nhiên thì đây đích thị là một tọa độ đáng để dừng chân. 
 

Khu nghỉ dưỡng Ritz-Carlton là resort đẹp ở BaliKhu nghỉ dưỡng Ritz-Carlton vừa có rừng cây, vừa gần biển. Ảnh: @linatanjo


Điểm cộng đắt giá của resort này chính là vị trí ẩn mình giữa rừng nhiệt đới nhưng đồng thời cũng nằm trải dọc theo bãi biển xinh đẹp. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể chọn những hạng phòng phù hợp để ngắm nhìn biển cả bao la hay đắm chìm vào  màu xanh bạt ngàn của ruộng bậc thang.
 

Khu nghỉ dưỡng Ritz-Carlton là resort đẹp ở BaliVẻ đẹp đậm chất Bali của khu resort. Ảnh: @ritzcarltonbali


Tương tự như nhiều resort cao cấp khác của Bali, Ritz-Carlton có phòng ốc sang trọng, nội thất tinh tế, hiện đại. Song song đó còn là bể bơi tuyệt đẹp, các tiện ích như spa, nhà hàng, chương trình chăm sóc sức khỏe,… mang lại cho du khách thật nhiều những trải nghiệm quý giá. 
 

Khu nghỉ dưỡng Ritz-Carlton là resort đẹp ở BaliBạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ ở đây. Ảnh: @linatanjo


Mỗi resort đẹp ở Bali sẽ “mê hoặc” lữ khách phương xa bằng một dấu ấn riêng như kiến trúc, cảnh quan hay những tiện ích. Có dịp đến với miền đất xinh đẹp và quyến rũ này, bạn hãy thử trải nghiệm những resort đẹp kể trên. 
 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn