Thiên đường là có thật ở hòn đảo Rawa Malaysia, không tin mời bạn đến kiểm chứng

Thứ hai, 21/02/2022, 11:43 GMT+7

Đảo Rawa Malaysia lọt top 10 hòn đảo xinh đẹp nhất của đất nước này, sở hữu màu nước biển xanh trong thấu đáy cùng bờ cát mịn như tơ. 

test

Soi bản đồ, tìm tọa độ đảo Rawa Malaysia

Đảo Rawa Malaysia là một hòn đảo nhỏ hoang sơ, tọa lạc tại khu vực biển phía Đông của bán đảo Malaysia khoảng 16km. Từ thị trấn Mersing, du khách mất khoảng 1 giờ đi tàu để đến với hòn đảo quyến rũ, xinh đẹp này.
 

đảo Rawa Malaysia ở đâuĐảo Rawa là hòn đảo đẹp ở Malaysia. Ảnh: @malaysia.truly.asia


Rawa vốn là một hòn đảo thuộc sở hữu tư nhân, được đầu tư để phát triển các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng dựa trên cảnh quan thiên nhiên trong lành, an nhiên. Để đến được đây, du khách di chuyển từ Kuala Lumpur đến thị trấn Mersing, sau đó mua vé tàu để lên đảo. 
 

đảo Rawa Malaysia ở đâuĐảo Rawa sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường. Ảnh: @annieaaris


Hòn đảo Rawa vốn thuộc sở hữu của một gia đình thuộc Vương quốc Johor nên rất thích hợp với những du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ riêng tư, không bị làm phiền. Đặc biệt, với cảnh biển quyến rũ của màu nước xanh ngọc, bờ cát trắng tinh và những vách đá cheo leo, Rawa hứa hẹn mang lại cho bạn thật nhiều cảm xúc đáng nhớ. 

>>Xem thêm: Du lịch đảo Sipadan đẹp bậc nhất Malaysia


Vẻ đẹp tựa thiên đường của hòn đảo Rawa 

Vinh dự lọt top 10 hòn đảo đẹp ở Malaysia, chắc hẳn Rawa phải có điều gì đó rất hấp dẫn. Và chẳng có bí mật nào ở đây cả, sức hút của Rawa đến từ màu nước biển xanh và trong vắt như pha lê. Những bãi biển ở đây sở hữu màu cát trắng tinh, nô đùa cùng từng con sóng, vẽ nên một khung cảnh đẹp mãn nhãn. 
 

Vẻ đẹp hòn đảo Rawa Malaysia Đảo Rawa sở hữu màu nước biển xanh trong quyến rũ. Ảnh: @handramok


Lần đầu đặt chân đến đảo Rawa Malaysia, hẳn bạn sẽ mê tít nét đẹp tựa thiên đường mà nơi này mang lại. Hòn đảo không quá đông đúc, có cảnh đẹp của biển xanh, cát trắng, những hàng dừa và cả núi rừng nhiệt đới vô cùng thơ mộng. Chưa bàn đến những trải nghiệm trên đảo, chỉ nhìn thấy cảnh đẹp ở đây thôi thì có lẽ du khách nào cũng xiêu lòng.
 

Vẻ đẹp hòn đảo Rawa Malaysia Bờ cát trắng trải dài tuyệt đẹp. Ảnh: @ miiistry


Đảo Rawa xinh đẹp còn nổi tiếng với những rạn san hô tuyệt đẹp cùng hệ thống sinh vật biển đa dạng. Hòn đảo này tuy nhỏ nhưng lại là nơi trú ngụ của các loài cá, sứa, mực, bạch tuộc. Tít ngoài xa khơi đảo còn có cả cá mập vây đen tuyệt đẹp. 
 

Vẻ đẹp hòn đảo Rawa Malaysia Đây là hòn đảo tư nhân với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Ảnh: @malaysia.truly.asia


Dù đã đi vào hoạt động du lịch và trở thành một điểm đến ở Malaysia được nhiều người yêu thích nhưng đảo Rawa vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ như một viên ngọc quý chưa được khai thác. Nơi đây thích hợp để bạn “đi trốn”, trốn khỏi áp lực deadline, cơm áo gạo tiền và muôn vàn lo toan của cuộc sống. 
 

Vẻ đẹp hòn đảo Rawa Malaysia Đảo Rawa mang đến kỳ nghỉ trong mơ cho du khách. Ảnh: @wanderprime


Lên đảo Rawa Malaysia, bạn hãy tận hưởng một không gian thật bình yên, không xe cộ náo nhiệt, không hộp đêm ồn ào, không tiện ích xa hoa của các thành phố lớn. Ở Rawa chỉ có màu nước biển xanh trong, những bãi cát trắng tin và những loài thực vật xanh mướt phơi mình dưới nắng. 
 

Vẻ đẹp hòn đảo Rawa Malaysia Trên đảo Rawa Malaysia chỉ có 2 khu resort. Ảnh: @emilyliewhooinee


Đến với Rawa xinh đẹp, hầu hết du khách đều mê tít hoạt động tắm biển, phơi nắng và đi dạo trên bờ cát trắng. Nếu yêu thích khám phá đại dương, bạn có thể dành thời gian để lặn biển với bình dưỡng khí hoặc ống thở. Bức tranh thiên nhiên rực rỡ sắc màu dưới đáy biển luôn đón chờ bạn chiêm ngưỡng.
 

>>Xem thêm: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt


Ăn chơi, nghỉ dưỡng thế nào trên đảo Rawa Malaysia? 

Ngày nay, đảo Rawa Malaysia đã phát triển du lịch tương đối mạnh mẽ. Hòn đảo này là nơi mà bạn có thể nghỉ ngơi trong các khu resort nằm dọc bãi biển, tận hưởng những giây phút thật thoải mái cùng những người thương yêu. 
 

Kinh nghiệm khám phá hòn đảo Rawa Malaysia Tận hưởng những phút giây thư giãn cùng người thương trên đảo Rawa. Ảnh: @ rawaislandresort


Trên đảo Rawa hiện chỉ có 2 khu resort là Alang’s Rawa, Rawa Island Resort. Cả 2 khu nghỉ dưỡng này đều thiết kế những ngôi nhà nhỏ xinh, dọc bãi biển có những chiếc ghế dài để du khách nghỉ ngơi, tắm nắng. Nếu bạn muốn tham gia các trò chơi thể thao thì resort cũng sẽ đáp ứng nhu cầu. 
 

Kinh nghiệm khám phá hòn đảo Rawa Malaysia Không thiếu view đẹp để bạn check in. Ảnh: @_huayshan_


Mỗi khu resort với những dịch vụ giải trí hấp dẫn, hứa hẹn mang lại một kỳ nghỉ thật đáng nhớ cho du khách. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động khiêu vũ, tiệc nướng BBQ, thưởng thức cocktail,… Những ngày càng cuối tuần, không khí trên hòn đảo càng trở nên tươi vui, nhộn nhịp. 
 

Kinh nghiệm khám phá hòn đảo Rawa Malaysia Bạn nên đặt phòng sớm để tránh hết phòng. Ảnh: @ cheahhup


Theo kinh nghiệm du lịch Malaysia của nhiều du khách, đến đây bạn có thể dành thời gian để đi bộ, khám phá hòn đảo tuyệt đẹp này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê cano để trải nghiệm cảnh biển xinh đẹp, đến thăm bãi biển Johor và những hòn đảo nhỏ khác lân cận. 
 

Kinh nghiệm khám phá hòn đảo Rawa Malaysia Mùa hè là thời điểm phù hợp để bạn đến đây.Ảnh: @fizahonillon


Vì là một hòn đảo tư nhân, số lượng phòng ốc còn hạn chế. Vì thế, bạn nên chủ động liên hệ đặt phòng từ trước để có được phòng nghỉ, nhất là vào dịp cuối tuần hoặc lễ Tết. Tốt nhất, bạn nên đặt sớm, tránh tình trạng không có chỗ ở. 
 

Kinh nghiệm khám phá hòn đảo Rawa Malaysia Thanh xuân này, bạn nên một lần đến đảo Rawa. Ảnh: @shane_tong


Ngày nay, đảo Rawa Malaysia là một trong những hòn đảo đẹp và nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách check in vào mùa hè. Khám phá hòn đảo này, bạn không chỉ chìm đắm trong cảnh biển tươi đẹp, mà còn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với hàng loạt những hoạt động hấp dẫn. 

 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn