Sống ảo điệu nghệ tại phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery ở Hà Nội

Chủ nhật, 05/06/2022, 08:06 GMT+7

Phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery là nơi tổ chức triển lãm những tác phẩm nghệ thuật độc đáo với không gian check in đẹp đến từng xentimet.

test

Định vị tọa độ phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery

Phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery hiện là một địa điểm tham quan và chụp ảnh có tiếng tại thủ đô Hà Nội. Nơi đây dành cho những tín đồ yêu nghệ thuật, đam mê check in và tìm kiếm những giá trị độc đáo thể hiện qua các tác phẩm hội họa. 
 

phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery ở đâuCyril Kongo Vietnam Gallery nằm ngay trên phố Tràng Tiền. Ảnh: @bychloenguyen


Phòng trưng bày này tọa lạc ngay số 9 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm.Với vị trí ngay khu trung tâm Hà Thành, điểm đến này rất tiện để du khách có thể dành thời gian ghé thăm và chụp vài bức ảnh kỷ niệm. 
 

phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery ở đâuPhòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery hoạt động từ tháng 9/2020. Ảnh: @yaomei.x


Ngày 3/9/2020, phòng trưng bày này chính thức ra mắt và nhanh chóng chiếm được tình cảm của những người trẻ yêu tranh. Nơi đây là không gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của Cyril Kongo –một nghệ sĩ graffiti Pháp - Việt rất nổi tiếng.
 

phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery ở đâuNơi đây là tọa độ nghệ thuât được giới trẻ Hà Thành yêu thích. Ảnh: @ngoc.traam


Cyril Kongo sinh năm 1969 tại nước Pháp hoa lệ, có mẹ là người Pháp và bố là người Việt. Ông bén duyên với nghệ thuật graffiti từ năm 18 tuổi và nhanh chóng trở thành một nghệ sĩ tự do, nổi tiếng với bộ môn nghệ thuật đường phố. Vốn là người gốc Việt nên Cyril Kongo đã mở một phòng trưng bày ngay tại thủ đô nhằm lan tỏa giá trị của graffiti đến đông đảo người trẻ.
 

>>Xem thêm: Truy lùng những không gian nghệ thuật ở Hà Nội đẹp không góc chết


Check in đầy nghệ thuật tại không gian trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery

Nếu bạn đang tìm một địa điểm sống ảo ở thủ đô thì phòng trưng bày này chính là tọa độ mà bạn nên một lần ghé thăm. Đây là không gian trưng bày đầu tiên của một nghệ sĩ gốc Việt mở tại Việt Nam, không chỉ sở hữu quy mô rộng lớn mà còn được bày trí đậm chất nghệ thuật. 
 

Vẻ đẹp của phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam GalleryPhòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery mang đậm dấu ấn nghệ thuật đường phố. Ảnh: @janjolly.jj


Tại đây có trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery có trang trí tất cả các tác phẩm tiêu biểu và nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Cyril Kongo. Cụ thể là những tác phẩm mang tên: Colorful World, Hamiltoniens, Kongo J,… nhận được sự yêu thích của đông đảo du khách ghé tham quan, check in.
 

Vẻ đẹp của phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam GalleryTrong phòng trưng bày trang trí nhiều tác phẩm tâm huyết của nghệ sĩ Cyril Kongo. Ảnh: @hieuhan.truong


Chưa cần đi vào bên trong để khám phá không gian trưng bày, chỉ cần dạo ngang phố Tràng Tiền, bạn sẽ thấy hình ảnh phòng trưng bày này hiện lên vô cùng nổi bật. Bức tường mặt tiền của phòng triển lãm được lấy cảm hứng từ chính những tác phẩm của Cyril Kongo với màu vàng, đỏ, hồng, xanh,… rực rỡ. Chỉ cần đứng vào là bạn đã có ngay ảnh check in đẹp mang về. 
 

Vẻ đẹp của phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam GalleryChỉ cần đứng vào là có ảnh check in xịn sò mang về. Ảnh: @nieuwbegin__


Để rồi khi tiến vào sâu bên trong phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery, một không gian tràn ngập ánh sáng và sắc màu dần hiện hữu. Trên tường, những bức tranh được vẽ bằng nghệ thuật graffiti được sắp xếp khoa học. Mỗi tác phẩm dù lớn hay nhỏ đều toát lên một dấu ấn rất riêng, rất cá tính. 
 

Vẻ đẹp của phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam GalleryNhững tác phẩm ở đây mang màu sắc rất nổi bật. Ảnh: @nnka.tie


Nhằm tôn lên vẻ đẹp của các tác phẩm tranh rực rỡ, các mảng tường sử dụng sơn màu trắng, xám, kết hợp các chi tiết bằng gạch thô mộc. Tất cả mang lại một vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vẫn thể hiện được tinh thần dung dị của bộ môn nghệ thuật đường phố này.
 

Vẻ đẹp của phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam GalleryKhông gian check in đậm chất nghệ thuật. Ảnh: @hieuhan.truong


Mỗi góc bên trong phòng trưng bày đẹp ở Hà Nội này đều là một không gian điệu nghệ, có đủ ánh sáng để du khách selfile hoặc chụp các bức ảnh “so deep”. Và đúng như review của nhiều người trẻ, chỉ cần đứng vào thôi là bạn có ngay những chiếc ảnh đẹp mê hồn để khoe khắp các mạng xã hội. 
 

Vẻ đẹp của phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam GalleryNhững màu sắc đa dạng được sử dụng để tạo nên một background độc lạ. Ảnh: @_lailachangg


Đặc biệt, khi đến thăm điểm đến nghệ thuât ở Hà Nội này, bạn còn được chiêm ngưỡng bức tranh Parisian trị giá hơn 2 tỷ đồng. Đây là tác phẩm tranh có rất nhiều chữ ký của bạn bè và đồng nghiệp luôn đồng hành với nghệ sĩ Kongo trong suốt hành trình ông theo đuổi giấc mơ nghệ thuật của mình.
 

Vẻ đẹp của phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam GalleryNghệ sĩ Cyril Kongo chăm chú bên tác phẩm của mình. Ảnh: @cyrilkongo_vietnamgallery


Đến thăm phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery, du khách vừa ngắm nhìn những bức tranh đẹp và ấn tượng, đồng thời còn cảm nhận nguồn năng lượng tươi vui và tích cực mà những tác phẩm này mang lại. Thông qua mỗi bức tranh, Cyril Kongo muốn gửi gắm những thông điệp tốt đẹp về ý nghĩa của cuộc sống.
 

Vẻ đẹp của phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam GalleryNơi này là tọa độ check in người trẻ cực kỳ yêu thích. Ảnh: @viphuonglinhdan


Đặc biệt, tại không gian trưng bày này, nghệ sĩ Cyril Kongo liên tục gửi về những tác phẩm mới nhất để làm mới diện mạo cả trong lẫn ngoài của phòng triển lãm. Mỗi một lần phòng trưng bày này “thay áo mới” là một cơ hội để du khách thưởng thức thêm các tác phẩm thú vị, cũng như chụp cho mình nhiều bức ảnh ấn tượng.
 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH HÀ NỘI KHUYẾN MÃI


Kinh nghiệm khám phá phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery

Là một không gian nghệ thuật với “7749” góc chụp đẹp, Cyril Kongo Vietnam Gallery được cư dân Hà Thành và nhiều du khách đến du lịch Hà Nội yêu thích. Phòng trưng bày này mở cửa từ 10 giờ sáng đến 19 giờ tối mỗi ngày từ thứ hai đến chủ nhật để thuận tiện cho du khách tham quan, chụp ảnh.
 

Kinh nghiệm khám phá phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam GalleryPhòng trưng bày này mở cửa từ 10 giờ sáng đến 19 giờ tối mỗi ngày. Ảnh: @iamdiuulinn


Đặc biệt, phòng trưng bày này hoàn toàn miễn phí và không giới hạn thời gian tham quan, chụp hình. Tuy nhiên để hạn chế tình trạng quá tải khách và đảm bảo an toàn, phòng trưng bày sẽ giới hạn lượt khách. Vì thế, để thoải mái thưởng thức tranh và sống ảo, bạn nên tranh thủ đến đây sớm. 
 

Kinh nghiệm khám phá phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam GalleryĐi du lịch Hà Nội, bạn hãy thử một lần đến đây. Ảnh: @nana77996688


Phòng trưng bày Cyril Kongo Vietnam Gallery là một điểm đến nghệ thuật đẹp và ấn tượng ở thủ đô Hà Nội. Đây không chỉ là nơi triển lãm các tác phẩm tranh graffiti của nghệ sĩ Pháp gốc Việt Cyril Kongo mà còn là không gian sống ảo tuyệt vời dành cho người trẻ mê chụp choẹt. Có dịp, bạn hãy một lần ghé thăm phòng trưng bày đẹp này để mang về thật nhiều ảnh đẹp cho mình! 
 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn