Sống ảo 101 kiểu tại Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng

Chủ nhật, 13/03/2022, 10:14 GMT+7

Đà Nẵng là thành phố du lịch luôn có cách khiến nhiều người nhớ nhung bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, trữ tình. Từ một Bà Nà Hills đậm nét châu Âu đến biển Mỹ Khê lọt top những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Không chỉ thế, nơi đây còn có một địa điểm với tầm view tuyệt đẹp đang thu hút rất đông các tín đồ đam mê sống ảo, chụp ảnh. Đó chính là Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng. Hãy cùng Luhanhvietnam dạo bước đến tọa độ này xem có gì thu hút nhé!

test

Giới thiệu về Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng 

Hải Đăng Tiên Sa tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, thuộc Q. Sơn Trà, Đà Nẵng. Ngọn Hải đăng này cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 20km về hướng Đông. Đây là một tọa độ trên cao, nơi mà du khách có thể thỏa thích ngắm được biển xanh, cát vàng với góc nhìn tuyệt vời. Do không cách quá xa thành phố nên việc di chuyển tới đây không gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Tuy là một ngọn Hải đăng cổ nhưng cái tên Hải đăng Tiên Sa thì chỉ mới HOT trong vài năm trở lại đây. 

 

Giới thiệu về Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng 
 
 
Giới thiệu về Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng Góc sống ảo đẹp ở Hải đăng Sơn Trà 

 

Hải Đăng Tiên Sa Đà Nẵng rộng khoảng 2,7m, cao 15,6m, có tầm nhìn địa lý khoảng 14 hải lý, chiều cao tâm sáng là 238,4m. Từ nơi này, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa một chút là sẽ thu trọn được khung cảnh biển cả bao la, bao quát được cả một bán đảo Sơn Trà rộng lớn và chiêm ngưỡng thành phố Đà Nẵng sôi động. 

 

Giới thiệu về Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng Ngọn Hải đăng nằm ở bán đảo Sơn Trà 

 

Ngọn Hải đăng này được Pháp xây dựng và bắt đầu đưa vào hoạt động từ năm 1902. Bởi thế mà nó còn được mệnh danh là một trong những ngọn Hải đăng đẹp và lâu đời nhất của Việt Nam. Tại đây có đèn độc lập, giúp cho tàu thuyền đi lại trong vùng biển Huế - Đà Nẵng dễ dàng định hướng được vị trí của mình. 

 

Giới thiệu về Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng Từ đây bạn có thể bao quát được vùng biển xanh quyến rũ 
 
>>Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho người đi lần đầu

 

Di chuyển đến Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng 

Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng nằm không quá xa với trung tâm thành phố Đà Nẵng. Từ đây, bạn chạy xe theo hướng đi chùa Linh Ứng, đi hết đường Phan Đình Nghệ rồi đến đường Hoàng Sa. Sau đó, bắt gặp một khu resort InterContinental. Ở đây có bảng chỉ dẫn, bạn cứ theo bảng hướng dẫn là tới được ngọn Hải đăng tuyệt đẹp này nhé! Ở những đoạn đường cụt, nguy hiểm đều có những biển cấm vào nên bạn cứ yên tâm lái xe. Một lưu ý nữa là hãy đổ đầy xăng bởi có những đoạn lên dốc cao cần tiêu tốn nhiều xăng hơn. 

 

Di chuyển đến Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng (Ảnh: shikidn)

 

 

Thời điểm tuyệt vời đến Hải đăng Tiên Sa

Nếu bạn muốn được ngắm cảnh sắc đất trời giao thoa đẹp mỹ mãn thì hãy đến Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng vào lúc bình minh hay hoàng hôn. Tuy nhiên, theo chia sẻ của một số người canh gác ở Hải đăng thì khung cảnh hoàng hôn vẫn đẹp hơn. Bởi lúc đó độ rực rỡ của bầu trời bị nhuốm màu vàng đỏ xen lẫn những cụm mây tạo nên một khung cảnh thiên nhiền đầy kiêu sa, tráng lệ. Bạn nên đến sớm một chút, trước 14h để có thể tha hồ ngắm cảnh. Bởi lẽ rằng khung cảnh trên đoạn đường đi cũng là một bức tranh đầy mê hoặc với cây cỏ, biển xanh bao la dưới ánh nắng rực rỡ. 

 

Thời điểm tuyệt vời đến Hải đăng Tiên SaHải đăng Tiên Sa đẹp quyến rũ trong buổi chiều hoàng hôn 

 

Vẻ đẹp cuốn hút của hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng 

Tới Hải Đăng Tiên Sa Đà Nẵng bạn sẽ bị ấn tượng ngay với một công trình mang âm hưởng của nước Pháp. Nơi đây vừa có nét cổ xưa nhuốm màu thời gian nhưng cũng phảng phất sự hiện đại bởi sắc màu tươi mới. Toàn bộ Hải đăng được phủ bởi lớp sơn màu vàng xen sắc trắng rất hiện đại và trẻ trung, nhấn nhá thêm vào đó là những cánh cửa màu xanh dương mang 1 nét đẹp cổ kính. Đảm bảo rằng đây là background check in hết sức ảo diệu hứa hẹn tạo nên những album chất lừ cho team sống ảo. 

 

Vẻ đẹp cuốn hút của hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng Ngọn Hải đăng có phong cách thiết kế kiểu Pháp 
 
 
Vẻ đẹp cuốn hút của hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng (Ảnh: brianquy)

 

Đứng từ trên ngọn Hải đăng Tiên Sa, tâm hồn của bạn như đang được gột ửa, rộng mở hơn với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ hiện ra ngay trước mắt. Du khách sẽ được thả hồn phiêu du theo cảnh vật, chim chóc. Cảm giác đó thật bình yên! 

 

Vẻ đẹp cuốn hút của hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng (Ảnh: nhtiee_)

 

Vẻ đẹp thiên nhiên ở đây quả thật không có từ ngữ nào có thể diễn ta được hết. Đặc biệt, vào những ngày trời nắng nhẹ, trời trong xanh, mây trắng toát, không gian ở ngọn Hải đăng Tiên Sa trở nên rực rỡ và mộng mơ hơn. Một cảm giác như được "lạc trôi" vào tiên cảnh, tách biệt hoàn toàn khỏi thế giới ồn ào ngoài kia. 

 

Vẻ đẹp cuốn hút của hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng (Ảnh: nazthu_)

 

Và rồi khi nắng hoàng hôn buông xuống, ngọn Hải đăng dường như được thay một tấm áo mới rực rỡ tuyệt đẹp. Cả không gian bao la ở đó được phủ một sắc vàng óng đầy mê hoặc. Trên nền trời vốn dĩ rất xanh kia bỗng ngả dần sang vàng đỏ hòa cũng mây trời đẹp vô cùng. Một khung cảnh đầy ảo diệu thu hút bất kỳ ánh nhìn nào. Và rồi khi đó những shoot hình được chụp lên mang vẻ đẹp đầy ma mị, cuốn hút. 

 

Vẻ đẹp cuốn hút của hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng Cảnh đẹp thế này ai nỡ lòng nào mà bỏ qua khi đến Đà Nẵng 


Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng là một địa chỉ không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá bán đảo Sơn Trà xinh đẹp. Hãy lên kế hoạch đến thành phố biển xinh đẹp này và nhớ rủ lũ bạn check in ở ngọn Hải đăng cổ đẹp mê ly này nhé!

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn