Có gì trên bản đồ du lịch Malaysia?

Thứ năm, 11/04/2019, 11:19 GMT+7
Malaysia là một trong những điểm hẹn du lịch được mong chờ, hấp dẫn du khách trong nhiều năm trở lại đây. Tham khảo kinh nghiệm đi du lịch Malaysia, không thể thiếu việc xem bản đồ du lịch Malaysia.
test

Một trong những đất nước xinh đẹp, hấp dẫn khách du lịch vào mọi thời điểm trong năm đó chính là Malaysia. Ở Malaysia có điểm độc đáo, thể hiện ngay trên bản đồ du lịch Malaysia đó là Malaysia chia thành hai phần phía đông và phía tây. Khách du lịch Việt Nam cũng tin chọn Malaysia là điểm đến thường xuyên, đặc biệt là phần phía tây Malaysia bởi phần bán đảo phía Tây giáp Thái Lan, tiện lợi cho việc đi lại nhờ khoảng cách địa lý gần Việt Nam.

Nếu bạn đang có ý định du lịch Malaysia trong thời gian tới, mong muốn tìm hiểu về đất nước này thì hãy bắt đầu tìm hiểu xem có gì đặc biệt trên bản đồ du lịch Malaysia nhé!

 

Thủ đô Malaysia – Kuala Lumpur trên bản đồ du lịch Malaysia


Đến với Malaysia thì không thể không ghé đến thủ đô Kuala Lumpur, đây là thủ đô liên bang và là thành phố có dân cư đông đúc nhất Malaysia. Thủ đô liên bang Kuala Lumpur nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch từ văn hóa cho đến cảnh quan, những tòa nhà chọc trời với thiết kế độc đáo, những khu vui chơi, mua sắm nhộn nhịp trong mọi thời điểm trong ngày.

Nếu xem xét bản đồ du lịch Malaysia thì không thể bỏ qua được Kuala Lumpur bởi đây sẽ là điểm nổi bật đầu tiên khi bạn nhìn vào bản đồ. Tưởng như một thành phố sầm uất sẽ phải tốn kém rất nhiều chi phí để hoàn thành chuyến du lịch nhưng ở Kuala Lumpur nhiều năm trở lại đây đang phát triển du lịch nên có rất nhiều khách sạn 5 sao giá rẻ, những khu chợ bình dân gồm những món ăn ngon cho mua sắm. Di chuyển đến Kuala Lumpur cũng rất thuận tiện cho khách du lịch bởi các điểm  trên bản đồ du lịch Malaysia đều có thể chuyển về Kuala Lumpur.

 

bản đồ du lịch malaysiaKuala Lumpur rực rỡ trên bản đồ du lịch Malaysia

>> Xem thêm: Tour du lịch Malaysia trọn gói giá rẻ

Đỉnh Kinabalu – nóc nhà Asean hiện lên trên bản đồ du lịch Malaysia


Du lịch Malaysia không chỉ có những khu phố nhộn nhịp mà nhiều người còn tìm đến đây bởi cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Nếu bạn đã chán với những nơi đông người thì gợi ý về đỉnh Kinabalu là nơi mà bạn không thể bỏ qua, đây là một di sản thiên nhiên thế giới. Đỉnh Kinabalu trên bản đồ  du lịch Malaysia cao 4095m và cũng được mệnh danh là nóc nhà Asean.

Tham quan đỉnh Kinabalu, du khách sẽ được ngắm nhìn hình ảnh núi non bao quanh mây trắng và chắc chắn sẽ choáng ngợp với khung cảnh núi non hùng vĩ ngút trời. Tại đây, hệ thống thực vật cũng có điều kiện rất tốt để phát triển, đa dạng hệ sinh thái với nhiều loài cây khác nhau. Đỉnh Kinabalu cũng đang đầu tư nhiều thêm cho du khách có những trải nghiệm hứng thú khi đến tham quan và du lịch, cụ thể như các hành trình leo núi.

 
bản đồ du lịch malaysiaĐỉnh Kinabalu – nóc nhà Asean
 

Cao nguyên Cameron trên bản đồ du lịch Malaysia


Nếu bạn muốn có một kì nghỉ đáng nhớ và nhẹ nhàng trên bản đồ du lịch Malaysia thì ngắm nhìn trên bản đồ du lịch Malaysia, cao nguyên Cameron trông thật nổi bật. Cao nguyên Cameron có độ cao 1500m so với mực nước biển, di chuyển từ thủ đô Kuala Lumpur mất khoảng 4 giờ đồng hồ. Ở cao nguyên Cameron, nhiệt độ luôn duy trì ở mức nhiệt thoải mái cả ban đêm và ban ngày, thuận lợi cho việc ra ngoài và hít thở bầu không khí trong lành, giải tỏa đầu óc. 

Ở cao nguyên Cameron cũng có rất nhiều trang trại nông nghiệp để bạn có  thể thưởng thức ngay thực phẩm tươi mới, bổ dưỡng tại chỗ. Hoặc bạn cũng có thể ghé thăm bảo tàng Time Tunnel ở cao nguyên Cameron để hồi tưởng về lịch sử, hiện lên những vẻ đẹp quá khứ của Malaysia. Những ngôi làng hoa hồng, thung lũng hay trang trại tự nhiên ở cao nguyên Cameron sẽ giúp bạn có cảm giác được hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên Malaysia. 
 

 
bản đồ du lịch malaysiaCao nguyên Cameron yên bình, thư thái
 

Chùa lớn nhất Malaysia – Kok Lok Si trên bản đồ du lịch Malaysia


Điểm đến du lịch Malaysia  quan trọng không thể bỏ qua của nhiều khách hàng khi nhìn vào bản đồ du lịch Malaysia đó chính là ngôi chùa Kok Lok Si. Được xây dựng từ năm 1890, trải qua nhiều năm thì đến nay, Kok Lok Si là ngôi chùa lớn nhất Malaysia, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, vừa là nơi thiêng liêng và cũng vừa là chốn thiên đường.

Bộ mặt của Kok Lok Si hiện lên ở tòa tháp cao 7 tầng. Ở Kok Lok Si hiện nay vì hấp dẫn khách du lịch nên được chia thành 3  khu rõ rệt, khu vực đền thờ, khu vực quầy lưu niệm, ăn uống và khu vực phóng sinh rùa. Khu phóng sinh rùa được xây dựng  ở Kok Lok Si bởi với người dân Trung Quốc, rùa có tuổi thọ và sức mệnh bền bỉ, giải phóng rùa là đem lại sự an nhiên cho con người.

 
bản đồ du lịch malaysiaChùa lớn nhất Malaysia – Kok Lok Si

 

Đảo bé Tioman hiện trên bản đồ du lịch Malaysia


Ngoài những điểm đến rộng lớn, thu hút khách du lịch quanh năm thì khi kể đến cảnh đẹp trên bản đồ du lịch Malaysia, đảo bé Tioman vẫn hiện lên nhờ vẻ đẹp được mệnh danh là đẹp nhất vào năm 1970 do tạp chí Time công nhận.

Ở đảo bé Tioman rất phù hợp cho hoạt động lặn bởi dòng chảy ở Tioman nhẹ nhàng. Thường  mọi người đến với đảo bé Tioman vào tháng 3 đến tháng 10, khi mùa mưa chưa đến là thời điểm phù hợp để có những trải nghiệm lặn, ngắm nhìn đại dương trong xanh. Ở đảo bé Tioman ngoài những hoạt động trải nghiệm biển thì cũng có những khu phố cho du khách đổi không khí ban đêm, những quán cà phê cổ là điểm đặc biệt không thể bỏ qua nơi đây.

 
bản đồ du lịch malaysiaĐảo bé Tioman trên bản đồ du lịch Malaysia

Bản đồ du lịch Malaysia vốn còn tiềm ẩn rất nhiều điểm  du lịch hấp dẫn mà khách du lịch có thể ghé đến bất cứ lúc nào. Đất nước Malaysia xinh đẹp sẽ là nơi đặt chân tuyệt vời cho bạn khi đang tìm cho mình một nơi có thể nghỉ mát, mua sắm hay là hòa mình vào thiên nhiên tươi xanh, tạo nên kỉ niệm cho riêng mình.

Giang Nguyễn

 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn