Tất tần tật kinh nghiệm ăn chơi tại vườn du lịch sinh thái Lê Lộc Cần Thơ 

Thứ ba, 29/03/2022, 14:16 GMT+7

Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc là điểm đến thu hút du khách vào dịp cuối tuần ở Cần Thơ. Đến với vườn sinh thái Lê Lộc du khách sẽ được thả hồn mình thư giãn cùng cảnh thiên nhiên đẹp, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và ăn đặc sản miền Tây siêu ngon.

test

Địa chỉ vườn du lịch sinh thái Lê Lộc ở đâu? 

Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc tọa lạc tại  568A Quốc Lộ 61B, thuộc phường Ba Láng, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ. Đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không gian yên bình và trải nghiệm cuộc sống bình dị của người miền Tây sông nước với miệt vườn trái cây xum xuê.

Bạn có thể du lịch vườn sinh thái Lê Lộc vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, để có chuyến đi trọn vẹn nhất bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đi, để tránh ngày mưa gió ảnh hưởng tới các hoạt động vui chơi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đi vườn sinh thái Lê Lộc vào tầm từ tháng 5 tới tháng 8. Lúc này là mùa trái cây nở rộ, bạn sẽ được thưởng thức đủ các loại trái cây tươi ngon đặc sản miền Tây.

- Giá vé tham quan: 10.000đ/người

- Giá vé tham gia các trò chơi: 30.000đ/người
 

Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc  - ở đâuKhu du lịch sinh thái Lê Lộc là điểm đến hấp dẫn du khách ở Cần Thơ


Cách di chuyển tới vườn sinh thái Lê Lộc 

Kinh nghiệm đi vườn du lịch sinh thái Lê Lộc, để tới được đây trước hết bạn cần di chuyển tới Cần Thơ bằng máy bay, xe khách hoặc xe máy tùy theo địa điểm xuất phát. Vườn sinh thái Lê Lộc cách trung tâm thành phố khoảng 8km, vì vậy bạn có thể dễ dàng tới được khu sinh thái này bằng phương tiện cá nhân hoặc tàu thuyền. 

Thuận tiện nhất là bạn nên đi bằng tàu thuyền. Thuê tàu khởi hành từ Bến Ninh Kiều khoảng 45 phút. Hoặc bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô tự lái từ bến xe khách Tp. Cần Thơ -> hướng Sóc Trăng -> ngã ba -> rẽ phải qua cầu Ba LÁng -> nhìn về bên phải sẽ thấy bảng hiệu của khu sinh thái Lê Lộc.
 

Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc  - di chuyểnDi chuyển tới khu sinh thái Lê Lộc bằng tàu thuyền


Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc Cần Thơ có gì?

Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc có diện tích 20.000m2 được trồng nhiều loại trái cây đặc sản miền Tây như: Chuối, vú sữa, dừa, mãng cầu ta, mít... Khám phá vườn sinh thái Lê Lộc du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành với cối xanh tươi và hệ thống kênh rạch. Cùng tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn đặc trưng vùng sông nước như: Tát mương bắt cá, bơi xuồng, làm bánh tét, bắt tôm càng...
 

Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc - có gìKhung cảnh thiên nhiên trong lành tại khu sinh thái Lê Lộc


Trong khuôn viên của khu sinh thái có hồ hoa súng, nếu may mắn tới vườn Lê Lộc vào đúng dịp hoa nở bạn sẽ được hít hà hương thơm thư giãn và check-in sống ảo thả ga. Để tham quan khu sinh thái bạn có thể đi bộ hoặc thuê thuyền đi dọc kênh mương để tận mắt chiêm ngưỡng trái cây xum xuê. Điểm nhấn của khu sinh thái Lê Lộc là cây măng cụt với hơn 100 năm tuổi.

Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc - khung cảnhThiên nhiên trong lành và cây xanh mát mẻ lý tưởng để đi dạo ngắm cảnh


Sau khi tham quan và vui chơi, du khách có thể dừng chân tại nhà hàng sinh thái ấn tượng với thiết kế mô phỏng làng quê với chòi lá và view hồ mát mẻ. Cùng thưởng thức đủ các loại trái cây tươi ngon và ăn đặc sản miền Tây Nam Bộ như: Canh chua cá lóc, cá lóc nướng trui, lẩu cua đồng, cá rô kho tộ, lẩu mắm... Nhà hàng trong vườn du lịch sinh thái Lê Lộc có phục vụ hát đờn ca tài tử miễn phí cho du khách ăn uống tại đây.
 

Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc - thiên nhiênNhững miệt vườn trái cây xum xuê trong khu sinh thái Lê Lộc


Nhìn chung giá đồ ăn tại khu sinh thái Lê Lộc được đánh giá là hợp lý. Một suất gà nướng đất sét dao động 350.000đ/con cho 3 - 4 người thoải mái ăn. Tuy nhiên, nếu muốn ăn gà bạn nên liên hệ trước với chủ vườn khoảng 1 - 2 tiếng đồng hồ.
 

Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc - tát mươngTham gia tát mương bắt cá thư giãn tại vườn sinh thái Lê Lộc. Ảnh: danviet
Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc - miệt vườnĐi thuyền khám phá cảnh đẹp trong khu sinh thái Lê Lộc. Ảnh: sgtiepthi
Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc - hoa súngMùa hoa súng nở rộ ở vườn sinh thái Lê Lộc
Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc - ăn uốngThưởng thức đặc sản gỏi măng cụt ngon nức tiếng xứ miền Tây 


Những lưu ý khi đi vườn sinh thái Lê Lộc Cần Thơ

Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có chuyến đi vườn du lịch sinh thái Lê Lộc Cần Thơ được trọn vẹn nhất:

- Vì các hoạt động và tham quan tại vườn sinh thái Lê Lộc đều diễn ra ngoài trời, do đó bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đi để chuyến vui chơi không bị ảnh hưởng. 

- Bạn có thể du lịch vườn sinh thái Lê Lộc vào bất kỳ thời gian nào, nhưng lý tưởng nhất là từ tháng 5 tới tháng 8. Lúc này mùa trái cây xum xuê với đủ các loại cây ăn trái đặc sản miền Tây. 

- Nếu không muốn ăn tại nhà hàng của khu sinh thái, bạn có thể mang theo đồ ăn và nước uống. 

- Bạn cũng có thể mua trái cây trong vườn sinh thái Lê Lộc về làm quà, giá cả phải chăng. 

- Đối với các bạn ở xa, muốn nghỉ lại qua đêm có thể lựa chọn các khách sạn và nhà nghỉ ở khu vực trung tâm Quận Ninh Kiều. 

- Nếu có thời gian, bạn có thể kết hợp tham quan vườn sinh thái Xẻo Nhum, vườn sinh thái Hoa Súng hay khu du lịch sinh thái Ông Đề... 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ vui chơi, thư giãn lý tưởng cùng gia đình và bạn bè ở xứ Tây Đ, thì vườn du lịch sinh thái Lê Lộc ở Cần Thơ chính là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có chuyến vui chơi khám phá trọn vẹn nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ


Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn