Khám phá những điều thú vị khi du lịch Albacete Tây Ban Nha

Thứ sáu, 01/04/2022, 09:37 GMT+7

Bạn đang tìm kiếm các hoạt động vui chơi và tham quan khi du lịch Albacete Tây Ban Nha? Mặc dù không quá nổi tiếng nhưng đây là một thành phố đầy quyến rũ chắc chắn đáng để ghé thăm. 

test

Nằm ở phía tây nam của Châu Âu, đất nước Tây Ban Nha có vô số điểm thu hút khách du lịch. Albacete là một trong những nơi như vậy ở Tây Ban Nha cung cấp các địa điểm du lịch ngoạn mục và khung cảnh tuyệt vời. Nằm trong vùng Castilla-La Mancha, thành phố này mang vẻ đẹp quyến rũ và là một trong những trung tâm thương mại nổi bật ở khu vực này.

 

Thông tin về thành phố Albacete

Albacete phát triển từ ba ngọn đồi được bao quanh bởi đầm lầy và đã có người sinh sống từ thời tiền sử, với tài liệu tham khảo bằng văn bản đầu tiên về nó có từ năm 744 khi Albacete được gọi là Al Basited và là một ngôi làng Ả Rập.Vào thế kỷ 13, những người theo đạo Thiên chúa đã tái lập thành phố và theo thời gian, nó mất quyền tự trị vào tay nhà nước trung ương.

Cùng với Ciudad Real, Albacete là nơi có một trong những cơ sở chính của Đại học Castilla-la Mancha, với khoảng 10.000 sinh viên. Không hổ danh là một thị trấn đại học thú vị, du khách sẽ hài lòng khi tìm thấy những di tích lịch sử quan trọng và những góc đẹp như tranh vẽ. Đối với du khách, thị trấn trông giống như một thành phố lớn và khi bạn đi bộ xung quanh, bạn sẽ khám phá vẻ đẹp của những khu phố cổ của nó, chiêm ngưỡng cách tích hợp các phong cách khác nhau, hiện đại và cổ kính.

 

Pasaje de Londres du lịch Albacete Tây Ban NhaPasaje de Londres

 

Du lịch Albacete Tây Ban Nha tự hào có kiến ​​trúc tuyệt đẹp và nhiều không gian xanh để khám phá. Thêm vào đó, trung tâm thành phố bằng phẳng với đầy đủ các khu vực dành cho người đi bộ nên việc đi lại rất dễ dàng và an toàn. Thành phố nằm trên một vùng đồng bằng nằm giữa thủ đô Madrid và Địa Trung Hải, với các kết nối tuyệt vời bằng đường bộ, đường sắt và đường hàng không.

 

Du lịch Albacete Tây Ban Nha có nhiều không gian xanh để khám phá.Du lịch Albacete Tây Ban Nha có nhiều không gian xanh để khám phá.

 

Tháng 9 là tháng tốt nhất để du lịch Albacete Tây Ban Nha. Thời tiết ấm áp, lịch ngập tràn các lễ hội. Thú vị nhất là Feria de Albacete, được tổ chức từ ngày 7–17 tháng 9 để vinh danh Đức Trinh nữ Los Llanos. Dân số của thành phố tăng gấp bốn lần trong mười ngày diễn ra các trò chơi, pháo hoa, khiêu vũ và đấu bò tót. Các sự kiện đáng chú ý khác là Liên hoan Xiếc Quốc tế, cùng với nhiều lễ hội điện ảnh, sân khấu và biểu diễn nghệ thuật thường đến với thị trấn vào tháng Chín.

 

Lễ hội Feria de Albacete du lịch Albacete Tây Ban NhaLễ hội Feria de Albacete
 
>> Tham khảo: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt

 

Làm gì khi du lịch Albacete Tây Ban Nha?

Tham quan nhà thờ San Juan: Nhà thờ San Juan xinh đẹp, còn được gọi là Nhà thờ Thánh John Baptist (Catedral de San Juan Bautista de Albacete) lưu giữ những bức tranh tường tuyệt đẹp mô tả các cảnh trong Phúc âm. Nó nằm ở phần lâu đời nhất của thành phố. Mặc dù nó là một tòa nhà theo phong cách Gothic, nhưng kiến ​​trúc của nó bao gồm các phong cách khác nhau. Khoảng thời gian dài để xây dựng nó 400 năm đã tạo ra một kết quả kiến ​​trúc rất được quan tâm: một nhà nguyện Gothic, bốn cột lớn thời Phục hưng, một số theo phong cách Baroque và một mặt tiền tân Gothic là mặt tiền chính.

 

Nhà thờ San Juan  du lịch Albacete Tây Ban NhaNhà thờ San Juan

 

Chiêm ngưỡng kiến trúc của thành phố: Những ngôi nhà truyền thống của thành phố Albacete cũng rất đáng xem; chúng được đặc trưng bởi cách bố trí các phòng tập trung vào một khoảng sân xinh xắn. Bạn có thể tìm thấy những nơi như vậy xung quanh Calle Tejares (Phố Tejares). Ngay cả văn phòng du lịch cũng là một phần kiến ​​trúc thú vị, nằm bên trong Posada del Rosario, nơi có sự pha trộn giữa kiến ​​trúc gothic, mudejar và phục hưng.

Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng các cung điện trên đường phố Tejares, với những sân trong nội thất điển hình, bao gồm cả Casa de los Picos và Casona Perona. Đừng bỏ lỡ chuyến thăm công viên Abelardo Sánchez hoặc công viên Fiesta Árbol, hoặc bảo tàng Albacete, nơi bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đặc biệt của các tác phẩm khảo cổ và nghệ thuật.

Kiến ​​trúc tôn giáo của tu viện cổ Encarnación (thế kỷ 16), hoặc Posada del Rosario, một tòa nhà đã được công nhận là Di tích Lịch sử - Nghệ thuật Quốc gia và nơi bạn có thể chiêm ngưỡng phong cách Gothic, Phục hưng và Mudejar trong một tổng thể hài hòa.

 

Tu viện cổ Encarnación du lịch Albacete Tây Ban NhaTu viện cổ Encarnación

 

Mua sắm tại các cửa hàng: Trong khu vực xung quanh Calle Ancha (Phố Ancha), bạn sẽ tìm thấy các trung tâm mua sắm với đầy đủ các thương hiệu địa phương và quốc tế, cùng với các cửa hàng thủ công và cửa hàng nhỏ hơn. Bạn sẽ nhận thấy rất nhiều nơi không bán gì ngoài dao kéo, dao và thậm chí cả kiếm, những thứ mà khu vực này nổi tiếng về sản xuất. Bạn có thể đến Pasaje de Lodares được xây dựng vào đầu thế kỷ 20 để giới thiệu sự thịnh vượng của khu vực; các cửa hàng được ngăn cách bởi các cấu trúc bằng sắt và kính và các cột thời kỳ phục hưng.

 

Phố Ancha du lịch Albacete Tây Ban NhaPhố Ancha

 

Ăn ốc và thịt xông khói: Thịt lợn muối xông khói, thăn lợn và tất cả các loại sản phẩm từ thịt lợn được yêu thích ở Albacete, và đây cũng là một trong những nơi tốt nhất ở Tây Ban Nha để nếm thử một số món caracols, hoặc ốc. Theo truyền thống, những món ngon này thường được ăn trong các lễ hội tháng 9, nhưng bạn thường có thể tìm thấy chúng quanh năm tại các quán tapas như những quán xung quanh Plaza de Altozano. Du lịch Albacete Tây Ban Nha có món ăn La Mancha ngon tuyệt, dựa trên thịt và các sản phẩm nội địa.

 

Món ăn La Mancha du lịch Albacete Tây Ban NhaMón ăn La Mancha

 

Tham quan Hội chợ Albacete: một trong những hội chợ quan trọng nhất ở Tây Ban Nha, diễn ra từ ngày 7 đến ngày 17 tháng 9. Lễ hội Tây Ban Nha này tôn vinh Trinh nữ Đồng bằng (Virgen de los Llanos). Mọi thứ đều tập trung ở một nơi: các buổi hòa nhạc, túp lều, văn hóa dân gian, truyền thống, lòng sùng kính, thủ công mỹ nghệ, ẩm thực và âm nhạc cho đến tận đầu giờ sáng. Kể từ năm 2008, nó đã được công bố là Lễ hội thu hút khách du lịch quốc tế đến thành phố.

 

Hội chợ Albacete du lịch Albacete Tây Ban NhaHội chợ Albacete

 

Tận hưởng thiên nhiên: hãy dành thời gian ra một trong những công viên của thành phố. Albacete có nhiều không gian xanh, và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một nơi yên tĩnh dưới những tán cây râm mát của Công viên Abelardo Sánchez hoặc Công viên Fiesta del Árbol, nơi bạn có thể xem người dân địa phương chơi trò bochas, tương tự như bi sắt.

Nếu bạn muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp sau một vài ngày ở thành phố, Albacete là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho các chuyến đi đến các điểm đi bộ đường dài gần đó tại Montes de Chinchilla, khu bảo tồn thiên nhiên Lagunas de Ruidera và Sierra de Alcaraz. Về phía bắc, bạn có thể tìm thấy Thung lũng Jucar xinh đẹp, nằm rải rác với những ngôi làng truyền thống, những cây sồi và đồng cỏ xanh tươi.

Lagunas de Ruidera: Là một khu vực tự nhiên được bảo vệ từ năm 1933, nó trở thành công viên Tự nhiên vào năm 1979, là vùng đất ngập nước đặc biệt và rộng lớn nhất ở Castilla-La Mancha. Công viên Tự nhiên Lagunas de Ruidera có chiều dài gần 25 km và tạo thành một chuỗi 15 đầm phá. Đây có lẽ là một trong những vùng đất ngập nước đẹp nhất trên toàn bán đảo. Trong những đầm phá này, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng rất nhiều loài chim thủy sinh cũng như thưởng thức một trong những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời nhất khi du lịch Albacete Tây Ban Nha.

 

Lagunas de Ruidera du lịch Albacete Tây Ban NhaLagunas de Ruidera

 

Ghé thăm làng Alcalá de Júcar: Đây là một trong những ngôi làng ngoạn mục và đẹp như tranh vẽ ở tỉnh Albacete và của cả Tây Ban Nha. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nó là một phần của bộ sưu tập những ngôi làng đẹp nhất ở Tây Ban Nha. Alcalá del Júcar nép mình trong những tảng đá của hẻm núi sông. Trên thực tế, những ngôi nhà của nó là những ngôi nhà trong hang động thực sự, được chạm khắc từ chính ngọn núi. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi cái nhìn cận cảnh của cây cầu La Mã, được tôn lên bởi lâu đài Moorish, được tuyên bố là di tích lịch sử - nghệ thuật và nằm trên một vách đá hùng vĩ được chạm khắc vào dòng chảy quanh co của sông Júcar.

 

Alcalá de Júcar du lịch Albacete Tây Ban NhaAlcalá de Júcar


Yppah (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn