Bạn đã check in tại những địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới này chưa?

Thứ năm, 28/04/2022, 08:01 GMT+7

Những địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới là nơi mà bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp siêu thực... từ Châu Á, châu Âu đến những vùng đất xa xôi ở Châu Mỹ!

test

Trái đất chứa đầy những bất ngờ hùng vĩ và những nơi siêu thực với vẻ đẹp đầy cảm hứng. Có quá nhiều điều để thấy rằng một đời sẽ không đủ để trải nghiệm tất cả những nơi tuyệt đẹp trên thế giới. Mỗi quốc gia đều cung cấp một số địa điểm đẹp trên thế giới đáng để chiêm ngưỡng! Một danh sách nhỏ không đủ để khám phá tất cả những nơi tốt nhất để chụp ảnh du lịch trên thế giới nhưng dưới đây là một số gợi ý hàng đầu

Lấy cảm hứng từ những địa điểm đẹp nhất trên Instagram, dưới đây là top những địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới, là nơi mà bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp siêu thực. Từ Châu Á, châu Âu đến những vùng đất xa xôi ở Châu Mỹ, hãy cùng khám phá nhé!

 

Top các địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới


1. Venice, Ý

Venice nước Ý là một thành phố xinh đẹp, được tạo thành từ hơn 100 hòn đảo nhỏ hơn. Một số hòn đảo này gần nhau hơn và được nối với nhau bằng nhiều kênh đào. 

Kênh Grand Canal chảy qua 6 quận của Venice. Nhiều con kênh nhỏ hơn cuối cùng dẫn đến Grand Canal này. Con kênh này rất đẹp để ngắm nhìn từ trên bờ, nhưng một chuyến đi thuyền thậm chí còn tuyệt vời hơn để trải nghiệm các cảnh quan của Venice từ mặt nước. Đây là một địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới nên có trong danh sách của bạn nếu bạn đang đi du lịch đến Châu Âu.

 

Venice, Ý địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiVenice, Ý

 

2. Pitons, St Lucia

Hai ngọn núi lửa này là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất để có những bức ảnh tuyệt đẹp trên hòn đảo Caribe này. Một chấm nhỏ trên bản đồ, thật khó để tưởng tượng những cuộc phiêu lưu vô bờ bến có thể có trên hòn đảo Saint Lucia thuộc vùng Caribê. Hòn đảo chịu ảnh hưởng nặng nề của cả người Anh và người Pháp, và kết quả cuối cùng là một lối sống thích hợp, nhưng đầy màu sắc và thú vị. 

 

stlucia địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiBãi biển ST. Lucia

 

3. Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ

Hãy khiến mọi hồ bơi vô cực mà bạn từng thấy đều phải xấu hổ với những suối nước nóng trắng như tuyết tự nhiên này nhìn ra thành phố Denizli gần đó. Ngoài không gian ngâm mình đẹp như tranh vẽ, Pamukkale còn là nơi có những tàn tích được bảo tồn ấn tượng của thành phố spa-thành phố La Mã cổ đại Hierapolis, nơi bạn có thể tắm như một vị hoàng đế giữa những cây cột ngập nước hàng thế kỷ.

 

Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiPamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ

 

4. Marrakesh, Ma-rốc

Nằm ở chân dãy núi Atlas, Marrakesh đã thay đổi rất ít kể từ thời Trung cổ. Bạn có thể dành nhiều ngày ở đây để lang thang quanh những con hẻm nhỏ như mê cung để khám phá những khu chợ, cung điện và khu vườn đầy màu sắc của thành phố.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới, hãy thêm thành phố Đỏ vào danh sách của bạn. Thánh địa Bắc Phi nhộn nhịp bao gồm hơn một chục khu chợ cùng với các cung điện, khu vườn đẳng cấp thế giới và dãy núi Atlas.

 

Marrakesh, Ma-rốc địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiMarrakesh, Ma-rốc

 

5. Cartagena, Columbia

Thành phố đầy màu sắc của Colombia này gần đây đang nhận được rất nhiều lời bàn tán từ những người đam mê du lịch. Những viên ngọc thời thuộc địa được bảo quản tốt nằm rải rác trên các con phố của Khu Phố Cổ, nơi có hoa giấy phủ gần như mọi ban công. Nó thực sự là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới. Cartagena cũng nằm trên bờ biển Caribe, vì vậy hãy mong đợi những cảnh đẹp ngoạn mục và những bức ảnh toàn cảnh ở mọi nơi bạn đến.

 

Thành phố Cartagena, Columbia địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiThành phố Cartagena, Columbia

 

6. Bora Bora, Polynesia thuộc Pháp

Với những đầm phá màu ngọc lam, rạn san hô và những ngôi nhà gỗ trên mặt nước, hòn đảo nhỏ ở Nam Thái Bình Dương này về cơ bản là thiên đường trên Trái đất. Đảo Bora Bora giữ bí ẩn và vẻ đẹp đến nỗi đối với nhiều người nó vẫn là một giấc mơ. Một nơi thần thoại giống như trong truyện cổ tích, nơi này mang đến một hương vị văn hóa truyền thống. 

 

Bora Bora, Polynesia thuộc Pháp địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiBora Bora, Polynesia thuộc Pháp

 

>> Tham khảo: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt

 

7. Oia, Santorini, Hy Lạp

Không thể phủ nhận tất cả các hòn đảo của Hy Lạp đều đẹp, nhưng hãy đến thị trấn trên sườn đồi của Oia để có một số tầm nhìn đẹp nhất ra biển Aegean trong xanh.

Thị trấn ven biển trên mũi Santorini này có rất nhiều ngôi nhà quét vôi trắng trên các đỉnh vách đá gồ ghề nhìn ra mặt nước. Nó cũng tự hào có lâu đài Oia, nơi có cảnh hoàng hôn tuyệt vời.

 

Làng Oia, Santorini, Hy Lạp địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiLàng Oia, Santorini, Hy Lạp

 

8. Vườn Keukenhof, Hà Lan

Vào mỗi mùa xuân, 7 triệu củ hoa tulip, hoa thủy tiên vàng và dạ lan hương bùng nổ gần như đồng thời, biến đây trở thành khu vườn mùa xuân đẹp nhất trên thế giới. Hoa nở chỉ kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, vì vậy hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn đến địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới này

 

Vườn Keukenhof, Hà Lan - địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiVườn Keukenhof, Hà Lan

 

9. Petra, Jordan

Petra là một địa điểm khảo cổ nổi tiếng ở sa mạc phía tây nam Jordan. Có niên đại khoảng năm 300 trước Công nguyên, nó là thủ đô của Vương quốc Nabatean. Bạn muốn biết tại sao nó được gọi là thành phố Hoa hồng? Chờ cho đến khi bạn thấy nó thực sự phát sáng vào lúc hoàng hôn.

Nổi tiếng với kiến ​​trúc cắt đá và hệ thống ống dẫn nước, Petra còn được gọi là “Thành phố hoa hồng” vì màu sắc của đá mà từ đó nó được chạm khắc. Địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới từ năm 1985.

 

Thành phố cổ Petra - địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiThành phố cổ Petra

 

10. Tamil Nadu, Ấn Độ

Hầu hết du khách đến Bắc Ấn Độ để tham quan các cung điện và pháo đài Mughal, nhưng bang phía Nam Tamil Nadu là nơi có hầu hết các ngôi đền Hindu lớn của đất nước, bao gồm Đền Sri Ranganathaswamy rực rỡ được nhìn thấy ở đây và Quần thể Đền Meenakshi, quá lớn, nó được coi là một thành phố nhỏ.

 

địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiTamil Nadu, Ấn Độ

 

>> Xem thêm: Cẩm nang về những địa danh du lịch hấp dẫn nhất thế giới

 

11. Nhà thờ Hồi giáo lớn Sheikh Zayed, Abu Dhabi, UAE

Với 82 mái vòm và đủ chỗ để chứa 40.000 tín đồ, Nhà thờ Hồi giáo lớn Sheikh Zayed không chỉ là một trong những nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới mà còn là một trong những nhà thờ đẹp nhất với sân trong bằng đá cẩm thạch có khảm các loài hoa có nguồn gốc từ Trung Đông.

 

Nhà thờ Hồi giáo lớn Sheikh Zayed, Abu Dhabi địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiNhà thờ Hồi giáo lớn Sheikh Zayed, Abu Dhabi @sheikhzayed.mosque

 

12. Fernando de Noronha, Brazil

Quần đảo núi lửa hẻo lánh này (nằm cách bờ biển Brazil khoảng 200 km) nổi tiếng với những bãi biển cát trắng nguyên sơ và làn nước trong như pha lê chứa đầy rùa biển và cá heo xứng đáng là một trong những địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới mà bạn nên ghé thăm

 

Quần đảo Fernando de Noronha, BrazilQuần đảo Fernando de Noronha, Brazil @lito.noronhafotos

 

13. Sossusvlei, Namibia

Nằm ở sa mạc ven biển của Namibia, vùng Sossusvlei hẻo lánh là nơi có những cồn cát cao nhất thế giới, bao gồm một cồn cát cao gần 1/4 dặm. Địa điểm du lịch này tuy xa xôi nhưng khi đến đây bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp hoàn hảo trên phông nền là bầu trời xanh ngắt.

 

Sa mạc Sossusvlei, Namibia địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiSa mạc Sossusvlei, Namibia @grand_tours_and_safaris

 

14. Mù Cang Chải, Vietnam

Một trong những địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới là ở Mù Cang Chải - Việt Nam. Được ví như vân tay của trời, ruộng bậc thang Mù Cang Chải là một công trình kiến trúc nghệ thuật mang đầy tính sáng tạo từ đôi bàn tay khéo léo của đồng bào Mông sinh sống trên mảnh đất này. Rời khỏi con đường mòn ở huyện nông thôn này, nơi có những dãy núi ruộng bậc thang và những con suối ngoằn ngoèo sẽ khiến bạn như đang sống trong một câu chuyện cổ tích.

 

địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiRuộng bậc thang Mù Cang Chải

 

15. Sidi Bou Said, Tunisia

Được sơn gần như hoàn toàn bằng màu xanh và trắng, ngôi làng Địa Trung Hải này là một giấc mơ trang trí ven biển. Toàn bộ thị trấn nằm trên một vách đá dựng đứng, vì vậy bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp (và làn gió) của biển Địa Trung Hải trong khi thưởng thức các sản phẩm thủ công của địa phương. Địa điểm này lý tưởng cho những bức ảnh đẹp trên mạng xã hội.

 

Sidi Bou Said, Tunisia - địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiSidi Bou Said, Tunisia

 

16. Hawa Mahal, Jaipur, Ấn Độ

Trong khi Jaipur được gọi là "Thành phố màu hồng" cho màu sắc đặc trưng của các tòa nhà, thì Hawa Mahal, có nghĩa là Cung điện của những ngọn gió, là một trong những ví dụ đẹp nhất về kiến ​​trúc màu hồng của thành phố. Nơi này không thể không nhắc tên trong danh sách những địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới.

 

Cung điện Hawa Mahal - địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiCung điện Hawa Mahal

 

17. Rừng quốc gia El Yunque, Puerto Rico

Ẩn mình trong hòn đảo Puerto Rico thuộc vùng Caribe thuộc Tây Ban Nha, El Yunque là khu rừng mưa nhiệt đới duy nhất nằm ở Bắc Mỹ. Là nơi có vô số động vật hoang dã và thực vật, bạn sẽ tìm thấy thác nước hoàn hảo cho bài đăng tiếp theo trên Instagram của mình.

 

Rừng quốc gia El Yunque, Puerto Rico - địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiRừng quốc gia El Yunque, Puerto Rico

 

18. Quần đảo Lofoten, Na Uy

Nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa mùa đông và mùa xuân thì bạn cần đến quần đảo Lofoten. Về mặt địa lý nằm ở Bắc Cực, nó có một số nhiệt độ ấm nhất do sự bất thường về độ cao. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để xem Bắc Cực quang vào mùa đông vì vậy bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp ở đây

 

Quần đảo Lofoten, Na Uy địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiQuần đảo Lofoten, Na Uy

 

19. Giza, Ai Cập

Là quê hương của Đại nhân sư và Đại kim tự tháp Giza, thành phố này từng là thủ đô của Ai Cập trong triều đại các pharaoh đầu tiên. Nó cũng là một địa điểm chụp ảnh đẹp nhất thế giới mà bạn nên thêm vào danh sách của mình.

 

Giza, Ai Cập địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiGiza, Ai Cập

 

20. Angkor Wat, Campuchia

Angkor Wat là một thành phố cổ ở Campuchia, từng là trung tâm của Đế chế Khmer từng cai trị phần lớn Đông Nam Á. Nền văn minh này đã tuyệt chủng, nhưng những ngôi đền và tòa nhà tuyệt vời đã được khai hoang trong rừng hàng trăm năm biến nơi đây trở thành địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giới. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của những nơi bị bỏ hoang, bạn cần biết về tu viện Phật giáo cổ kính này. Ngôi đền Ta Prohm đã trở thành một phần của rừng rậm sau khi đế chế Khmer sụp đổ vào thế kỷ 15.

 

Angkor Wat, Campuchia địa điểm du lịch chụp ảnh đẹp nhất thế giớiAngkor Wat, Campuchia

 

Yppah (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn