Sun World Hạ Long Park - Khu vui chơi hiện đại bậc nhất ở Hạ Long

Thứ sáu, 12/04/2019, 20:09 GMT+7

Sun World Hạ Long Park được xem là khu vui chơi giải trí bậc nhất, với hệ thống trò chơi đẳng cấp, hiện đại, là nơi thu hút vô vàn du khách đến tham gia trải nghiệm. Đảm bảo tới đây bạn sẽ có được những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời.

test

 

Khám phá Sun World Hạ Long Park

 

Thời điểm lý tưởng nên đi Sun World Hạ Long Park

Thời tiết khí hậu ở Hạ Long được chia ra làm 4 mùa rõ rệt: Xuân - Hạ - Thu - Đông. Tuy nhiên, mùa đông ở miền Bắc khí hậu lạnh giá, không thích hợp vui chơi ngoài trời, chính vì thế mà thời gian từ tháng 3 - 11 được xem là thời điểm nên đi du lịch Sun World Hạ Long Park vui nhất. Đặc biêt, khi khám phá công viên giải trí Sun World Hạ Long Park, bạn nên kết hợp với du lịch biển sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

 

Tận hưởng khu vui chơi bậc nhất Hạ Long - Sun World Hạ Long ParkThời điểm nên đi du lịch công viên Sun World Hạ Long Park

 

Cách di chuyển tới công viên Sun World Hạ Long Park

Từ Hà Nội tới Hạ Long thì xe khách là phương tiện di chuyển phổ biến nhất. Bạn có thể bắt xe tại bến xe Mỹ Đình với các nhà xe như: Phúc Xuyên, Kumho, Đức Phúc,... hoặc xe nào có tuyến đi đến Móng Cái, Cửa Ông hoặc Cẩm Phả đều được với giá vé chỉ khoảng từ 80k - 120k/người. Sau khi mua vé xong, bạn nhớ nhắc nhà xe cho xuống đoạn Ngã Tư Ao Cá hoặc Bãi Cháy rồi từ đây bắt taxi đi vào công viên Sun World Hạ Long Park khoảng 3-4km.
- Hoặc để thuận lợi hơn bạn có thể đặt mua vé tại các nhà xe cao cấp như: Limousine Phúc Xuyên, Hà Vi, Anh Huy, Hạ Long,... với mức giá khoảng 200k/người và sẽ được đưa tới tận cổng Sun World Hạ Long Park.

 

Ở đâu khi du lịch Sun World Hạ Long Park?

Công viên giải trí hàng đầu Sun World Hạ Long Park nằm thuộc khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long, vì thế mà bạn nên lựa chọn các địa điểm lưu trú nằm ở xung quanh khu bãi Cháy là hợp lý nhất. Nhà nghỉ, khách sạn tại đây cũng có nhiều mức giá, từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng cũng có, tùy theo túi tiền của mình mà lựa chọn nơi lưu trú sao cho phù hợp với chuyến đi. Nếu bạn vẫn chưa biết nên ở đâu, thì có thể tham khảo bài viết sau: Nhà nghỉ, khách sạn ở Bãi Cháy, Hạ Long

 

Vui chơi ở công viên Sun World Hạ Long Park

Ở công viên Sun World Hạ Long Park có gì chơi không? Được biết đến là công viên giải trí bậc nhất, vì thế đến với Sun World Hạ Long Park bạn sẽ có được vô vàn trải nghiệm hấp dẫn. Nơi đây được chia làm 3 khu chính:

Cáp treo nữ hoàng và khu đồi huyền bí:
Cáp treo là một Cabin rộng lớn với sức chứa lên tới 230 người và di chuyển tới ngọn đồi huyền bí. Từ trên độ cao gần 200m, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên với rất nhiều kỳ quan nổi tiếng. Đến với khu đồi huyền bí, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi, hoạt động ở nơi đây như: Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel độc đáo, khu vui chơi dành cho trẻ em Kidoland, khu trưng bày tượng sáp, làn trượt siêu tốc Samurai, khu game zone,...

 

Du lịch công viên Sun World Hạ Long ParkCáp treo nữ hoàng và khu đồi huyền bí ở Sun World Hạ Long Park

 

Công viên rồng:
Nằm thuộc đỉnh núi Ba Đèo, bên cạnh việc khám phá các công trình kỳ vĩ tại nơi đây, bạn còn được trải nghiệm vô vàn trò chơi hiện đại, đẳng cấp tại công viên rồng như: Phi long thần tốc, trò chơi tàu hải tặc, theo dấu chân rồng, chiếc ô kỳ diệu, tê giác cuồng nộ,... Mỗi trò là một trải nghiệm ấn tượng riêng, mang lại nhiều cảm xúc khác nhau, vì thế bạn đừng bỏ lỡ bất cứ trò chơi gì trên đây nhé.

 

Khám phá công viên Sun world Hạ Long ParkCông viên rồng - Sun World Hạ Long Park

 

Công viên nước Typhoon Water Park:
Mùa hè này, còn gì tuyệt vời hơn là được thả mình vào dòng nước mát lạnh, vui chơi dưới những bể bơi tạo sóng nhân tạo và tham gia thử thác với các ống trượt nước đầy mạo hiểm nhỉ. Tyhoon Water Park luôn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ khi tham quan công viên Sun World Hạ Long ParkMột số trò chơi hấp dẫn tại khu công viên nước bạn không thể bỏ qua như: Thử thách mãng xà, tia chớp khổng lồ, dòng sông lơ đãng, vui chơi tại đảo quốc kì diệu,... Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên.

 

Du lịch công viên Sun World Hạ Long ParkCông viên nước Typhoon Water Park

 

Giá vé Sun World Hạ Long Park

  • Cáp treo nữ hoàng và khu đồi huyền bí với giá vé:
    - Trẻ em dưới <1m: Free
    - Trẻ từ 1m - 1m3: 300k/người
    - Người lớn trên 1m3: 350k/người
  • Công viên Rồng với giá vé:
    - Trẻ em dưới <1m: Free
    - Trẻ từ 1m - 1m3 và người giá >65 tuổi: 300k/người
    - Người lớn trên 1m3: 350k/người
  • Công viên nước Typhoon Water Park:
    - Trẻ em dưới <1m: Free
    - Trẻ từ 1m - 1m3: 300k/người
    - Người lớn trên 1m3: 350k/người

 

Thời gian công viên Sun World Hạ Long Park mở cửa

Ở mỗi một khu vui chơi lại có thời gian hoạt động khác nhau, cụ thể như là:

  • Khu cáp treo nữ hoàng huyền bí:
    - Thứ 2 - thứ 6: Từ 14h chiều - 22h tối.
    - Thứ 7 - CN: Từ 9h sáng - 22h tối.
    - Riêng ngày lễ tết được nghỉ: Từ 9h sáng - 22h tối.
  • Khu công viên rồng:
    - Thứ 2 - thứ 6: Từ 14h chiều - 19h tối.
    - Thứ 7 - CN: Từ 9h sáng - 19h tối.
    - Riêng ngày lễ tết được nghỉ: Từ 9h sáng - 19h tối.
  • Khu công viên nước:
    - Thứ 2 - thứ 6: Từ 14h chiều - 19h tối.
    - Thứ 7 - CN: Từ 9h sáng - 19h tối.
    - Riêng ngày lễ tết được nghỉ: Từ 9h sáng - 19h tối.

 

Khám phá công viên giải trí Sun World Hạ Long ParkGiá vé Sun World Hạ Long Park

 

>> Xem thêm: Địa chỉ quán ăn ngon nhất ở Hạ Long

Đến với Sun World Hạ Long Park đảm bảo bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi, từ các trò chơi nhẹ nhàng, cho đến mạo hiểm, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp du lịch Sun World Hạ Long Park với các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Hạ Long như: Tắm biển Bãi Cháy, phố cổ Bãi Cháy, bảo tàng tranh 3D Funny Art, chợ đêm,... để giúp giúp đi thêm phần ý nghĩa nhé.

 

Tạ Bằng


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn