Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm về miền biển nhớ đi hết địa điểm Hot Hit

Thứ năm, 05/05/2022, 09:49 GMT+7

Hành trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm đưa bạn về với xứ biển tuyệt đẹp với những thắng cảnh hoang sơ, khám phá văn hoá chăm pa và những di tích lịch sử độc đáo của miền đất võ, Quy Nhơn chính là miền đất mà một khi đến người ta sẽ chẳng nỡ về. 

test

Quy Nhơn luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn trong mắt của nhiều du khách, tuy nhiên đến với địa điểm này trong bao lâu và đi những đâu để tận hưởng và trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của miền đất này lại là câu hỏi khó với nhiều người. Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm là một trong những gợi ý hấp dẫn để bạn có thể khám phá bằng hết những địa điểm và món ăn không thể bỏ lỡ. Nếu như đang ấp ủ dự định vi vu “ xứ Nẫu" trong thời gian tới thì hãy cập nhật ngay bây giờ nhé. 

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Quy Nhơn, miền biển nhớ tuyệt vời nơi xứ Nẫu. Ảnh:@Joana_hoa


Tại sao nên du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm? 

Quy Nhơn nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, cách thành phố Hồ Chí Minh 650km và cách thủ đô Hà Nội là 1065km. Thành phố biển Quy Nhơn là miền đất tuyệt đẹp với thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực hấp dẫn và văn hoá bản địa phong phú. Chính vì vậy, du lịch Quy Nhơn bao nhiêu lâu và nên đi những đâu hẳn là câu hỏi khó với nhiều du khách.

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
4 ngày 3 đêm là thời gian vừa đủ để bạn khám phá Quy Nhơn trọn vẹn. Ảnh: @crown.retreat.quynhon

Lựa chọn hành trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm, là khoảng thời gian vừa đủ để bạn có thể thoải mái khám phá những địa điểm hấp dẫn nhất, mà không quá gấp gáp về thời gian, cũng như có nhiều thời gian hơn để tận hưởng và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này. 


Kinh nghiệm di chuyển khi du lịch Quy Nhơn 

Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm, du khách có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau. Hiện các hãng bay lớn của Việt Nam như Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways đều có khai thác chặng bay trực tiếp đến thành phố Quy Nhơn với mức giá vé khứ hồi chỉ từ 1,5 triệu đến 2 triệu/ khách.

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Các tuyến bay thẳng đến Quy Nhơn rất thuận tiện. Ảnh:@_ttmh__

Từ sân bay Phù Cát, bạn có thể di chuyển về trung tâm thành phố Quy Nhơn bằng xe buýt với giá 50,000đ/ người, hoặc di chuyển bằng taxi với mức giá từ 200,000đ đến 250,000đ mỗi chuyến. Ngoài lựa chọn phương tiện là máy bay, nếu như di chuyển từ các tỉnh thành chưa có sân bay bạn có thể lựa chọn xe khách hoặc tàu hoà để đến Quy Nhơn. 

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Khi di chuyển đến các địa điểm du lịch bạn có thể chọn taxi hoặc thuê xe máy. Ảnh: @huongchanel88_

Tại thành phố Quy Nhơn, với các địa điểm gần bạn có thể đi bộ hoặc taxi. Với những điểm du lịch ở xa hơn, bạn có thể thuê xe máy với mức giá từ 150,000đ đến 200,000đ/ ngày hoặc thuê taxi, ô tô để thuận tiện di chuyển.
 

>>Xem thêm: Du lịch Quy Nhơn tháng mấy đẹp và thuận lợi nhất?


Địa điểm lưu trú khi du lịch ở Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm 

Dù đi theo nhóm hay đi một mình thì bạn vẫn có rất nhiều gợi ý về điểm lưu trú tại thành phố Quy Nhơn, bởi dịch vụ lưu trú tại đây rất phát triển. Một số địa điểm lưu trú thuận tiện, giá hợp lý mà bạn có thể tham khảo như khách sạn Salah, Life's a beach, Mira Bãi Xép, Quy Nhơn Balahouse, Seagate bungalow, Quê Hương, Sea view Quy Nhơn, La beach house Nhơn Lý…

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Quy Nhơn có nhiều điểm lưu trú để bạn lựa chọn. Ảnh:@didi_2606.

Nếu như muốn tận hưởng dịch vụ lưu trú với tiện nghi sang trọng hơn, có bể bơi, bãi biển riêng, spa, phòng nghỉ view biển chất lượng thì có thể chọn các resort chất lượng như Avani Quy Nhơn, FLC Quy Nhơn, Crown Retreat, Casa Marina, Aurora…Giá lưu trú sẽ theo thời điểm, trung bình từ 1,6 triệu đến 5 triệu/ đêm với khách sạn 4-5 sao và từ 150,000đ đến 400,000đ/ đêm với các khách sạn 2-3 sao. 

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Muốn tận hưởng dịch vụ cao cấp bạn có thể lựa chọn khách sạn 4-5 sao hoặc resort. Ảnh: @crown.retreat.quynhon_


Lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm chi tiết đi hết địa điểm HOT 


Ngày 1: Sân bay Phù Cát - Tháp Đôi - Làng chài Nhơn Hải - Hòn Khô

Từ sân bay Phù Cát sau khi check-in nhận phòng, bạn có thể khởi hành đến với địa điểm đầu tiên để bắt đầu chuyến du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm của mình là Tháp Đôi ở đường Trần Hưng Đạo. Công trình kiến trúc này mang đậm nét kiến trúc Chămpa cổ rất ấn tượng, giá vé tại đây chỉ 20,000đ. 

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Tháp Đôi nằm ngay trong thành phố Quy Nhơn. Ảnh:@giathilinh_


Di chuyển theo đường Trần Hưng Đạo đến thị trấn Tuy Phước, bạn có thể check-in nhà thờ công giáo đầu tiên của Bình Định là nhà thờ Làng Sông với tuổi đời hơn 150 năm với nét kiến trúc Gothic đậm chất Pháp rất đẹp mắt, đây cũng là nơi tuyệt vời để bạn tha hồ sống ảo. 

Tiếp tục hành trình bạn đi thêm 40km đến với làng Kiên Mỹ của thị trấn Phú Phong, check-in bảo tàng Quang Trung, người con của đất võ. Tại đây, bạn có thể thăm quan và ngắm nhìn những hiện vật lịch sử cũng như hòa mình vào không khí lịch sử hào hùng, với màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Giá vé ở địa điểm này là 20.000đ/ người.

Từ bảo tàng Quang Trung bạn di chuyển ra quốc lộ 19 và di chuyển thêm 15km sẽ đến được Hầm Hô, danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi bạn có thể check-in và khám phá rất nhiều điều thú vị cũng như trải nghiệm chèo kayak, tắm suối, câu cá, trekking… Bạn cũng đừng quên ghé nhà hàng Hoa Lộc Vừng, để thưởng thức chim mía và gié bò, là những món đặc sản cực hấp dẫn của vùng đất này. 

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Hầm Hô với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Ảnh: Tú Nguyễn

Sau một ngày khám phá nhiều trải nghiệm, về thành phố Quy Nhơn, buổi tối bạn có thể đến Surf Bar để tận hưởng không khí mát mẻ của biển cả và sống ảo tẹt ga. 

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Surfbar là quán cafe view biển đẹp bậc nhất ở Quy Nhơn. Ảnh: @_tunguyn_


Ngày 2: Tour Kỳ Co - Eo Gió - khu dã ngoại Trung Lương 

Đây chắc chắn là là lịch trình đáng mong đợi nhất trong chuyến du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm của bạn, bởi Kỳ Co- Eo Gió luôn là những địa điểm check-in đẹp và hot nhất. Với lịch trình này bạn nên thuê tour để được vui chơi thoải mái và được hỗ trợ từ A đến Z. 

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Kỳ Co và Eo Gió chính là điểm đến siêu HOT của Quy Nhơn. Ảnh: @huongchanel88_

Kỳ Co được xem như Maldives của Quy Nhơn với nước biển xanh tựa ngọc bích, những bãi cát dài và mịn. Tại đây, bạn có thể tắm biển, check-in sống ảo, hoà mình vào thiên nhiên tươi đẹp cũng như thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn. Trên đường trở về bạn có thể ghé Bãi Dứa để ngắm san hô, giá vé tour Kỳ Co trọn gói chỉ từ 400,000đ/ người.

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Kỳ Co với khung cảnh tuyệt vời. Ảnh: @lenglynnn_

 Từ Kỳ Co bạn đến Eo Gió nơi có cảnh sắc sơn thuỷ hữu tình với mây trời, biển núi tuyệt đẹp và hoang sơ. Đây là nơi bạn có thể thả hồn vào cảnh sắc thiên nhiên để quên đi mọi phiền muộn. Từ Eo Gió, bạn có thể check-in Tịnh xá Ngọc Hoà để ngắm tượng Phật đôi tuyệt đẹp, giá vé là 20,000đ/ người. 

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Eo Gió đẹp tựa thiên đường. Ảnh: @gami09__

Từ Eo Gió di chuyển thêm 15km theo hướng Quốc lộ, bạn sẽ đến được khu dã ngoại Trung Lương, nơi được ví như Jeju của Việt Nam. Cảnh sắc nơi này rất thơ mộng, bạn check-in ở bất cứ đâu cũng có ảnh đẹp mang về.

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Khi dã ngoại Trung Lương cũng là địa điểm hấp dẫn của Quy Nhơn. Ảnh: @thuynga.95_.

Nếu muốn bạn có thể chọn nghỉ tại đây một đêm để ngủ lều, homestay, đốt lửa trại, thưởng thức BBQ. Giá vé vào khu dã ngoại Trung Lương khoảng 40,000đ/ người nếu nghỉ lại thì bạn sẽ cần chi trả thêm các chi phí lều, ăn uống, âm nhạc… Nếu không lựa chọn ở lại khu dã ngoại Trung Lương bạn có thể quay về thành phố và check-in phố ẩm thực buổi tối cũng rất thú vị. 


Ngày 3: Tour một ngày Cù Lao Xanh 

Hãy dành ngày thư ba trong hành trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm của bạn để khám phá Cù Lao Xanh, hòn đảo xinh đẹp được mệnh danh là viên ngọc quý của Quy Nhơn. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên đường với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Khung cảnh nơi đây rất hoang sơ nên bạn sẽ được tận hưởng những phút giây bình yên, thư giãn nhất.

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Biển ở Cù Lao Xanh rất đẹp. Ảnh: @bimbim730

Tại Cù Lao Xanh, bạn đừng quên thưởng thức các đặc sản siêu HOT như trứng cá chuồn, ốc mặt trăng, hải sản tươi sống, bánh xèo mực, bánh tráng nước dừa. Nếu muốn đón bình minh trên biển bạn có thể chọn cắm trại qua đêm trên hòn đảo này. Nếu chưa có kinh nghiệm bạn có thể mua tour du lịch Cù Lao Xanh một ngày để được lo trọn gói và trải nghiệm trọn vẹn. 

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Ốc mặc trăng, đặc sản Cù Lao Xanh. Ảnh: ST

 


Ngày 4: Khu du lịch Ghềnh Ráng-Tiên Sa- chùa Thiên Hưng Sân bay Phù Cát 

Ghềnh Ráng Tiên Sa là địa điểm bạn nhất định phải check-in khi du lịch Quy Nhơn, nơi này chỉ cách trung tâm thành phố 2km với khung cảnh tựa thiên đường, từ đây vượt dốc Mộng Cầm bạn sẽ đến được nơi an nghỉ của Hàn Mặc Tử rồi khám phá Bãi Trứng rồi dừng chân ở nhà hàng Hoàng Hậu để thưởng thức những món ngon hấp dẫn. 

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Ghềnh Ráng là địa điểm bạn nhất định không nên bỏ qua. Ảnh: @btduong__

Trên đường di chuyển ra sân bay Phù Cát, bạn đừng quên ghé thăm ngôi chùa Thiên Hưng, nơi có cảnh sắc tuyệt đẹp và cũng là ngôi chùa cổ trứ danh của Bình Định.

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Chùa Thiên Hưng, ngôi chùa đẹp của Quy Nhơn. Ảnh: @trangemshin97_


Gợi ý các địa chỉ ẩm thực hấp dẫn ở Quy Nhơn

Ngoài lịch trình các địa điểm hấp dẫn trên, du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ ăn uống hấp dẫn tại thành phố xinh đẹp này như bún chả cá Ngọc Liên, Phụng Tài. Bánh canh chả cá Bà O, bánh canh tôm hùm Gạch quán. Bánh xèo tôm nhảy quán Rau Mầm, quán Gia Vỹ, quán Cô Năm.

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
 
 
Bánh xèo tôm nhảy Gia Vỹ. Ảnh: @vietnamesegod_

Muốn thưởng thức hải sản bạn hãy ghé quán Ốc Mẹ Nấu, quán ốc Cô Xí, quán Bảy Thơm... bánh bèo quán ở ngã 4 Ỷ Lan - Hoàng Quốc Việt, quán hẻm 440 Nguyễn Thị Minh Khai. Bánh hỏi lòng heo của quán Thảo Loan, quán Cô Năm, quán Mẫn, quán gần ga Diêu Trì...Bạn cũng có thể ghé các khu ăn vặt ở đường Phan Bội Châu và Ngô Văn Sở để khám phá thêm các món ăn vặt hấp dẫn. 

 
Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
Bánh hỏi lòng heo cũng là món nên thử ở Quy Nhơn. Ảnh: @mebimsuakoi_

Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm là hành trình tuyệt vời để bạn hòa mình cùng với biển xanh, nắng vàng cũng như thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực văn hoá hấp dẫn của xứ Nẫu. Mảnh đất Quy Nhơn - Bình Định đã không còn xa lạ trên bản đồ du lịch Việt và chắc chắn khi đã đến với nơi này bạn sẽ muốn quay trở lại thêm nhiều lần nữa bởi có quá nhiều điều tuyệt vời níu chân. 


Nguyệt Cát (Tổng Hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn