Tháp Namsan Hàn Quốc có gì đẹp? Hành trình khám phá tháp Namsan tuyệt đẹp

Thứ bảy, 13/04/2019, 14:47 GMT+7
Tháp Namsan Hàn Quốc là điểm đến nhất định bạn không thể bỏ lỡ khi có dịp tới Hàn Quốc du lịch. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn. Bạn sẽ ước phải chi mình có nhiều thời gian hơn nữa để được tận hưởng một chuyến đi chu du bất tận khi đặt chân tới đất nước Hàn Quốc xinh đẹp?
test

Bởi khi tới đây rồi, bạn lại chẳng nỡ rời xa. Khung cảnh nơi đây đẹp tựa như một bức tranh trên thiên đường. Do đó, nếu có dịp tới đây du lịch, bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội được khám phá một nơi tuyệt vời như thế?Du lịch Hàn Quốc sẽ có rất nhiều nơi để bạn khám phá.
 

Tháp Namsan Hàn Quốc có gì đẹp? Hành trình khám phá tháp Namsan tuyệt đẹpTháp Namsan sẽ giúp bạn có một hành trình khám phá tuyệt vời tại Hàn Quốc.


Trong đó, tháp Namsan được xem là địa điểm hẹn hò lãng mạn được rất nhiều nơi cặp đôi yêu thích. Tại đây bạn sẽ được nhìn ngắm toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của Seoul hoa lệ.


Tháp Namsan Hàn Quốc ở đâu?

 

Tháp Namsan Hàn Quốc có gì đẹp? Hành trình khám phá tháp Namsan tuyệt đẹpTháp Namsan luôn mang lại cho bạn những cảm xúc mới lạ và độc đáo.


Đây là tòa tháp được xây dựng tại đỉnh núi Namsan và có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ở giữa thủ đô. Tòa tháp này được khởi công xây dựng vào những năm 1969. Khi đó nơi đây là tòa tháp truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc và được xây dựng với khoảng kinh phí lên tới gần 2,5 triệu USD. Ngày nay nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch Hàn Quốc lý tưởng được rất nhiều du khách yêu mến. Rất nhiều người muốn tới đây khám phá và trải nghiệm


Khám phá tháp Namsan Hàn Quốc
 

Tháp Namsan Hàn Quốc có gì đẹp? Hành trình khám phá tháp Namsan tuyệt đẹpNơi đây luôn là điểm đến được nhiều du khách yêu thích.


Trong các tour du lịch Hàn Quốc, tháp Namsan luôn là điểm đến có sức hút rất lớn đối với du khách. Nó luôn nằm trong lịch trình tham quan của các tour du lịch. Đặc biệt, con đường dẫn tới tòa tháp nổi tiếng này rất lãng mạn và đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và hào hứng khi được đi trên con đường rộng thênh thang với hai bên đường là những hàng cây đẹp tựa như chốn thần tiên.Vào mùa thu lá rụng, con đường dẫn tới đây đẹp tựa như một bức tranh thiên nhiên. Đặc biệt, nếu tới đây tham quan vào buổi đêm, bạn sẽ thấy nơi đây tràn ngập sắc màu của ánh đèn. Đây có lẽ cũng chính là điều độc đáo nhất của địa điểm du lịch này.
 

Tháp Namsan Hàn Quốc có gì đẹp? Hành trình khám phá tháp Namsan tuyệt đẹpCon đường dẫn tới tòa tháp Namsan rất đẹp và thơ mộng.


Tháp Namsan đẹp nhất về đêm bởi bao bọc xung quanh là hơn 70 ánh đèn chiếu sáng. Mỗi khi đổi sang một màu khác, bạn sẽ thấy cảnh tượng nơi đây thay đổi đến bất ngờ. Chính điều này đã tạo nên sự cuốn hút rất riêng dành cho cảnh sắc nơi đây. Do đó, mùa nào trong năm tháp Namsan cũng là địa điểm lý tưởng để bạn tới tham quan? Mỗi một mùa sẽ có một màu sắc khác nhau để bạn khám phá.Chính vì vậy, bạn sẽ không phải lo tới Namsan mùa nào là thích hợp nhất? Bởi chỉ cần bạn sắp xếp được lịch trình và lên kế hoạch cụ thể cho mình thì bất cứ lúc nào cũng là thời điểm đẹp để bạn tới thành phố Seoul xinh đẹp khám phá.
 

Tháp Namsan Hàn Quốc có gì đẹp? Hành trình khám phá tháp Namsan tuyệt đẹpCon đường tình yêu được các cặp đôi treo ổ khóa luôn là điểm đến lý tưởng được rất nhiều du khách yêu thích.


Tới tòa tháp này, bạn sẽ được tìm hiểu rất nhiều nét đẹp văn hóa của người dân Seoul. Các tiết mục biểu diễn sống động tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy rất ấn tượng. Ngoài ra, tại đây cũng có rất nhiều các nhà hàng ăn uống cao cấp để thực khách thưởng thức các món ăn đặc sản của Hàn Quốc.Đặc biệt, có một địa điểm mà nhất định bạn phải ghé thăm khi tới tháp Namsan đó chính là Ổ khóa tình nhân. Đây là nơi mà các cặp tình nhân thường tới để bày tỏ và kỉ niệm cho tình yêu của mình. Họ sẽ treo những chiếc ổ khóa có gắn biểu tượng tình yêu của mình vào khoảng sân thượng ngay lối vào của tháp. Đây là cách để họ thể hiện tình yêu bất diệt và bền vững của mình.
 

Tháp Namsan Hàn Quốc có gì đẹp? Hành trình khám phá tháp Namsan tuyệt đẹpTham quan tháp Namsan về đêm sẽ khiến bạn cảm thấy nơi đây đẹp tựa như một bức tranh sắc màu.


Vào buổi chiều tối khi ánh đèn bắt đầu sáng, nơi đây có rất nhiều các cặp đôi cùng nhau tới trò chuyện, tâm sự và hẹn thề. Ngoài ra, nơi đây còn có một không gian ngập tràn tình yêu mà bạn nhất định phải ghé thăm đó chính là bức tường gạch lát. Nơi được mệnh danh là tình yêu khởi đầu nên rất nhiều cặp đôi đã tới đây tỏ tình và


Một số điều cần lưu ý khi đi du lịch tại tháp Namsan
 

Nếu bạn dự định đi tới tháp Namsan du lịch thì cần nắm được giờ mở cửa của tòa tháp này. Tháp chỉ mở cửa đón du khách tới tham quan theo những cung giờ sau đây:
+ Từ chủ nhật đến thứ 5 sẽ mở cửa lúc 10h00 đến 23h.
+ Thứ 6 và thứ 7 mở cửa lúc 10h00 đến 24h.
+ Giá vé để du khách có thể tới đây tham quan đó là khoảng 9000 won ~ 9 đô la.

 

Huê Vũ


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn