Top quán cà phê ở Tam Đảo check in và ngắm cảnh siêu deep

Thứ ba, 10/05/2022, 14:40 GMT+7

Thư giãn và ngắm cảnh tại những quán cà phê ở Tam Đảo cũng là trải nghiệm thú vị để bạn có thể check in mang về những bức ảnh đẹp. Hay chỉ đơn giản là ngồi nhâm nhi đồ uống ngon và phóng tầm mắt ra xa cho tâm hồn phiêu theo chiều gió.

test

Những quán cà phê Tam Đảo ấn tượng

 

1. Quán Gió Tam Đảo

Nhắc đến một trong những nơi ngắm cảnh đẹp nhất ở Tam Đảo có lẽ nơi đây chiếm vị trí hàng đầu. Điểm cộng đầu tiên của quán là đẹp ngay từ lối đi. Có thể nói hoa tràn ngập, mơn man dưới chân dẫn lối bạn đến với quán Gió. Đủ các loại từ phong lan đến các loài cỏ dại, ngập tràn hương sắc. Không chỉ có vậy, xung quanh quán cũng tràn ngập cây xanh tỏa bóng mát.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - quán GióẢnh: @bphuong__m66

 

Nếu sáng sớm quán Gió Tam Đảo chìm đắm trong làn sương mù tựa như một Sapa thu nhỏ. Thì đến chiều khi ánh hoàng hôn buông xuống lại biến nơi đây tựa như cảnh phim lãng mạn. Ban đêm, khi ánh mặt trời tắt, xa xa là những đốm sáng phát ra từ các ngôi nhà khung cảnh cũng nên thơ không kém. Đồ uống của quán cũng được đánh giá cao, trung bình từ 30 – 60.000đ/người. 

  • Địa chỉ: Thôn 1, Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - quán GióẢnh: @_thien.trangg_

 

2. Rock Cafe Tam Đảo

Rock Café gây ấn tượng mạnh với những ai ghé đến ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển của mình. Không gian thoáng đãng, đầy sang trọng, cách bài trí tinh tế từ trong ra đến tận khu vực bên ngoài. Những ô cửa kính cho phép bạn có thể ngắm cảnh ngay từ bên trong. Mặc dù vậy nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng. 

 

quán cà phê ở Tam Đảo - Rock CafeẢnh: @phoenixle96

 

Quán cà phê ở Tam Đảo đẹp này là nơi các bạn trẻ thường xuyên lui tới để thưởng thức đồ uống ngon. Những món ăn từ Âu sang Á và cả đặc sản núi rừng như: cá hồi, cơm lam, gà đồi,… Là điểm đến check in siêu xinh, đặc biệt là với các cặp đôi đang muốn tìm nơi chụp hình cưới ở thành phố mù sương này. 

  • Địa chỉ: Công Viên Trung Tâm, Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Mức giá: 40.000 – 250.000đ.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - Rock CafeẢnh: @k.h.i.n

 

3. Sky Garden Tam Đảo Bistro

Quán nằm trong quần thể du lịch của khách sạn Ngôi sao Tam Đảo nên luôn được mọi người yêu thích vì chất lượng phục vụ. Mọi người có thể chọn nơi đây để làm chốn dừng chân nghỉ ngơi, thưởng thức đồ uống siêu ngon với giá cả hợp lý. Không gian thiết kế lạ mắt, view ngắm cảnh siêu đẹp. Có rất nhiều góc siêu xinh để bạn tha hồ chụp hình check in “sống ảo” nhé!

  • Địa chỉ: Dốc Tam Đảo, Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Mức giá: 30.000 – 100.000đ.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - Sky GardenẢnh: @skygardentamdao

 

4. Tổ Hợp Lala Land

Mới xuất hiện một thời gian không dài, nhưng Lala Land Tam Đảo – một tổ hợp cà phê và vườn dâu đã tạo nên sức hút lớn với khách du lịch khi đến đây. Lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên, quán cà phê có những góc check in đẹp khó cưỡng. Thực sự là “thánh địa” cho những kẻ mộng mơ đến ngồi chill thư giãn và ngắm cảnh. Ngoài ra, bạn còn được tự tay hái dâu căng mọng ngay tại vườn.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - La La LandẢnh: @missyhien

 

quán cà phê ở Tam Đảo - La La LandẢnh: @yentrang.30791

 

5. Moon Coffee Tam Đảo

Nằm gần với khu vực đỉnh của Thác Bạc, Moon Coffee tựa như ngồi nhà bình dị, nơi bạn có thể ngồi an yên và ngắm nhìn toàn cảnh của Tam Đảo xanh mướt. Màu xanh chủ đạo tạo sự nhẹ nhàng, đồ uống khá ngon, không gian ngoài trời rộng rãi có nhiều góc để chụp ảnh đẹp. Đặc biệt là khu Tháp kính trong suốt và bắt mắt.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - Moon CoffeeẢnh: @unusualmad

 

6. New Wind Coffee

Tạm rời xa với những quán cà phê ở Tam Đảo ngắm mây lúc nào cũng đông đúc. Bạn có thể đến với New Wind để tận hưởng không gian xanh mát lành, thoáng mát của cây cối, vườn tược. Ở đây có menu nhiều đồ uống chuẩn vị Hà Thành như: cà phê trứng, cốt dừa,… được rang xay kỹ lưỡng, phục vụ nhanh tha hồ thưởng thức.

  • Địa chỉ: Km10 Hợp Châu, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Mức giá: 20.000 – 50.000đ.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - New WindẢnh: @Pinterest

 

7. Sky Gate Coffee

Có thể nói Sky Gate là quán cà phê “làm mưa, làm gió” tại Tam Đảo hiện nay. Bởi không chỉ có không gian ấm cúng, bình dị nơi mọi người có thể ngồi cùng trò chuyện thoải mái. Hay được bao quanh bởi mây trời rộng lớn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái. Quán còn sở hữu nhiều background check in khá “xịn xò” mà ai đến đây cũng phải ghé một lần. 

 

quán cà phê ở Tam Đảo - Sky GateẢnh: @trinh_x

 

Nhắc đến đầu tiên phải là cổng trời Tam Đảo, hình ảnh của nó xuất hiện khiến ta liên tưởng như cánh cửa dẫn lối đến chốn thần tiên đẹp lung linh, huyền áo. Chiếc bàn tay lơ lửng ấn tượng hay cầu Tình yêu đầy lãng mạn,… Tất cả đều độc đáo và mang đến những ấn tượng khó quên.

  • Địa chỉ: FJ4R+M6R, QL2B, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - Sky GateẢnh: @kunkunn95

 

8. La Rosee Cafe Tam Đảo

Đến La Rose vẻ đẹp nhuốm màu cổ kính khiến cho không gian và thời gian tựa như cũng ngưng đọng lại. Sự hoài cổ mang phong cách Châu Âu khiến ai đến đều không khỏi tò mò muốn ngắm nhìn kỹ một chút. Không những thế đồ uống của quán cũng ngon không hề thua kém. Gọi ngay ly cà phê nóng, vừa nhâm nhi, vừa ngắm cảnh thật bình yên.

  • Địa chỉ: Rex Diamond Hotel, Khu 1, Thị Trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Mức giá: 30.000 – 100.000đ.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - La RoseẢnh: @kick_ryan

 

9. Tiệm cà phê Cỏ Lạ

Quán cà phê ở Tam Đảo này là ngôi nhà gỗ thân thương nằm nép mình bên sườn núi, mang đến phong cách vintage được nhiều người ghé thăm. Quán khá nhỏ xinh, mọi vật dụng từ bàn ghế đều làm bằng gỗ thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên vây quanh. View đồi núi và rừng thông thì đẹp miễn bàn, đặc biệt là những lúc hoàng hôn buông xuống.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - Cỏ LạẢnh: @quynhpatootie_

 

Phải nói quán đẹp như một nàng thơ vậy, nhẹ nhàng mà cuốn hút. Ghé Tam Đảo đến đây cùng bạn bè ngồi trò chuyện ngắm cảnh, cùng người thương bên nhau thưởng thức đồ uống ngon. Những góc như quầy bar Đà Lạt, tổ chim Bali,… cũng có thể trở thành background check in đầy ấn tượng cho bạn. 

  • Địa chỉ: Cỏ Lạ, thôn 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - Tiệm Cỏ LạẢnh: @tranmylinhh__

 

10. Bee Tea Tam Đảo

Du lịch Tam Đảo mà đi theo nhóm, lại muốn tìm quán có nhiều đồ uống ngon thì đây là địa chỉ không thể thích hợp hơn. Thiết kế nhỏ gọn khá xinh xắn, hiện đại Bee Tea có nhiều góc để các bạn trẻ cùng nhau ngồi thư giãn. Từ cà phê, trà sữa đến nước ép,… có đủ loại để thưởng thức. Nhân viên thân thiện, giá cả cũng phải chăng để khỏi lo “cháy túi” của bạn.

  • Địa chỉ: Km10 Hợp Châu, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
  • Mức giá: 12.000 – 28.000đ.

 

quán cà phê ở Tam Đảo - Bee TeaẢnh: @Fb Bea Tea

 

Từ những địa điểm nhỏ nhắn, bình dị đến không gian bài trí rộng lớn, sang trọng. Có rất nhiều quán cà phê ở Tam Đảo để bạn có thể ghé đến trong chuyến đi của mình. Mỗi nơi đều có những sức hút riêng, lưu lại để khám phá dần. Đảm bảo “cà phê tour Tam Đảo” cũng là hành trình khó quên!

 

Hà Lê (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn