Trải nghiệm cuộc sống du mục trong khu nghỉ dưỡng Telal Resort ở Abu Dhabi

Thứ sáu, 13/05/2022, 08:46 GMT+7

Telal Resort ở Abu Dhabi là nơi để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp trong thành phố và có một kỳ nghỉ thư giãn giữa sa mạc với tầm nhìn tuyệt đẹp ra cồn cát.

test

Telal Resort Al Ain đã được tạo ra để hòa hợp với thiên nhiên, giống như những người Bedouin truyền thống đã từng dựng trại của họ. Nổi tiếng như một ốc đảo trên bán đảo Ả Rập, Telal Resort Al Ain mang đến cho du khách sự tiếp xúc với cảnh quan thiên nhiên của Các tiểu vương quốc và cho họ cơ hội tương tác với nó giống như cách mà các Tiểu vương quốc đã làm trong nhiều thập kỷ và nhiều thế kỷ.

 

Khu nghỉ dưỡng sa mạc Telal resort ở Abu DhabiKhu nghỉ dưỡng sa mạc Telal Resort Al Ain

 

Nằm ở ngoại ô Al Ain, Telal Resort có phong cảnh sa mạc Ả Rập điển hình, với những cồn cát trập trùng, bầu trời trong xanh, không bị ảnh hưởng bởi sự ô nhiễm của các ngành công nghiệp của thành phố, nhường chỗ cho bầu trời đêm trong xanh lấp lánh những vì sao khi mặt trời lặn trên bãi cát vàng mịn. Mặc dù ở gần thành phố ốc đảo Al Ain, Telal Resort lại có vẻ rất xa và sa mạc trải dài đến tận đường chân trời.

 

Telal resort ở Abu DhabiHãy chiêu đãi gia đình bạn một kỳ nghỉ thú vị và ngập tràn ánh nắng với các hoạt động tại Telal Resort giữa sa mạc Al Ain

 

Tham quan Telal Resort ở Abu Dhabi

Thành phố thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Abu Dhabi nổi tiếng là vùng đất sang trọng và xa hoa của sự giàu có của Ả Rập. Trong khi các điểm tham quan đột phá như Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed và Thế giới Ferrari được xây dựng ở thành phố này, thì sa mạc cũng thu hút du khách. Tại sao không ra ngoài nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của thành phố để trải nghiệm Telal Resort Desert Safari!

 

Sa mạc Al Ain Telal resort ở Abu DhabiSa mạc Al Ain

 

Khu nghỉ dưỡng nằm sâu trong sa mạc Ả Rập Telal resort ở Abu DhabiKhu nghỉ dưỡng nằm sâu trong sa mạc Ả Rập

 

Nếu bạn không đặt phòng ở Telal Resort thì bạn vẫn có thể trải nghiệm khu nghỉ dưỡng này vào ban ngày cho đến tối trong khoảng 8 tiếng bằng hành trình có hướng dẫn.

Chuyến tham quan bắt đầu bằng việc đón trực tiếp từ nơi ở hoặc khách sạn của bạn ở Abu Dhabi. Đến 2 giờ chiều, sau khi được đón, bạn sẽ được đưa đến Telal Resort Al Ain ở Abu Dhabi, nơi có nhiều tiện nghi của khu nghỉ dưỡng sang trọng. Bản thân hành trình đến khách sạn là một cuộc phiêu lưu khi bạn sẽ được dừng chân bên những đài phun nước đầy những con thiên nga thực sự. Chụp một bức ảnh về khung cảnh tuyệt vời!

 

Tận hưởng cuộc sống du mục sang trọng  Telal resort ở Abu DhabiTận hưởng cuộc sống du mục sang trọng

 

Khi bạn đến khu nghỉ mát, một buổi chào đón truyền thống với ngày và cà phê được sắp xếp trước khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu trên sa mạc. Chiếc xe 4X4 điển hình sẽ đưa bạn đến cồn cát với một chuyến đi điển hình kết thúc để có được cái nhìn thoáng qua về cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và toàn cảnh sa mạc. Đừng bỏ lỡ việc nhìn thấy các loài động vật hoang dã địa phương như cáo sa mạc trong chuyến du lịch.

 

Không thể có sự lựa chọn nào tốt hơn Telal Resort để dành một đêm ở giữa sa mạc Telal resort ở Abu DhabiKhông thể có sự lựa chọn nào tốt hơn Telal Resort để dành một đêm ở giữa sa mạc.

 

Sau khi chuyến đi sa mạc safari kết thúc, bạn sẽ được đưa trở lại khu nghỉ mát, nơi bạn có nhiều lựa chọn hoạt động để tận hưởng bao gồm cưỡi lạc đà, đi bộ trên sa mạc hoặc đi xe đạp cát. Một bữa tiệc Ả Rập truyền thống đang chờ bạn vào cuối chuyến tham quan dài 8 tiếng này trước khi bạn được đưa về nơi ở / khách sạn để thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày hoàn thành với các hoạt động cảm giác mạnh.

 

Telal resort ở Abu DhabiTelal Resort và nằm rất ẩn sau những cồn cát, ở ngoại ô Al Ain, trong sa mạc Remah.

 

>> Tham khảo: Chùm tour Dubai giá tốt

 

Nghỉ đêm trong Telal Resort ở Abu Dhabi

Nằm rải rác trên các đỉnh và thung lũng mượt mà của cồn sâu của Al Ain, khu nghỉ dưỡng Telal Resort được bao quanh bởi những ngọn núi cát được Mẹ thiên nhiên điêu khắc mỗi ngày. Tận hưởng quang cảnh từ võng trên sân hiên của bạn, phòng tập thể dục, hồ bơi vô cực hoặc thậm chí là đường dây zip riêng của khu nghỉ mát.

Địa điểm khu nghỉ dưỡng: Cách sân bay quốc tế Abu Dhabi một giờ, Telal là một sân chơi hoành tráng trên sa mạc.

 

Telal resort ở Abu DhabiVì nhiều khu nghỉ dưỡng cũng đã tìm thấy nguồn cảm hứng trong cuộc sống du mục Bedouin

 

Ngắm nhìn bầu trời đầy sao và hồ bơi về đêm Telal resort ở Abu DhabiNgắm nhìn bầu trời đầy sao và hồ bơi về đêm

 

Phong cách nhà nghỉ săn bắn làm nền tảng cho khu nghỉ mát boutique 24 phòng này với chỗ ngồi có mái che ấn tượng, đồ nội thất bằng gỗ dày được bao bọc bởi dây bện bằng da và sàn gỗ bóng. Trên diện tích 30 dặm vuông của nó, các hồ xuất hiện vào mùa mát hơn, được thiên nga và linh dương ghé thăm. Không giống như một số khu nghỉ mát sa mạc, Telal có thể dễ dàng tiếp cận. Khách có thể đến đây bằng xe hơi tiêu chuẩn, không chỉ xe SUV, và các chỗ ở trải dài từ các phòng tiêu chuẩn giá cả phải chăng đến các biệt thự xứng tầm Sheikh. Để có trải nghiệm năm sao, hãy đến bằng máy bay trực thăng và ở trong biệt thự tổng thống 4 phòng ngủ, nổi bật bởi những mái lều được trang trí bằng đèn chùm kiểu Ý, bể bơi vô cực riêng và spa.

 

Phòng nghỉ Telal Resort Telal resort ở Abu DhabiPhòng nghỉ Telal Resort theo phong cách du mục

 

Những đụn cát cao chót vót đó - do các loài linh dương quý hiếm nhất trong khu vực, chim reem và oryx Ả Rập đi lang thang là một lợi ích lớn của khu nghỉ dưỡng Telal resort ở Abu Dhabi. Nhưng trong khi rất ít khu nghỉ dưỡng trên thế giới tuyên bố có zipline của riêng họ, thì Telal có hai mặt cạnh nhau. Các hoạt động đa dạng khác bao gồm xe đạp quad, cờ vua, phi tiêu, bóng bàn, lớp học bắn cung, trường dạy nuôi chim ưng, khu bán đồ thủ công truyền thống, thư viện, spa và hai hồ bơi - một hồ có thác nước kết nối với hệ thống tưới falaj (trong lịch sử được sử dụng để cung cấp nước trong khu vực). 

 

Phòng nghỉ Telal Resort Telal resort ở Abu DhabiPhòng nghỉ Telal Resort

 

Phòng nghỉ Telal Resort Telal resort ở Abu DhabiPhòng nghỉ Telal Resort

 

Nhà hàng duy nhất của khu nghỉ mát, Desert Gate phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối tự chọn. Tiếp thêm năng lượng cho các cuộc phiêu lưu ở Ả Rập với bữa sáng bổ dưỡng của Trung Đông gồm hummus, dưa chua, bánh mì falafel và rau trộn, đậu rộng tẩm gia vị ấm, phủ ngò tây, hành tây và cà chua thái hạt lựu. Khẩu vị quốc tế được phục vụ với xúc xích không thịt lợn, trứng bác, bánh ngọt, ngũ cốc và trái cây. Telal không phục vụ đồ uống có cồn nhưng khách có thể tự mang theo đồ uống của mình để thưởng thức trong khu cá nhân của họ, điều này thể hiện sự thay đổi của của UAE. Không gian ăn uống riêng tư lãng mạn bao gồm Twilight, một căn lều trên đỉnh cồn cát.

 

Hồ bơi trong nhà năm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Telal resort ở Abu DhabiHồ bơi trong nhà năm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng

 

Telal resort ở Abu DhabiKhu phức hợp còn có ốc đảo nhỏ với những cây cọ và hồ nước xinh đẹp

 

Telal resort ở Abu Dhabi là một lựa chọn tốt để tận hưởng vẻ đẹp quyến rũ của sa mạc với giá cả phù hợp với túi tiền. Khu nghỉ mát sẽ đưa bạn vào một trải nghiệm Ả Rập đầy đủ bắt đầu từ đội ngũ nhân viên của nó trong trang phục bedouin cho đến nội thất và cách sắp đặt.

 

Telal resort ở Abu DhabiKhu nghỉ dưỡng không lớn lắm, với những căn hộ và biệt thự trải dài khắp cồn cát, hòa hợp hoàn toàn với thiên nhiên.

 

Hồ bơi trong Telal Resort Telal resort ở Abu DhabiHồ bơi trong Telal Resort

 

Bạn sẽ có thời gian chất lượng bên hồ bơi với những hàng cọ xanh xung quanh trong khi ngắm nhìn quang cảnh các đụn cát trải dài ngút tầm mắt. Một điểm đến nổi bật như vậy là hoàn hảo để vui chơi với bạn bè và gia đình!

Yppah (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn