Top 15 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago để có bức ảnh Instagram đáng nhớ

Thứ sáu, 13/05/2022, 13:25 GMT+7

Chìa khóa để có được một bức ảnh Instagram đẹp là vị trí mà bạn chụp ảnh phải thật đẹp. Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago này chính là nơi có những vị trí tuyệt vời nhất!

test

Nổi tiếng với kiến ​​trúc nổi bật của thế kỷ 20 và không gian mở, có vô số địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Có những tòa nhà chọc trời xuyên qua mây, những bãi biển đầy cát và những bức tranh tường đường phố kỳ quặc với màu sắc xen lẫn với những nhà hát và cây cầu kỳ diệu.

Nhưng khi bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi đến một trong những thành phố lớn nhất ở Mỹ, bạn cần phải biết tất cả các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago ở đâu trước khi đi. Nếu không, bạn sẽ không đủ thời gian hoặc bỏ lỡ những gì có thể là biểu tượng yêu thích của bạn!

 

Thành phố Chicago địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoThành phố Chicago

 

Top những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago


1. Cổng đám mây (hay còn gọi là The Bean)

Là công trình đầu tiên trong danh sách này được xây dựng từ năm 2004 đến 2006, Cloud Gate là công trình lắp đặt ngoài trời công cộng đầu tiên của nghệ sĩ người Anh Anish Kapoor. Tác phẩm điêu khắc hình hạt đậu nằm trong Công viên Thiên niên kỷ và được thiết kế để phản chiếu những tòa nhà chọc trời cao chót vót của thành phố Chicago.

 

Cổng đám mây  địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoCổng đám mây

 

Dễ dàng trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago, Cloud Gate mang đến cho bạn một số cơ hội chụp ảnh sáng tạo từ cận cảnh hoặc quay lại xa hơn với các tòa nhà ở hậu cảnh.

 

2. Vườn Lurie

Nằm trong Công viên Thiên niên kỷ, cách Cổng Mây một đoạn đi bộ ngắn, Vườn Lurie trải dài 5 ha với các loài thực vật và hoa. Khu vườn được hình thành với mục đích cung cấp một khu bảo tồn cho người dân Chicago và khách du lịch cũng như động vật hoang dã địa phương.

Với hơn 350 loài hoa và các yếu tố như hàng rào “ngang vai” cao 4,8 mét, đặc điểm nước và ánh sáng huyền ảo vào buổi tối, có vô số cơ hội chụp ảnh đang chờ bạn. Vườn Lurie là một trong những điểm chụp ảnh thú vị nhất ở Chicago cho bất kỳ ai yêu thích hệ thực vật.

 

Vườn Lurie địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoVườn Lurie

 

3. Tòa nhà Wrigley

Chicago là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Illinois cho những người yêu thích kiến ​​trúc và nếu bạn cũng yêu thích kiến trúc bạn sẽ không thể bỏ lỡ tòa nhà Wrigley tuyệt đẹp!

Được xây dựng để đặt trụ sở công ty của hãng kẹo cao su Wrigley Company trên Magnificent Mile, Tòa nhà Wrigley là một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất trong thành phố. Do đó, nó cũng được phát triển thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago!

 

Tòa nhà Wrigley địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoTòa nhà Wrigley

 

Được xây dựng vào đầu những năm 1920, tòa nhà có chiều cao 134 mét và kết hợp những ảnh hưởng từ Phục hưng thuộc địa Tây Ban Nha và kiến ​​trúc Phục hưng Pháp. Hai tòa tháp được nối với nhau bằng một lối đi bộ trên cao và tòa nhà nổi tiếng với mặt đồng hồ thanh lịch.

 

4. Cầu DuSable

Là một trong số những cây cầu nối Vùng Cận Bắc với khu vực trung tâm thành phố, Cầu DuSable màu rằn ri mang đến những địa điểm chụp ảnh Instagram tốt nhất ở Chicago.

Nằm trên đại lộ Michigan bắc qua sông Chicago, việc xây dựng cây cầu kéo dài từ năm 1918 - 1928. Chính thức là một cây cầu nhỏ kiểu Chicago, cấu trúc được nâng cao để cho phép tàu thuyền đi lại. Bạn có thể chụp từ đầu hoặc ngay ở giữa để tận dụng triệt để đường chân trời của Chicago hùng vĩ.

 

Cầu DuSable địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoCầu DuSable

 

5. Nhà hát Chicago

Nhà hát tráng lệ này được xây dựng vào năm 1921 và mở cửa được ca ngợi là Nhà hát Kỳ diệu của Thế giới. Với chiều cao bảy tầng và chứa 3.880 chỗ ngồi. Nội thất được trang bị với những chiếc ghế nhung đỏ sang trọng cùng những bức tranh tường và đồ trang trí kiểu Pháp trong khi mặt tiền thu hút sự chú ý của người qua đường bằng bảng hiệu neon lấp lánh.

Là một trong những địa điểm chụp ảnh hàng đầu ở Chicago, nhà hát vẫn đang được sử dụng nên nếu bạn muốn xem một buổi biểu diễn.

 

Nhà hát Chicago địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoNhà hát Chicago

 

>> Xem thêm: Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Mỹ

 

6. Đường đi bộ ven sông Chicago 

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người thích khám phá đô thị, Chicago Riverwalk sẽ đưa bạn đi bộ dài 1,25 dặm (2 km) dọc theo bờ sông Chicago, tuyến đường ôm sát bờ biển và có tầm nhìn toàn cảnh thành phố khi bạn điều hướng không gian xanh, tác phẩm sắp đặt nghệ thuật, tác phẩm điêu khắc và nhà hàng.

Mặc dù đây là một trong những địa điểm chụp ảnh miễn phí ở Chicago, nhưng bạn có thể muốn thả mình trên một chiếc thuyền kayak hoặc chọn một số đồ ăn trong chuyến đi bộ chụp ảnh của mình.

 

Đường đi bộ ven sông Chicago  địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoĐường đi bộ ven sông Chicago 

 

7. Skydeck Chicago

Nằm trên tầng 103 của Tháp Willis trước đây là Tháp Sears, Skydeck Chicag là một trong những địa điểm có thể chụp được nhiều ảnh nhất ở Chicago để có những bức ảnh toàn cảnh hoành tráng.

Điểm thu hút của địa danh là The Ledge, một đài quan sát có sàn kính nhô ra phía ngoài 1,3 mét so với Skydeck chính. Ở độ cao 412 mét so với các đường phố trong thành phố, đây là đài quan sát cao nhất trong cả nước và vào một ngày quang đãng, nó cung cấp tầm nhìn qua bốn tiểu bang.

 

Skydeck Chicago địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoSkydeck Chicago

 

8. Đài phun nước Buckingham

Là trung tâm của Vườn hoa đài phun nước Buckingham tươi tốt trong Công viên Grant, địa điểm theo phong cách rococo này được hình thành vào năm 1927. Được thiết kế như một hình ảnh đại diện cho hồ Michigan gần đó, địa danh được bao quanh bởi các tác phẩm điêu khắc ngựa biển tượng trưng cho các bang Michigan, Illinois, Wisconsin và Indiana.

Nằm giữa khung cảnh cây xanh với những tòa nhà chọc trời của thành phố thấp thoáng trong phông nền, đây là một trong những địa điểm chụp ảnh Instagram ở Chicago để thử nghiệm các góc chụp và phối cảnh.

 

Đài phun nước Buckingham địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoĐài phun nước Buckingham

 

Như bạn có thể tưởng tượng, nơi này cực kỳ nổi tiếng và bận rộn, vì vậy điều cần thiết là phải đến sớm nhất có thể. Thật không may, bạn chỉ được phép có một phút để có một vị trí chụp hình nhưng nếu bạn đến sớm, bạn có thể ch hơn một chút nếu không có quá nhiều người.

 

9. Đền Ấn Độ

Shri Swaminarayan Mandir là một ngôi đền Ấn Độ nằm ở vùng ngoại ô Bartlett của Chicago một cách đáng ngạc nhiên! Đây là nơi mà bạn có thể nhìn vào các chi tiết phức tạp trong nhiều giờ: một bữa tiệc cho đôi mắt! Ngôi đến tráng lệ này thực sự rất ăn ảnh và sẽ làm hài lòng tất cả các nhiếp ảnh gia! Bạn phải lái xe khoảng 1h từ Chicago để đến địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago này. Nếu bạn chụp ảnh du lịch, ảnh bằng Iphone hoặc ảnh kiến trúc mà không có ai bên trong, bạn sẽ không gặp vấn đề gì tuy nhiên hãy tôn trọng nơi này vì nó là một địa điểm tôn giáo.

 

Đền Ấn Độ địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoĐền Ấn Độ

 

10. Đền Bahai

Ngôi nhà thờ cúng mở cửa hàng ngày cho tất cả mọi người để chiêm ngưỡng, cầu nguyện cá nhân và thiền định. Những bức tường trắng trang trí như ren của tòa nhà và mái vòm của nó cao hơn tầng chính 135 feet, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và yên bình.

 

 Đền Bahai địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago Đền Bahai

 

11. Gian hàng Giáo dục (hay còn gọi là Tổ ong)

Education Pavilion thường được biết đến với cái tên Tổ ong và bạn sẽ thấy lý do tại sao một khi bạn đến thăm nó. Du khách có thể đi qua Lối đi bộ lót ván Tự nhiên tại Vườn thú Công viên Lincoln, một ốc đảo kiểu thảo nguyên trải rộng quanh một cái ao lớn chứa đầy các loài thực vật bản địa tạo môi trường sống cho các loài chim, ếch, cá, rùa, côn trùng, v.v.

Được xây dựng từ các phần tử gỗ đúc sẵn, cấu trúc hình vòm tạo thành một nơi trú ẩn trong quá trình bạn khám phá công viên. Cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Chicago, The Honeycomb là một địa điểm tổ chức sự kiện và đám cưới nổi tiếng.

 

Gian hàng Giáo dục địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoGian hàng Giáo dục

 

12. Bãi biển North Avenue

Bãi biển North Avenue là một dải cát rộng rãi chạy dọc theo bờ hồ Michigan, ngay phía bắc của quận Near North Side. Bãi biển yêu thích của thành phố dành riêng cho các hoạt động giải trí và rèn luyện sức khỏe, với nhiều lựa chọn khác nhau để chơi bóng chuyền, chèo ván đứng và ngâm mình trong hồ.

Bạn nên đi bộ dọc theo bến tàu dài uốn cong trên hồ ở cực nam của bãi biển. Từ đây, bạn có thể quan sát thành phố và chụp một số bức ảnh toàn cảnh trên mặt nước.

 

Bãi biển North Avenue địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoBãi biển North Avenue

 

Chụp ảnh ở bãi biển North Avenue địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoChụp ảnh ở bãi biển North Avenue

 

13. Lời chào từ Chicago Mural 

Lấy cảm hứng từ các thiết kế bưu thiếp cổ điển và được vẽ bởi Victor Ving, một cựu nghệ sĩ graffiti đến từ New York, Lời chào từ Bức tranh tường Chicago tổng hợp tinh thần của Thành phố lộng gió.

Việc sắp đặt là một phần của dự án giữa Ving và nhiếp ảnh gia Lisa Beggs. Nó bao phủ một tòa nhà cung cấp hệ thống ống nước trước đây với các yếu tố bao gồm một chiếc bánh pizza Chicago với pho mát, The Bean và tháp nước Save Ferris từ Ferris Bueller's Day Off.

 

Lời chào từ Chicago Mural  địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoLời chào từ Chicago Mural 

 

>> Tham khảo: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt

 

Chụp hình với nghệ thuật tranh tường ở Chicago địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoChụp hình với nghệ thuật tranh tường ở Chicago

 

14. Jack's Pumpkin Pop-Up

Một lựa chọn về những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago nghe có vẻ hơi du lịch nhưng nó rất thú vị và nếu bạn đến thăm thành phố vào mùa thu!

Được biến thành một mê cung ngô khổng lồ, Jack's Pumpkin Pop-Up rải rác với hàng trăm quả bí ngô và cơ hội chụp ảnh tuyệt vời. Có vô số địa điểm để mua cà phê và đồ ăn nhẹ theo mùa - tất nhiên là tập trung nhiều vào sản phẩm bí ngô - và có các hoạt động như ném rìu, đọc bài tarot và các trò chơi lễ hội được cung cấp.

 

Jack's Pumpkin Pop-Up địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoJack's Pumpkin Pop-Up

 

15. Quán cà phê Venteux 

Venteux là quán cà phê quyến rũ nhất mà bạn từng thấy, đó là lý do tại sao nó được lan truyền trên TikTok. Được trang bị những cửa sổ khổng lồ cao 40 foot với ánh sáng mặt trời ở vị trí thân mật nằm ngoài Đại lộ Michigan này luôn chiếu vào. Ngoài ra, còn có một bức tranh tường thực vật cao ngất trời đóng vai trò là tâm điểm của căn phòng tươi sáng, vui vẻ. Những tín đồ ăn uống trên Instagram cũng sẽ tìm thấy rất nhiều thức ăn ở đây, với những chiếc bánh mì kẹp và một quầy bánh kẹo chứa đầy những món tráng miệng nhỏ dễ thương nhất.

 

Quán cà phê Venteux  địa điểm chụp ảnh đẹp ở ChicagoQuán cà phê Venteux 

 

Yppah (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn