Ấn tượng với quán cà phê Forever Rose Cafe Dubai chỉ có 2 màu đen và trắng

Thứ hai, 18/07/2022, 14:39 GMT+7

Đắm mình trong một thế giới đầy mê hoặc trong khi thưởng thức một số món ăn và đồ uống được yêu thích nhất của quán cà phê Forever Rose Cafe Dubai!

test

Dubai là nơi có rất nhiều quán cà phê và nhà hàng, nhưng quán cà phê mới này giống như một câu chuyện cổ tích. Forever Rose, đã mở quán cà phê Forever Rose đầu tiên ở Dubai tại Boxpark by Meraas. Sau sự thành công của quán cà phê Forever Rose ở Abu Dhabi ở Trung tâm thương mại Galleria, Forever Rose Cafe, Boxpark sẽ không chỉ cung cấp thực đơn món tráng miệng và cà phê hiện có mà còn mở rộng thành trải nghiệm ăn uống cả ngày, bao gồm bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và trà buổi chiều.

 

Forever Rose Cafe DubaiQuán cà phê chỉ với 2 tông màu đen và trắng

 

Quán cà phê có nhiều hình minh họa 2D phức tạp, tất cả đều có màu đen và trắng trong khi đồ ăn, khách hàng và đồ uống đều có màu sắc. Và điều thú vị là một bầu không khí tuyệt đẹp biến khách hàng trở thành nhân vật chính cho một số bức ảnh Instagram tuyệt vời!

 

Từ bàn ghế đến đĩa - mọi thứ đều được thực hiện theo phong cách đơn sắc 2D - Forever Rose Cafe DubaiTừ bàn ghế đến đĩa - mọi thứ đều được thực hiện theo phong cách đơn sắc 2D

 

>> Tham khảo: Chùm tour Dubai giá tốt

 

Điều thú vị về Forever Rose Cafe Dubai

Forever Rose bắt đầu cuộc hành trình của mình tại London vào năm 1999, cung cấp những bông hoa thủ công tồn tại mãi mãi, tạo ấn tượng lâu dài cho những khách hàng sành điệu và những người thân yêu của họ. Kể từ đó, thương hiệu đã phát triển thành một điểm đến bán lẻ trong cửa hàng để tặng quà sang trọng hoàn chỉnh, từ hoa và sôcôla được tuyển chọn đặc biệt có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới đến nước hoa và Ouds được chế tác độc đáo và một bộ sưu tập đồ trang sức tinh tế.

 

Forever Rose Cafe DubaiForever Rose Cafe Dubai

 

Là nhà cung cấp những bông hoa hồng tươi lâu nhất trên thế giới và một thương hiệu quà tặng sang trọng được công nhận trên toàn cầu, Forever Rose London tự hào đã ra mắt tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất khái niệm Forever Rose Cafe, tái tạo cửa hàng hoa trong một không gian quán cà phê đầy mê hoặc, mang đến một sự độc đáo trải nghiệm quán cà phê và nhà hàng sang trọng cho khách hàng của mình.

 

Forever Rose Cafe Dubai Tại quán cà phê, bạn có thể tìm thấy một loạt các món ăn và món ngon hấp dẫn

 

Bước vào không gian đơn sắc này và bạn sẽ cảm thấy như thể mình đang bước ngay vào những trang sách. Tô điểm cho mỗi bàn trong quán ăn Boxpark là một bông hồng Forever Rose màu đỏ duy nhất, làm tăng thêm cảm giác cổ tích.

 

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Dubai

 

Nhiều món ăn trong thực đơn lấy cảm hứng từ tên loài hoa, với hoa có thể ăn được phục vụ cho khách. Bạn có thể uống được latte và trà đá được chiết xuất từ ​​hoa hồng. Nội thất màu đen và trắng tại quán cafe Forever Rose Cafe Dubai đảm bảo rằng màu sắc của các món ăn và đồ uống rực rỡ thực sự nổi bật.

 

Dubai là nơi có rất nhiều quán cà phê - Forever Rose Cafe DubaiDubai là nơi có rất nhiều quán cà phê và nhà hàng, nhưng quán cà phê mới này giống như một câu chuyện cổ tích.

 

Với không gian trong nhà rộng 200m2 nhìn ra khu vườn bên ngoài, quán cà phê Forever Rose Cafe mới ra mắt có sức chứa lên đến 100 khách, dự kiến ​​sẽ có chỗ ngồi ngoài trời trong thời gian tới.

 

Forever Rose Cafe DubaiSự bùng nổ màu sắc duy nhất ở đây là bạn, những bông hoa hồng tô điểm cho căn phòng và những món ăn đầy màu sắc được bật ra từ nhà bếp.

 

Là quán cà phê 3D đầu tiên trong khu vực, nguồn cảm hứng đằng sau thiết kế của Forever Rose Cafe dựa trên các cửa hàng hoa Forever Rose hiện tại với tông màu đen và trắng, được mở rộng thông qua chủ đề 3D đen trắng. Với những bức tường nhô ra và những tác phẩm nghệ thuật nổi bật, quán cà phê Forever Rose Cafe Dubai hướng tới di sản cây nhà lá vườn, với bức chân dung của Hoàng gia UAE được ưu tiên, cũng như những hình ảnh lần đầu tiên được nhìn thấy của thái tử Sheikh Hamdan Bin Mohammed Bin Rashid Al Maktoum của Dubai. Các hình ảnh mang tính biểu tượng cũng được tìm thấy ở khắp địa điểm này, bao gồm Mona Lisa, Tom và Jerry, và Pink Panther. Tất cả các thiết kế đều được vẽ tay và chuyển đổi để mô tả giai đoạn stencil của hình ảnh, cung cấp các tính năng thú vị để khách hàng tương tác cũng như những khoảnh khắc có thể chụp ảnh.

 

Forever Rose Cafe DubaiNhà hàng cũng có một cửa hàng bán các sản phẩm phù hợp với chủ đề hoa lạ mắt.

 

“Căn phòng, cốc và đĩa của chúng tôi đều được minh họa bằng màu đen và trắng, chỉ để lại màu sắc cho khách hàng, thức ăn và đồ uống của chúng tôi. Điều này tái hiện một khái niệm lãng mạn về việc trở thành một phần của câu chuyện cổ tích” Ebraheem Al Samadi, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Forever Rose Dubai cho biết.

 

Hãy chiêu đãi bản thân với hàng loạt món ăn tinh tế - Forever Rose Cafe DubaiHãy chiêu đãi bản thân với hàng loạt món ăn tinh tế trong khung cảnh tuyệt đẹp tại Forever Rose Cafe

 

Tầm nhìn bao quát của người sáng lập là tạo ra một khái niệm ăn uống sang trọng suốt cả ngày, phục vụ những món ngon đặc trưng sang trọng và xa hoa cùng đồ uống cao cấp, tất cả đều trong không gian huyền diệu nhất, tạo ra khoảnh khắc khó quên cho khách hàng mỗi lần ghé thăm.

 

Món trà hoa hồng ở Forever Rose Cafe DubaiMón trà hoa hồng ở Forever Rose Cafe Dubai

 

Quán cà phê đầu tiên được khai trương vào tháng 1 năm 2020 tại The Galleria, Đảo Al-Maryah, Abu Dhabi và địa điểm thứ hai khai trương vào tháng 11 năm 2020 tại Box Park, Al Wasl Road, Dubai. Địa điểm Forever Rose Cafe Dubai này cung cấp cho du khách những trải nghiệm ăn uống thú vị nhất!

 

Có gì trên menu của quán cafe đen trắng này?

Forever Rose Cafe Dubai không phải là quán cà phê tiêu chuẩn như bạn từng biết. Thực đơn cung cấp một loạt các loại bánh sừng bò, chẳng hạn như bánh sừng bò Forever Rose, bánh sừng bò hạnh nhân... Những người hảo ngọt có thể thưởng thức các món tráng miệng và bánh ngọt hấp dẫn, từ một loạt các loại bánh khác nhau, từ bánh hoa hồng, nghệ tây và bánh sữa hồ trăn, bánh pho mát, bánh tart, mouses và hơn thế nữa.

 

Món ăn độc đáo và đẹp mắt trong quán cà phê - Forever Rose Cafe DubaiMón ăn độc đáo và đẹp mắt trong quán cà phê

 

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn quốc tế mang hơi hướng Trung Đông. Nhiều lựa chọn ăn chay và thuần chay cũng được cung cấp cùng với tuyển chọn các món tốt cho sức khỏe.

 

Món ăn từ hoa hồng đặc trưng trong quán cà phê - Forever Rose Cafe DubaiMón ăn từ hoa hồng đặc trưng trong quán cà phê

 

Tuy nhiên, đồ uống nóng mới là điểm nhấn trong menu của quán Forever Rose Cafe Dubai. Phần 'đặc trưng hot' tự hào có danh sách các loại cà phê được pha chế độc đáo - ví dụ như Forever Rose Latte, Lavender Latte và Orchid Latte. Tất cả các thức uống đặc trưng đều được làm từ hạt cà phê rang đậm và sự kết hợp pha trộn từ chín quốc gia khác nhau. Trong khi đó, cũng có những món Americanos và latte thông thường.

 

Quán cà phê này trông giống như nó được chọn từ hồi ký Paris - Forever Rose Cafe DubaiQuán cà phê này trông giống như nó được chọn từ hồi ký Paris của một nghệ sĩ phác họa

 

Quán cà phê này là một tác phẩm nghệ thuật kỳ lạ - Forever Rose Cafe DubaiQuán cà phê này là một tác phẩm nghệ thuật kỳ lạ, với những đường nét tô bóng bằng tay và các chi tiết thiết kế theo phong cách Art Deco tuyệt đẹp

 

Tại quán cà phê, bạn có thể tìm thấy một loạt các món ngon hấp dẫn - và chúng trông thật tuyệt vời, vì vậy đó là một bữa ăn ngon cho người thưởng thức cũng như đôi mắt.

 

Yppah (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn