Những điểm ngắm tháp Eiffel nên biết!

Thứ hai, 15/04/2019, 22:08 GMT+7

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa điểm du lịch châu Âu nào thì Pháp là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn đặc biệt không thể bỏ qua địa điểm chính là tháp Eiffel - biểu tượng của nước Pháp. Để chiêm ngưỡng được khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây bạn nên biết cho mình những điểm ngắm tháp Eiffel tuyệt đẹp sau đây.

test

Pháp với tên gọi khác “Kinh đô ánh sáng và thời trang của thế giới”, Pháp không chỉ nổi tiếng mà còn là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất thế giới. Đến với Pháp, bạn sẽ bị hút hồn bởi lối kiến trúc vừa cổ điển mà lại vừa hiện đại nơi đây. Cùng với lối kiến trúc đó là những công trình to lớn và nổi tiêng như tháp Eiffel. Và để có thể nhìn thấy hết được vẻ đẹp hoàn hảo của tháp thì bạn nên chọn những điểm ngắm tháp Eiffel từ các phía khác nhau để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp đó!


Điểm qua vài nét về tháp Eiffel


Tháp Eiffel được coi là một trong những biểu tượng của nước Pháp. Đây là công trình được xây dựng từ những năm 80 của thế kỷ 19. Tháp Eiffel là một công trình nằm tại công viên Champ-de Mars, ngay càn dòng sông Seine, Paris. Tòa tháp được làm hoàn toàn từ thép nặng tới 9 nghìn tấn và được hàn nối bởi 12 ngàn chi tiết kim loại tạo thành. Với độ cao lên tới 325m có thể tương đương với một tòa nhà cao 100 tầng, đánh dấu trong vòng 40 năm, tháp Eiffel được coi là công trình cao nhất thế giới.


Phía bên trên tháp có 3 đài quan sát đó là đài trên, đài dưới và đài giữa. Sức chưa của tháp có thể chịu lên đến 10 ngàn người. Để có thể lên tòa tháp chiêm ngưỡng, bạn hoàn tòan có thể đi thang máy hoặc leo bộ với 1710 bậc thang bộ.Từ đỉnh tháp Eiffel, toàn bộ Paris hoa lệ sẽ được thu vào trong tầm mắt bạn.

kinh-nghiem-du-lich-phap1
Tháp Eiffel, Pháp


Tháp Eiffel trước khi đem lại hiệu quả về mặt kinh tế, du lịch thì công trình này được sử dụng cho các mục đích của ngành khoa học. Cho đến thời điểm hiện tại, tháp Eiffel vẫn được sử dụng với mục đích để nhằm tuyền thanh cũng như truyền hình cho vùng đô thị Paris ở xung quanh. 


Điểm ngắm thác Eiffel từ các góc nhìn khác nhau


Đến với Pháp thì nhất định bạn không được bỏ qua địa điểm tháp Eiffel – một biểu tượng du lịch nổi tiếng tại đây. Hãy dành chút thời gian tham quan tháp vào lúc mà tất cả các bóng đèn đều đã được bật sáng bởi đây là khoảnh khắc tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Và để có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn điều đó thì bạn cần phải lựa chọn những điểm ngắm tháp Eiffel sao cho đẹp nhất, hãy cùng chúng tôi tham khảo những điểm đứng phía dưới bài viết ngay sau đây nhé!


Khải Hoàn Môn- điểm ngắm tháp Eiffel tráng lệ


Lựa chọn Khải Hoàn Môn là điểm ngắm đầu tiên là một quyết định đúng đắn và bạn nên thử Để có thể lên đến đỉnh của Khải Hoàn Môn bạn cần phải leo bộ 284 bậc thang. Tuy nhiên khi lên đến nơi, bạn hoàn  toàn có thể chiêm ngưỡng một Paris thu nhỏ trong mắt. Không chỉ vậy, tháp Eiffel cũng được thu trọn vẹn khi bạn đứng trên đỉnh. 
Tuy nhiên bạn nên mang theo ống nhòm để có thể ngắm và chiêm ngưỡng kỹ hơn khung cảnh tuyệt đẹp này.

Du-lich-Paris-Khai-hoan-monKhải Hoàn Môn, Pháp


Quảng trường Trocadero – điểm ngắm Eiffel thứ hai nên lựa chọn


Quảng trường Trocadero là một trong những quảng trường mang nét sang trọng và hiện đại bậc nhất Paris. Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn ngắm tháp Eiffel từ xa. Quảng trường nằm ngay sát với tòa tháp nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đây là điểm dừng để chụp những bức ảnh với tòa tháp đẹp nhất và có thể ngắm nhìn được thời khắc lung linh của tháp Eiffel vào ban đêm.

QuYng-trYYng-Place-de-TrocaderoQuảng trường Trocadero, Pháp


Tháp Maine-Montparnasse điểm ngắm 360 độ


Nằm ở quận 15 Paris, tòa tháp Montparnasse có thể đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi ngắm tháp Eiffel với góc nhìn 360 độ rất hấp dẫn. Tòa tháp Montparnasse được xây dựng với 59 tầng, độ cao lên đến hơn 200m. tòa tháp này là lựa chọn vô cùng lý tưởng để là điểm ngắm tháp Eiffel từ xa.


Điểm ngắm tháp Eiffel từ cầu Bir-Hakeim


Ngay bên cạnh tháp Eiffel là dòng sông Seine chảy qua. Bir-Hakeim là cây cầu bắc qua sông Seine, là điểm giao nhau giữa hai quận 15 và quận 16 của Paris. Đứng trên cầu, bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ phần tháp Eiffel, không chỉ thế bạn còn có thể hòa mình vào không khí trên cầu, thả hồn vào dòng sông Seine – dòng sông thơ mộng nhất nước Pháp.

51398364_2248750998727830_3189708735693979648_o
Góc chụp tuyệt đẹp từ cầu Bir-Hakeim

Xem thêm: 7 địa điểm nên đi khi tới Pháp
 

Thời điểm nào nên đến điểm ngắm tháp Eiffel


Với khả năng hàng năm thu hút khách hàng triệu lượt khách du lịch đến đây, tháp Eiffel được coi là một trong những địa điểm nhất định phải đến khi đặt chân đến Pháp. Bạn có thể đến với Pháp vào bất kỳ thời điểm nào, với mỗi thời điểm, tháp Eiffel và Pháp vẫn đẹp theo cách riêng có và đều hấp dẫn bạn theo cách khác nhau. 


Và còn chần chờ gì nữa mà không xách vali lên để đặt chân đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một tháp Eiffel là một biểu tượng của nước Pháp hiện đại, phát triển không ngừng và vô cùng độc đáo trong mắt bạn bè quốc tế.

Giang Nguyễn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn