Khám phá những bãi biển đẹp nhất Panama - chạm đến giấc mơ mùa hè của bạn

Thứ hai, 06/06/2022, 10:10 GMT+7
Những bãi biển đẹp nhất Panama dưới đây là nơi sinh sống của vô số con ếch đỏ nhỏ xíu, cũng là nơi bạn có thể thỏa thích nhìn ngắm cực kỳ nhiều sao biển!
test

Đất nước Panama dài và uốn lượn, hợp nhất Thái Bình Dương với vùng Caribe. Vì lẽ đó, không có gì ngạc nhiên khi các hòn đảo và bãi biển trên đất liền của Panama thực sự hoàn mỹ. Những bãi biển đẹp nhất Panama cũng thuộc hàng đẹp nhất ở khu vực Mỹ La Tinh. 

Thật khó để chọn ra 1-2 bãi biển ấn tượng nhất, do đó bạn có thể tham khảo danh sách một số bãi biển đặc biệt khó quên dưới đây.


1. Playa de las Estrellas, Isla Colon - “bãi biển của những vì sao”
 

Playa de las Estrellas có nghĩa là “bãi biển của những vì sao” trong tiếng Tây Ban Nha. Tên gọi thú vị này xuất phát từ việc vùng nước trong veo này có rất nhiều sao biển. Nằm ở cực bắc Isla Colon (hòn đảo lớn nhất của quần đảo Bocas del Toro), Playa de las Estrella có thể tiếp cận bằng xe buýt công cộng hoặc xe đưa đón tập thể từ thị trấn Bocas. Bãi biển Bocas del Drago gần đó cũng rất tiện để đi bộ. 


2. Red Frog, Isla Bastimentos - một trong những bãi biển đẹp nhất Panama
 

Nằm trên Isla Bastimentos thuộc quần đảo Bocas del Toro của Panama, Red Frog (Ếch Đỏ) là một trong những bãi biển Panama nổi tiếng nhất với khách du lịch bụi. Khung cảnh thu nhỏ của rừng mưa nhiệt đới độc đáo trên hòn đảo khiến nơi đây nổi tiếng với sự đa dạng sinh học, trong đó đáng chú ý nhất là loài ếch đỏ. Khu vực này được bảo vệ hợp pháp với giá vé vào cửa là 1 USD, và bãi biển cách điểm trả khách một đoạn đi bộ ngắn.
 

>>Xem thêm: Khám phá du lịch Panama


3. Quần đảo San Blas và những bãi biển hoang sơ bậc nhất châu Mỹ
 

Không có nhiều du khách đặt chân đến quần đảo San Blas ở quận Kuna Yala phía đông bắc Panama, đó là một điều đáng tiếc. Thực tế, nhiều bãi biển trên đảo hoang sơ nhất ở châu Mỹ nằm trong quần đảo San Blas. Một số hòn đảo nổi tiếng ở đây bao gồm Isla Pelicano, Isla Robinson và Dolphin Island (Đảo Cá heo). 

Carti là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn ngủ trong một ngôi làng Kuna thực thụ. Mặc dù các bãi biển ngay đây không đẹp, nhưng các điểm lưu trú cung cấp các tour du lịch đến các bãi biển San Blas gần đó. Lưu ý quan trọng là hầu hết nơi lưu trú ở San Blas đềuchỉ có tiện nghi cơ bản (túp lều và màn chống muỗi), và bữa ăn bao gồm bất cứ thứ gì bắt được từ biển vào ngày hôm đó. 


4. Đảo Taboga, Vịnh Panama với nhiều câu chuyện lịch sử thú vị
 


Gần Thành phố Panama (trên bờ biển Thái Bình Dương của Panama), các bãi biển không đẹp ngoạn mục, nhưng Đảo Taboga thì lại có một số bãi biển đáng giá. Nằm trong Vịnh Panama, hòn đảo này chỉ cách Thành phố Panama một chuyến phà ngắn, vô cùng hoàn hảo cho những ai không có quá nhiều thời gian khi du lịch Bocas del Toro. Đảo Taboga cũng có nhiều câu chuyện ấn tượng liên quan đến lịch sử (cướp biển hay những kẻ xâm chiếm), do đó bạn có thể khám phá ngoài thời gian thả mình giữa dòng nước mát lành. 
 

>>Xem thêm: Đến Bocas del Toro để khám phá vẻ đẹp thiên đường ở Panama


5. Boca Brava, Vịnh Chiriqui và những bãi biển vàng đẹp như tranh vẽ
 

Boca Brava là một hòn đảo khác của Panama có lượng khách du lịch ít hơn nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng khi nhìn ngắm những bãi biển vàng đẹp như tranh vẽ của nó. Hòn đảo nằm ở mũi phía tây bờ biển Thái Bình Dương của Panama, trong Vịnh Chiriqui gần biên giới Costa Rica. Để đến đó, bạn có thể đi thuyền nhanh từ làng chài Boca Chica, cách David khoảng một giờ.


6. Đảo Contadora, Quần đảo Pearl với 13 bãi biển để khám phá
 

Nằm cách Thành phố Panama ở Thái Bình Dương 50 dặm, Đảo Contadora là hòn đảo lớn nhất trong Quần đảo Pearl của Panama. Hòn đảo này có đến 13 bãi biển riêng biệt với vẻ đẹp đáng kinh ngạc, và du khách có thể dễ dàng đặt tour du lịch đến các đảo hoang gần đó.
 

>>Xem thêm: Chùm tour du lịch trong nước và nước ngoài giá tốt


7. Đảo Coiba, Vịnh Chiriqui - điểm du lịch mới nổi ở Panama

Đảo Coiba là hòn đảo lớn nhất ở Trung Mỹ. Nằm ngoài khơi bờ biển Thái Bình Dương của Panama, Coiba là một điểm đến du lịch mới nổi, đặc biệt là đối với các thợ lặn và du khách bị hấp dẫn bởi mức độ đa dạng sinh học của Coiba. Một số loài đặc hữu sống trên hòn đảo lớn này, chẳng hạn khỉ Howler Coiba và chuột lang Agouti Coiba. Như bạn có thể tưởng tượng, Những bãi biển của Coiba đẹp vô cùng, tuy nhiên, điểm lưu trú qua đêm duy nhất trên hòn đảo được bảo vệ này là tại trạm kiểm lâm, nơi có hai phòng máy lạnh.

Bạn có hứng thú với bãi biển nào nhất trong những bãi biển đẹp nhất Panama kể trên? Hãy tìm thêm những hình ảnh đẹp, đặt làm hình nền và lên kế hoạch cụ thể để chinh phục điểm đến trong mơ của mình nhé! 


Thùy Linh (dịch) - Theo Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn