Vui chơi hết mình tại những khu du lịch ở Tây Ninh HOT nhất 2022

Thứ hai, 13/06/2022, 08:00 GMT+7

Đến với những khu du lịch ở Tây Ninh bạn sẽ được cùng gia đình, bạn bè thỏa thích vui chơi rất nhiều trò chơi hấp dẫn và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ. Cùng luhanhvietnam khám phá các khu du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách nhất Tây Ninh hiện nay dưới đây nhé!

test

Các khu du lịch ở Tây Ninh nổi tiếng nhất

Dưới đây là những khu du lịch ở Tây Ninh thu hút du khách nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới nhé!


1. Khu du lịch Ma Thiên Lãnh 

- Địa chỉ: Xã Thạnh Tân, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

- Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00 

Nổi tiếng nhất là khu du lịch Ma Thiên Lãnh tại xã Thạnh Tân, thuộc trung tâm thành phố Tây Ninh. Ma Thiên Lãnh nằm dưới thung lũng ở độ cao 50m giữa cụm núi Bà Đen. Từ trung tâm Sài Gòn tới khu du lịch Ma Thiên Lãnh khoảng 100km, vì vậy bạn có thể dễ dàng tới khu du lịch này qua ngã ba Trảng Bàng tới núi Phụng khoảng 3km là tới. 


Các khu du lịch ở Tây Ninh - Ma Thiên LãnhKhu du lịch Ma Thiên Lãnh là điểm đến hấp dẫn du khách ở Tây Ninh. Ảnh: vinpearl

Đến với khu du lịch nổi tiếng ở Tây Ninh này du khách sẽ được chiêm ngưỡng lòng chảo khổng lồ từ trên cao với xung quanh là những khu rừng nguyên sinh xanh bát ngát. Tại Ma Thiên Lãnh có những cây cổ thụ, vườn cây ăn trái tạo nên khung cảnh đẹp ma mị.


Các khu du lịch ở Tây Ninh - Ma Thiên LãnhChiêm ngưỡng khung cảnh non nước hữu tình ở Ma Thiên Lãnh. Ảnh: yan

Khám phá Ma Thiên Lãnh du khách không thể bỏ qua những điểm dừng hấp dẫn như: 

- Hồ Núi Đá: Cùng chiêm ngưỡng những dốc đá dựng đứng và cảnh đẹp hoang sơ hấp dẫn dân phượt. Khu vực hồ Núi Đá cũng là địa điểm check-in sống ảo hấp dẫn giới trẻ khi tới Tây Ninh.

- Núi Bà Đen: Trải nghiệm thú vị khi tới khu du lịch ở Tây Ninh này mà bạn không nên bỏ qua đó là chinh phục núi Bà Đen ở độ cao 986m , được mệnh danh là "Nóc nhà Nam Bộ". Từ trên đỉnh núi Bà Đen du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp xung quanh nổi bật giữa nền trời xanh. 

- Cắm trại: Nếu đi theo nhóm đông người bạn có thể tổ chức cắm trại tại khu vực hồ đá. Cùng chuẩn bị bếp lửa, lều trại, thực phẩm nấu nướng để cùng tổ chức tiệc nướng và vui chơi giữa cảnh núi rừng hùng vĩ. 


Các khu du lịch ở Tây Ninh - Ma Thiên LãnhCheck-in sống ảo đẹp ở Ma Thiên Lãnh. Ảnh: dulichchat

Ngoài ra, khi tới khu du lịch Ma Thiên Lãnh du khách có thể tham quan chùa Bà Đen linh thiêng và suối Vàng thơ mộng. 


2. Khu du lịch Long Điền Sơn    

- Địa điểm: Số 08 Trần Phú, Ninh Sơn, Tây Ninh. 

- Giờ hoạt động: 6:00 – 18:00 (Thứ 2 đến thứ 6); 6:00 – 22:00 (Thứ bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết)

- Giá vé: 30.000 – 50.000 VNĐ/người

Nếu bạn vẫn chưa biết Tây Ninh có khu du lịch nào thì Long Điền Sơn là gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Toàn bộ khu du lịch rộng 27ha, thu hút du khách với khung cảnh thiên nhiên đẹp, những trò chơi giải trí hấp dẫn và ẩm thực đa dạng. Khu du lịch Long Điền Sơn trở thành điểm đến thu hút du khách vào dịp cuối tuần, cùng tận hưởng bầu không khí trong lành và thư giãn bên người thân yêu. 


Các khu du lịch ở Tây Ninh - Long Điền SơnKhu du lịch Long Điền Sơn nổi tiếng ở Tây Ninh


Đến với khu du lịch Long Điền Sơn du khách sẽ được cắm trại, vui chơi tại công viên nước và rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khác. 

- Cắm trại dã ngoại trên vườn cỏ: Trong khuôn viên của khu du lịch Long Điền Sơn có những bãi cỏ rộng lớn thích hợp cho nhóm đông người tổ chức các hoạt động cắm trại và vui chơi. Đây là nơi lý tưởng để cả gia đình có trẻ nhỏ hoặc nhóm bạn sum họp vui chơi bên nhau. 


Các khu du lịch ở Tây Ninh - Long Điền SơnCheck-in sống ảo đẹp tại khu du lịch Long Điền Sơn. Ảnh: vinpearl

- Vui chơi tại công viên nước: Điểm đến hấp dẫn tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi tới Long Điền Sơn là công viên nước. Du khách sẽ được đắm mình thư giãn cùng làn nước mát lạnh và trải nghiệm thử thách bên máng trượt, cùng tận hưởng giây phút thư giãn đáng nhớ.

- Các trò chơi cảm giác mạnh: Đến với Long Điền Sơn du khách còn được chơi tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, đua xe F1,... Bạn có thể cùng nhóm bạn vui chơi thả ga và tận hưởng những giây phút thư giãn đáng nhớ khi tới một trong các khu du lịch ở Tây Ninh hút khách này. 


Các khu du lịch ở Tây Ninh - Long Điền SơnHồ bơi tại khu du lịch Long Điền Sơn. Ảnh: dulichvietnam

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH TÂY NINH KHUYẾN MÃI


3. Khu du lịch sinh thái Long Trung    

- Địa chỉ: Số 17 Thượng Thâu Thanh, Ấp Long Trung, Xã Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh

- Thời gian: 9h - 22h

Khu sinh thái Long Trung luôn nằm trong top những khu du lịch ở Tây Ninh được nhiều du khách yêu thích hiện nay. Điểm cộng của khu sinh thái này là có vị trí nằm tách biệt với chốn thành thị ồn ào, náo nhiệt. Nơi đây thu hút du khách với khung cảnh sông nước yên bình và thơ mộng với xóm nổi đặc trưng miền sông nước miền Tây. Trong đó phải kể tới những ngôi nhà được làm từ chất liệu nứa, tre và lợp mái lá dừa cùng chiếc cầu gỗ nhỏ xinh.
 

Các khu du lịch ở Tây Ninh - Khu sinh thái Long TrungCheck-in hồ sen ở khu sinh thái Long Trung. (Ảnh @kk.kem)

Những căn nhà tại khu du lịch Long Điền được đặt tên theo các tỉnh ở miền Tây như: Sóc Trăng, Long An, Cần Thơ, Cà Mau... Cạnh đó là những con đường rợp bóng cỏ xanh và cây cổ thụ che bóng mát trên đường di chuyển vào bên trong quán.  

Ghé thăm khu du lịch Long Điền Sơn du khách còn được chiêm ngưỡng hồ sen nở tuyệt đẹp ở cổng vào đẹp nổi bật một góc trời. Tại đây, du khách có thể đứng trên cầu và cùng chiêm ngưỡng cảnh mặt hồ trong veo thơ mộng. Bạn có thể đi thuyền gỗ giữa hồ ngắm hoa sen và hít hà hương thơm mát lành thư giãn.

Các khu du lịch ở Tây Ninh - Khu sinh thái Long TrungThỏa thích vui chơi các trò giải trí hấp dẫn.  (Ảnh Fb Vui chơi giải trí sinh thái & Ẩm thực Long Trung)

Bên cạnh ngắm cảnh đẹp, khi tới Long Điền Sơn du khách còn được tham gia các trò chơi giải trí hấp dẫn như: Bóng nước, lội xuồng... Cùng check-in sống ảo với những khung cảnh đẹp như lũy tre làng, hàng dừa hay những chậu hoa đủ sắc màu. Đặc biệt là khu ẩm thực với đủ các món đặc sản miền Tây như: Chuột đồng nướng, gỏi từ, dế chiên bột, chả lươn, rắn chiên giòn... 

Các khu du lịch ở Tây Ninh - Khu sinh thái Long TrungThưởng thức ẩm thực tại khu sinh thái Long Trung


Hy vọng với gợi ý về những khu du lịch ở Tây Ninh nổi tiếng và được yêu thích ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm đến hấp dẫn, cùng trải nghiệm những giây phút vui chơi đáng nhớ. Đừng quên bỏ qua những thông tin du lịch Tây Ninh hữu ích nhé!


​​​​​​Phương Nga (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn