Những homestay giữa rừng siêu đẹp, siêu chill cho các tín đồ thích “đi trốn” 

Thứ ba, 21/06/2022, 08:48 GMT+7

Bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên lãng mạn khi nghỉ tại những homestay giữa rừng, cảm nhận sự bình yên vào mỗi buổi sớm mai.

test

Những homestay giữa rừng ẩn mình giữa thiên nhiên xanh mát 


1. Đợi Một Người 

Đợi Một Người là một homestay giữa rừng tuyệt đẹp ở Đà Lạt mà những ai yêu thích sự bình yên nên một lần ghé thăm. Đây là homestay xinh xắn nằm ở đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, ẩn mình trên một ngọn đồi nhỏ, bao quanh là rừng thông xanh và đường đến đây cũng có phần gian nan, vất vả.
 

Đợi Một Người là homestay giữa rừng tuyệt đẹpHomestay Đợi Một Người ở Đà Lạt. Ảnh: @doimotnguoi.dalat


Đợi Một Người vốn là tổ hợp homestay và cà phê dành cho những người trẻ thích chill. Nơi này chào đón du khách với những khu nhà gỗ đơn sơ, mộc mạc, nằm giữa những vườn cây, vườn hoa xinh xắn. Ở đây, có nét gì đó rất êm đềm, đơn sơ và xưa cũ thật khó để diễn tả. Chính vì thế mà homestay này đẹp, yên bình, không nhộn nhịp như khu trung tâm thành phố. 
 

Đợi Một Người là homestay giữa rừng tuyệt đẹpMở cửa sổ ra là nhìn thấy rừng cây xanh ngát. Ảnh: @doimotnguoi.dalat


Homestay cung cấp đa dạng các loại phòng Áp Mái, phòng Private, phòng Gác gỗ cùng tông màu trắng sáng ấm áp. Bên trong các phòng nghỉ là nét kiến trúc mang màu sắc vintage nhẹ nhàng. Từ nệm, gối, giường, ghế,… đều sạch sẽ, chỉn chu và đẹp để du khách check in. Điều quan trọng nhất là khi mở cửa sổ ra, bạn đã nhìn thấy được rừng thông, nhìn thấy được khung cảnh xanh ngát đặc trưng của Đà Lạt
 

Đợi Một Người là homestay giữa rừng tuyệt đẹpỞ đây còn là quán cà phê xinh xinh. Ảnh: @doimotnguoi.dalat


Vốn là một tổ hợp homestay và cà phê nên khi đến Đợi Một Người, du khách có thể đi dạo một vòng quanh khuôn viên cà phê, tìm cho mình góc xinh xinh dưới những tán cây hồng để thưởng thức món đồ uống yêu thích, chụp vài bức hình đẹp và chill cùng tiếng nhạc dịu dàng mà quán mở. Chỉ thế thôi là đủ cho một trải nghiệm nghỉ dưỡng thi vị giữa Đà Lạt mộng mơ. 

>>Xem thêm: Top 6 homestay đẹp và nổi tiếng nên ở khi tới Sài Gòn


2. Le Bleu homestay

Le Bleu homestay Đà Lạt được mệnh danh là “ngôi nhà cổ tích” giữa rừng Đà Lạt. Homestay này cũng nằm trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn. Trong tiếng Pháp, Le Bleu có nghĩa là màu xanh, gợi lên hình ảnh ngôi nhà gỗ màu xanh thật bình yên, êm ả giữa những vạt rừng. Đến đây mà “trốn deadline” thì thật là tuyệt vời. 
 

Le Bleu là homestay giữa rừng tuyệt đẹpHomestay Le Bleu xinh đẹp, an nhiên. Ảnh: @lebleu_homestay


Homestay Le Bleu là những căn nhà gỗ được thiết kế khá đơn sơ, sử dụng chất liệu gỗ, tre nứa và kính làm chất liệu chính. Bên trong những phòng nghỉ có nhiều chậu cây nhỏ xinh, được chăm chút tỉ mẩn. So với các homestay giữa rừng khác, Le Bleu mang một nét giản dị giống như ngôi nhà của một người dân Đà Lạt đang sinh sống. 
 

Le Bleu là homestay giữa rừng tuyệt đẹpĐây là ngôi nhà nhỏ màu xanh xanh, mộc mạc và ấm áp. Ảnh: @lebleu_homestay


Nơi đây gần như tách biệt hẳn với phố xá nhộn nhịp, bao quanh bởi những tán cây xanh um mát rượi. Bước ra ban công, bạn có thể đón lấy làn gió mát lành, đón lấy ánh nắng vàng ấm áp, chạm tay vào thiên nhiên thực sự trong lành, thư thái. Dù là phòng khách hay phòng ngủ, phòng bếp homestay đều toát lên cảm giác ấm cúng, dễ chịu vô cùng. 
 

Le Bleu là homestay giữa rừng tuyệt đẹpGóc nào ở homestay cũng ấm cúng, dịu dàng. Ảnh: @lebleu_homestay


Le Bleu chỉ là một homestay nho nhỏ nhưng nhìn góc nào cũng thấy cây cối xanh um, mát rượi. Vốn dĩ, homestay không phải nằm biệt lập trong rừng, gần đó vẫn có nhà dân nhưng nhờ không gian nhiều cỏ cây xanh mát, đủ các loại cây to cây nhỏ nên đến đây, du khách cứ ngỡ như mình đi lạc vào khu rừng cổ tích nào đó.  


3. Nắng Homestay Măng Đen

Nắng Homesaty là một homestay rừng thông khá nổi tiếng ở Thị trấn Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Với vị trí đắc địa ẩn mình giữa một góc nhỏ rừng thông, Nắng Homestay khiến du khách mê mẩn bởi không gian cực trong lành, khoáng đạt và nhiều góc view đẹp để chụp ảnh sống ảo.
 

Nắng Homestay là homestay giữa rừng tuyệt đẹpNắng Homestay nằm ẩn mình giữa rừng thông xanh. Ảnh: @nanghomestaymangden.insta


Khác với Đợi Một Người hay Le Bleu, Nắng có một màu sắc tươi sáng hơn. Khuôn viên homestay gồm 9 phòng với thiết kế đa dạng, gồm có phòng đơn, phòng tập thể hay phòng bungalow để đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Đặc biệt, đến đây bạn còn được trải nghiệm căn phòng trên cây cực kỳ độc đáo. 
 

Nắng Homestay là homestay giữa rừng tuyệt đẹpỞ homestay này còn những không gian view rừng tuyệt đẹp. Ảnh: @nanghomestaymangden.insta


Nắng Homestay là một homestay view rừng tuyệt đẹp, được ôm ấp bởi vạt rừng thông xanh tươi ngút ngàn. Khuôn viên homestay có một không gian chung được trang trí những chiếc đèn xinh xinh, những bộ bàn ghế gỗ để du khách ngồi nhâm nhi cà phê hay chụp cho mình vài bức ảnh đẹp ấn tượng. 
 

Nắng Homestay là homestay giữa rừng tuyệt đẹpNhiều cặp đôi chọn đến đây chụp ảnh cưới. Ảnh: @nanghomestaymangden.insta


Đến với Nắng Homestay, du khách có thể dành thời gian nghỉ ngơi trong những căn phòng xinh xinh, chill với không gian rừng thông xanh tươi hoặc ghé quầy bar uống một vài món yêu thích. Đặc biệt, bạn còn có thể ghé khu đọc sách hoặc đi dạo khắp khuôn viên để tìm cho mình nhiều góc sống ảo chất hơn. 


4. Nhà Bên Rừng – U Lesa

Bạn muốn trốn phố xá ồn ào để về với rừng thông không? Hãy đến với Nhà Bên Rừng – U Lesa. Đây là một homestay giữa rừng tuyệt đẹp tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn. Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, du khách đi khoảng 45 km để đến với một homestay thật yên lành nằm giữa rừng thông xanh. 
 

Nhà bên rừng - U Lesa là homestay giữa rừng tuyệt đẹpNhà Bên Rừng - U Lesa là homestay xinh đẹp ở Sóc Sơn, Hà Nội. Ảnh: @nhabenrung.ulesa


Bạn biết không, Nhà Bên Rừng vốn là một tổ hợp nghỉ dưỡng với nhiều mô hình nhà được bao phủ bởi rừng thông xanh ngát. Ở đây, người ta có cảm giác như đang đi Đà Lạt, Tam Đảo, chỉ cần mở cửa là thấy thông xanh, là thấy cây cỏ mát lành bình yên và thơ mộng. Vì thế, tọa độ này cực thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn mỗi dịp cuối tuần.
 

Nhà bên rừng - U Lesa là homestay giữa rừng tuyệt đẹpKhông gian cực chill ở Nhà bên rừng. Ảnh: Văn Thu Thảo


Ghé homestay này, du khách có thể trải nghiệm nhiều không gian như nhà gỗ, nhà thùng sắt, nhà trắng kiểu Âu, nhà vẩy ốc, nhà quả thông, nhà hobbit, nhà ổ rồng,… với thiết kế độc đáo. Mỗi loại nhà sẽ có nội thất bên trong tương ứng, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn hơn phong cách độc đáo, thú vị. 
 

Nhà bên rừng - U Lesa là homestay giữa rừng tuyệt đẹpỞ đây có nhiều dạng phòng khác nhau cho du khách lựa chọn. Ảnh: @nhabenrung.ules


Quần thể Nhà Bên Rừng – U Lesa khá rộng lớn, bố trí những lối đi với đầy hoa cỏ, đan xen đó là thông xanh mát mẻ, nên thơ. Tọa độ này đâu chỉ là nơi để nghỉ ngơi hay chụp ảnh. Ở đây còn có nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách như ngâm mình trong hồ bơi, nướng đồ ăn hay nhâm nhi tách cà phê và ngắm cảnh.

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH TÂY NGUYÊN KHUYẾN MÃI
 
  >> Hà Nội - Đà Lạt - Buôn Ma Thuột 4N3Đ Bay Bamboo Airway giá từ 4.690.000 VNĐ/khách
  >> HCM - Buôn Ma Thuột - Tà Đùng 3N3Đ, Xe Ôtô + KS 3* giá từ 1.990.000 VNĐ/khách


5. Nậm Cang Riverside Lodge

Nậm Cang Riverside Lodge cũng là một homestay giữa rừng thật xinh đẹp, ẩn mình tại một ngôi làng nhỏ mang tên Nậm Cang, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai. Đây là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Dao đỏ với nhiều nét văn hóa độc đáo, thú vị. Về địa điểm lưu trú này, du khách vừa được tận hưởng những giây phút bình yên, vừa được tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân bản địa. 
 

Nậm Cang Riverside Lodge là homestay giữa rừng tuyệt đẹpNậm Cang Riverside Lodge là homestay đẹp ở Sapa. Ảnh: @geneshen


Homestay xinh đẹp này nép mình bên những vạt rừng xanh, trước mặt là dòng suối trong lành róc rách chảy đêm ngày. Du khách chỉ cần băng qua chiếc cầu treo bắc ngang suối là đến với một nơi lưu trú có không gian thật mộc mạc, cổ xưa. Nơi này khác với vẻ lãng mạn của các homestay đẹp ở Đà Lạt, mà mang một màu sắc của núi rừng Tây Bắc. 
 

Nậm Cang Riverside Lodge là homestay giữa rừng tuyệt đẹpHomestay mang nét mộc mạc của núi rừng Tây Bắc. Ảnh: @geneshen


Nậm Cang Riverside Lodge được xây dựng chủ yếu bằng chất liệu tre nứa, gỗ với tông màu nâu trầm chủ đạo, gợi lên khung cảnh thật bình yên, dễ chịu cho du khách khi dừng chân. Homestay được thiết kế theo kiểu nhà sàn với mái hiên rộng rãi, là nơi bạn có thể phóng tầm nhìn ra xa, ngắm cảnh núi rừng bình yên, thơ mộng. 
 

Nậm Cang Riverside Lodge là homestay giữa rừng tuyệt đẹpVừa ngâm mình vừa tắm suối thì còn gì tuyệt bằng. Ảnh: @getawaywithkids


Ở đây, chiều chiều, bạn có thể ra bờ suối ngắm cảnh, uống cà phê, cảm nhận một nhịp sống thật chậm giữa núi rừng Sapa. Đặc biệt, du khách còn có thể dành thời gian đi dạo khắp bản làng, tìm hiểu về cuộc sống của người Dao đỏ ở đây. Mỗi trải nghiệm đều sẽ là những kỷ niệm thật sự đáng nhớ cho chuyến hành trình về với Sapa xinh đẹp.
 

Nậm Cang Riverside Lodge là homestay giữa rừng tuyệt đẹpNgồi nhâm nhi cà phê bên bờ suối, ngắm những vạt rừng xanh thơ mộng. Ảnh: @lonedamkaer


Khắp Việt Nam có rất nhiều homestay giữa rừng cực đẹp để du khách nghỉ ngơi, thư giãn hay đơn giản là tìm chốn bình yên để cân bằng lại cuộc sống. Bạn có thể tham khảo những homestay được giới thiệu trên đây để chọn cho mình nơi phù hợp nhất để chill cùng những người thương yêu. 
 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn