Gợi ý 5 hoạt động không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng

Thứ ba, 16/04/2019, 13:02 GMT+7
Trải nghiệm chuyến du lịch Đà Nẵng và chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ 5 hoạt động này. 
test

 

Đà Nẵng là một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam khi nằm giữa ba di sản thế giới là cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Hàng năm, Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước tới thăm thú danh thắng và trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị.

1. Tắm biển

 

tắm biển du lịch đà nẵng
Đã Nẵng nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp

 

Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển trong xanh và sạch sẽ nhất, bầu không khí ở đây cũng cực kì trong lòng và thiên nhiên, sẽ cho du khách những giây phút thư thái và thoải mái nhất. Đà Nẵng có những bãi biển đẹp và hấp dẫn như biển Mỹ Khê, biển Rạng,... Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động khác như nhảy dù, chạy cano, lướt ván, chơi bóng chuyền,... 

 

nhảy dù  du lịch đà nẵng
Nhảy dù là bộ môn được nhiều khách du lịch trải nghiệm

 

2. Cáp treo Bà Nà Hills

 

cáp treo du lịch đà nẵng
Đi cáp treo Bà Nà chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ

>>Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà Hills

 

Bà Nà Hill là điểm đến du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. "Ngọn đồi" này thu hút hàng ngàn lượt du khách đổ về. Và một trong những trải nghiệm thú vị đó là đi cáp treo. Ngồi trong cáp treo, bạn sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh núi trời hùng vĩ xung quanh, mọi thứ đẹp như một bức tranh. Đặc biệt, hệ thống cáp treo ở Bà Nà Hills chính là một trong những hệ thống cáp treo dài nhất thế giới. Giá vé dành cho khách người Đà Nẵng khoảng 300.000-400.000VNĐ, giá vé cho khách du lịch là từ 600.000-700.000VNĐ (giá vé bao gồm phí đi cáp treo và phí chơi 90 trò chơi tại Fantasy Park).

 

3. Khám phá Đà Nẵng bằng xe máy 

Đà Nẵng là thành phố cực kì trong lành, yên bình, tất nhiên chẳng điều gì tuyệt vời hơn lái con xe vòng vòng khám phá từng ngóc ngách. 

- Chi phí thuê xe máy dao động từ 80.000-120.000VNĐ/1 ngày.

- Những địa điểm cho thuê xe máy như: Thuê xe máy Duy Tuấn (47 Trần Bình Trọng hoặc K1115/36 Ông Ích Khiêm), Thuê xe máy Bảo Long (K57/55 Lê Hữu Trác). 

 

khám phá Hội An du lịch đà nẵng
Khám phá phố cổ Hội An bằng xe máy

 

Bạn có thể đi xe máy tới phố cổ Hội An, khám phá khu phố cổ yên tĩnh, mộc mạc và cổ xưa, khám phá nếp sống của người dân nơi đây. Hoặc nếu bạn là một tay lái "cừ", bạn có thể tự mình trải nghiệm con đèo hiểm trở nhất Việt Nam, đèo Hải Vân. Dọc Đèo Hải Vân là khung cảnh trời núi tuyệt đẹp và cuốn hút. Đây là một thách thức lớn cho những bạn đi xe máy hưởng ngoại, nên hãy cân nhắc nhé, nhưng đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho chuyến du lịch Đà Nẵng.

 

đèo Hải Vân du lịch đà nẵng
Trải nghiệm con đèo hiểm trở nhất Việt Nam bằng xe máy

 

4. Cầu Rồng phun lửa và cầu sông Hàn

 

cầu rồng du lịch đà nẵng
Chiêm ngưỡng cầu rồng phun lửa

 

Cầu rồng là một điểm nhất du lịch Đà Nẵng, với hình ảnh một con rồng vươn ra mang một ý nghĩa của sự thịnh vượng. Vào lúc 21h các tối thứ 7 và chủ nhật, tại cầu rồng sẽ có tiết mục phun lửa và nước đặc sắc. Bạn có thể ngồi thuyền, đi ra tới giữa sông, thuyền sẽ dừng lại để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu rồng phun lửa. 

 

cầu quay sống hàn du lịch đà nẵng
Cầu quay sông Hàn chuyển động để mở đường cho tàu lưu thông

 

Bên cạnh cầu rồng, cầu quay sông Hàn cũng đem đến sự nổi tiếng cho Đà Nẵng. Được khánh thành vào năm 2000, cho tới nay, cầu quay sông Hàn là một biển tượng của thành phố Đà Nẵng. Vào đêm chủ nhật khoảng 12h45 tất cả các phương tiện sẽ ngừng lưu thông qua cầu, cầu sông Hàn sẽ quay vào lúc 1h, phần giữa của cầu được tách ra và quay góc 90 độ rồi gác lên hai bệ đỡ ở 2 đầu. Việc quay cầu này thực chất để mở đường cho các tàu đi qua. 

5. Ngũ Hành Sơn 

 

ngũ hành sơn du lịch đà nẵng
Tham quan các động trong Ngũ Hành Sơn

 

Ngũ Hành Sơn là tên của 6 ngọn núi đá với diện tích khoảng 2000 km2. Đây là địa danh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với đó là những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh. 

Khi đi xe máy tới Ngũ Hành Sơn, đường đi khá thuận lợi, không quá xa trung tâm thành phố. Giá thuê xe máy tại trung tâm thành phố tương đối rẻ, khoảng 100.000-150.000VNĐ/1 ngày.

Bạn sẽ được khám phá nhiều động núi như động Huyền Không, Âm Phủ, động Linh Nham,... mang những nét đẹp và hình thù khác nhau. Lên tới đỉnh núi Thủy Sơn,từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Nẵng và biển cả bao la. 

Lữ hành Việt Nam rất mong sẽ nhận được những đóng góp về chất lượng bài viết cũng như những chia sẻ về trải nghiệm thú vị trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng của các bạn.

MyLinhctv.


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn