Venus Tam Đảo - khách sạn phong cách châu Âu view trọn cảnh núi rừng ấn tượng

Thứ hai, 04/07/2022, 09:12 GMT+7

Một “cực phẩm” khách sạn view trọn núi rừng với lối kiến trúc đậm chất châu Âu mang đến nhiều góc check in siêu đẹp. Đến Venus Tam Đảo để được tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi đẳng cấp với không khí trong lành.

test

Đôi nét về Venus Tam Đảo

Khách sạn Venus tọa lạc tại khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Đây là khách sạn 4 sao nằm ngay ở trung tâm không chỉ đường đi thuận tiện mà từ nơi này đến các địa điểm tham quan nổi tiếng khác như: quảng trường Tam Đảo, chợ đêm Tam Đảo, nhà thờ đá Tam Đảo, khu vực Cầu Mây, thác Bạc hay vườn hoa Tam Đảo,... cũng rất dễ dễ dàng và nhanh chóng.

 

Venus Tam Đảo - khách sạn 4 sao Ảnh: @guyenthuha8995

 

Khách sạn 4 sao chuẩn chất lượng quốc tế này sở hữu địa thể vô cùng đẹp, từ nơi đây view trọn khung cảnh núi rừng, bãng lãng trong mây. Lối kiến trúc cổ điển đậm chất châu Âu tựa như những lâu đài cổ tích, nội thất sang trọng khiến cho du khách luôn phải trầm trồ thích thú khi có dịp ghé đến. Bên cạnh đó, các dịch vụ và tiện ích từ: nhà hàng ngon, bể bơi 4 mùa, khu Spa, vui chơi trẻ em,... được trang bị đầy đủ cho bạn kỳ nghỉ thoải mái nhất như ở nhà mình.

 

Venus Tam Đảo - check inẢnh: @linhthuyduongg

 

Hướng dẫn đi đến Venus Tam Đảo

- Đi bằng xe buýt:

Bắt xe buýt số 58 hoặc xe buýt 07 tới Mê Linh Plaza rồi bắt tiếp xe buýt 01 tới bến xe Vĩnh Yên. Ở đây bạn bắt tuyến xe buýt 07 lộ trình Vĩnh Yên - Tây Thiên. Nếu chưa quen bạn có thể nhờ phụ xe nhắc bạn xuống điểm dừng đỗ nào gần với Tam Đảo nhất.

 

Venus Tam Đảo - đi đếnẢnh: @tuilaxuxuday

 

- Đi bằng xe khách:

Bạn có thể bắt các chuyến: Hà Nội – Vĩnh Yên, Hà Nội – Yên Bái, Hà Nội – Việt Trì ở bến xe Mỹ Đình. Những xe này sẽ chạy qua thành phố Vĩnh Yên, bạn xuống ở đây và bắt taxi hoặc xe ôm lên Tam Đảo.

- Đi bằng taxi, Limousine:

Những phương tiện này khá hợp lý vì bạn có thể đi thẳng đến nơi mà không cần phải bắt nhiều chặng. Bên cạnh đó, nếu không tự tin với tay lái của mình thì đi bằng taxi hay xe limousin cũng thuận tiện hơn.

 

Venus Tam Đảo - nghỉ dưỡngẢnh: @k.h.i.n

 

- Đi bằng ô tô, xe máy cá nhân:

Các bạn đi theo hướng qua cầu Thăng Long đến đoạn giao giữa Quốc lộ 2 và đường AH4 Bắc Thăng Long Nội Bài thì rẽ vào đường Quốc lộ 2. Đi thêm khoảng 200m thì rẽ vào Quốc lộ Hà Nội - Lào Cai, đi tiếp thêm chừng 25km thì rẽ vào hướng quốc lộ 2B đoạn vòng xuyến của huyện Tam Dương. Tiếp tục di chuyển 20km nữa thì sẽ tới được với khu du lịch Tam Đảo.

 

Venus Tam Đảo - khách sạnẢnh: @mancoi998

 

Phong cách thiết kế và các hạng phòng của khách sạn Venus 

 

1. Phong cách thiết kế của Venus Tam Đảo

Nhìn từ bên ngoài khách sạn Venus có màu sắc vô cùng bắt mắt với phần mái ngói đỏ tươi. Những căn nhà cao tầng đồ sộ được kết nối với nhau tạo nên kiến trúc hoàng tráng tựa như một tòa lâu đài nổi bật giữa cảnh sắc lãng mạn của vùng đất Tam Đảo. Toàn bộ thiết kế của khách sạn này đều lấy cảm hứng từ châu Âu kết hợp ấn tượng giữa nét cổ điển và nội thất hiện đại.

 

Venus Tam Đảo - kiến trúcẢnh: @nguyenthuha8995

 

Venus Tam Đảo - kiến trúcẢnh: @nguyennhatanh8045

 

Vào đến bên trong ngay từ khu vực sảnh chờ đã khiến cho người nhìn cảm thấy choáng ngợp. Tông màu nâu vàng chủ đạo kết hợp với nội thất trang trí hiện đại mang đến cảm giác vừa sang mà vừa gần gũi. Những căn phòng ở đây còn có view cực thích, hướng trọn ra thung lũng bên ngoài tha hồ ngắm cảnh và checkin “sống ảo” thỏa thích không thua kém gì những biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng.

 

Venus Tam Đảo - phong cách kiến trúcẢnh: @daisyy.2811

 

2. Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn Venus

Khách sạn Venus có hệ thống phòng nghỉ đa dạng với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. 

- Grand Suite: có 1 phòng khách và 1 phòng ngủ tối đa cho 2 người lớn. Phòng được trang bị khá tiện nghi có cả lò sưởi để cùng nhau ngồi quây quần mỗi tối lạnh giá. Ban công rộng rãi có thể ngồi thư giãn, cùng nhau ngắm toàn cảnh núi rừng Tam Đảo mờ sương.

 

Venus Tam Đảo - phòng nghỉẢnh: @phuongthuph_

 

- Senior Suite: không gian thiết kế mở với những ô cửa kính từ phòng ngủ cho đến phòng khách giúp bạn có thể đón những làn gió mát và ngắm cảnh ngay từ mọi góc của căn phòng. Ban công cũng được bố trí bàn trà để ngồi chill và thư giãn.

- Suite: phòng suite tại khách sạn Venus Tam Đảo trông khá ấm cúng và tinh tế với tông màu trắng tinh khôi. View ngắm cảnh thị trấn yên bình cũng được khá là nhiều người yêu thích. 

 

Venus Tam Đảo - phòng nghỉẢnh: @loannguyen9104

 

- Deluxe Triple: phòng bao gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn với không gian mở thoáng mát, tiện nghi đầy đủ thích hợp cho cả gia đình cùng nghỉ ngơi. 

- Deluxe Mountain View: phòng ngủ xinh xắn cho 2 người với view thung lũng ngắm trọn những tòa lâu đài đẹp mắt. Phòng tắm đứng hiện đại, nội thất gỗ tinh tế.

- Superior: không gian nhỏ xinh khiến bạn liên tưởng đến căn phòng ấm cúng của mình. 2 cửa sổ hứng trọn ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào.

 

Venus Tam Đảo - phòng nghỉẢnh: @venushotel


Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp

 

1. Bể bơi 4 mùa

Bể bơi 4 mùa trong nhà với nước ấm quanh năm để lúc nào cũng có thể thỏa thích bơi lội. Không chỉ là nơi thư giãn, vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm cảnh sẽ có được cảm giác vô cùng thư thái.

 

Venus Tam Đảo - bể bơiẢnh: @chanz.tong

 

2. Nhà hàng

Du lịch Vĩnh Phúc đến Venus Hotel Tam Đảo thưởng thức bữa sáng ở đây với các loại bánh, trái cây tươi. Nhà hàng được bày trí cả khu vực bên trong và ben ngoài với tông màu cổ điển ấm áp. Ở khách sạn Venus có 2 nhà hàng bao gồm: 

- Nhà hàng Venus: phục vụ 3 bữa chính với ẩm thực là những món ăn ngon được chế biến từ đặc sản của núi rừng Tam Đảo.

- Nhà hàng Hàn Quốc: phục vụ các món lẩu nướng để bạn cùng gia đình hay bạn bè tổ chức tiệc mà không cần phải đi đâu xa.

 

Venus Tam Đảo - nhà hàng Ảnh: @aroura.nh

 

3. Trung tâm Hội nghị

Sức chứa lên đến 150 người, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: đám cưới, hội họp,... Và đặc biệt là có thể setup tùy theo nhu cầu của khách hàng với lối thiết kế khá sang trọng. 

 

Venus Tam Đảo - trung tâm hội nghịẢnh: @Pinterest

 

4. Khu vực giải trí

- Khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nằm ở tầng hầm V7, có nhà bóng, cầu trượt. Những trò chơi kích thích trẻ rèn luyện tinh thần thể thao, phát triển trí tuệ. Bố mẹ sẽ không lo nhàm chán khi mang con mình đi du lịch theo khi đến đây.

- Phòng karaoke: thiết kế mang phong cách hoàng da vô cùng bắt mắt ấn tượng nhất ở Venus Tam Đảo Hotel, hệ thống âm thanh hiện đại và chất lượng để bạn cùng người thân thư giãn, hò hét thoải mái.

 

Venus Tam Đảo - phòng karaokeẢnh: @venushotel

 

- Spa & Massage: dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da toàn thân với các kỹ thuật viên lành nghề. Ngoài ra, bạn còn được thư giãn với hệ thống xông hơi hiện đại, đánh bay mọi mệt mỏi cho cơ thể sảng khoái.

- Fitness Center: khu tập luyện thể thao trang bị đầy đủ các loại thiết bị tập hiện đại để bạn vừa nghỉ dưỡng mà vẫn duy trì sức khỏe.

 

Venus Tam Đảo - trung tâm thể thaoẢnh: @venushotel

 

Các địa điểm du lịch gần Venus Tam Đảo

- Thác Bạc: thác nước nhỏ, chảy ra từ hang đá xung quanh là khung cảnh hoang sơ. Một địa điểm sống ảo ở Tam Đảo nổi tiếng được nhiều người yêu thích đến khám phá. 

- Chợ đêm Tam Đảo: khu chợ nằm ngay trên con dốc, có nhiều quầy bán đồ ăn, đồ lưu niệm. Khu vực ngoài trời là các quầy đồ nướng, đặc sản Tam Đảo. Ngoài ra, còn có nhà hàng bán các loại đồ ăn, món lẩu khác cũng rất hấp dẫn.

 

Venus Tam Đảo - thác BạcẢnh: @lanphuong1312

 

- Vườn hoa Tam Đảo: một địa điểm check in với khung cảnh lãng mạn, những loài hoa rực rỡ, con đường nón lá, đèn lồng rực rỡ tha hồ check in.

- Quảng trường Tam Đảo: một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua với dòng chữ Tam Đảo nổi bật. Nơi để ngồi thư giãn, hóng gió hay tham các các trò chơi vui nhộn. 

- Cầu mây Tam Đảo: cây cầu làm nên từ những cây tre nứa đan lại với nhau, một nơi “sống ảo” và săn mây lý tưởng. Lối vào với những hàng hoa đua sắc, có nấc thang lên thiên đường, xích đu tổ chim để chụp ảnh và ngắm toàn cảnh núi rừng xanh biếc. 

 

Venus Tam Đảo - cầu MâyẢnh: @leventhomestay

 

Tam Đảo luôn là điểm đến nghỉ dưỡng tránh nóng hay check in tuyệt đẹp mà lại còn không cần phải di chuyển quá xa. Chọn khách sạn Venus Tam Đảo làm điểm dừng chân ở thành phố sương mù này để có thêm nhiều kỷ niệm vui bên gia đình của mình.

 

Hà Lê (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn