'Cháy' hết mình tại bar Phương Đông Đà Nẵng

Thứ ba, 05/07/2022, 08:21 GMT+7

Bar Phương Đông Đà Nẵng là vũ trường nổi tiếng, thu hút rất đông du khách ghé tới bởi các bản nhạc sôi động giải tỏa căng thẳng tuyệt vời. Ở đây, du khách sẽ được thưởng thức nhiều loại đồ uống hảo hạng, chìm đắm vào ánh đèn nhiều màu sắc và lắc lư dưới sân khấu hoành tráng. Hãy cùng Luhanhvietnam khám phá quán bar Đà Nẵng đầy thú vị này nhé!

test

Đôi nét về bar phương Đông Đà Nẵng 

Địa chỉ: 20 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Bar Phương Đông Đà Nẵng được biết đến là vũ trường lớn và lâu đời nhất nước ta với tuổi đời hơn 20 năm. Quán bar này đã gắn liền với rất nhiều thế hệ con người Đà Nẵng. Khác với vẻ đẹp nhẹ nhàng, xinh đẹp của thành phố, bar Phương Đông mang đến sắc màu đầy năng động, náo nhiệt. Tuy hoạt động đã lâu nhưng kiến trúc ở đây vẫn mang nhiều đường nét hiện đại, sang chảnh. Tuy cổ nhưng không hề cũ. 

 

Đôi nét về bar phương Đông Đà Nẵng Bar Phương Đông Đà Nẵng

 

Điểm thu hút của vũ trường này chính là không gian rộng lớn, phần sân khâu được xây dựng, đầu tư rất hoàng tráng, công phu. Hơn thế, hệ thống ánh sáng, âm thanh ở đây có công suất lớn tạo được không khí sôi động, huyền ảo. Tới đây, du khách sẽ được "cháy" hết mình với âm nhạc, gạt bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống. Đây chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời dành cho các bạn trẻ yêu thích sự phá cách, mới mẻ. 

 

Đôi nét về bar phương Đông Đà Nẵng Vũ trường này có tuổi đời hơn 20 năm

 

Quy mô, kiến trúc ở bar Phương Đông Đà Nẵng 

Bar Phương Đông Đà Nẵng có tổng diện tích là 2000 m2. Mặt tiền vũ trường lớn, được trang trí với tông màu chủ đạo là vàng rất nổi bật. Đặc biệt, đường đi dẫn vào quán bar được thiết kế, trang hoàng không khác gì một cung điện lộng lẫy, khiến ai đến đây cũng phải ngạc nhiên. 

 

Quy mô, kiến trúc ở bar Phương Đông Đà NẵngBar Phương Đông có diện tích khá lớn 

 

Không gian ở bên trong bar Phương Đông rộng, tạo ấn tượng đặc biệt với sân khấu hiện đại nằm ở giữa 3 tầng biểu diễn. Bao quanh đó là màn hình led cỡ lớn giúp linh hoạt trông việc thay đổi hình ảnh. Sân khấu thiết kế hoành tráng với bục biểu diễn thả từ trên xuống hay đưa lên từ dưới,... Tất cả tạo nên sự bất ngờ cho các vị khách. 

 

Quy mô, kiến trúc ở bar Phương Đông Đà NẵngCác vị khách khi đến vũ trường luôn cảm thấy rất sảng khoái 

 

Bar Phương Đông Đà Nẵng còn trang bị các thiết bị âm thanh treo nhằm đảm bảo nhạc sẽ đi được đến mọi ngóc ngách, để bất cứ ai khi tới đây đều hòa mình vào được những bản nhạc sôi động. Hệ thống đèn laser số 1 Việt Nam và đèn moving tạo nên các tia sáng di chuyển liên tục giúp khán giả bùng nổ cảm xúc hơn khi nhảy với nhạc. Cách khá xa sân khẩu là khu vực vip được thiết thiết kế theo hình vòng cung. Đây là khu vực riêng tư dành cho các khách hàng có nhu cầu. 

 

Quy mô, kiến trúc ở bar Phương Đông Đà NẵngHệ thống ánh sáng hiện đại ở bar Phương Đông

 

>>Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho người đi lần đầu

 

"Quẩy" gì khi đến bar phương Đông Đà Nẵng 
 

Chương trình biểu diễn của DJ, ca sĩ nổi tiếng

Không quá khi nói rằng, những nghệ sĩ, DJ nổi tiếng nước ta đều đã từng 1 lần đến biểu diễn ở bar Phương Đông. Chính các khách mời đình đám là một trong những điểm khiến vũ trường này rất hấp dẫn giới trẻ mỗi đêm. Có thể kể đến các cái tên nổi bật như: DJ/Producer Linh Ku hay các gương mặt quen thuộc ở giới Vinahouse như: DJ Luca, DJ Producer Jun. Đặc biệt, còn có các nữ DJ tài năng, xinh đẹp và gợi cảm. 

 

Chơi gì khi đến bar phương Đông Đà Nẵng Có rất nhiều DJ, ca sĩ tên tuổi biểu diễn ở vũ trường này 

 

Ngoài ra, bar Phương Đông Đà Nẵng còn có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật như phun lửa, catwal,... của những người mẫu điêu luyện, quyễn rũ với thần thái đẳng cấp. Những gương mặt xinh đẹp cùng màn trình diễn độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn nhún nhảy không ngừng và hòa mình vào những giai điệu bắt tai. 

 

Chơi gì khi đến bar phương Đông Đà Nẵng Những màn trình diễn rực lửa 

 

Thưởng thức các loại đồ uống hảo hạng 

Khi đến bar Phương Đông Đà Nẵng bạn nhất định phải thưởng thức các loại đồ uống hảo hạng, mới lạ. Menu đồ uống tại đây rất phong phú, đa dạng lại linh hoạt thay đổi từng ngày. Nổi bật nhất trong số đó chính là rượu cao cấp Chivas Royal Salute 100 Cask Selection. Loại rượu này gây nghiện với hương gỗ sồi độc đáo. Chivas 100 được đánh giá rất cao, là dòng rượu sang trọng, tuyệt hảo, hiện tại đã dừng sản xuất nên số lượng không còn nhiều. 

 

Chơi gì khi đến bar phương Đông Đà Nẵng Ở bar Phương Đông có nhiều loại đồ uống cao cấp

 

Thêm một đồ uống khác mà bạn không thể bỏ qua đó là bia Budweiser nhập khẩu. Loại bia này được rất nhiều vị khách khó tính yêu thích nhờ hương thơm đặc trưng của lúa mạch, vị đậm đà hơn so với các loại bia thông thường ở Việt Nam. Thưởng thức rượu và bia hảo hạng sẽ giúp du khách cảm nhận trọn vẹn hơn không khí sôi động ở vũ trường. 

 

Chơi gì khi đến bar phương Đông Đà Nẵng Loại rượu ngon ở bar Phương Đông

 

 

Quẩy tưng bừng với các bản mix sôi động

Những bản mix ở vũ trường Phương Đông Đà Nẵng không phải được phát tự do là được chọn lọc, lưu hành độc quyền từ các DJ hàng đầu nước ta. Các nghệ sĩ với các phong cách khác nhau sẽ mang đến một đại tiệc âm nhạc hoành tráng, giúp tâm hồn du khách phiêu theo từng giai điệu. Tới đây, bạn có cảm tưởng mọi bộn bề, lo toan biến mấy. Giây phút đó chỉ biết quẩy hết mình cùng âm nhạc bùng cháy. 

 

Chơi gì khi đến bar phương Đông Đà Nẵng Phiêu hết mình theo từng điệu nhạc 

 

Với menu đồ uống hảo hạng, đa dạng, ẩm thực đẳng cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các chương trình ca nhạc được thay đổi liên tục mỗi tối,... bar phương Đông Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhưng giây phút bùng nổ cảm xúc thật khó quên. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn