Có gì bên trong những phòng khách sạn xa hoa nhất Singapore với giá lên đến 200 triệu đồng?

Thứ tư, 20/07/2022, 13:31 GMT+7

Sử dụng thang máy riêng, có bàn DJ, phòng gym hiện đại và thậm chí cả hair salon ngay trong phòng là những đặc quyền dành cho khách thượng lưu khi qua đêm tại những phòng khách sạn xa hoa nhất Singapore

test

Trong thành phố ngập tràn những tòa nhà chọc trời lấp lánh, cửa hàng đồ hiệu xa xỉ và du khách sành điệu, bạn có thể mong đợi rất nhiều ở những cơ sở lưu trú cao cấp của đảo quốc sư tử. Dưới đây là 6 loại phòng khách sạn xa hoa nhất Singapore với trải nghiệm đặc biệt ấn tượng, thậm chí sở hữu dịch vụ đẳng cấp hoàng gia. 


1. Phòng Extreme Wow Suite, W Singapore Sentosa Cove với bầu không khí hộp đêm cao cấp
 


Phòng cao cấp Extreme Wow Suite của W Sentosa đáp ứng đúng kỳ vọng về tên gọi của nó: Khiến người ta phải thốt lên một chữ Wow đầy kinh ngạc. Vô số đồ nội thất màu tím bằng đá cẩm thạch chỉ là ấn tượng đầu tiên, nó có nhiều hơn thế để du khách từ từ khám phá.
 


Ánh sáng bắt mắt với hệ thống đèn công phu, thiết kế tường độc đáo, dãy ghế sofa hình bán nguyệt và quầy bar riêng tạo nên một không gian nơi bạn có thể thoải mái tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. Ấn tượng hơn cả là phòng tắm, nơi có chiếc đèn chùm tinh xảo treo ngay phía trên bồn tắm tròn cách điệu, bên cạnh là chiếc đi văng êm ái và còn có cả một chiếc xe đạp tập thể dục thiết kế riêng.
 

Giá phòng từ 12.000 SGD (hơn 200 triệu VNĐ), chưa bao gồm thuế. 


2. Phòng Chairman Suite, Marina Bay Sands - chỉ dành riêng cho khách mời đặc biệt

Các khách VIP của Marina Bay Sands được đưa vào phòng Chairman Suite, đa số là người nổi tiếng hoặc có địa vị cao cần chỗ nghỉ ngơi gần sòng bạc liền kề. 

Với 2 phòng khách, 4 phòng ngủ và phòng tắm có bể sục Jacuzzis (gồm các tia nước nóng phun lên để massage cơ thể), đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm hoàn hảo trong những ngày ở Singapore hoa lệ.
 

Ngoài tầm nhìn toàn cảnh hướng ra vịnh và Biển Đông, phòng Chairman Suite này sở hữu rất nhiều thứ đáng giá: một cây đàn baby grand piano, phòng karaoke, phòng massage, phòng tập thể dục với tiện nghi xông hơi khô và ướt, thậm chí cả một tiệm làm tóc riêng! Cực kỳ lý tưởng cho những lần xuất hiện trước truyền thông sắp tới của VIP. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội sử dụng căn phòng đặc biệt này. Bạn chỉ có thể bước chân vào đó nếu nhận được lời mời của khách sạn Marina Bay Sands.
 

>>Xem thêm: Khám phá du lịch Singapore


3. Phòng Sarkies Suite, Raffles Singapore với phong cách công chúa quyền quý, từng phục vụ hoàng gia Anh
 


Phòng Sarkies Suite luôn được coi là một trong những phòng khách sạn xa hoa nhất Singapore. Đây là nơi hoàng tử William và công nương Kate của Vương quốc Anh từng có dịp lưu trú. 

Được đặt tên theo những chủ sở hữu ban đầu (3 anh em nhà Sarkies - nổi tiếng nhờ sáng lập chuỗi khách sạn sang trọng tại Singapore và khắp Đông Nam Á), căn phòng này nằm ở vị trí đắc địa trong tòa nhà chính. Bên trong là một tấm thảm dệt tay từ Iran những năm 1930, nhiều món đồ sứ và đồ bạc thương hiệu Tiffany & Co để phục vụ bữa tiệc tại bàn theo kiểu cổ điển.
 

Phần hiên từ phòng ngủ chính có tầm nhìn ra Palm Court tuyệt đẹp, một khu vườn rộng lớn của khách sạn với hàng cọ cao vút. Nhìn chung, phòng Sarkies Suite rất phù hợp với phong cách công chúa và là thiên đường trong mơ của những cô gái điệu đà. 

Với những điểm đặc biệt kể trên, giá phòng Sarkies Suite không hề rẻ, ở mức 10.000 SGD (gần 168 triệu VNĐ) mỗi đêm, cộng với thuế. 


4. Phòng Shangri-La Suite, Shangri-La Hotel Singapore - phòng khách sạn xa hoa nhất Singapore

Khách của phòng Shangri-La Suite không vào khách sạn bằng sảnh chính mà sử dụng lối vào Valley Wing, hơn nữa còn được chào mừng một cách cá nhân hóa. Thang máy dành cho những vị khách chấp nhận chi một khoản lớn để ở phòng đặc biệt cũng là thang máy riêng. 

Shangri-La Suite có phòng thay đồ rộng lớn, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, những món đồ như áo choàng tắm, vỏ gối và văn phòng phẩm đều được làm riêng cho từng vị khách cụ thể.
 

Dịch vụ quản gia luôn sẵn sàng 24/7 và mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng đều được chăm chút cẩn thận. Bạn muốn thưởng thực ẩm thực đường phố Singapore đặt trong những món đồ sứ cao cấp ngay tại bàn ăn làm từ gỗ óc chó chất lượng? Không vấn đề gì. Shangri-La Suite chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với sự chỉn chu và tinh tế của mình. 

Giá phòng ở đây từ 8.800 SGD (147 triệu VNĐ), chưa bao gồm thuế.
 


5. Phòng Presidential Suite, The St. Regis Singapore 

Nội thất xa hoa bao gồm các tấm lụa vẽ tay, đài phun nước trên tường, đàn baby grand piano và tác phẩm gốc của các họa sĩ tên tuổi. Bên ngoài sân hiên bao quanh phòng, một đầu bếp riêng sẽ chuẩn bị bữa tối trên bếp nướng cho khách, hoặc ngay trong khu vực ăn uống sang trọng với 12 chỗ ngồi nếu khách muốn.
 

Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu massage tại phòng. Dịch vụ này miễn phí hàng ngày dành cho 2 người. Với giá phòng từ 12.450 SGD (208 triệu đồng), việc khách sạn cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
 

>>Xem thêm: Top 10 khách sạn ở khu Chinatown Singapore giá rẻ, view đẹp


6. Phòng Colonial Manor, khu nghỉ dưỡng và spa Capella Singapore

Hai dãy phòng president tại nơi ẩn náu sang trọng trên Đảo Sentosa này trên thực tế là những căn nhà riêng biệt tồn tại lâu đời. Mỗi căn gồm 2 tầng, 3 phòng ngủ - tất cả đều sở hữu những cột trắng và cánh cửa chớp đẹp cổ điển, được bảo tồn một cách hoàn mỹ. 

Ngôi nhà mang diện mạo thời thuộc địa thế kỷ 19 có nội thất tông màu be xám trang nhã (một xu hướng trang trí nội thất nổi bật) kết hợp với các đồ tạo tác cổ của châu Á. Khu vườn và hồ bơi riêng bao quanh nhà ở biến nơi đây thành một trang viên xanh mát, rất thich hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng mùa hè.
 

Đến khách sạn Capella Singapore, bạn sẽ bắt gặp cả “cư dân” đặc biệt thường trú tại đây: những con công đầy màu sắc. Đừng lo lắng về phương tiện di chuyển, bạn được đón từ sân bay bằng Mercedes miễn phí. 

Giá phòng từ 11.000 SGD (184 triệu VNĐ), chưa tính thuế. 

Bạn ấn tượng nhất với căn phòng nào kể trên? Có dịch vụ nào bạn sẽ muốn được trải nghiệm khi trở thành khách VIP của các khách sạn này? 

 

Thùy Linh (dịch) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn