Tận hưởng hải trình đầy mê hoặc với du thuyền Orchid 2N1Đ

Thứ hai, 15/08/2022, 10:13 GMT+7

Trải nghiệm tour du thuyền Orchid 2N1Đ sẽ đưa du khách lạc vào một hành trình khám phá Vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ với nhiều trải nghiệm kỳ thú bên những bông lan quyến rũ đến mê người. 

test

Đôi nét về du thuyền Orchid

Du lịch bằng du thuyền ở Hạ Long có lẽ không còn là một xu hướng trải nghiệm quá mới lạ nhưng vẫn luôn có sức hút rất lớn đối với các tín đồ du lịch. Và du thuyền Orchid chính là cầu nối hoàn hảo để bạn tận hưởng một hải trình đầy hấp dẫn. Trải nghiệm du thuyền Orchid 2N1Đ, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên đúng nghĩa cùng nhiều hoạt động vui chơi, khám phá, giải trí và thư giãn hiện đại. Orchid sẽ đưa bạn tới một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nơi mà mọi người được tận hưởng những tiện nghi cao cấp hàng đầu. 

 

Review du thuyền Orchid 2N1ĐDu thuyền Orchid Hạ Long

 

Du thuyền Orchid Hạ Long có phong cách thiết kế sang trọng mang tới cảm giác rất dễ chịu, thoải mái. Đặc biệt, đây là du thuyền 5* đầu tiên có hải trình tham quan Vịnh Hạ Long - Vịnh Bái Tử Long - Vịnh Lan Hạ. Lựa chọn du thuyền Orchid chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hành trình nghỉ dưỡng và tham quan đẳng cấp nhất. 

 

Review du thuyền Orchid 2N1ĐDu thuyền sẽ mang tới cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời 
 
 
Review du thuyền Orchid 2N1Đ(Ảnh: meenaxbae)

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ có gì?
 

Thiết kế tinh tế, hiện đại 

Du thuyền Orchid Hạ Long thiết kế đậm chất hiện đại nhưng vẫn lồng ghép khéo léo phong cách Á Đông đầy tinh tế. Được biết những họa tiết trang trí trên du thuyền do các nghệ nhân giỏi nhất Việt Nam thực hiện. Các họa tiết cổ điển chính là điểm nhấn đặc biệt. Bởi thế khi bước chân lên thuyền Orchid bạn cảm nhận được sự thoải mái và gần gũi khó tả. 

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ - thiết kế hiện đại, sang trọng Du thuyền có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và Á Đông truyền thống 

 

Đặc biệt nhất ở du thuyền Orchid chính là hoa lan. Trên đây ở mọi ngóc ngách từ không gian mở đến phòng nghỉ đều được trang trí bằng những bình hoa lan tuyệt đẹp cùng mùi hương đầy thanh lịch và quý phái. 

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ - thiết kế hiện đại, sang trọng Hoa lan được dùng để trang trí mọi nơi trên du thuyền

 

Phòng nghỉ sang trọng và độc đáo

Hiện tại du thuyền Orchid Hạ Long có 16 phòng nghỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách. Các phòng được thiết kế theo từng tiêu chuẩn khác nhau. Tuy dịch vụ có sự khác biệt nhưng vẫn có tính đồng nhất về các tiện nghi hiện đại và phong cách thiết kế.

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ - Phòng nghỉ Du thuyền Orchid Hạ Long có tổng cộng 16 phòng

 

Cụ thể du thuyền gồm có 8 phòng nghỉ hạng Suite Cabin With Balcony với diện tích từ 36 m2. Phòng được thiết kế rất sang trọng, đẹp mắt có cửa sổ lớn nhìn ra được vịnh biển. Ngoài ra, còn có 4 phòng hạng Family Suite Cabin With Balcony với diện tích rất rộng rãi lên tới 72m2. Hạng phòng này là sự kết hợp 1 phòng đôi và 1 phòng 2 giường đơn thiết kế thông nhau. Trong phòng có ban công riêng với tầm nhìn hướng vịnh thích hợp cho các gia đình. Hạng Premium Suite Cabin With Balcony có 4 phòng với diện tích 36m2. Vị trí nằm ở tầng 2 của du thuyền.

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ - Phòng nghỉ Hạng phòng Orchid Exclusive Suite
 
 
Review du thuyền Orchid 2N1Đ - Phòng nghỉ Các thiết bị trong phòng tắm rất cao cấp 

 

2 phòng Orchid Exclusive Suite được đánh giá sang trọng và đẳng cấp nhất nằm ở tầng 2 của tàu. Phòng có thiết kế tinh tế với giường tròn sang trọng, bể sục riêng, phòng tắm nắng, ban công, quầy bar riêng,... Hạng phòng này sở hữu không gian rất đẹp với hướng view nhìn thắng ra Vịnh, cung cấp tầm nhìn 180 độ để thưởng ngoạn kỳ quan thế giới ngay tại phòng nghỉ.

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ - Phòng nghỉ Phòng được bố trí cửa sổ lớn 
 
 
Review du thuyền Orchid 2N1Đ - Phòng nghỉ (Ảnh: meenaxbae)

 

Hệ thống phòng nghỉ ở Orchid được lắp đặt đầy đủ những tiện nghi hiện đại chuẩn 5* quốc tế với mini bar, két sắt an toàn, bồn tắm, bộ đồ dùng cá nhân, áo phao, bình chữa cháy, truyền hình vệ tinh, TV màn hình led,...

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ - Phòng nghỉ Thiết kế phòng nghỉ rất sang trọng, tinh tế 
 
>>Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hạ Long: tận hưởng kỳ nghỉ với kinh nghiệm bổ ích

 

Hưởng trọn các tiện ích 5 sao

Hành trình trải nghiệm du thuyền Orchid 2N1Đ sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đẳng cấp 5* với hàng loạt tiện nghi sang chảnh, đa dạng gồm sundeck dưới cánh buồm độc đáo. Đây chính là không gian để bạn chiêm ngưỡng cảnh đẹp trên vịnh và relax bản thân. Ngay trên boong tàu có các loại ghế ngồi, ghế tắm nắng để du khách thoải mái thư giãn và ngắm cảnh bên những ly cocktails hảo hạng.

Đặc biệt trên boong tàu được trang bị hệ thống bể bơi hình tròn xinh xắn. Nơi đây không chỉ để du khách ngâm mình thư giãn mà còn là góc sống ảo cực chanh sả. 

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ - tiện ích đẳng cấp Review du thuyền Orchid 2N1Đ - tiện ích đẳng cấp

 

Tiện nghi ấn tượng nhất ở du thuyền Orchid đó chính là nhà hàng Orchid Trendy. Nhà hàng được thiết kế sang trọng với nội thất toàn gỗ, tông màu nâu đen chủ đạo thời thượng, ánh sáng hài hoà kết hợp với hệ thống cửa kính trong suốt mang đến tầm nhìn bao la ra đại dương.

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ - tiện ích đẳng cấp Nhà hàng Orchid Trendy.

 

Nhà hàng có thực đơn rất phong phú, đa dạng. Mỗi một món ăn là một tâm huyết và sự trau chuốt tỉ mỉ nhằm mang đến những bữa ăn hảo hạng nhất cả về hương vị lẫn cách bày trí.

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ - tiện ích đẳng cấp Ẩm thực hảo hạng trên du thuyền

 

  GỢI Ý KHÁCH SẠN HẠ LONG KHUYẾN MÃI

 

Du thuyền Orchid 2N1Đ: Những trải nghiệm khó quên

Trải nghiệm du thuyền Orchid 2N1Đ, bạn sẽ được nghỉ ngơi ở một khách sạn 5* nổi lênh đênh trên vịnh biển và tham gia nhiều hoạt động thú vị như: thử sức chèo thuyền kayak; tham quan những hang động đẹp ở Vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ; tham gia các khóa học nấu ăn; nhâm nhi ly rượu cocktails thơm ngon,... 

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ - Những trải nghiệm khó quênChèo thuyền kayak

 

Đừng quên thư giãn thoải mái trên boong tàu và thưởng ngoạn khung cảnh hoàng hôn đẹp mỹ mãn. Du thuyền Orchid hứa hẹn mang tới cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp với ẩm thực hảo hạng, dịch vụ massage sử dụng các liệu pháp mới nhất, Happy Hour và những bữa tiệc đáng nhớ. Cùng với đó, bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ như đạp xe khám phá làng chài, vui chơi trên bãi biển, câu mực đêm trên tàu. 

 

Review du thuyền Orchid 2N1Đ - Những trải nghiệm khó quênNgắm cảnh thiên nhiên ở trên boong tàu (Ảnh: lechoo.20)

 

Với hành trình khám phá vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ trên du thuyền Orchid chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình những khoảnh khắc thật thảnh thơi để ngắm nhìn trọn vẹn tuyệt tác Di sản thế giới cũng như tham gia nhiều hoạt động đặc sắc. Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia hành trình trải nghiệm du thuyền Orchid 2N1Đ để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn