Ghim ngay những địa điểm picnic ở Sài Gòn lý tưởng để ‘đi trốn’ dịp cuối tuần

Thứ sáu, 26/08/2022, 14:06 GMT+7

Cuối tuần rồi bạn đã lựa chọn được cho mình địa điểm picnic ở Sài Gòn có không gian rộng rãi và cảnh đẹp để tổ chức tiệc nướng cùng các hoạt động vui chơi chưa? Cùng theo chân luhanhvietnam khám phá những địa điểm picnic thú vị nhất tại TP.HCM dưới đây nhé! 

test

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn nổi tiếng  

Dưới đây là các địa điểm picnic ở Sài Gòn đẹp và nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo:  


1. Công viên bờ sông Panorama

- Địa chỉ: Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, Tp HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm picnic ở Quận 7 Sài Gòn, thì công viên bờ sông Panorama chính là điểm đến lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. Công viên có vị trí ngày cạnh bờ rạch Đĩa với bầu không khí trong lành. Đến với công viên nổi tiếng này du khách có thể đi dạo hoặc chạy bộ một vòng ngắm cảnh đẹp yên bình nơi đây.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - công viên bờ sông Quận 7Công viên bờ sông Panorama là địa điểm picnic được giới trẻ yêu thích. Ảnh: foody


Thời điểm lý tưởng nhất để tới công viên Panorama là sáng sớm hoặc chiều. Lúc này người dân tới công viên để tập thể dục và chạy bộ hoặc tổ chức tiệc picnic, ăn uống, trò chuyện. Tổ chức picnic tại công viên bạn có thể mang theo dụng cụ nướng và cần xin phép ban quản lý. Công viên bờ sông Panorama thích hợp để tổ chức tiệc picnic trong ngày.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - công viên bờ sông Quận 7Tổ chức tiệc nướng và các hoạt động vui chơi hấp dẫn


2. Hội quán Bách Mộc

- Địa chỉ: Số 9-11, đường Tân Phú, phường Tân Phú, Q7, TP HCM

Hội quán Bách Mộc là một trong những địa điểm picnic ở Sài Gòn hút khách hiện nay. Hội quán được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để "đi trốn" với không gian mộc mạc và yên bình. Đến với hội quán Bách Mộc bạn sẽ được hòa mình cùng cảnh quan đẹp với những ngôi nhà gỗ được lợp bằng mái rơm hay cỏ cây tươi tốt.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - Hội Quán Bách MộcHội quán Bách Mộc có không gian mộc mạc và yên bình


Cùng gia đình và bạn bè thưởng thức các bữa ăn ngon trong khung cảnh thiên nhiên trong lành. Không chỉ được ngắm cảnh, check-in sống ảo đẹp, khi tới hội quán Bách Mộc bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản và đồ uống hấp dẫn, hứa hẹn sẽ có chuyến picnic đáng nhớ.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - Hội Quán Bách MộcThưởng thức các món ăn đặc sản tại hội quán


3. Khu du lịch Văn Thánh  

- Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Địa điểm picnic đẹp ở TPHCM tiếp theo mà luhanhvietnam muốn gợi ý với các bạn là khu du lịch Văn Thánh ở Quận Bình Thạnh. Nơi đây ấn tượng với vẻ đẹp đậm chất làng quê Việt Nam và mang chút hơi hướng hiện đại.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - KDL Văn ThánhPicnic ở khu du lịch Văn Thánh với không gian rộng lớn và trong lành. Ảnh: vntrip


Đến với khu du lịch Văn Thánh du khách sẽ được thỏa thích bấm máy check-in sống ảo những bức hình tuyệt đẹp làm kỷ niệm. Khu du lịch Văn Thánh có diện tích rộng lớn thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn tổ chức buổi picnic. Ngoài ra, khi tới khu du lịch Văn Thánh bạn còn được thư giãn câu cá tại chòi hoặc tắm mát tại hồ bơi nhân tạo.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - KDL Văn ThánhKhu du lịch Văn Thánh còn là điểm đến lý tưởng cho gia đình. Ảnh: dulichvietnam


4. Khu bãi cỏ - Quận 2

Picnic ở Quận 2 bạn không thể bỏ qua khu bãi cỏ hay còn gọi là cánh đồng cỏ cháy đang trở thành điểm đến hấp dẫn giới trẻ hiện nay. Để trung tâm Sài Gòn bạn có thể dễ dàng di chuyển tới khu bãi cỏ khi đi qua hầm Thủ Thiêm sẽ thấy khu đất trống. Nơi đây có vị trí tách biệt với thành phố ồn ào và náo nhiệt, cùng khung cảnh lãng mạn lý tưởng để tổ chức tiệc nướng, các hoạt động vui chơi.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - Bãi Cỏ Quận 2Khu bãi cỏ - Quận 2 là địa điểm vui chơi hấp dẫn giới trẻ. Ảnh: foody


Đến với địa điểm picnic ở Sài Gòn này bạn chỉ cần mang theo một chiếc bạt, lò nướng và dụng cụ, thực phẩm để tổ chức tiệc nướng siêu vui cùng hội bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo đèn, loa để tổ chức hát hò và vui chơi thả ga.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - Bãi Cỏ Quận 2Thưởng thức tiệc nướng với nhiều món ăn hấp dẫn


Gợi ý địa điểm picnic gần Sài Gòn 

Đó là những địa điểm picnic ở Sài Gòn trong nội đô, nếu bạn có thời gian nhiều hơn thì có thể tham khảo các địa điểm nổi tiếng khác gần TPHCM để tổ chức picnic như: 


1. Hồ Trị An   

- Địa chỉ: huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai

Đây là hồ nước nhân tạo nổi tiếng ở Đồng Nai có nước trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy và không gian đẹp được giới trẻ lựa chọn để picnic. Đặc biệt, khu vực hồ Trị An có không gian rộng rãi cùng không khí trong lành lý tưởng để ngắm hoàng hôn.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - Hồ Trị AnHồ Trị An là địa điểm gần Sài Gòn được nhiều bạn trẻ lựa chọn để picnic. Ảnh: dulichvietnam


Để tổ chức picnic ở hồ Trị An bạn có thể mang theo các vật dụng như lều, bạt, bếp nướng, thực phẩm... Hồ Trị An thích hợp để cắm trại trong 2 ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, bạn còn được kết hợp tham quan các địa điểm nổi tiếng khác ở Đồng Nai như: Rừng Đà Mã, đảo Ó, câu cá giải trí...
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - Hồ Trị AnRất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn tại hồ Trị An. Ảnh: blog.kkday 

 


2. Khu picnic Tropical Glamping  

- Địa chỉ: Ấp Mít Nài, La Ngà, Định Quán, Đồng Nai

Đây là địa điểm picnic gần Sài Gòn mới xuất hiện nhưng nhanh chóng gây bão và khiến giới trẻ đứng ngồi không yên. Cảnh đẹp ở Tropical Glamping được ví như "Đà Lạt mini" với cảnh vật non nước hữu tình thích hợp cho các hoạt động vui chơi dịp cuối tuần.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - Khu picnicKhu picnic Tropical Glamping là địa chỉ nổi tiếng gần Sài Gòn. Ảnh: campingviet


Tổ chức picnic tại Tropical Glamping bạn sẽ được thưởng thức các loại đồ uống và tiệc BBQ tối miễn phí kèm theo giá phòng. Đặc biệt, Tropical Glamping còn có quầy bar được trang trí tuyệt đẹp để sống ảo và thưởng thức đồ uống nghe nhạc thư giãn.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - Khu picnicKhông gian thiên nhiên trong lành tại Tropical Glamping


3. Hồ Dầu Tiếng    

Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được địa điểm picnic ở Sài Gòn ưng ý, thì có thể tham khảo hồ Dầu Tiếng - địa điểm được yêu thích hiện nay. Hồ Dầu Tiếng là hồ nhân tạo có vị trí tiếp giáp với tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Tây Ninh. Đây là địa điểm cắm trại, picnic nổi tiếng với khung cảnh rộng rãi, núi non hùng vĩ lý tưởng để thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - Hồ Dầu TiếngHồ Dầu Tiếng là địa điểm picnic gần Sài Gòn nổi tiếng. Ảnh: toptayninh


Tổ chức picnic tại hồ Dầu Tiếng bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn như câu cá, trekking núi Bà Đen, chèo sup. Hoặc dựng trại, thuê thuyền và tiệc nướng BBQ ngay cạnh hồ.
 

Những địa điểm picnic ở Sài Gòn - Hồ Dầu TiếngTận hưởng bầu không khí trong lành và thư giãn ngắm cảnh. Ảnh: dulichvietnam


Với những gợi ý địa điểm picnic ở Sài Gòn lý tưởng để xả hơi ở trên hứa hẹn sẽ giúp bạn có kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ bên gia đình cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ lỡ những thông tin du lịch Sài Gòn hữu ích cho chuyến đi sắp tới nhé! 

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn