Guidebook
Banner Voucher KS cả nước

Đẹp ngỡ ngàng hòn đảo thiên đường Santorini - Hy Lạp

17:24, 02/05/2019

Chỉ với 2 gam màu xanh - trắng tưởng chừng giản đơn nhưng nhờ kiến trúc nhà cửa đặc biệt được sắp xếp đầy ngẫu hứng, đảo thiên đường Santorini mang trên mình một vẻ đẹp huyền ảo hớp hồn du khách 4 phương.

    Santorini là hòn đảo tuyệt đẹp nằm ở phía nam biển Aegea, cách phần đất liền Hy Lạp khoảng 200 km về phía Đông Nam. 

    Nằm cạnh miệng núi lửa, được bao quanh bởi những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen, cùng với nét kiến trúc độc đáo của hai gam màu trắng và xanh da trời... là những nét riêng biệt của hòn đảo thiên đường này. Từng dãy nhà mái vòm màu xanh trải đều trên sườn núi, xen lẫn những dàn hoa nhỏ li ti nhiều màu sắc, phía dưới là màu xanh ngắt của Địa Trung Hải hòa quyện tạo nên khung cảnh đậm chất thơ. 

    Một số trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới thăm đảo thiên đường Santorini: ngắm mặt trăng tuyệt đẹp trên biển Địa Trung Hải, dạo quanh chân núi để đi vào trung tâm hòn đảo, từ từ thưởng thức khung cảnh của những vách đá hùng vĩ & cảm nhận mặt biển đang thấp dần dưới chân mình. Đặc biệt ngắm hoàng hôn trên biển là khoảnh khắc không thể bỏ lỡ bởi Santorini được đánh giá là một trong những điểm có cảnh hoàng hôn huy hoàng nhất thế giới. Vào lúc chiều tà, mặt trời chuyển từ vàng cam sang đỏ khiến vùng biển sẫm lại như chảo lửa khổng lồ với sắc đỏ rực huyền ảo lạ thường./.

     

    Nguồn: Chillout Channel - You Tube

     

    close
    icom
    Bình luận
    Ý kiến bạn đọc (0)