Banner Voucher KS cả nước
Guidebook

Xách ba lô lên và đi!! Đây là những điểm du lịch hot nhất hè 2019

Thứ hai, 17/06/2019, 15:00 GMT+7

Bạn muốn khám phá những điểm đến mới nổi nhưng lại muốn loại một số điểm nổi tiếng kinh điển ra khỏi danh sách của bạn? Airbnb – chuyên trang về du lịch đã đưa ra một danh sách các địa điểm du lịch hot nhất hè 2019 dành cho các cặp vợ chồng, người độc thân và khách du lịch để bạn có thêm sự lựa chọn trong kế hoạch du lịch hè của mình. 

test

Ngày nay, hầu hết các du khách đang dần nghiêng về những chuyến tham quan, tìm về thiên nhiên, trải nghiệm văn hóa và đắm chìm trong những bãi biển vẫn còn vẹn nguyên vẻ tự nhiên. Dưới đây là list những danh sách các điểm du lịch hot nhất hè 2019 được yêu thích theo đánh giá của Airbnb.

 

Valenciennes (Pháp)

Nằm ở rìa của Pháp và Bỉ, Valenciennes chắc chắn sẽ là một nơi tuyệt vời cho kì nghỉ dưỡng của bạn. Tại đây, bạn có thể đào sâu vào văn hóa Pháp bằng việc tham quan các bảo tàng nghệ thuật, kiến trúc và cả ẩm thực. Và đừng quên thử món Goyère au Maroilles của địa phương này nhé, đây loại súp phô mai kết hợp với rượu sẽ là trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến với nơi đây.

 

Diem_du_lich_hot_nhat_he_2019_1
Nằm ở rìa của Pháp và Bỉ, Valenciennes chắc chắn sẽ là một nơi tuyệt vời cho kì nghỉ dưỡng

 

 

Trường Sa (Trung Quốc)

Thành phố Trường Sa là nơi có nhiều lăng mộ thời Tây Hán và là một trong những địa điểm mới nổi gần đây của Trung Quốc, thu hút nhiều du lịch vì lịch sử phong phú và các dịch vụ văn hóa. Đây cũng là thành phố thủ phủ của tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Những tàn tích của thành phố cổ, ngắm nhìn cảnh đẹp ấn tượng từ cáp treo trên núi Yuelu, nếm thức ăn đường phố là những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Trường Sa. Thành phố cũng là điểm dừng chân lý tưởng để tiếp tục cho chuyến phiêu lưu trong Rừng Quốc gia Trương Gia Giới, cách đó khoảng 3-4 giờ di chuyển.

 

Diem_du_lich_hot_nhat_he_2019_2
Đây cũng là thành phố thủ phủ của tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc)

 

 

Vũ Hán (Trung Quốc)

Vũ Hán, Trung Quốc là thành phố giá cả phải chăng cho du khách muốn tìm hiểu văn hóa chuyên sâu mà không muốn phải trả một giá quá đắt. Chính ưu điểm này mà Vũ Hán trở thành điểm du lịch hot nhất hè 2019. Ghé thăm Tháp cẩu vàng truyền thống, vi vu đến Đền Guiyuan và thử các món ăn địa phương là những gì bạn nên làm khi đến với Vũ Hán. Khi di chuyển ra ngoại ô thành phố, bạn có thể đi đến Núi Võ Đang để thăm thú bằng việc đi bộ trên những con đường mòn.

 

Diem_du_lich_hot_nhat_he_2019_3
Ghé thăm Tháp cẩu vàng truyền thống, vi vu đến Đền Guiyuan và thử các món ăn địa phương

 

 

Dorado (Puerto Rico)

Ở phía tây của San Juan là Dorado, nơi có một số bãi biển hoang sơ và sân golf tuyệt đẹp. Bản thân thị trấn này cũng có rất nhiều nhà hàng ngon và chắc chắn không thể bỏ qua quảng trường thị trấn nơi Parroquia San Antonio de Padua, được xây dựng vào những năm 1800. Du lịch Dorado (Puerto Rico), bạn sẽ có được những trải nghiệm về văn hóa truyền thống của Tây Ban Nha.

 

Diem_du_lich_hot_nhat_he_2019_4
Ở phía tây của San Juan là Dorado, nơi có một số bãi biển hoang sơ và sân golf tuyệt đẹp

 

 

Yeosu (Hàn Quốc)

Không quá nổi tiếng như Seoul hay Jeju, tuy nhiên Yeosu (Hàn Quốc) ngày nay đang dần trở thành lựa chọn của nhiều khách du lịch. Để ngắm cảnh, hãy leo lên những ngọn núi gần đó như Gubongsan hoặc Yongchwisan hoặc khám phá một hoặc nhiều hơn 300 hòn đảo gần đó. Chợ cá và nếm hải sản cũng là những hoạt động thú vị mà bên không thể bỏ qua.

 

Diem_du_lich_hot_nhat_he_2019_5
Yeosu (Hàn Quốc) ngày nay đang dần trở thành lựa chọn của nhiều khách du lịch

 

 

Bragg (Canada)

Điểm du lịch hot nhất hè 2019  không thể không nhắc đến là Bragg của Canada, nơi nằm giữa Công viên Quốc gia Calgary và Banff, Bragg Creek. Đây là một điểm nóng cho những người thích du lịch bụi và sẵn sàng đi sâu vào sân chơi tự nhiên của Alberta. Tại địa phương, khách du lịch có thể khám phá Sông Elbow và tham quan vào Banff, nơi cung cấp các hoạt động vui chơi ngoài trời với thời gian là không giới hạn.

 

Diem_du_lich_hot_nhat_he_2019_6
Bragg của Canada, nơi nằm giữa Công viên Quốc gia Calgary và Banff, Bragg Creek

 

Nam Kinh (Trung Quốc)

Nằm bên sông Dương Tử bắt nguồn từ Thượng Hải, thành phố cổ Nam Kinh là thủ đô phía nam và là một điểm du lịch hot nhất hè 2019  mà du khách đang hướng về. Lịch sử đa văn hóa của thành phố vẫn còn tồn tại ở đây, nơi bức tường thành phố được bảo tồn của Đế chế Ming vẫn còn. Ngoài các di sản văn hóa phong phú, du khách còn có cơ hội tham quan vào các hoạt động vui chơi, trải nghiệm ngoài trời. Đi dạo quanh Hồ Xuanwu hoặc tham quan Núi Tím, nơi có nhiều hiện vật văn hóa.

 

Diem_du_lich_hot_nhat_he_2019_7
Nằm bên sông Dương Tử bắt nguồn từ Thượng Hải, thành phố cổ Nam Kinh là thủ đô phía nam
Xem thêm: Tour trọn gói Trung Quốc

 

Bushmills (Bắc Ireland)

Đối với những du khách không ngại di chuyển, Bushmills ở Bắc Ireland đang ngày càng trở nên phổ biến. Ngôi làng nằm cách Giants Causeway nổi tiếng và là một địa danh tuyệt vời để khám phá các điểm tham quan của bờ biển phía bắc. Thêm vào đó, nhà máy chưng cất Old Bushmills là điểm dừng chân xứng đáng cho du khách và đây cũng là nơi tổ chức lễ hội âm nhạc vào mỗi tháng 6.

 

Diem_du_lich_hot_nhat_he_2019_8
Ngôi làng nằm cách Giants Causeway nổi tiếng và là một địa danh tuyệt vời để khám phá

 

 

Vladivostok (Nga)

Vladivostok, Nga là một thành phố cảng trên Vịnh Golden Horn ở vùng cực đông của đất nước và là điểm cuối của Đường sắt xuyên Siberia. Đến đây, bạn có thể đi bộ qua hầm mộ của thành phố, đi dạo quảng trường trung tâm hoặc ghé thăm các hòn đảo gần đó. Hãy thử qua món cua Kamchatka, một món ngon nổi tiếng của địa phương này và pyanse - món ăn đường phố có ảnh hưởng đến từ Hàn Quốc.

 

Diem_du_lich_hot_nhat_he_2019_9
Vladivostok, Nga là một thành phố cảng trên Vịnh Golden Horn

 

 

Cassis (Pháp)

Miền Nam nước Pháp luôn là nơi thích hợp để du khách tìm kiếm khi muốn lưu trú một thời gian ở Địa Trung Hải. Để tránh các khu vực quá đông đúc, những người có xu hướng du lịch nghỉ dưỡng thường tìm đến các thị trấn như Cassis. Với phong cảnh bình yên, êm đềm như bước ra từ truyện tranh, các lựa chọn ăn uống ngoài trời và sự quyến rũ bên bờ biển, chắn chắc bạn sẽ bị thuyết phục khi đến với nơi đây.

 

Diem_du_lich_hot_nhat_he_2019_10
Miền Nam nước Pháp luôn là nơi thích hợp để du khách tìm kiếm khi muốn lưu trú một thời gian ở Địa Trung Hải

 

Thu Hiền (Dịch) - luhanhvietnam.com

Nguồn: popsugar

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)