Top 10 nơi tổ chức sự kiện sang trọng và đẳng cấp nhất ở Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm nơi tổ chức sự kiện có quy mô rộng lớn, hiện đại và đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi tại Hà Nội, nhưng vẫn chưa chọn được địa điểm ưng ý? Cùng tham khảo gợi ý những địa điểm tổ chức sự kiện ở Hà Nội được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay trong bài viết sau.

Tiêu chí lựa chọn nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Hà Nội là thủ đô của cả nước tập trung nhiều khách sạn và trung tâm hội nghị hiện đại với đầy đủ tiện nghi thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn nhỏ. Để chọn được nơi tổ chức sự kiện phù hợp bạn cũng nên nắm rõ những tiêu chí dưới đây:

  • Loại hình sự kiện: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp. Cụ thể là bạn cần xác định được sự kiện tổ chức thuộc loại hình nào, số thành viên tham gia, quy mô… 
  • Vị trí địa lý: Nên lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện đảm bảo thuận tiện cho các khách mời tham gia khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc công cộng. 
  • Ngân sách tổ chức: Với từng địa điểm sẽ có ngân sách khác nhau, vì vậy cần cân nhắc lựa chọn nơi tổ chức sự kiện có quy mô phù hợp với khả năng tài chính. Bên cạnh đó cũng nên tính toán các khoản phí về ánh sáng, âm thanh, trang trí…
  • Đảm bảo an toàn: Dù tổ chức sự kiện ở địa điểm nào thì cũng cần đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Có thể sắp xếp thời gian tới bên địa điểm sự kiện để khảo sát về hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy có đảm bảo an toàn hay không.
Xác định rõ ràng loại hình tổ chức sự kiện để chọn được địa điểm phù hợp. Ảnh: cat-event

Nơi tổ chức sự kiện sang trọng ở Hà Nội hiện nay

Dưới đây là top 10 nơi tổ chức sự kiện sang trọng ở Hà Nội được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay:

1. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

– Địa chỉ: Số 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khách sạn Sofitel Legend Metropole được thiết kế với không gian rộng lớn và vô cùng sang trọng. Đặc biệt phải kể tới hồ bơi ngoài trời với sức chứa 250 người. Cùng đầy đủ hệ thống trang thiết bị ánh sáng và đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện hoành tráng nhất. Đặc biệt khách sạn có vị trí ngay trung tâm Hà Nội và lối thiết kế kiểu Pháp cổ kính, thích hợp các sự kiện dành cho khách quốc tế.

Tổ chức sự kiện tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Ảnh: sofitel-legend-metropole-hanoi

2. Trung tâm Hội nghị Quốc gia

– Địa chỉ: Số 57 đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Trung tâm Hội nghị Quốc gia là địa điểm tổ chức sự kiện ở Hà Nội được nhiều công ty và doanh nghiệp lựa chọn với không gian rộng lớn. Với 30 phòng họp có sức chứa đa dạng từ 1.200 – 10.000 khách cùng lúc, đáp ứng được quy mô sự kiện lớn nhỏ, hội thảo, hội nghị… Có điều cần lưu ý là trung tâm Hội nghị Quốc gia cách xa thành phố nên lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp.

Trung tâm Hội nghị Quốc gia có không gian rộng lớn. Ảnh:  ncc.gov

3. Khách sạn JW Marriott

– Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhắc tới những nơi tổ chức sự kiện tốt nhất ở Hà Nội không thể bỏ qua khách sạn JW Marriott. Điều ấn tượng về khách sạn này đó là kiến trúc hình rồng độc đáo và có quy mô phù hợp với đa dạng nhu cầu tổ chức sự kiện của các doanh nghiệp. Tại JW Marriott Hanoi có 17 phòng họp và phòng sự kiện đa năng với sức chứa lớn nhất là 950 khách. Mỗi phòng có diện tích rộng từ 400 – 1000m2, riêng sảnh 5000m2 đảm bảo thoải mái khi tổ chức các hoạt động sự kiện. Tiện ích đi kèm khi tổ chức sự kiện tại khách sạn JW Marriott Hanoi gồm có: Hoa tươi, bút viết, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại… 

Khách sạn JW Marriott được yêu thích để tổ chức sự kiện. Ảnh: maisonoffice

4. Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao ngay cạnh hồ Tây đẹp thơ mộng. Lựa chọn khách sạn để tổ chức sự kiện khách hàng có thể lựa chọn 4 phòng sự kiện có sức chứa 450 khách, phù hợp với quy mô tổ chức vừa và nhỏ. Cùng với trần cao sảnh rộng lớn sẽ giúp khách hàng có buổi tổ chức sự kiện  hoành tráng nhất.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Ảnh: vteambuilding

5. Khách sạn Hilton Hà Nội Opera

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi tổ chức sự kiện phù hợp ở Hà Nội, thì có thể tham khảo khách sạn Hilton Hà Nội Opera ở Hoàn Kiếm. Khách sạn có 19 phòng họp và sự kiện đa chức năng, có sức chứa 350 khách. Tùy theo nhu cầu sử dụng khách hàng có thể thuê phòng họp theo nửa ngày hoặc trọn gói trong ngày. Tiện ích đi kèm gồm: Bút viết, màn chiếu, bữa ăn tự chọn, hoa tươi, hệ thống âm thanh ánh sáng…

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera. Ảnh: hotlinedatphong

6. Khách sạn Daewoo Hà Nội

Đây là khách sạn 5 sao hàng đầu ở thủ đô có những ưu điểm nổi bật như: Tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, gần trung tâm tài chính và văn hóa, cùng thiết kế cổ điển được nhiều khách hàng lựa chọn để tổ chức sự kiện. Khách sạn Daewoo Hà Nội có tất cả 13 phòng hội thảo có sức chúa 420 khách. Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện với quy mô từ nhỏ tới lớn, hãy tham khảo khách sạn Daewoo với không gian sang trọng và vị trí đi lại thuận tiện.

Khách sạn Daewoo Hà Nội. Ảnh: galaxy

7. Khách sạn Pullman Hanoi

Một nơi tổ chức sự kiện mà bạn không nên bỏ qua ở ngay trung tâm Hà Nội đó là khách sạn Pullman Hanoi có vị trí đắc địa gần các địa điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn có 9 phòng họp và sự kiện có sức chứa 440 khách và rộng tới 1000m2. Khách sạn Pullman Hanoi đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách hàng khi tổ chức sự kiện với hệ thống phòng nghỉ sang trọng có sức chứa từ 20 – 1000 khách. Mỗi phòng có đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Đèn Led, hệ thống âm thanh và ánh sáng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Khách sạn Pullman Hanoi có vị trí ở trung tâm Hà Nội. Ảnh: googleusercontent

8. Khách sạn Sheraton Hanoi

Khách sạn Sheraton Hanoi có thiết kế sang trọng và đầy đủ dịch vụ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện của khách hàng. Khách sạn có vị trí ngay quận Tây Hồ thuận tiện đi lại và được thiết kế có 10 phòng họp, sự kiện đa chức năng. Mỗi phòng họp có sức chứa 550 khách và đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Hệ thống âm thanh và ánh sáng, bữa ăn tự chọn, bút viết, màn chiếu, nước uống… 

Khách sạn Sheraton Hanoi. Ảnh: cafe

9. Nhà hàng Sen Tây Hồ

Nhà hàng Sen Tây Hồ là nơi tổ chức sự kiện có không gian rộng lớn với 12.000m2 phục vụ buffet gồm cả phòng tiện riêng và ngoài trời. Bạn có thể lựa chọn 15 phòng dịch vụ tổ chức sự kiện tại nhà hàng với sức chứa 1500 khách. Thực đơn phong phú với hơn 150 món ăn đa dạng các nền ẩm thực khác nhau, cùng không gian tổ chức sự kiện sang trọng và cao cấp.

Nhà hàng Sen Tây Hồ là nơi lý tưởng để tổ chức sự kiện. Ảnh:

10. Nhà hàng Softwater

Nhà hàng tổ chức sự kiện này được thiết kế theo không gian sân vườn rộng lớn, thoáng mát và đặc biệt là có view ngắm cảnh Hồ Tây lãng mạn. Khách hàng có thể lựa chọn 2 phòng dịch vụ của nhà hàng với sức chứa 1000 khách hoặc tổ chức sự kiện ngoài trời. Thực đơn nhà hàng gồm các món Âu – Á được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon hứa hẹn sẽ mang tới buổi tổ chức sự kiện vui và hoành tráng nhất. 

Nhà hàng Softwater có không gian sân vườn rộng lớn. Ảnh: erosluxury

Xem thêm: Du lịch Mice là gì và có lợi ích gì đối với doanh nghiệp?

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi tổ chức sự kiện phù hợp nhất theo nhu cầu cũng như ngân sách của doanh nghiệp. 

Phương Nga  

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments