Nên mặc gì khi đi du lịch Úc vừa thời trang vừa phù hợp với thời tiết?

Thời trang khi đi du lịch là vấn đề bất cứ ai cũng quan tâm khi chuẩn bị cho chuyến đi. Làm sao để diện một bộ cánh thật thời trang lại phù hợp với thời tiết, văn hoá nơi bạn đến là thắc mắc cần lời giải. Đến với Úc ở nửa Nam bán cầu thì có gì cần lưu ý về quần áo và thời tiết. Cùng giải đáp câu hỏi nên mặc gì khi đi du lịch Úc ngay sau đây nhé.

nên mặc gì khi đi du lịch Úc
Thời trang độc đáo khi đi du lịch. Ảnh: dulichuc

>> Xem thêm: Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Úc

Tìm hiểu đôi chút về thời tiết nước Úc theo từng mùa

Nằm ở nửa Nam bán cầu với khí hậu nhiệt đới nên thời tiết Úc cũng có 4 mùa nhưng trái ngược với Việt Nam ta. Khí hậu Úc cũng thay đổi thì việc lựa chọn trang phục, mặc gì khi đi Úc cũng là một điều đáng lưu ý. Mỗi mùa sẽ phù hợp với những bộ đồ khác nhau để bạn có thể vận động, vui chơi và khám phá Úc thoải mái nhất. Cùng lựa chọn nên mặc gì khi đi du lịch Úc theo từng mùa để chuẩn bị trang phục phù hợp nhé.

nên mặc gì khi đi du lịch Úc mùa đông
Mùa đông nên mặc những chiếc áo phao ấm áp. Ảnh: dulichuc
nên mặc gì khi đi du lịch Úc mùa hè
Lên đồ và khám phá xử sở Kangaroo. Ảnh: dulichuc

Mặc gì khi đi Úc với những mùa khác nhau?

Mùa xuân nên mặc gì khi đi du lịch Úc trong thời tiết ấm áp?

Theo kinh nghiệm du lịch Úc, Mùa xuân tại đất nước này bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm. Vào mùa xuân thời tiết ấm áp với ánh nắng mặt trời nhẹ nhàng bao phủ lên mọi không gian. Đây cũng là mùa hoa phượng tím nở rộ với nét dịu dàng và cây cối xanh tươi. Những hoạt động du lịch trải nghiệm theo tour cũng được tổ chức rất nhiều trong thời gian này.

nên mặc gì khi đi du lịch Úc mùa xuân
Mặc những chiếc áo thoải mái khi đi du lịch. Ảnh: @huonggiang

Nên mặc gì khi đi du lịch Úc vào mùa xuân? Với thời tiết và khí hậu nhiệt đới dễ chịu như vậy du khách có thể chuẩn bị những bộ cánh và phụ kiện vừa đẹp vừa thoải mái. Nên đem theo một chiếc áo khoác mỏng hoặc cardigan nếu bạn sợ gió lạnh trong chuyến hành trình. Một lưu ý nữa khi soạn đồ đi du lịch Úc, du khách nên đem theo những bộ đồ dễ phối với nhau. Vừa có thể kết hợp nhiều phong cách vừa tiết kiệm không gian chứa đồ trong vali.

nên mặc gì khi đi du lịch Úc mùa xuân
Những bộ áo khoác mỏng cũng là lựa chọn tuyệt vời khi xuân đến. Ảnh: dulichuc

Đi Úc mặc gì khi mùa hè đến?

Điểm qua về thời tiết mùa hè để biết nên mặc gì khi đi du lịch Úc mùa này. Tiếp nối sau mùa xuân tươi đẹp, mùa hè của Úc sẽ kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè khoảng từ 19-26 độ C tương đối mát mẻ và dễ chịu. Mùa hè sang cũng là lúc những bãi biển của Úc tưng bừng và sôi động nhất. Dưới cái nắng vàng của mùa hè những hoạt động giải trí, thể thao, du lịch được tổ chức rộng khắp cả nước.

nên mặc gì khi đi du lịch Úc mùa hè
Mặc những chiếc váy ngắn mát mẻ là lựa chọn cho mùa hè. Ảnh: dulichuc
mùa hè nên mặc gì khi đi du lịch Úc
Chuẩn bị những món đồ cần thiết cho mùa hè. Ảnh: dulichuc

Mùa hè, nên mặc gì khi đi du lịch Úc cho phù hợp? Lựa chọn hàng đầu cho bạn là những chiếc váy xinh xắn, quần áo mỏng nhẹ và mát mẻ. Kết hợp với nó là những phụ kiện che nắng như mũ, ô, quạt mini, túi xách nhỏ,… Nên chọn những phụ kiện thoải mái để dễ dàng khám phá Úc trong mùa hè sôi động.

mùa hè nên mặc gì khi đi du lịch Úc
Những chiếc váy xinh xắn là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè. Ảnh: dulichuc

Đi biển ở Úc nên mặc gì cho nổi bật?

Ra biển nên mặc gì khi đi du lịch Úc nhỉ? Nếu đến Úc mùa hè bạn có thể lựa chọn trải nghiệm biển nơi đây. Tắm biển, ngắm hoàng hôn nên thơ và chụp những bức hình sống ảo ở nơi xa. Để tham gia những hoạt động vui chơi bên bờ biển du khách nên chuẩn bị những bộ đồ tắm, bikini mát mẻ. Một lưu ý vô cùng quan trọng, du khách nên mang theo kem chống nắng khi đến Úc mùa hè. Mặc gì khi đi Úc chưa đủ, cần phải bảo vệ da dưới nằng cũng vô cùng quan trọng và cần thiết nhé.

mùa hè nên mặc gì khi đi du lịch Úc
Mặc gì khi đi biển ở Úc cho nổi bật. Ảnh: dulichuc

>> Xem thêm: Du lịch Úc mùa nào đẹp nhất? Đặc điểm khi đi Úc theo mùa

Thu đến nên mặc gì khi đi du lịch Úc?

Mùa thu thay lá vừa thơ mộng vừa trữ tình ở Úc diễn ra từ khoảng tháng 3 đến tháng 5. Nên mặc gì khi đi du lịch Úc mùa thu để có những bức hình lung linh nhất là câu hỏi được nhiều du khách đặt ra. Thời tiết đầu thu ấm áp mát mẻ bởi còn vương lại chút nắng mùa hạ. Nhưng thu sang hẳn sẽ là thời tiết se lạnh đôi khi có những cơn mưa nhỏ bất chợt cũng cần chút ý khi ‘lên đồ’. Du lịch Úc cuối thu có thể bạn sẽ bắt gặp những đợt tuyết đầu mùa, bởi vậy du khách lưu ý nên mặc gì khi đi du lịch Úc.

nên mặc gì khi đi du lịch Úc mùa xuân
Mặc những bộ cánh nhẹ nhàng ở Úc. Ảnh: @chaubui
nên mặc gì khi đi du lịch Úc mùa thu
Cuối thu nên đem theo nhưng bộ áo ấm. Ảnh: dulichuc

Thay đổi như vậy du khách vẫn có thể đem theo những bộ quần áo thoải mái dễ chịu. Và cùng đừng quên mang sẵn những bộ đồ ấm áp như áo khoác, áo giữ nhiệt,… Không thể thiếu những phụ kiện xinh xắn lại vừa ấm áp như khăn choàng, túi xách phải không ạ. Nếu du khách vẫn chưa biết nên mặc gì khi đi du lịch Úc vào mùa thu thì có thể tham khảo gợi ý này. Bởi mùa thu là thời điểm thích hợp để bạn mặc áo len cổ tròn, hoodie, cardigan và boots. Theo cẩm nang du lịch Úc, du khách nên kiểm tra thời tiết và lịch trình chuyến đi để diện những bộ cánh phù hợp nhất nhé.

nên mặc gì khi đi du lịch Úc
Otfit mùa thu ở Úc sang chảnh. Ảnh: dulichuc

Mặc gì khi đi Úc vào mùa đông để vừa đẹp vừa ấm?

Mùa đông đến là khi Úc có thời tiết lạnh nhất trong năm với nhiệt độ dao động từ 8 đến -18 độ C. Mùa đông bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8 ngắn hơn so với mùa hè của Úc. Với thời tiết giá rét và tuyết trắng như vậy thì nên mặc gì khi đi du lịch Úc để khám phá trọn vẹn đất nước này nhỉ? Bởi mùa đông đến Úc du khách sẽ được ngắm trọn vẹn khung cảnh tuyết rơi trắng xóa. Những hoạt động được tổ chức như trượt tuyết, leo núi, ngắm cảnh,… cũng được ưa chuộng.

nên mặc gì khi đi du lịch Úc mùa đông
Chuẩn bị những bộ đồ thật ấm vào mùa đông. Ảnh: Báo Úc

Nên mặc gì khi đi du lịch Úc? Mùa đông chắc chắn là thời điểm du khách cần chuẩn bị trang phục cẩn thận nhất khi đi du lịch. Cái lạnh của đất nước Kangaroo sẽ khiến bạn cảm thấy thật khắc nghiệt khi có những ngày nhiệt độ xuống dưới 0 độ. Bạn nên mang theo quần áo thật ấm áp như áo giữ nhiệt, áo khoác dày, áo bông,… Phụ kiện đi kèm cũng cần trang bị ấm áp như chụp tai, khăn quàng cổ, găng tay, mũ len, giày ấm áp,… Những đồ giúp giữ ấm đều vô cùng cần thiết trong chuyến du lịch Úc vào mùa đông.

nên mặc gì khi đi du lịch Úc mùa đông
Tham gia những hoạt động vào mùa đông. Ảnh: dulichuc

Bạn đã biết nên mặc gì khi đi du lịch Úc chưa?

Để có thể khám phá đất nước Úc trọn vẹn và hoàn hảo bạn nên chuẩn bị thật cẩn thận trước chuyến đi. Mỗi mùa nên mang những bộ đồ và phụ kiện cần thiết, nhẹ nhàng và thoải mái vui chơi. Hy vọng những gợi ý trên đã giải đáp được thắc mắc nên mặc gì khi đi du lịch Úc của bạn. Chuẩn bị hành lý thật xinh đẹp lung linh để bắt đầu đến với nước Úc thân thiện ngay thôi nhé.

Thu Quỳnh

  • Du lịch Úc
  • mặc gì khi đi Úc
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Úc

10 lưu ý khi đi du lịch Úc không thể không biết!

10 món đặc sản Úc nhất định phải thử một lần khi vi vu tại đây

Bật mí kinh nghiệm du lịch Úc tháng 5 nên đến những địa điểm nào? 

Bật mí kinh nghiệm mua sắm ở Úc chi tiết dành cho du khách

Chứng minh tài chính du lịch Úc và những điều cần biết

Sydney

Sydney có gì đặc biệt? Chia sẻ kinh nghiệm cho người mới đi lần đầu

Bãi biển Manly: Thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng ở Sydney Úc

Bỏ túi 10 trung tâm mua sắm ở Sydney mà bạn không nên bỏ lỡ

Du lịch Sydney nên đi đâu? Gợi ý 8 địa điểm hấp dẫn nhất

Khám phá Vườn Bách thảo Hoàng Gia – Botanic Garden Sydney

Melbourme

6 trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Melbourne mùa đông

Bỏ túi 5 địa điểm du lịch Melbourne mùa thu không thể bỏ qua

Chia sẻ chi tiết tất tần tật kinh nghiệm đi lại ở Melbourne, Úc

Chơi gì ở Melbourne? Top 12 địa điểm khám phá thú vị bạn nên biết

Đi Melbourne mua gì? 7 món quà từ Melbourne bạn nên mua

Melbourne có gì đặc biệt mà nổi tiếng khắp toàn cầu?