Tất tần tật về hành trình khám phá chuyến du lịch Úc tháng 11

Du lịch Úc tháng 11 chắc hẳn là một chuyến hành trình được nhiều du khách mong muốn khám phá và trải nghiệm. Khi đến với nước Úc vào tháng 11, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những cảnh đẹp độc đáo nơi đây cùng những lễ hội vô cùng đặc sắc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được tất tần tật các thông tin khi du lịch Úc tháng 11 để có một chuyến đi suôn sẻ nhé!

>> Xem thêm: Du lịch Úc thưởng thức 5 món bánh tráng miệng nổi tiếng xứ sở chuột túi

Đôi nét về nước Úc

Úc là quốc gia không chỉ nổi tiếng với những địa điểm có kiến trúc độc đáo như: Sydney, Perth, Melbourne,…Mà còn thu hút khách du lịch bởi sự độc đáo của những vùng sa mạc rộng lớn và những đỉnh núi, hòn đảo xinh đẹp. Đặc biệt, Úc nổi trội với nhà hát Opera (hay còn gọi là nhà hát con sò) là một trong những công trình tiêu biểu nhất của thế kỷ 20. Là nơi diễn ra các buổi biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng trên toàn thế giới.

Du lịch úc tháng 11 Ttham quan địa điểm có kiến trúc độc đáo như: Sydney, Perth, Melbourne,
Đôi nét về du lịch Úc tháng 11 Nguồn: gioitre.info

Thời tiết và khí hậu có thích hợp để du lịch Úc tháng 11

Ở Úc vào tháng 11 là thời điểm cuối xuân (thường rơi vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 11). Thời tiết trong lành, mát mẻ. Khí hậu dễ chịu, ôn hoà. Vì vậy, thời điểm này rất thích hợp để đi du lịch Úc tháng 11.

Nhiệt độ trung bình khoảng 19 – 28 độ C, thỉnh thoảng có xuất hiện những cơn mưa nhẹ. Tuy nhiên sẽ không làm ảnh hưởng đến chuyến tham quan. Để chuyến đi diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, bạn nên tìm hiểu, khảo sát đặc điểm về khí hậu, thời tiết ở Úc vào tháng 11.

Cụ thể:

– Sydney: Là nơi lý tưởng để tham quan khi du lịch Úc tháng 11, có thời tiết quanh năm ấm áp, thoải mái.

– Melbourne: Thời tiết mát mẻ song bên cạnh đó thỉnh thoảng có mưa vào đầu tháng.

– Hobart: Thời tiết mát mẻ, biển xinh đẹp.

– Canberra: Tuy có mưa xuân hơi ẩm ướt nhưng cũng rất đáng để trải nghiệm.

Du lịch úc tháng 11 tham quan khi du lịch Úc tháng 11, có thời tiết quanh năm ấm áp, thoải mái.
Thời tiết và khí hậu tại Úc Nguồn: odinland.vn

Chuẩn bị gì khi đi du lịch Úc tháng 11?

Về trang phục, bạn nên chọn những đồ có thể giữ ấm tốt và thoải mái. Bởi thời tiết tuy mát mẻ nhưng sẽ lạnh về đêm. Bạn có thể mặc áo len hoặc áo khoác nhẹ để vừa giữ ấm cơ thể vừa tiện cho việc di chuyển. Nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng của mình giữa thành phố xinh đẹp tại Úc.

Về hành lý, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết (túi chống thấm, thuốc cảm, đau bụng, ổ cắm điện,…). Chuẩn bị thật tốt để chuyến du lịch Úc được suôn sẻ nhé!

Các địa điểm tuyệt vời cho chuyến du lịch Úc tháng 11

Đến với Úc vào tháng 11, bạn sẽ bị quyến rũ bởi nhiều cảnh đẹp say đắm lòng người. Chắc hẳn ai đã từng đặt chân đến Úc sẽ không bao giờ quên những quang cảnh tuyệt vời này.

1. Thành phố Sydney

Sydney là thành phố nổi tiếng với nhà hát Opera. Được thiết kế vô cùng hiện đại, độc đáo hình con sò nằm ngay tại ven biển. Kết hợp với cây cầu Sydney Harbour Bridge sáng đèn lung linh vào ban đêm cùng những tòa cao ốc nguy nga rực rỡ.

Đặc biệt, tại Sydney có Shark Island nổi tiếng là “viên ngọc quý” của thiên đường Royal National Park. Một trong những địa điểm tuyệt đẹp mà ai đến Sydney cũng phải ghé thăm. 

Bạn có thể di chuyển đến đây bằng thuyền và check in góc tuyệt đẹp hướng ra phía cảng Sydney. 

Du lịch úc tháng 11 Sydney là thành phố nổi tiếng với nhà hát Opera
Thành phố Sydney tại Úc Nguồn: ictvietnam.vn

2. Thác Pha Lê trong Vườn quốc gia Dorrigo

Khi tham quan Vườn quốc gia Dorrigo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng dòng thác Pha Lê tươi mát, đẹp thơ mộng. Với sự yên tĩnh hòa cùng không khí mát mẻ, trong lành, bạn sẽ cảm thấy nơi đây bình yên đến lạ. Nếu bạn là một người thích sự yên tĩnh, bình yên, xua tan căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vườn quốc gia Dorrigo là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Du lịch úc tháng 11 tới với Thác Pha Lê trong Vườn quốc gia Dorrigo
Thác Pha Lê trong Vườn quốc gia Dorrigo Nguồn: nationalparks.nsw.gov.au

3. Hồ Pedder, Tasmania

Nếu bạn là một người thích khám phá, thích trải nghiệm, thích câu cá thì không thể bỏ qua địa điểm này. Hồ Pedder và hồ Gordon tạo nên nguồn dự trữ nước ngọt lớn nhất nước Úc. Được bao xung quanh bởi những dãy núi đồ sộ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn câu cá thì phải có giấy phép câu cá nước ngọt. Hoặc nếu không câu cá, thì bạn hãy thử đến để trải nghiệm cảm giác mới mẻ, trong lành và yên bình tại đây.

Hồ Pedder, Tasmania tuyệt đẹp
Tia vàng trên hồ Pedder Tasmania Nguồn: sworld.co.uk

4. Đảo Lord Howe

Đảo Lord Howe nằm trong vùng New South Wales. Bạn có thể tham quan tại Sydney và bay đến đây để tiện cho việc di chuyển. Quy định của đảo rất rõ ràng, chỉ có 400 hành khách tham quan được cấp giấy phép mới có thể đặt chân đến vùng đảo này. Vì vậy, khi di chuyển đến nơi bạn sẽ tha hồ ngắm cảnh và khám phá hòn đảo tuyệt đẹp này. Không sợ đông người, chen chúc, chật hẹp.

Đảo Lord Howe xinh đẹp tại Úc
Đảo Lord Howe xinh đẹp tại Úc Nguồn: dulichvietnam.com.vn

5. Đảo Orpheus, Queensland

Đảo Orpheus được biết đến là một “viên ngọc” quý báu của thiên nhiên. Đảo nằm ở Great Barrier Reef. Quy định của đảo chỉ đón tiếp 28 hành khách/ một lượt tham quan. Từ thành phố Townsville, bạn chỉ tốn khoảng 30 phút để bay đến đảo Orpheus. Với hơn 30 bãi biển và 1400 ha cây bụi để bạn thoải mái trải nghiệm, khám phá.

Đảo Orpheus - Viên ngọc quý báu của thiên nhiên
Đảo Orpheus – Viên ngọc quý báu của thiên nhiên Nguồn: vietucnews.net

6. Khu trượt tuyết Perisher

Perisher là nơi trượt tuyết lớn nhất ở nước Úc. Với 47 cáp treo và 4 công viên nghỉ dưỡng, Perisher thu hút những “tay trượt tuyết” trên thế giới cũng như đông đảo khách du lịch. 

7. Ngắm cực quang ở Tasmania

Ngắm cực quang ở Tasmania là một trong những trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ. Đứng giữa màn đêm bao quanh bởi ánh sáng lung linh huyền ảo trên bầu trời, bạn sẽ cảm giác như chìm trong thế giới 3D rực rỡ nhiều sắc màu. Vẻ đẹp huyền bí đã khiến du khách tham quan thổn thức, rung động khi được hòa mình cùng những tia cực quang ở Tasmania.

Du lịch úc tháng 11
Ngắm cực quang ở Tasmania Nguồn: ozgo.vn

8. Bitter Springs ở Vườn quốc gia Elsey

Khi nhắc đến Vườn quốc gia Elsey ở Úc, chắc chắn không thể bỏ qua vẻ đẹp đầy sức hút của suối Bitter Springs. Nổi tiếng với suối nước nóng để du khách có thể thư giãn, nghỉ dưỡng, tĩnh tâm sau chuyến đi dài.

Du lịch úc tháng 11 Bitter Springs ở Vườn quốc gia Elsey
Bitter Springs ở Vườn quốc gia Elsey Nguồn: ozgo.vn

Trên đây là tất cả các thông tin liên quan đến nước Úc, thời tiết, trang phục và các địa điểm đẹp khi đi du lịch Úc tháng 11. Hy vọng đây sẽ là những hành trang để bạn có thể chuẩn bị tốt cho chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết và chi phí cho chuyến du lịch Úc tháng 11. Đừng ngại gọi đến hotline hoặc inbox website để nhân viên hỗ trợ tư vấn cho bạn nhé hoặc chọn ngay tour du lịch Úc giá tốt hợp lý. Chúc bạn thành công với chuyến hành trình đi Úc tháng 11 sắp tới của mình.

Ngọc Đinh

  • Du lịch Úc
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Úc

10 lưu ý khi đi du lịch Úc không thể không biết!

10 món đặc sản Úc nhất định phải thử một lần khi vi vu tại đây

Bật mí kinh nghiệm du lịch Úc tháng 5 nên đến những địa điểm nào? 

Bật mí kinh nghiệm mua sắm ở Úc chi tiết dành cho du khách

Chứng minh tài chính du lịch Úc và những điều cần biết

Sydney

Sydney có gì đặc biệt? Chia sẻ kinh nghiệm cho người mới đi lần đầu

Bãi biển Manly: Thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng ở Sydney Úc

Bỏ túi 10 trung tâm mua sắm ở Sydney mà bạn không nên bỏ lỡ

Du lịch Sydney nên đi đâu? Gợi ý 8 địa điểm hấp dẫn nhất

Khám phá Vườn Bách thảo Hoàng Gia – Botanic Garden Sydney

Melbourme

6 trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Melbourne mùa đông

Bỏ túi 5 địa điểm du lịch Melbourne mùa thu không thể bỏ qua

Chia sẻ chi tiết tất tần tật kinh nghiệm đi lại ở Melbourne, Úc

Chơi gì ở Melbourne? Top 12 địa điểm khám phá thú vị bạn nên biết

Đi Melbourne mua gì? 7 món quà từ Melbourne bạn nên mua

Melbourne có gì đặc biệt mà nổi tiếng khắp toàn cầu?