Du lịch thị trấn Pai say cảnh thơ mộng, nơi dành cho đôi lứa

Thứ tư, 24/04/2019, 10:15 GMT+7

Thị trấn Pai là một thị trấn nhỏ nằm ở tỉnh Mea Hong Son thuộc phía bắc Thái Lan. Với địa hình núi bao quanh cùng không khí mát mẻ dễ chịu, thị trấn Pai cũng tựa như Sa Pa Việt Nam vậy. Đến và du lịch nơi đây các cặp tình nhân chắc chắn sẽ có những phút giây lãng mạn không thể nào quên được. 

test

Du lịch thị trấn Pai say cảnh thơ mộng, nơi dành cho đôi lứa

 

Du Lịch Thị Trấn Pai Say Cảnh Thơ Mộng, Nơi Dành Cho Đôi LứaCác bạn đã biết đường đến thị trấn Pai rồi chứ nhỉ
 
Du Lịch Thị Trấn Pai Say Cảnh Thơ Mộng, Nơi Dành Cho Đôi LứaThị trấn Pai, thị trấn mộng mơ của lứa đôi
 

Du lịch Thái Lan với đường đến thị trấn Pai quả thật là không hề dễ dàng với địa hình đồi núi quanh co, di chuyển khó khăn nhưng thật sự khi đến được nơi đây du khách lại muốn được ở thêm những ngày về sau nữa để tận hưởng thêm cái không khí lãng mạn, vẻ đẹp hoang sơ núi rừng tự nhiên. Qủa thật nơi đây đã được thiên nhiên ban tặng cho núi rừng vẻ đẹp hoang sơ xen kẽ chen chút vào từng mầm sống, làm cho khung cảnh nơi đây lúc nào cũng hừng hực tươi mới cộng với cái không khí êm đềm se lạnh của nó làm cho mọi cặp đôi khi đến nơi đây tưởng chừng như chính là điểm dừng chân lý tưởng mãi về sau để cùng nhau sinh sống. 

 

Du Lịch Thị Trấn Pai Say Cảnh Thơ Mộng, Nơi Dành Cho Đôi LứaCảnh sắc trong lành nơi thị trấn Pai
 

Thị trấn Pai vào mỗi buổi sáng sớm hay chiều hoàng hôn về quả thật đẹp đến nao lòng. Một khung cảnh tràn đầy màu sắc của hoa lá núi rừng và mặt trời chính là ánh sáng phụ họa giúp cho chúng phô diễn cảnh sắc rực rỡ vốn có.

 

Du Lịch Thị Trấn Pai Say Cảnh Thơ Mộng, Nơi Dành Cho Đôi LứaHoa cỏ nơi đây tràn ngập sắc màu
 

Những cánh đồng, hàng rào đầy hoa muôn màu sắc trông thật bắt mắt cùng với đó là những lời nhắn gửi yêu thương tới thị trấn Pai của du khách từ mọi nơi: Just Pai, Memory in Pai, Pai in love. Thị trấn Pai được mọi người ví như là chong chóng vậy đó, để hằng ngày đứng chờ đợi mọi người, các cặp đôi và tất cả du khách từ mọi nơi đến để thổi một làn gió mới giúp cho chong chóng Pai quay mãi.

 

Du Lịch Thị Trấn Pai Say Cảnh Thơ Mộng, Nơi Dành Cho Đôi LứaKhung cảnh này chắc hẳn ai cũng một lần muốn đến
 

thị trấn Pai thì hầu như đã được đầu tư về hệ thống cửa hàng, công viên, đường sá đi lại giúp mang được nét riêng biệt ở nơi đây cùng với nhiều sự sáng tạo khác giúp tạo được điểm nhấn pha trộn hình ảnh vào tâm trí của từng khách du lịch khi đặt chân đến đây. Vào mỗi buổi sáng sớm các bạn hãy bắt đầu ngày mới bằng ly cafe ở Coffee in Love, ngồi và ngắm cảnh chờ mặt trời ló dạng hoàn toàn ở đằng xa, trông thật tuyệt phải không nào. Đối với quán cafe này thì được trang trí nhẹ nhàng và view cảnh thì tuyệt đẹp, nhất là vào buổi sáng và lúc về chiều tối. Chính vì vậy các bạn đừng nên bỏ lỡ quán cafe này nhé, mỗi buổi sáng sớm hay hoàng hôn chiều về mà cùng với người yêu hay bạn bè ngồi tâm sự hàn huyên giữa khung cảnh núi rừng như vậy thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

 

Du Lịch Thị Trấn Pai Say Cảnh Thơ Mộng, Nơi Dành Cho Đôi LứaCon người trẻ em nơi đây thật dễ thương và đáng yêu
 

Sau khi bắt đầu buổi sáng sớm với ly cafe và ăn sáng xong các bạn có thể cùng bạn bè hay người thân cùng tham gia các hoạt động như cưỡi voi, đi bè trên sông Pai dạo ngắm cảnh, một trong những con sông dài và rộng nhất ở tỉnh Mea Hong Son. Đến chiều các bạn có thể thuê cho mình những chiếc xe đạp cùng chạy vi vu hòa vào không gian gió mây trời rừng núi và dạo qua những cánh đồng xanh mượt, những hàng cây sum xuê trái ở Kiew Lon...cùng nhiều địa điểm khác ở thị trấn Pai bạn có thể vi vu khám phá.

 

Du Lịch Thị Trấn Pai Say Cảnh Thơ Mộng, Nơi Dành Cho Đôi LứaĐược dạo ngắm cảnh trên dòng sông Pai thì còn gì tuyệt hơn
 

Đến đêm về thì thị trấn Pai lại trở thành một nơi khác, cho mọi du khách có một trải nghiệm vô cùng mới lạ. Các bạn sẽ cùng nhau dạo trên những con đường phố nhỏ hiền hòa, yên tĩnh thoảng đâu đó mùi thơm của hoa cỏ núi rừng. Hay có thể cùng dạo tới những phố đêm mua sắm đồ lưu niệm. Và ở thị trấn Pai có cả những quán bar, nơi không thiếu chất âm nhạc, từ ca sỹ trong bar cho đến anh chàng lãng tử cầm ghitar đàn ca lôi cuốn ngoài ngõ, tất cả đều khiến mọi người say mê quên lối về.

 

Du Lịch Thị Trấn Pai Say Cảnh Thơ Mộng, Nơi Dành Cho Đôi LứaDù đi du lịch ở nơi đâu cũng không quên mua quà cho bạn bè người thân
 

Vậy đó nếu các cặp đôi muốn tìm đến một nơi yên tĩnh không ồn ào náo nhiệt, không khói bụi thành phố mà còn có phong cảnh hữu tình nữa thì thị trấn Pai luôn là một địa chỉ cần nằm trong tầm ngắm của mọi du khách rồi đó. Hãy nhanh tay đặt cho mình những tour du lịch Thái Lan ngay từ bây giờ đi nào.

Người viết : Hữu Tài

Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn