Cực ấn tượng trước những địa điểm đẹp nhất ở Texas Hoa Kỳ

Thứ tư, 23/11/2022, 15:18 GMT+7
Những địa điểm đẹp nhất ở Texas sẽ truyền cảm hứng và thôi thúc niềm đam mê khám phá thiên nhiên bao la ở bang lớn nhất Hoa Kỳ này.
test

Tiểu bang lớn nhất ở Hoa Kỳ này có rất nhiều núi, sa mạc, sông, đồng cỏ và cồn cát, chưa kể đến các công viên tiểu bang và hai công viên quốc gia. Điều đó có nghĩa là vô số cơ hội phiêu lưu, cắm trại tuyệt vời và các điểm tham quan ăn ảnh. Những nơi tốt nhất để tham quan ở Texas bao gồm từ các thành phố sôi động đến các thị trấn nhỏ duyên dáng, công viên quốc gia và tiểu bang, di tích lịch sử và bãi biển. Mặc dù rộng lớn, đi từ hai đầu của bang có thể mất cả ngày nhưng dưới đây là 10 địa điểm tuyệt đẹp ở Texas để ghé thăm trong các chuyến đi sắp tới của bạn.

 

Những địa điểm đẹp nhất ở Texas - Hoa Kỳ

Từ Austin đến San Antonio và Dallas, các thành phố lớn của Texas tạo nên những địa điểm du lịch Texas thú vị, cho dù bạn ghé thăm để nghỉ ngơi cuối tuần trong một vài ngày hay bạn ghé thăm trong một khoảng thời gian dài hơn. Và nhiều thị trấn nhỏ ở Texas hoàn toàn phù hợp với một chuyến đi đường bộ ở Texas trong thời gian dài hơn!

 

Thiên nhiên hùng vĩ ở bang Texas - địa điểm đẹp nhất ở Texas Thiên nhiên hùng vĩ ở bang Texas

 

 

1. Sông San Antonio

San Antonio là thành phố lớn thứ hai ở Texas, nhưng nó mang lại cảm giác thoải mái, của một thị trấn nhỏ khiến nơi đây trở thành một địa điểm đẹp nhất ở Texas cho một kỳ nghỉ thư giãn.

San Antonio's River Walk là một điểm tham quan nổi tiếng khác trong thành phố. Lối đi dành cho người đi bộ này uốn khúc dọc theo con sông cắt qua trung tâm thành phố San Antonio. Được làm đẹp với các cửa hàng, nhà hàng và tán cây, đây là một cách tuyệt đẹp để trải nghiệm trung tâm thành phố San Antonio và bạn sẽ tìm thấy một số nhà hàng tốt nhất của San Antonio!

 

Sông San Antonio - địa điểm đẹp nhất ở Texas Sông San Antonio

 

Một công viên và con đường dành cho người đi bộ chạy vòng quanh mặt nước, đây là nơi lý tưởng để đi dạo và đắm mình trong khung cảnh hoặc ghé vào một trong nhiều nhà hàng để dùng bữa với khung cảnh mê hoặc.

 

Sông San Antonio - địa điểm đẹp nhất ở Texas Sông San Antonio là địa điểm lý tưởng để đi dạo ở thành phố bang Texas này

 

2. Thác Gorman

Là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Texas Hoa Kỳ, thác Gorman thực sự rất ấn tượng. Đây cũng là một điểm nổi bật chính của Công viên bang Colorado Bend là một thác nước cao 70 foot đầy mê hoặc. Không thể bỏ qua là chuyến đi bộ dài 1,5 dặm đến thác đi qua khung cảnh tuyệt đẹp. Càng về cuối đường khá dốc, vì vậy nhiều người đi bộ đường dài sẽ cần mang theo gậy đi bộ đường dài.

 

Thác Gorman - địa điểm đẹp nhất ở Texas Thác Gorman @Only In Your State


3. Công viên tiểu bang Lost Maples

Được mệnh danh là “Vẻ đẹp đang thay đổi”, Công viên tiểu bang Lost Maples là nơi có những cây phong Uvalde, những tán lá của chúng tỏa ra sắc đỏ, cam và vàng mỗi mùa thu. Bạn thậm chí có thể theo dõi sự thay đổi màu sắc của những chiếc lá với báo cáo màu lá mùa thu của công viên! Du khách cũng sẽ thấy rằng khu vực tự nhiên là nơi tuyệt vời để đi bộ đường dài quanh năm và khám phá hơn 10 dặm đường mòn chạy vòng dọc theo một vách đá cao 2.200 foot. Câu cá, ngắm chim, ngắm sao là những hoạt động ngoài trời sẽ thực sự giúp bạn trải nghiệm địa điểm đẹp nhất ở Texas này

 

Công viên tiểu bang Lost Maples - địa điểm đẹp nhất ở Texas Công viên tiểu bang Lost Maples

 

4. Sông Medina

Sông Medina được xếp hạng trong số những nơi yên bình nhất để thả thuyền kayak của bạn xuống nước và trôi qua những cảnh đẹp ven sông. Nó cũng gần với một vài thành phố lớn để ở tại một khách sạn sang trọng, chơi và ăn đồ ăn do đầu bếp chế biến nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực của Texas. Bạn nên dành một đêm để thực sự đắm mình trong vẻ đẹp của thiên nhiên.

 

Sông Medina là nơi tuyệt vời để chèo kayak - - địa điểm đẹp nhất ở Texas Sông Medina là nơi tuyệt vời để chèo kayak

 

5. Marpha

Thị trấn 1.700 người được tìm thấy ở miền Tây Texas xa xôi là sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và văn hóa tối giản, sự sáng tạo kỳ quặc và những món ăn ngon. Một chuyến đi đến địa điểm đẹp nhất ở Texas này đòi hỏi bạn phải cam kết thực hiện một hành trình dài trên sa mạc. Martha thu hút các loại hình sáng tạo với các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật trong nhà và ngoài trời khổng lồ, triển lãm tại Ballroom Marfa, khung cảnh khô cằn ngoạn mục và hiện tượng được gọi là ánh sáng Marfa.

 

Thị trấn Marpha miền viễn tây - địa điểm đẹp nhất ở Texas Thị trấn Marpha miền viễn tây @awaylands

 

6. Baps Shri Swaminarayan Mandir

BAPS Shri Swaminarayan Mandir là Mandir (nơi thờ cúng) truyền thống đầu tiên của người Hindu thuộc loại này ở Bắc Mỹ. Đây là một trung tâm hòa bình và cầu nguyện cho những người theo Ấn Độ giáo, cũng như các sự kiện và hoạt động văn hóa và tâm linh khác nhau. Bên cạnh kiến ​​trúc đẹp, địa điểm tham quan đẹp nhất ở Texas này còn có các triển lãm văn hóa độc đáo trưng bày các bức tranh, hoạt cảnh và đồ thủ công truyền thống.

Hơn 33.000 mảnh đá vôi Thổ Nhĩ Kỳ và đá cẩm thạch Ý đã được chạm khắc bằng tay ở Ấn Độ và vận chuyển đến Hoa Kỳ để tạo ra Mandir. Thiết kế bên trong của Mandir có cùng phong cách với bên ngoài, nhưng thay vì nhìn từ xa, nó sẽ bao quanh bạn từ mọi hướng. Những hình chạm khắc lộng lẫy, trang trí công phu về các vị thần, động vật và biểu tượng phủ kín từng inch tường và trần nhà.

 

Baps Shri Swaminarayan Mandir- địa điểm đẹp nhất ở Texas Baps Shri Swaminarayan Mandir @The Wandering Blonde

 

7. Vườn bách thảo Fort Worth

Vườn bách thảo Fort Worth trải rộng trên diện tích khổng lồ 109 mẫu Anh và bao gồm các vườn hoa hồng nổi tiếng, vườn Nhật Bản thuộc khu bảo tồn rừng nhiệt đới, vườn cây ăn quả và lối đi bộ lót ván Texas bản địa, về cơ bản là một lớp học sinh hoạt ngoài trời với thực vật và các trạm giáo dục.

Là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Texas, vườn bách thảo Fort Worth có cả bốn mùa với những điều gì đó ngoạn mục để xem, những khu vườn nổi tiếng nhất là Fuller, Rose và Japanese.

 

Vườn Nhật Bản ở Vườn bách thảo Fort Worth- địa điểm đẹp nhất ở Texas Vườn Nhật Bản ở Vườn bách thảo Fort Worth @jasminealley

 

8. Khu bảo tồn hồ bơi Hamilton

Địa điểm đẹp nhất ở Texas này được gọi là Khu bảo tồn hồ bơi Hamilton được xếp hạng là một trong những kỳ quan địa chất khá đáng kinh ngạc của du lịch Mỹ. Đó là bởi vì, giống như một số địa điểm khác, địa điểm tuyệt đẹp này hầu như vẫn chưa được biết đến bên ngoài khu vực trực tiếp của nó. Tuy nhiên, nó tạo thành một điểm đến phổ biến cho khách du lịch đến khu vực của nó và sau đó tình cờ khám phá ra nó.

 

Khu bảo tồn hồ bơi Hamilton - địa điểm đẹp nhất ở Texas Khu bảo tồn hồ bơi Hamilton @readysetjetset

 

Nước của địa điểm tuyệt vời này đến từ một thác nước nhỏ cung cấp đều đặn và duy trì hồ bơi nổi tiếng. Hơn nữa, thác nước nhỏ nhưng đẹp như tranh vẽ này có độ sâu tổng cộng khoảng 15,2 m. Tuy nhiên, đó không phải là đặc điểm đáng chú ý duy nhất của kỳ quan địa chất tuyệt vời này. Vì thác nước không bao giờ cạn kiệt, tuy nhiên, đôi khi nó chậm đến mức nhỏ giọt, do nhiều yếu tố khác nhau. Những tảng đá xung quanh bao gồm đá vôi và hoạt động lọc tự nhiên giữ cho nước có màu xanh ngọc bích. Và cuối cùng là có thể nhìn thấy vô số nhũ đá treo trên trần của phần dưới lòng đất.

 

Là nơi có một thác nước chảy không bao giờ cạn - địa điểm đẹp nhất ở Texas Là nơi có một thác nước chảy không bao giờ cạn

 

9. Đảo South Padre

Là một thiên đường nhiệt đới dài 34 dặm nằm trên bờ biển vịnh Texas, đảo South Padre luôn được du khách trên toàn cầu xếp hạng là điểm đến bãi biển hàng đầu. Đó là một khung cảnh tuyệt đẹp với nhiều hoạt động giải trí và trải nghiệm, từ những bãi biển đầy cát tuyệt đẹp, các điểm tham quan du lịch thiên nhiên rộng lớn, các hoạt động dưới nước đến các nhà hàng địa phương nổi tiếng và khu giải trí đang phát triển.

Texas rất lớn, nó lớn đến mức lái xe từ Dallas đến đảo South Padre mất hơn tám giờ, tuy xa như vậy nhưng bù lại địa điểm đẹp nhất ở Texas này có một số bãi biển cát trắng đẹp nhất trong tiểu bang, ngắm cá heo và vịnh Mexico đang chờ đợi.

 

Đảo South Padre - địa điểm đẹp nhất ở Texas Đảo South Padre

 

10. Đảo Galveston

Không quá xa Houston, Galveston khá dễ dàng để ghé thăm cho một chuyến đi trong ngày từ thành phố. Với những bãi biển tuyệt đẹp, khu vực trung tâm thành phố lịch sử và rất nhiều điểm ăn uống, đó là nơi lý tưởng để thư giãn.

Công viên giải trí Galveston Island Historic Pleasure Pier là một điểm thu hút lớn. Với chương trình giải trí và nhạc sống cũng như nhiều trò chơi trên mặt nước, công viên cũng có rất nhiều cửa hàng bán lẻ và quán ăn. Công viên nước Schlitterbahn có rất nhiều đường trượt nước thú vị và các trò chơi cảm giác mạnh, hoàn hảo cho mùa hè.

 

Đảo Galveston - địa điểm đẹp nhất ở Texas Đảo Galveston @handluggageonly

 

11. Thác Airfield

Bạn sẽ tìm thấy công viên bảo tồn thác Airfield cách trung tâm thành phố Dallas ở Tarrant Country khoảng 40 phút. Thác Airfield là nơi để rời khỏi thành phố một cách nhanh chóng, nơi có một số lối mòn đi bộ đường dài và là nơi có thác nước tự nhiên lớn nhất ở Bắc Texas! 

 

Thác Airfield - địa điểm đẹp nhất ở Texas Thác Airfield @jasminealley

 

12. Hồ Caddo

Bạn có biết khu rừng bách lớn nhất thế giới nằm ở biên giới Đông Texas và Louisiana? Đó là hồ Caddo - một trong những nơi kỳ diệu nhất trên Trái đất!

 

Hồ Caddo - địa điểm đẹp nhất ở Texas Hồ Caddo @Ready Set Jet Set
 
Xem thêm: Du lịch Denver - thành phố cao nguyên sôi động ở miền Tây nước Mỹ

 

13. Công viên quốc gia Dãy núi Guadalupe

Công viên quốc gia dãy núi Guadalupe là công viên quốc gia ít được biết đến hơn, hoang dã hơn và xa xôi hơn của Texas, hoàn hảo để khám phá tất cả các cuộc phiêu lưu ngoài trời!

Cồn cát lưu vực muối và sa mạc Chihuahuan rộng lớn là đủ lý do để ghé thăm địa điểm đẹp nhất ở Texas này. Thêm vào đó, nó có khu vực hoang dã lớn nhất trong tiểu bang và rất nhiều con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt đẹp.

 

Công viên quốc gia Dãy núi Guadalupe - địa điểm đẹp nhất ở Texas Công viên quốc gia Dãy núi Guadalupe

 

Ở Guadalupe, bạn có thể cắm trại dưới những bức tranh toàn cảnh của bầu trời đêm đen, đi bộ qua nhiều hệ sinh thái bao gồm sa mạc, hẻm núi, rừng và đỉnh núi, đồng thời tìm hiểu cội nguồn lịch sử có rất nhiều ở đây, từ những khu định cư ban đầu ở biên giới, cho đến những điểm dừng chân dọc theo Butterfield Overland.

 

14. Công viên tiểu bang South Llano River

Công viên bang South Llano River là một viên ngọc quý ít được biết đến ở Texas Hill Country. Hầu hết những người đến thăm đi bơi hoặc thả nổi trên một dòng nước suối. Đi lang thang một lúc, chắc chắn bạn cũng sẽ bắt gặp động vật hoang dã và những dòng suối róc rách. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để đi bộ đường dài và đạp xe hoặc đón hoàng hôn.

 

Công viên tiểu bang South Llano River - địa điểm đẹp nhất ở Texas Công viên tiểu bang South Llano River @TPWFoundation

 

15. Công viên quốc gia Big Bend

Công viên quốc gia Big Bend tràn ngập vẻ đẹp tự nhiên trông thực sự hoang sơ với thế giới bên ngoài. Khu vực rộng lớn có kích thước bằng bang Texas này bao phủ toàn bộ dãy núi Chisos, một phần lớn của sa mạc Chihuahuan, hẻm núi Santa Elena và các suối nước nóng tự nhiên. Đây cũng là nơi có nhiều loài động vật hoang dã hấp dẫn và hoạt động ngắm sao đẳng cấp thế giới.

 

Công viên quốc gia Big Bend - địa điểm đẹp nhất ở Texas Công viên quốc gia Big Bend @brennangilmorephoto


Fleurdelys (tổng hợp) - luhanhvietnam.com

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn