Cao nguyên Genting Highlands của Malaysia có gì hấp dẫn?

Thứ năm, 25/04/2019, 23:06 GMT+7
Một trong những điểm đến không kém phần hấp dẫn và cuốn hút du khách khi tới đất nước Malaysia du lịch đó chính là cao nguyên Genting Highlands. Đây là thành phố thiên đường trên mây vô cùng nổi tiếng của nơi đây.
test

Dưới đây là những chia sẻ về vùng đất cao nguyên thiên đường này. Hy vọng sẽ giúp những người đang có nhu cầu đi du lịch tại vùng cao nguyên Malaysia này có thêm những thông tin hữu ích bổ trợ cho chuyến đi du lịch của mình được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.


Giới thiệu về cao nguyên Genting Highlands
 

 cao nguyên Genting Highlands của malaysia có gì hấp dẫn
Cao nguyên Genting Highlands là một trong những điểm đến mang lại rất nhiều sự thú vị dành cho du khách.

 

Nơi đây được đặt tên là thiên đường trên mây với rất nhiều hoạt động giải trí để du khách có thể khám phá. Nơi đây cách thủ đô của Malaysia không quá xa. Chỉ khoảng chưa đầy 50km là bạn có thể dễ dàng đi từ trung tâm thành phố tới khu vực giải trí bậc nhất tại Malaysia này.

Nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến làm nên sức hút cho ngành du lịch của đất nước Malaysia. Nhắc tới đất nước xinh đẹp này, người ta thường nhớ ngay đến cao nguyên Genting Highlands bên cạnh thủ đô lớn Kuala Lumpur. Nó đã trở thành biểu tượng cho sự thu hút của Malaysia đối với du khách quốc tế.

Hàng năm, đất nước này chào đón một lượng lớn khách du lịch tới tham quan, khám phá. Không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên đẹp mà còn bởi nơi đây có không khí rất trong lành và mát mẻ. Tới vùng cao nguyên này, bạn sẽ được hít hà bầu không khí xanh trong và cảm nhận được sự tươi mới mà thiên nhiên nơi đây được ban tặng.


Cao nguyên Genting Highlands có gì hấp dẫn?
 

Cao nguyên Genting Highlands của Malaysia có gì hấp dẫn?
Nơi đây sẽ là điểm đến có rất nhiều điều thú vị đang chào đón bạn ghé thăm và khám phá.

 

Chắc chắn đây sẽ là điều khiến bạn quan tâm nhất khi tới Malaysia du lịch? Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào vấn đề này bởi nơi đây sẽ là cả một bầu trời lấp lánh để bạn khám phá. Bạn sẽ chỉ cảm thấy tiếc nuối một điều đó là không có nhiều thời gian để có thể ở lại đây lâu hơn một chút. Những địa điểm khám phá dưới đây sẽ níu giữ bước chân bạn chỉ muốn ở lại và không nỡ rời đi.


Khám phá phòng trưng bày Genting International Showroom
 

cao nguyên Genting Highlands của Malaysia có gì hấp dẫn
Genting International Showroom là nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật lớn để du khách có thể tham quan, chiêm ngưỡng.

 

Nếu bạn là người yêu thích các hoạt động văn hóa nghệ thuật thì Genting International Showroom của cao nguyên Genting Highlands sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những kế hoạch khám phá và theo đuổi niềm đam mê của bạn. Nơi đây thường diễn ra rất nhiều các hoạt động lớn như trình diễn ảo thuật hay trượt băng nghệ thuật…Tất cả các tiết mục biểu diễn tại đây đều được dàn dựng rất công phu và được đánh giá cao bởi tính nghệ thuật.

Sau khi thỏa sức chiêm ngưỡng và khám phá những vẻ đẹp kỳ bí của nơi đây, bạn có thể ghé qua các nhà hàng ăn uống tại đây. Các quán ăn này sẽ giúp bạn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc biệt vô cùng nổi tiếng của người Malaysia. Không chỉ vậy, khu công viên giải trí được xây dựng ngay bên trong tòa nhà cũng là một gợi ý điểm đến tuyệt vời để bạn trải nghiệm.


Shopping thỏa thích tại First World Plaza
 

Cao nguyên Genting Highlands của Malaysia có gì hấp dẫn?
Đối với những người yêu thích shopping thì First World Plaza sẽ là điểm đến lý thú mà bất cứ ai cũng thích ( Ảnh: @ ngkhanh)

 

Nếu bạn muốn nhân tiện chuyến đi du lịch Malaysia lần này để mua sắm đồ thì First World Plaza sẽ là chỗ mua sắm lý tưởng để bạn có thể thỏa mãn niềm yêu thích shopping của mình. Với rất nhiều mặt hàng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của mua sắm của du khách, First World Plaza sẽ thực sự là nơi giúp bạn có thể mua được những món đồ ưng ý, đảm bảo chất lượng tốt vượt trội.

Nơi đây được xây dựng làm khu phức hợp mua sắm lớn của cao nguyên Genting Highlands. Tại đây có rất nhiều các hoạt động giải trí theo các chủ đề riêng. Nổi bật nhất phải kể tới 6 lĩnh vực chủ đề được xây dựng theo tên gọi của 6 thành phố nổi tiếng như Anh, Pháp, Mỹ, Ý, Thụy Sĩ, Malaysia.


Thế giới tuyết cổ tích Snow World
 

cao nguyên Genting Highlands của Malaysia có gì hấp dẫn?
Khu thế giới tuyết Snow World sẽ luôn là sự lựa chọn của các gia đình khi tới Malaysia du lịch. ( Ảnh: @ ade_mulyana ).

 

Snow World gây ấn tượng với du khách bởi những thiết kế tiểu cảnh tràn ngập trong không gian tuyết. Nào lào cabin bằng gỗ cộng thêm lều tuyết, khu vui chơi tràn ngập trong màu tuyết trắng hay xe trượt tuyết cho những ai ưa thích khám phá. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến vô cùng lãng mạn mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn đặt tour du lịch Malaysia cho cả gia đình tới đây trải nghiệm thì đừng bỏ lỡ một địa điểm lý tưởng như Snow World. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để trẻ em có thể vui chơi và nô nghịch. Tuy nhiên, bạn nhớ phải giữ ấm cho cơ thể bằng cách mặc thật ấm khi vào khu vực này.

Ngoài ra, khi tới cao nguyên Genting Highlands, còn một số nơi khác để bạn khám phá như:

+ Genting Sky Venture

+ Genting X - Pedition Wall

+ Khu nhảy dù tự do

+ Bowling

+ Rạp chiếu phim
 

cao nguyên Genting Highlands của Malaysia có gì hấp dẫn?
Khu cao nguyên Genting Highlands sẽ mang tới cho bạn rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá trong chuyến đi du lịch của mình.

 

Nếu đi vào ban đêm, du khách còn có thể tới các quán bar, nhà hàng để vui chơi. Điểm đến khu vườn dâu tây hay nhà máy sô cô la cũng là một gợi ý hoàn hảo để giúp bạn có được chuyến đi du lịch Malaysia với nhiều trải nghiệm nhất.

Đặc biệt nơi đây còn có sòng bài. Đây là sòng bài duy nhất tại Malaysia được cấp phép hoạt động hợp pháp. Chính nhờ có điểm đến này mà Genting Highlands lại càng trở nên sôi nổi và náo nhiệt hơn nữa.

Nếu bạn vẫn đang đắn đo nên lên kế hoạch đi cao nguyên Genting Highlands như thế nào thì hãy tham khảo những gợi ý bên trên? Nó rất hữu ích để giúp bạn có thể có được một chuyến đi thực sự vui vẻ và khám phá được nhiều điều mới mẻ hơn.

 

Huê Vũ 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn