Hồ Đồng Chanh Hòa Bình cảnh sắc như Thụy Sĩ, check in góc nào cũng đẹp mê ly

Thứ hai, 28/11/2022, 09:47 GMT+7

Hồ Đồng Chanh Hòa Bình sở hữu khung cảnh thiên nhiên trong lành và xanh mát, thích hợp cho những chuyến đi ngắn để cắm trại, dã ngoại hay câu cá.

test

Hồ Đồng Chanh ở đâu Hòa Bình?

Hồ Đồng Chanh Hòa Bình chắc chắn là một tọa độ mà người trẻ không thể bỏ qua, đặc biệt là những ai thích hòa mình vào thiên nhiên tươi mát. Hồ nước này nằm ở xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Đặc biệt, nếu bạn ở Hà Nội thì quãng đường đến đây cũng chỉ khoảng 40 km, rất thuận tiện để đi lại.
 

Hồ Đồng Chanh Hòa Bình ở đâu?Hồ Đồng Chanh Hòa Bình nằm cách Hà Nội khoảng 40 km. Ảnh: @yenjjii


Địa điểm dã ngoại ở Hòa Bình này nằm gần thị trấn Xuân Mai và gần trường Cao Đẳng Cộng Đồng. Do đó du khách chỉ cần đi đến trường cao đẳng này và nhìn bên tay phải, đi thêm khoảng 1 km là đến nơi. Đường đi đến hồ không khó, nếu không biết đường thì du khách có thể hỏi thăm người dân địa phương.
 

>>Xem thêm: Đạp xe, chèo thuyền SUP và những trải nghiệm du lịch Hòa Bình đáng nhớ


Vẻ đẹp siêu lãng mạn ở hồ Đồng Chanh Hòa Bình

Có dịp đến hồ Đồng Chanh Hòa Bình là một điểm check in đẹp, thu hút đông đảo các bạn trẻ và nhiều gia đình nhỏ đến chơi mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên trong lành, lãng mạn tựa như một góc nhỏ Thụy Sĩ. Tất cả những điều xinh đẹp, hoang sơ nước đều hiện hữu quanh hồ.
 

Hồ Đồng Chanh Hòa Bình đẹp như tranhHồ Đồng Chanh sở hữu bức tranh trong lành, thơ mộng. Ảnh: @ lifex.vn


Lần đầu tiên đến thăm hồ nước này, du khách sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi một hồ nước rộng lớn, bao la và mặt nước màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Xung quanh hồ nước là những trảng có xanh mướt và bằng phẳng chạy dài từ mặt hồ ra xa. Bãi cỏ rộng và sạch đẹp này rất phù hợp để du khách dựng lều trại. 
 

Hồ Đồng Chanh Hòa Bình có không gian rộng lớnNơi đây là địa điểm dã ngoại mà các bạn trẻ rất yêu thích. Ảnh: @_tumo18


Vẻ đẹp của hồ Đồng Chanh Hòa Bình còn nhờ vào những dãy núi hùng vĩ ở bên kia bờ hồ. Mẹ thiên nhiên thật khéo léo sắp đặt từng rặng núi cao thấp đan xen nhau, bao phủ bởi màn sương mờ mờ ảo ảo, khiến cho khung cảnh hồ nước này đẹp chẳng kém gì đất nước Thụy Sĩ xa xôi.  
 

Hồ Đồng Chanh Hòa Bình đẹp như Thụy Sĩ Cảnh đẹp hồ Đồng Chanh khiến người ta liên tưởng đến Thụy Sĩ xinh đẹp. Ảnh: @ha.chi.108


Tuy không quá nổi tiếng nhưng đây là điểm đến ở Hòa Bình có view đẹp nức lòng, đẹp lãng mạn mà ai đến một lần cũng muốn quay lại nhiều lần. Khung cảnh có hồ nước, trảng cỏ, lại còn thêm núi cao xa xa này, chỉ cần đứng vào sẽ có ngay bộ ảnh sống ảo xịn sò mang về.
 

Hồ Đồng Chanh Hòa Bình có vô số góc sống ảo đẹpĐến hồ Đồng Chanh, bạn sẽ có vô số ảnh sống ảo đẹp mang về. Ảnh: @dou.124


Đặc biệt, hồ Đồng Chanh còn là tọa độ lý tưởng để bạn mang theo lều bạt đến cắm trại, dã ngoại. Ngồi bên bờ hồ ngắm cảnh, nhâm nhi đồ nướng, nghe một chút nhạt chill và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè thì còn gì bằng. Đặc biệt, đây cũng là nơi mà các gia đình nhỏ có thể cho các bé đến vui chơi thỏa thích. 
 

Hồ Đồng Chanh Hòa Bình là điểm dã ngoại rất đẹpDu khách đến hồ Đồng Chanh để dã ngoại, cắm trại. Ảnh: @i_m_lan


Địa hình ở hồ Đồng Chanh Hòa Bình rất bằng phẳng, đường đến lại vô cùng thuận tiện nên người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể đến đây vui chơi. Ngoài cắm trại, bạn còn có thể mang theo xe đạp đến đạp xe vòng quanh hồ. Vào những buổi chiều mát trời, du khách cũng có thể thả diều ở những bãi cỏ. 
 

Hồ Đồng Chanh Hòa Bình được nhiều du khách yêu thíchNhiều du khách đến hồ Đồng Chanh để ngắm cảnh, chụp ảnh. Ảnh: @tgphuongw


Hồ nước đẹp ở Hòa Bình này được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh sắc quá đỗi xinh đẹp và mép nước quanh hồ cũng khá nông. Vậy nên khi đến đây chơi, bạn có thể ngồi bên bờ hồ nghịch nước. Ngoài ra, du khách cũng có thể mang theo cần để câu cá, tận hượng những khoảnh khắc bình yên.
 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH HÒA BÌNH KHUYẾN MÃI


Kinh nghiệm khám phá hồ Đồng Chanh Hòa Bình 

Hồ Đồng Chanh là một điểm đến còn khá mới và hoàn toàn tự nhiên. Do đó quanh hồ chưa có nhiều dịch vụ phục vụ du lịch. Nếu muốn đến đây cắm trại, bạn nên chuẩn bị sẵn lều bạt, đồ ăn, nước uống và các dụng cụ cần thiết để không phải “thiếu trước hụt sau” khi ghé thăm hồ. 
 

Kinh nghiệm khám phá hồ Đồng Chanh Hòa BìnhHồ Đồng Chanh là điểm đến mà du khách nên ghé thăm vào buổi sáng hoặc chiều. Ảnh: @imbashady


Theo kinh nghiệm du lịch Hòa Bình mà nhiều bạn trẻ chia sẻ, khu vực trên đê có quán ăn nhỏ phục vụ các món đồ ăn đặc sản của tỉnh. Du khách có thể ghé đây mua và mang theo để thưởng thức. Ngoài ra, việc chọn các món đồ ăn khô cũng là giải pháp rất đáng để bạn cân nhắc. 
 

Kinh nghiệm khám phá hồ Đồng Chanh Hòa BìnhDu khách đến đây hoàn toàn không tốn phí giữ xe hay chi phí nào. Ảnh: @edwintnt


Hiện tại, khuôn viên hồ nước này là điểm đến công cộng, du khách không cần tốn bất kỳ tiền giữ xe hay chi phí nào khác. Tuy nhiên bạn nên dựng lều gần xe để bảo quản tài sản cá nhân tốt hơn. 
 

Cùng giữ gìn cảnh quan sạch đẹp cho hồ Đồng Chanh Hòa BìnhDu khách nên chung tay giữ gìn cho cảnh quan nơi đây sạch đẹp. Ảnh: @victor_07111998


Dù đến hồ để cắm trại hoặc đi về trong ngày thì bạn cũng nên ý thức giữ gìn vệ sinh, chung tay vì cảnh quan đẹp của hồ nước. Tuyệt đối không vứt rác hay tác động đến thiên nhiên nguyên sơ vốn có. 
 

Du khách nên tự chuẩn bị đồ ăn khi đến hồ Đồng Chanh Hòa BìnhBạn nên tự chuẩn bị đồ ăn khi đến hồ Đồng Chanh cắm trại. Ảnh: @wildcat8x


Ngoài ra, một lưu ý nhỏ là hồ nước này gần như không có bóng râm, buổi trưa sẽ rất nắng. Du khách đến hồ nên chọn buổi sớm tinh mơ hoặc buổi chiều hoàng hôn để có nắng đẹp, vừa chụp ảnh đẹp mà không lo nóng bức. 
 

Hồ Đồng Chanh Hòa Bình là điểm đến đẹp không thể bỏ quaDu lịch Hòa Bình, bạn nên khám phá hồ Đồng Chanh một lần. Ảnh: @judytran85


Hồ Đồng Chanh Hòa Bình là địa điểm dã ngoại tuyệt đẹp của huyện Lương Sơn, thu hút du khách gần xa bởi khung cảnh trong trẻo, hùng vĩ. Đến đây, bạn có cơ hội ngắm cảnh đẹp, hít thở bầu không khí trng lành và đặc biệt là mang về cho mình nhiều chiếc ảnh đẹp xiêu lòng. 
 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn