Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam đẹp và check-in sống ảo ‘chất’ nhất

Thứ ba, 13/02/2024, 11:46 GMT+7

Thật tuyệt vời nếu vào những ngày đầu năm mới được cùng cả gia đình hay bạn bè thân yêu du xuân khám phá những địa điểm đẹp nhất của dải đất hình chữ S. Dưới đây là gợi ý những địa điểm du lịch Tết đẹp nhất ở miền Nam vui chơi cực đã và sống ảo thả ga mà bạn có thể tham khảo.

test

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam?

Bạn đang thắc mắc không biết Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam đúng không? Với những gợi ý địa điểm đẹp và hot nhất dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến vui chơi, khám phá nhiều trải nghiệm thú vị trong dịp Tết này đó. Nào cùng Let's go thôi!


1. Vùng đất Long An rực rỡ sắc hoa xuân 

Điểm dừng chân đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua trong dịp xuân này đó chính là Long An. Có vị trí nằm sát ngay cạnh Sài Gòn, vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển tới Long An bằng nhiều phương tiện khác nhau để vui chơi dịp đầu xuân năm mới.
 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? - Long AnLong An là điểm đến hấp dẫn du khác dịp đầu xuân với lễ hội đặc sắc


Du lịch Long An dịp Tết bạn sẽ được đắm chìm trong sắc hoa xuân rực rỡ, cùng thưởng thức đủ các loại trái cây tươi ngon và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Long An như: Làng nổi Tân Lập, nhà cổ trăm cột, khu du lịch Cát Tường Phú Sinh... 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? - Long AnNhững cánh đồng hoa đẹp rực rỡ ở Long An đón xuân


2. Cần Thơ điểm đến yêu thích vào dịp Tết

Nếu bạn vẫn chưa biết Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam đẹp nhất thì xứ Tây Đô chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Khám phá xứ Tây Đô trong những ngày đầu xuân năm mới du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và tham gia nhiều trải nghiệm thú vị trên sông nước.
 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? - Cần ThơCần Thơ là điểm đến thu hút du khách vào dịp Tết. Ảnh: vietnam booking


Du lịch Cần Thơ dịp Tết bạn sẽ được đi xuồng khám phá cảnh đẹp chợ nổi Cái Răng, cùng tìm hiểu cảnh người dân mua bán hàng hóa và thưởng thức đặc sản ngay trên ghe thuyền. Cần Thơ nổi tiếng với những miệt vườn trái cây xum xuê, nhà cổ Bình Thủy, các khu du lịch sinh thái… Vào buổi tối du khách có thể đi chợ đêm Tây Đô, đi dạo ngắm cảnh ở bến Ninh Kiều và nghe đờn ca tài tử.
 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? - Cần ThơCheck-in nhà cổ Bình Thủy. Ảnh: vinpearl


3. Vùng đất cấm An Giang rạng ngời sắc xuân   

An Giang là địa điểm du lịch Tết ở miền Nam được nhiều người yêu thích với những danh lam thắng cảnh đẹp. Vùng đất An Giang đậm chất miền Tây sông nước, cảnh đẹp hiền hòa thích hợp cho những chuyến du xuân đáng nhớ bên gia đình thân yêu.
 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? - An GiangVùng đất An Giang là điểm đến nổi tiếng dịp đầu xuân


Điểm đến hấp dẫn ở An Giang dịp Tết phải kể tới miếu Bà Chúa Xứ thắp hương cầu may và sức khỏe. Bạn cũng có thể thuê xuồng để khám phá cảnh đẹp của rừng tràm Trà Sư với hệ thực vật đa dạng. Hay tham quan những địa điểm nổi tiếng như: Núi Sam, núi Cô Tô... 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? - An GiangThỏa thích sống ảo tuyệt đẹp ở An Giang. Ảnh: vietgiaitri


4. Vùng đất thánh Tây Ninh tưng bừng lễ hội   

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam thú vị nhất? Tây Ninh là điểm đến lý tưởng để khám phá cảnh đẹp dịp Tết ở miền Nam. Với vị trí gần Sài Gòn, vùng đất Thánh Tây Ninh được nhiều du khách yêu thích vào dịp Tết. Tây Ninh nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo và địa điểm du lịch tâm linh.
 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? -  Tây NinhKhám phá cảnh đẹp núi Bà Đen Tây Ninh. Ảnh: vietnam booking


Du lịch Tây Ninh dịp Tết bạn có thể khám phá núi Bà Đen được mệnh danh là "Nóc nhà Đông Nam Bộ". Cùng tận hưởng bầu không khí trong lành, khí hậu mát mẻ và tham gia những lễ hội đặc sắc. Tây Ninh còn nổi tiếng với những địa điểm sống ảo đẹp như: Ma Thiên Lãnh, Hồ Dầu Tiếng hay check-in Tòa Thánh Tây Ninh. 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? -  Tây NinhSống ảo tuyệt đẹp ở tòa thánh Tây Ninh. Ảnh: wiki-travel


5. Du xuân đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp 

Địa điểm du lịch Tết Âm 2023 đẹp mà bạn không nên bỏ qua đó là đảo ngọc Phú Quốc. Khám phá đảo ngọc xinh đẹp du khách sẽ được đắm chìm cùng vẻ đẹp thơ mộng của biển trời và tham gia nhiều hoạt động, vui chơi giải trí hấp dẫn.
 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? -  Phú QuốcĐảo ngọc Phú Quốc đẹp mê mẩn. Ảnh: Vinwonders


Đặc biệt, du lịch Phú Quốc dịp Tết du khách còn được hòa mình cùng những lễ hội đặc sắc, vãn cảnh chùa Hộ Quốc hoặc khám phá những hòn đảo đẹp như: Hòn Mây Rút, hòn Thơm, bãi Khem, bãi Trường... 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? -  Phú Quốc



6. Sài Gòn dịp Tết đẹp rực rỡ và nhộn nhịp

Sài Gòn chính là câu trả lời nếu bạn vẫn chưa biết Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam thú vị nhất? Vào những ngày đầu xuân năm mới khắp các con đường ở Sài Gòn được trang trí tràn ngập sắc xuân và có khung cảnh bình yên tới lạ thường.
 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? -  Sài gònSài Gòn nổi tiếng với những con đường trang trí rực rỡ sắc xuân


Khám phá Sài Gòn dịp Tết du khách sẽ được thỏa thích vui chơi tại công viên văn hóa Đầm Sen, khu du lịch Suối Tiên hay đi dạo phố, check-in sống ảo tại phố đi bộ. Sài Gòn còn mê hoặc du khách với những địa điểm tham quan nổi tiếng như: Cầu Ánh Sao, nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập... 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? -  Sài gònRất nhiều tọa độ sống ảo đẹp ở Sài Gòn dịp Tết. Ảnh: vietnambooking


7. Du lịch thành phố biển Vũng Tàu dịp Tết

Vũng Tàu được xem là tọa độ du xuân lý tưởng nhất tại khu vực miền Nam với cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ và trong lành. Khám phá thành phố biển xinh đẹp vào dịp đầu xuân du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và tắm biển Bãi Dứa, Bãi Trước, hồ Tràm, Hồ Cốc...
 

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? -  Vũng TàuDu lịch thành phố biển Vũng Tàu dịp Tết


Tượng Đức Chúa giang tay, đền chùa cũng là những điểm đến thú vị mà du khách không nên bỏ qua trong dịp Tết. Ngoài ra, thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp còn có những món ngon đặc sản nổi tiếng mê hoặc du khách.

Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam? -  Vũng TàuVũng Tàu điểm đến lý tưởng du xuân cùng hội bạn. Ảnh: @pyn_nt

 


Kinh nghiệm du lịch Tết vui, trọn vẹn nhất

Để có chuyến du lịch Tết trải nghiệm và đáng nhớ nhất bạn cũng nên “bỏ túi” những kinh nghiệm dưới đây:

- Thời tiết: Yếu tố thời tiết rất quan trọng, nếu không may đi vào những ngày trời mưa sẽ ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn. Vì vậy, bạn nên xem dự báo thời tiết trước xem có bị mưa bão hay không nhé. Nhìn chung thời tiết ở các tỉnh phía Nam vào dịp Tết nắng ấm và khô ráo, thích hợp để tắm biển, khám phá sông nước hay du lịch biển đảo. 

- Phương tiện đi lại: Tùy theo nhu cầu và địa điểm khởi hành mà bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau để di chuyển tới các tỉnh miền Nam như: Máy bay, xe khách, xe máy… 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi  Tết nên đi du lịch ở đâu miền Nam và chọn được cho mình những điểm đến hấp dẫn nhất để du xuân nhé! 


Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn