Sống ảo ‘cháy máy’ tại các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu

Thứ tư, 11/01/2023, 16:40 GMT+7

Đến với những quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu dưới đây bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon, mà còn được thỏa thích check-in sống ảo đẹp lung linh. Nào hãy cùng điểm danh xem đó là những quán cafe nào ở Vũng Tàu sau đây nhé!

 

test

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu 

Cùng điểm danh các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu được giới trẻ check-in rầm rộ dưới đây nhé!


1. Babylon Garden 

- Địa chỉ: Số 5 Vi Ba, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu 

Đến với Babylon Garden vào những ngày Tết đến xuân về bạn sẽ được thỏa thích check-in đẹp với những góc decor siêu đẹp. Quán rất chú trọng trang trí quán tràn ngập không gian Tết với đèn lồng đỏ, pháo, cành đào đông, bánh chưng, dưa hấu đỏ. Không chỉ trang trí không gian bên trong, Babylon Garden còn decor khu vực bên ngoài quán với cành mai, cành đào và cực kỳ chịu chơi khi chuẩn bị cả đầu lân rồng cho du khách sống ảo đảm bảo lên hình là auto lung linh.
 

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu - Babylon Garden Babylon Garden rộn ràng không khí xuân tươi vui. Ảnh: FB.Ngọc Võ

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu - Babylon Garden Những góc sống ảo tuyệt đẹp tại Babylon Garden. Ảnh: FB.Ngọc Võ


2. Thềm Xưa 

- Địa chỉ: Số 94 Lê Hồng Phong, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu nhắc tới những quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu mà bỏ qua Thềm Xưa tọa lạc trên đường Lê Hồng Phong. Đúng như tên gọi, quán có phong cách decor đậm chất xưa, gợi ý Tết cổ truyền của dân tộc. Đó là hình ảnh câu đối đổ, tivi đen trắng đời cũ, xe máy cổ, xe đạp cổ, bàn ghế đậm chất vintage. Vì vậy khi tới quán Thềm Xưa bạn hãy chọn cho mình những bộ áo dài đẹp để xúng xính sống ảo nhé.
 

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu - thềm XưaThềm Xưa  có decor đẹp thu hút du khách tới sống ảo

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu - thềm XưaMặc áo dài tạo dáng chụp ảnh Tết tại Thềm Xưa. Ảnh: FB. Mai Hương


3. Em ơi cafe Studio

- Địa chỉ: Số 85A Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Nếu bạn vẫn chưa biết Vũng Tàu có quán cafe trang trí Tết nào đẹp thì Em ơi cafe Studio chính là điểm đến hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Em ơi cafe Studio có không gian không quá rộng, nhưng cách decor cực kỳ dễ thương và đẹp sang chảnh. Bạn có thể sống ảo ở khu vực bên trong quán với cành đào, tivi cũ và bàn ghế đậm chất vintage. Hoặc khu vực bên ngoài quán được decor cực kỳ dễ thương với đèn lồng, bàn ghế. Hơn thế, đồ uống tại Em ơi cafe Studio được review là siêu ngon, giá lại rẻ nữa. Quá tuyệt phải không, vậy hãy cùng lập team hội chị em bạn dì quẩy thôi!
 

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu - Em ơi cafe StudioEm ơi cafe Studio được decor siêu xinh dịp Tết. Ảnh: FB. Ngọc Võ

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu - Em ơi cafe StudioNhững góc sống ảo tuyệt đẹp tại Em ơi cafe Studio. Ảnh: FB. Ngọc Võ


4. Yoko Coffee

- Địa chỉ: Đường số 7, Điện Biên Phủ, Thị trấn Long Hải, Thành phố Bà Rịa

Yoko Coffee là một trong các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu được giới trẻ check-in rầm rộ hiện nay vào dịp xuân về và sở hữu những bức hình đẹp lung linh. Đến với Yoko Coffee bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những góc background cực xịn sò. Điểm nổi bật của quán là những góc chụp tông vàng và đỏ đặc trưng mùa xuân. Yoko Coffee luôn tấp nập các nhóm bạn, gia đình và trẻ em tới thưởng thức đồ uống, ngắm cảnh đẹp và sống ảo. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không quất ngay nhỉ.
 

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu - Yoko CoffeeYoko Coffee thu hút các em nhỏ tới sống ảo. Ảnh: anchoivungtau

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu - Yoko CoffeeKhông khí rộn ràng sắc xuân tại quán. Ảnh: anchoivungtau


5. Tròn Corner

- Địa chỉ: Số 78 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Tròn Corner là quán cafe chụp ảnh đẹp Tết ở Vũng Tàu được decor đậm chất không khí xuân những năm 80 - 90. Tông nổi bật của quán là màu đỏ rực rỡ, đó là trống, giấy dán tường, đầu lân và hoa lay ơn. Đến với Tròn Corner bạn sẽ được thưởng thức đồ uống ngon hảo hạng và sống ảo đẹp lung linh.
 

quán cafe trang trí tết đẹp ở vũng tàu - Tròn CornerTròn Corner được trang trí đậm sắc xuân

quán cafe trang trí tết đẹp ở vũng tàu - Tròn CornerGóc sống ảo tuyệt đẹp tại quán


6. Ngõ Thơm 

- Địa chỉ: 152/7/4 Ba Cu, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu

Quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu tiếp theo mà luhanhvietnam muốn chia sẻ với bạn đó là Ngõ Thơm ở Ba Cu, phường 4. Chỉ cần bước chân tới quán là bạn đã cảm nhận được không khí Tết rộn ràng rồi. Vào những ngày đầu xuân quán trang trí đủ các loại đèn lồng rực rỡ sắc màu, hoa đào, hoa cúc. Bên trong quán là bàn ghế và tivi cổ, bộ ấm chén đậm chất vintage cho bạn thỏa thích selfie.
 

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu - Ngõ ThơmNgõ Thơm có không gian sống ảo đẹp lung linh. Ảnh: FB. Vũ Văn Tuyến

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu - Ngõ ThơmKhông gian bên ngoài quán được trang trí đậm sắc xuân. Ảnh: FB. Vũ Văn Tuyến


7. Route 14 Coffee & Tea  

- Địa chỉ: 80 Trương Công Định, P.3,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Route 14 Coffee & Tea nổi bật với tông màu nâu và trắng làm chủ đạo mang tới không gian ấm cúng và nhẹ nhàng. Mọi góc sống ảo tại quán đều lý tưởng để check-in sống ảo. Quán có không gian rộng rãi và được trồng nhiều cây xanh thoáng mát. Đến với Route 14 Coffee & Tea vào buổi tối ánh đèn thắp lung linh lý tưởng để hò hẹn.
 

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu -Route 14 Coffee & TeaRoute 14 Coffee & Tea thu hút giới trẻ tới sống ảo. Ảnh: Haanlthy, ph.kimmm. 

Các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu -Route 14 Coffee & TeaCận cảnh những góc sống ảo ở Route 14 Coffee & Tea. Ảnh: Haanlthy, ph.kimmm. 

 


8. Lightroom Coffee  

- Địa chỉ: 2 Hẻm 2 Hải Đăng, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Lightroom Coffee ấn tượng với view ngắm cảnh biển đẹp lãng mạn được nhiều du khách yêu thích tới sống ảo. Quán có không gian rộng rãi, lối thiết kế cổ và được chia thành nhiều tầng trang trí đẹp. Đặc biệt, khu vực tầng thượng tại quán với view ngắm cảnh biển đẹp lung linh. Đồ uống tại quán đa dạng với đủ các loại trà, cafe, sinh tố, kem tươi... Lightroom Coffee được giới trẻ yêu thích với view ngắm cảnh đẹp và giá cả hợp lý.
 

quán cafe trang trí tết đẹp ở vũng tàu - Lightroom Coffee Lightroom Coffee có view ngắm cảnh biển đẹp. Ảnh: Tiephan58, tieeungoc.

quán cafe trang trí tết đẹp ở vũng tàu - Lightroom Coffee Rất nhiều góc check-in đẹp lung linh tại quán. Ảnh: Tiephan58, tieeungoc.


Với list các quán cafe trang trí Tết đẹp ở Vũng Tàu trên đây sẽ giúp bạn sở hữu cho mình những album ảnh đẹp lung linh post facebook, instagram nhận cơn bão like, share đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những thông tin du lịch Vũng Tàu hữu ích khi khám phá cảnh đẹp thành phố biển nhé! 


Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn