Hoà Bình Hideaway Camping – khu cắm trại view đẹp hữu tình, đến một lần là mê  

Thứ tư, 22/02/2023, 08:47 GMT+7

Hoà Bình Hideaway Camping là khu cắm trại có không gian rộng lớn và view thiên nhiên tuyệt đẹp, dành cho những người trẻ đam mê hòa mình vào đất trời, trải nghiệm những khoảnh khắc tuổi trẻ thật tươi vui, năng động. 

test

Hòa Bình Hideaway Camping ở đâu?

Hoà Bình Hideaway Camping là một khu cắm trại đang khiến giới trẻ Hòa Bình “đứng ngồi không yên” vì sở hữu không gian rộng lớn, mát mẻ và đặc biệt là view đẹp mê mẩn. Khu camping này nằm ở Xóm Pheo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình. Từ trung tâm thành phố đến đây khoảng 29 km, rất tiện đường để bạn di chuyển. 
 

Hoà Bình Hideaway Camping ở đâu?Hoà Bình Hideaway Camping nằm ở huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Ảnh: @kimchangchun


Thiên nhiên đã rất ưu ái khi ban tặng cho Hòa Bình nhiều cảnh đẹp, từ ruộng lúa, núi rừng cho đến những bản làng truyền thống. Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều bãi cỏ xanh rộng rãi cho hoạt động cắm trại. Và Hideaway Camping là một tọa độ có đầy đủ những trảng cỏ tuyệt đẹp, có núi cao vời vợi và suối hồ trong lành, mát mẻ.
 

Hoà Bình Hideaway Camping có gì đẹp?Khu cắm trại này có view hồ, view núi, góc nào lên hình cũng đẹp. Ảnh: @xxngquoctruq


Nếu bất chợt một ngày bạn muốn đi cắm trại nhưng lại ngại phải chuẩn bị đồ đạc lỉnh kỉnh, hãy chọn Hideaway Camping. Khu cắm trại này khá tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ trọn gói để du khách có thể thoải mái tận hưởng một chuyến cắm trại vui vẻ, thú vị. Chỉ cần liên hệ đặt lịch trước là bạn có thể yên tâm ghé đây trải nghiệm. 
 

>>Xem thêm: Larita Đồi cỏ mơ Hòa Bình: một Đà Lạt thu nhỏ, bốn mùa đều ngát xanh 


Hoà Bình Hideaway Camping – tọa độ cắm trại thú vị ở Hòa Bình 

Hoà Bình Hideaway Camping là địa điểm cắm trại ở Hòa Bình có diện tích khá rộng với bãi cỏ xanh đến 3300 m2. Lần đầu đặt chân đến đây, bạn sẽ mê tít bầu không khí mát dịu, ôn hòa nơi này. Bao bọc lấy khuôn viên khu cắm trại này còn là những dãy núi cao, là hồ nước, là dòng suối tuyệt đẹp. 
 

Hoà Bình Hideaway Camping có không gian rộng lớnKhu cắm trại với những bãi cỏ xanh tuyệt đẹp trải dài. Ảnh: @dooixthifnhaats


Vẻ đẹp của tọa độ này dễ khiến người ta liên tưởng đến những bãi cỏ dưới chân núi Mắt Thần Cao Bằng. Ở đó cũng có bãi cỏ xanh trải dài tít tắp, có hồ nước trước mặt, có những rặng núi xa xăm. Tuy nhiên lần này là Hòa Bình – một địa phương mà khi nghe đến bạn đã cảm nhận được sự an nhiên, bình yên. 
 

Hoà Bình Hideaway Camping là tọa độ cắm trại với đủ các tiện nghiKhu cắm trại này cung cấp lều trại và đầy đủ tiện nghi cho du khách trải nghiệm. Ảnh: @hoabinhhideaway


So với những khu cắm trại sang trọng khác ở miền Bắc, Hoà Bình Hideaway Camping mang hơi thở của sự gần gũi và giản gị, tạo điều kiện để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên tươi mát nơi đây. Bạn có thể tung tăng chạy nhảy trên bãi cỏ xanh, hít bầu không khí mát lành và dành thời gian để chill giữa bức tranh tuyệt đẹp này. 
 

Hoà Bình Hideaway Camping mang đến nhiều hoạt động thú vị Đến đây, bạn có thể dành thời gian để chèo thuyền, câu cá,... Ảnh: @hoabinhhideaway


Khu cắm trại Hòa Bình Hideaway cung cấp các dịch vụ cắm trại chuyên nghiệp với đầy đủ tiện ích cơ bản. Bạn không cần phải chuẩn bị thêm đồ đạc gì cả, chỉ cần xách balo lên và đến đây là được. Tuy không quá sang trọng nhưng ở Hideaway Camping, bạn được tạo điều kiện tối đa để có một chuyến cắm trại đáng nhớ. 
 

Hoà Bình Hideaway Camping mang đến cho du khách những giây phút yên bìnhĐến đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác của sự bình yên. Ảnh: @hoabinhhideaway


Đến đây, bạn có thể thuê lều và đầy đủ các dụng cụ cắm trại cần thiết để sống những ngày hơi hoang dã một chút. Lều ở đây là loại lều tự bung cao cấp, được bố trí trên những mặt sàn gỗ sạch sẽ, khô ráo. Ngoài ra còn có ghế để bạn bố trí quanh lều, dành cho nhóm du khách đông người. 
 

Đến Hoà Bình Hideaway Camping gác bỏ mọi ưu phiền Ở khu cắm trại này, bạn có thể dành thời gian sống chậm. Ảnh: @hoabinhhideaway


Không chỉ có lều hay bàn ghế cơ bản, ở Hòa Bình Hideaway Camping còn cho thuê nhiều vật dụng khác như bếp nướng để bạn tự mình nướng đồ ăn, cho thuê loa di động để du khách ca hát. Ngoài ra, nếu bạn muốn câu cá, ở đây cũng cho thuê cần câu. Tất cả đều là tiện ích được chuẩn bị để du khách có những trải nghiệm trọn vẹn, đáng nhớ. 
 

Hoà Bình Hideaway Camping đưa du khách về gần hơn với thiên nhiên Nơi đây có sông núi hữu tình, mang lại cho bạn những khoảng thời gian thực sự thư thái. Ảnh: @hoabinhhideaway


Với những du khách đang đi du lịch Hòa Bình thì tọa độ này cũng rất đáng để dừng chân. Bên cạnh hoạt động cắm trại là chủ yếu, du khách đến đây còn có thể dành thời gian chèo thuyền trên hồ, thả hồn vào bức tranh thiên nhiên bình yên, thơ mộng. Đó thực sự là những giây phút mà bạn được sống chậm, được tìm lại sự cân bằng trong tâm tưởng. 
 

Hoà Bình Hideaway Camping còn có dòng suối chảy ngang Uống bia cạnh bờ suối cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Ảnh: @hoabinhhideaway


Vào những buổi tối mát trời, cùng bạn bè quây quần bên bếp lửa hàn huyên tâm sự, ăn đồ nướng hay hát hò một chút cũng là điều rất thú vị. Tuổi trẻ mà, trải nghiệm đơn giản bình dị một chút cũng thấy tuyệt vời. Đâu nhất thiết lúc nào cũng phải ở resort sang chảnh mới vui. Đời này vui hay không, là ở lòng mình. 
 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH HÒA BÌNH KHUYẾN MÃI


Kinh nghiệm cắm trại ở Hoà Bình Hideaway  

Về cơ bản, khu cắm trại Hòa Bình Hideaway Camping đã có đầy đủ mọi tiện ích, du khách gần như không cần mang theo gì ngoại trừ tư trang cá nhân khi đến đây. Nếu bạn muốn có bộ ảnh du lịch đẹp, hãy chuẩn bị những bộ trang phục đẹp phù hợp với đi cắm trại. Ngoài ra, mang theo máy ảnh, điện thoại để thỏa sức check in. 
 

Kinh nghiệm khám phá Hoà Bình Hideaway Camping Nếu có nhu cầu cắm trại ở đây, bạn nên liên hệ đặt chỗ trước. Ảnh: @hoabinhhideaway


Để đặt chỗ trước, bạn có thể liên hệ qua website hoặc fanpage của khu cắm trại này. Việc chủ động đặt chỗ trước giúp bạn đảm bảo được phục vụ chu đáo hơn, cũng như tránh tình trạng hết chỗ. Nếu cần tham khảo về giá các dịch vụ tại đây, bạn chỉ cần ghé qua website của khu cắm trại này là được. 
 

Kinh nghiệm khám phá Hoà Bình Hideaway Camping  Giá các dịch vụ ở Hoà Bình Hideaway Camping đều có niêm yết trên website cụ thể, bạn có thể xem trước khi đến đây cắm trại. Ảnh: @hoabinhhideaway


Hòa Bình Hideaway Camping là khu cắm trại đẹp và rộng lớn ở Hòa Bình mà bạn nên ghé thăm nếu có dịp. Nơi đây mang lại những trải nghiệm thoải mái và gắn kết với thiên nhiên, giúp bạn có được những phút giây thực sự thoải mái, vui vẻ bên cạnh những người mà mình yêu thương. 


Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn