Khám phá Kota Kinabalu có gì thú vị?

Thứ bảy, 18/05/2019, 06:46 GMT+7

Nếu khám phá Kota Kinabalu nằm trong kế hoạch đi du lịch Malaysia thì bạn hãy tham khảo ngay những thông tin được chia sẻ dưới đây. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi tới đây tham quan và du lịch.

test

Có thể nhiều người thường lựa chọn tới thủ đô Kuala Lumpur để khám phá nhưng nếu bạn thích cảm giác bình yên và tĩnh lặng thì Kota Kinabalu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Nơi đây sẽ chào đón bạn bằng một bầu không khí trong xanh với bãi biển trải dài đầy nắng gió và cát biển. Đặc biệt, bạn sẽ có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp tại đây để khám phá.

 

Khám phá Kota Kinabalu có gì thú vị?

 

Khám phá Kota Kinabalu có gì thú vịKota Kinabalu thực sự là địa điểm du lịch lý tưởng để bạn khám phá. (Ảnh:@tropicexplorers)

 

Đây là thủ phủ nổi tiếng của bang Sabah của bán đảo Borneo. Nơi đây nằm ở phía đông của Malaysia và là một trong những trung tâm kinh tế lớn của đất nước Malaysia. Khi tới đây tham quan, bạn sẽ có rất nhiều điều để trải nghiệm.

Cảm giác được đi bộ và ngắm cảnh sắc nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy rất khoan khoái và dễ chịu. Đặc biệt, bạn sẽ có được một chuyến đi nghỉ dưỡng vô cùng thú vị và đáng nhớ.

 

Khám phá Kota Kinabalu có gì thú vịNơi đây có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn để bạn khám phá. (Ảnh:@eunjung2da)

 

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể tới đây du lịch đó chính là khoảng thời gian ngoài tháng 2 trở đi. Đây là lúc thích hợp để bạn có thể tổ chức một chuyến đi lý thú tới hòn đảo xinh đẹp này để khám phá. Tuy vậy, bất cứ khi nào bạn có thời gian thì đó đều là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể tham gia hành trình chuyến đi tới Malaysia. Tới đây bạn sẽ được thỏa thích tắm biển và được tham quan rất nhiều cảnh đẹp mà khi khám phá Kota Kinabalu bạn mới được chiêm ngưỡng.

Thời gian di chuyển nếu đi từ Việt Nam trung bình sẽ mất khoảng 2,5h nếu đi bằng máy bay. Từ trung tâm thành phố về Kota Kinabalu không quá xa chỉ khoảng 10 phút di chuyển bằng xe bus hay taxi nên sẽ rất thuận tiện cho bạn khám phá.

 

Khám phá Kota Kinabalu có gì thú vịHòn đảo này sẽ là nơi lý tưởng để ban có thể nghỉ ngơi thư giãn. (Ảnh:@eungdi)

 

Nếu bạn cảm thấy đói bụng khi đang khám phá Kota Kinabalu thì đừng quá lo. Tại đây có rất nhiều món ăn nổi tiếng để phục vụ du khách tới tham quan. Có thể nói ẩm thực tại Kota Kinabalu là cả một thế giới đa sắc màu để bạn khám phá. Nơi đây có rất nhiều các món ăn truyền thống đặc sắc của người Malaysia. Bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản hay các món ăn bình dân nhưng rất thơm ngon tại khu chợ đêm hay những con phố nổi tiếng về ẩm thực như Jln Pasar Baru,...

Kota Kinabalu có gì đẹp?

Chắc chắn trong chuyến đi khám phá  Kota Kinabalu, bạn sẽ không phải lo đi chơi ở đâu đẹp và thú vị? Bởi có cả một danh sách các điểm đến lý tưởng để bạn khám phá. Dưới đây là một số các địa điểm du lịch Malaysia tại  Kota Kinabalu mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

 

Đảo Gayta

 

Khám phá Kota Kinabalu có gì thú vịĐảo Gayta là hòn đảo xinh xắn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp để bạn khám phá.

 

Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Malaysia. Bởi hòn đảo xinh đẹp này có khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao nên tới đây du lịch, bạn sẽ có một không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích hải dương học thì nơi đây sẽ có cả một khu nghiên cứu để giúp bạn tìm hiểu và thỏa mãn với đam mê cháy bỏng của mình.

 

Ghé thăm ngôi nhà lộn ngược Upsite Down House

 

Khám phá Kota Kinabalu có gì thú vịNgôi nhà lộn ngược Upsite Down House sẽ mang tới cho bạn rất nhiều điều thú vị.

 

Ấn tượng nhất khi khám phá Kota Kinabalu đó chính là tham quan ngôi nhà lộn ngược nổi tiếng tại đây. Đây là điểm tham quan đang rất hút khách tại Malaysia. Tất cả mọi thứ bên trong đều được thiết kế đảo ngược. Chính điều đó đã mang tới sự độc đáo cho nơi đây.

 

Du lịch đảo Manukan nổi tiếng

 

Khám phá Kota Kinabalu có gì thú vịĐảo Manukan có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp để bạn khám phá.

 

Đây là điểm đến sẽ mang lại cho bạn rất nhiều các dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Do đó, khi có dịp đi khám phá Kota Kinabalu, bạn hãy nhớ ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. Nơi đây có bãi biển rất trong xanh với hình ảnh bờ cát trắng xóa trải dài và vô vàn những dịch vụ hấp dẫn khác.

Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc khu vui chơi này nếu muốn ở lại qua đêm trải nghiệm, bạn chỉ có thể chọn cắm trại để nghỉ ngơi. Bởi tại đây không có nhà nghỉ để bạn chọn lựa. Tuy vậy, cảm giác được ngủ lại ở một nơi cực đẹp và gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái và tâm hồn rộng mở hơn.

 

Lặn ngắm đảo Sapi tuyệt đẹp

 

Khám phá Kota Kinabalu có gì thú vịĐảo Sapi sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt về thế giới đại dương bao la. (Ảnh:@alsoknownasdip)

 

Hòn đảo này có bãi biển rất đẹp và rất nhiều tiện ích dịch vụ thú vị đang chờ đón bạn. Tới đây, bạn sẽ được tham gia trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển khám phá. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị mà khi khám phá  Kota Kinabalu nhất định bạn phải tham gia. Sẽ rất tuyệt vời nếu như cả thế giới đại dương đang nằm trong tầm mắt của bạn. Bạn sẽ được xuống đáy biển ngắm san hô, ngắm đàn cá tung tăng bơi lội trong khoảng thời gian 30 phút cho một lần chơi tối đa. Do đó, khu khách khi khám phá đảo Sapi đều muốn tham gia hành trình này để được cảm nhận sự vô tận của biển cả, đại dương.

Tuy vậy, để tham gia hành trình này, bạn sẽ phải đội một chiếc mũ có trọng lượng tới 35kg. Nhờ có chiếc mũ đặc biệt này, bạn sẽ xuống được độ sâu tận 5 mét so với mặt nước biển để khám phá. Khi xuống dưới biển, bạn sẽ được thỏa thích nô đùa, khám phá. Tuy nhiên, mọi việc sẽ được diễn đạt bằng hành động bởi mọi người đều không thể nói được khi xuống dưới nước.

Khám phá Kota Kinabalu có gì thú vịĐi bộ dưới đáy biển để khám phá sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. (Ảnh:@dariakimi)

 

Mọi người sẽ qua một chiếc thang tàu và xuống đáy biển. Sau đó, tất cả du khách tham gia dịch vụ này sẽ bám vào dây thừng được buộc sẵn ngang bên dưới để khám phá và nghiên cứu thế giới đại dương.

Hy vọng những trải nghiệm và  khám phá Kota Kinabalu ở phía trên sẽ giúp bạn hiểu được sức hút của hòn đảo xinh đẹp này lớn đến cỡ nào? Khó có một nơi nào lại mang tới cho bạn nhiều cảm xúc như khi tới Kota Kinabalu. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi khám phá hòn đảo này thật vui vẻ.

 

Huê Vũ ( tổng hợp ) - luhanhvietnam.com.vn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn