Review các địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải Dương

Thứ tư, 31/07/2019, 16:53 GMT+7

Bên cạnh bánh đậu xanh Hải Dương thì bánh cuốn cũng là một trong những đặc sản nổi tiếng tại Hải Dương. Tuy nhiên, để thưởng thức món bánh cuốn ngon đúng điệu thì bạn đừng bỏ lỡ các địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải Dương qua bài viết sau đây nhé.

test

Những địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải Dương

 

Bánh cuốn Bà Thấu

Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh cuốn thơm ngon nức tiếng ở Hải Dương thì đừng quên ghé thăm tiệm bánh cuốn Bà Thấu nhé. Quán nổi tiếng từ lâu đời và hiện tại là con gái bà nối nghiệp bánh cuốn của bà, chính vì thế hương vị vẫn giữ nguyên, không bị thay đổi. Khi thương thức bánh cuốn ở đây bạn sẽ thấy bánh cuốn được tráng mỏng, bột bánh mềm, mịn mà vẫn giữ được độ dai tự nhiên, không hề bị bở. Bên trong lớp vỏ bánh cuốn là nhân thịt bằm, mộc nhĩ và ăn chung với thịt xiên nước. Đặc biệt không thể thiếu nước chấm thơm ngon, đậm đà được pha theo công thức riêng biệt, không giống bất cứ nơi nào. Bởi vậy, nếu có cơ hội du lịch Hải Dương thì đừng bỏ lỡ địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải Dương nổi tiếng khắp vùng này nhé.
- Địa chỉ quán bánh cuốn Bà Thấu: Nằm ở số 1 Lê Lợi, Hải Dương.
- Thời gian mở cửa: Phục vụ từ 7h sáng – 17h chiều các ngày.
- Giá bánh cuốn dao động từ 20k – 40k/suất.

 

Review các địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải DươngBánh cuốn Bà Thấu

 

Xem thêm: Các Tour du lịch miền Bắc giá rẻ

 

Quán bánh cuốn chả mực Hạ Long – Phạm Hồng Thái

Nên ăn bánh cuốn ở đâu ngon nhất tại Hải Dương? Thêm một gợi ý nữa cho du khách đó là quán bánh cuốn chả mực Hạ Long – Phạm Hồng Thái nhé. Bánh cuốn ở đây được chế biến tương tự như các quán bánh cuốn khác, nhưng điểm khác biệt và tạo nên thương hiệu đó chính là chả mực Hạ Long. Chả mực được chế biến khác cầu kỳ, được lựa chọn từ những con mực tươi ngon, được giã thủ công và nêm gia vị vừa vặn để tạo nên vị đậm đà cho món chả. Sau đó đem rán chín vàng, tạo mùi thơm nức mũi, khiến bất cứ ai đi qua cũng không khỏi thòm thèm. Đảm bảo địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải Dương giá rẻ, chất lượng này sẽ không làm bạn thất vọng.
- Địa chỉ quán bánh cuốn chả mực: Nằm ở số 30 Phạm Hồng Thái, Hải Dương.
- Giờ mở cửa: Phục vụ từ 7h sáng – 12h trưa và từ 14h chiều – 19h tối tất cả các ngày.
- Giá bánh cuốn dao động từ 20k – 30k/suất bánh cuốn.

 

Review các địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải DươngBánh cuốn Phạm Hồng Thái

 

Quán bánh cuốn Bà Nga

Bánh cuốn là món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng ở Hải Dương, thế nhưng để thưởng thức bánh cuốn ngon chuẩn vị thì quán bánh cuốn Bà Nga là một gợi ý tuyệt vời – Đây là địa chỉ quán bánh cuốn ngon, luôn đông khách ở Hải Dương. Quán có kinh nghiệm làm bánh cuốn vài chục năm, với rất nhiều loại bánh cuốn có nhân khác nhau, nhưng ngon nhất và được yêu thích nhất phải kể tới món bánh cuốn nhân thịt. Quán tuy chỉ là ghánh hàng nhỏ, tuy nhiên luôn đông khách đến lạ thường, mọi người ngồi xúm xụm lại quanh nồi tráng bánh cuốn, tạo nên không gian ấm áp và bình dị, cùng với hương vị bánh cuốn thơm ngon, khiến thực khách không thể chối từ. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức món bánh cuốn nhân thịt, ăn kèm với chả rán nóng hổi ngon thôi rồi. Đặc biệt, quán bánh cuốn Bà Nga phục vụ chuyên buổi chiều tới đêm khuya, là địa điểm ăn đêm lý tưởng.
- Địa chỉ quán bánh cuốn Bà Nga: Nằm ở số 91 Phạm Hồng Thái, Hải Dương.
- Thời gian mở cửa: Phục vụ từ 18h chiều – 2h sáng hôm sau.
- Giá bánh cuốn dao động từ 15k – 20k/suất.

 

Review các địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải DươngBánh cuốn Bà Nga

 

Quán bánh cuốn Bắc Sơn

Cũng nằm trong danh sách các địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải Dương không nên bỏ lỡ. Quán là địa điểm ăn uống quen thuộc của giới trẻ, không chỉ bởi hương vị thơm ngon, lạ miệng, mà còn bởi giá thành rẻ, bình dân, phù hợp với mọi đối tượng nữa nhé. Quán chuyên phục vụ món bánh cuốn chả ốc và ăn kèm với chả bò, các nguyên liệu kết hợp với nhau tạo cảm giác mới lạ, ngon mà không bị ngấy, khiến các thực khách ăn hoài mà không chán. Đặc biệt, bánh cuốn ngon không thể thiếu nước chấm hoàn hảo, được chế biến theo công thức và bí quyết riêng nào đó, tạo hương vị đậm đà và làm tăng hương vị của món ăn.
- Địa chỉ quán bánh cuốn Bắc Sơn: Nằm ở số 24 Bắc Sơn, Hải Dương.
- Thời gian mở cửa: Phục vụ từ 6h sáng – 10h sáng.
- Giá bánh cuốn từ 15k – 20k/suất.

 

Review các địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải DươngBánh cuốn Bắc Sơn

 

Quán bánh cuốn Dung Quý

Một địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải Dương được giới trẻ yêu thích nữa đó là quán bánh cuốn Dung Quý. Quán chuyên phục vụ món bánh cuốn thịt nướng và bún chả, cả 2 món ăn này đều được rất nhiều người quan tâm, bởi hương vị ngon, khác lạ hoàn toàn so với các quán bánh cuốn khác. Bánh cuốn nóng hổi, mềm dai, phủ lên trên là một lớp hành khô phi thơm. Thịt nướng được tẩm ướp đậm đà và đem nướng chín, không bị cháy. Khi ăn, người ta lấy bánh cuốn gói thịt lại và dùng với nước chấm chuyên dụng, thêm một vài lát ớt tạo vị cay cay, khiến người ăn không hết lời khen ngợi. 
- Địa chỉ quán bánh cuốn Dung Quý: Nằm ở số 21 Quán Thánh, Hải Dương.
- Giờ mờ cửa: Phục vụ từ 6h sáng – 11h trưa.
- Giá bánh cuốn từ 15k – 25k/suất.

 

Review các địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải DươngBánh cuốn Dung Quý

 

Trên đây là danh sách địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải Dương mà chúng tôi vừa tổng hợp được. Hi vọng với các gợi ý này bạn sẽ lựa chọn được địa điểm ăn uống phù hợp và có bữa ăn ngon miệng nhé. Đừng quên để lại cảm nhận của bạn về từng quán bánh cuốn cho chúng tôi biết qua phần bình luận dưới bài viết nhé.

 

Tạ Bằng (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn