Ngỡ ngàng trước cảnh sắc của 10 hồ nước đẹp nhất thế giới

Chủ nhật, 11/08/2019, 23:40 GMT+7

Hãy cùng Lữ hành Việt Nam điểm qua 10 hồ nước đẹp nhất thế giới đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, được các du khách trên khắp hành tinh đánh giá cao về vẻ đẹp cũng như tiềm năng du lịch.

test

Những hồ nước lớn, mang vẻ đẹp đặc biệt thường ở trên miệng các núi lửa, nằm giữa biên giới các nước, hoặc ở những vùng đất vốn dĩ đã có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ lại càng tô điểm thêm vẻ đẹp mênh mông của sóng nước.

 

10-ho-nuoc-dep-nhat-the-gioiNước hồ  Kelimutu vô cùng đặc biệt

 

10 hồ nước đẹp nhất thế giới được du khách xuýt xoa khen ngợi

 

Hồ Kelimutu

 

10-ho-nuoc-dep-nhat-the-gioiHồ nước nằm gọn trên đỉnh núi lửa Moni

 

Nằm trên miệng núi lửa ở thị trấn Moni, Indonesia - Kelimutu đặc biệt nổi tiếng bởi có tới 3 màu nước thay đổi theo chu kỳ. Cả ba hồ nước trên đỉnh núi lửa đều được gọi là Kelimutu, đặc biệt hơn nữa chúng có tới 3 màu đỏ, xanh lá và xanh dương. Các nhà khoa học lý giải cho sự thay đổi màu sắc của hồ nước này là do các phản ứng hóa học. Hàng năm du khách đổ xô về Moni để có thể đến gần hồ nước và ngắm nhìn vẻ đẹp độc nhất vô nhị của Kelimtu.

 

Hồ Como

 

10-ho-nuoc-dep-nhat-the-gioiCó một Como thơ mộng nhất nước Ý

 

Được mệnh danh là hồ nước lãng mạn nhất Italia, hồ Como níu chân du khách bằng sự dịu dàng và cảnh sắc thiên nhiên hài hòa với bầu không khí trong lành giữa châu Âu.

Từ thời La Mã, hồ Como đã nổi tiếng và thu hút nhiều người đến tham quan, vãn cảnh và cho đến nay nơi đây vẫn là một trong những địa điểm nổi tiếng hàng đầu Italia Diện tích của Como lên tới 142km2 với độ sâu hơn 400m nằm ở phía Bắc Italia, xunh quanh hồ có khá nhiều resort  nhà dân sinh sống nhưng kiến trúc cổ cùng cảnh quan tự nhiên vẫn được bảo vệ giữ gìn nên khung cảnh tựa như trong truyện cổ tích. Với vẻ đẹp đó, Como xứng đáng lọt vào danh sách là một trong 10 hồ nước đẹp nhất thế giới.

Ngoài đi bộ vãn cảnh, ở Como còn có các hoạt động vui chơi dưới nước như chèo thuyền, lướt sóng... khá sôi động và khác biệt so với khung cảnh lãng mạn.

 

Hồ Carrera

 

10-ho-nuoc-dep-nhat-the-gioiHồ nước sâu thứ 2 tại Nam Mỹ gọi tên Carrera

 

Là hồ nước sâu thứ 2 tại Nam Mỹ và nằm trên biên giới 2 đất nước xinh đẹp là Chile và Argentina. Xung quanh hồ Carrera là các hang động có đá cẩm thạch, màu nước của hồ nước này rất đặc biệt khi có thể biến đổi từ các màu xanh lục sang xanh nước biển và xanh ngọc tùy vào điều kiện thời tiết. Du khách khi tới Carrera rất thích thú trước vẻ đẹp hoàn mỹ và bức tranh thiên nhiên xinh đẹp được kết hợp hài hòa.

 

Hồ Hallstatt

 

10-ho-nuoc-dep-nhat-the-gioiHồ Hallstatt xinh đẹp

 

Nằm trong ngôi làng nhỏ cùng tên của nước Áo, hồ Hallstatt nổi tiếng với vẻ đẹp yên ả và bình yên. Kiến trúc châu Âu kết hợp  với khung cảnh thơ mộng của ngôi làng được UNESCO công nhận là di sản thế giới bên hồ Hallstatt càng thêm tô điểm nét đẹp cho vùng đất thanh bình này. Tại đây còn có các hoạt động chèo thuyền và bơi lội khá thú vị.

 

Hồ Gjende

 

10-ho-nuoc-dep-nhat-the-gioiHồ Gjende trải dài tới 18km

 

Trải dài tới 18km, nằm trên địa phận Jotunheimen của Na Uy, hồ Gjende nổi tiếng với diện tích rộng lớn và khung cảnh tuyệt đẹp với những ngọn núi cao, dựng đứng bao bọc xung quanh hồ.  Ngoài ra màu nước xanh lục bảo hiếm hoi như trên các đảo ngoài đại dương bao la cũng thu hút hàng trăm nghìn du khách tới Na Uy mỗi năm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Gjende, nhờ đó mà hồ nước này lọt top 10 hồ nước đẹp nhất thế giới.

 

Hồ MC Donald

 

10-ho-nuoc-dep-nhat-the-gioiCảnh đẹp hoang sơ vô cùng

 

Nằm ở bang Montana của Mỹ, hồ MC Donald với chiều dài 16km, chiều rộng 1,6km nổi tiếng với những loài cá sống trong hồ. Thậm chí nơi này hoang sơ tới nỗi bạn có thể bắt gặp những chú gấu rừng khi tham quan hồ MC Donald.

Núi Mission bao bọc quanh hồ tạo nên vẻ đẹp choáng ngợp, đây cũng là địa điểm thu hút rất nhiều du khách yêu thiên nhiên tại nước Mỹ.

 

Hồ Tahoe

 

10-ho-nuoc-dep-nhat-the-gioiHồ Tahoe với 2 triệu năm tuổi

 

Châu Mỹ là nơi sở hữu rất nhiều hồ nước đẹp và rộng lớn, hòa Tahoe là một trong số đó. Đây là một trong những hồ nước 2 triệu năm tuổi và sâu nhất nhì tại châu Mỹ. Xung quanh hồ được cải tạo, xây dựng những khu nghỉ dưỡng, vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn như trượt tuyết, và các môn thể thao dưới nước.

 

Xem thêm: Dịch vụ làm visa du lịch nước ngoài nhanh chóng

 

Hồ Tepako

 

10-ho-nuoc-dep-nhat-the-gioiHồ nước với cảnh đẹp thơ mộng

 

Là hồ nước nổi tiếng nhất tại New Zealand, hồ Tepako xinh đẹp lại được tô điểm thêm với nhà thờ Good Shepherd được xây dựng ngay kế bên. Cây xanh và những loài hoa bên hồ khiến khung cảnh lại càng thơ mộng và bình yên.

 

Hồ Tipsoo

 

10-ho-nuoc-dep-nhat-the-gioiChiều hoàng hôn trên hồ Tipsoo

 

Nằm trên độ cao hơn 1600 ở địa phận bang Washington nước Mỹ, hồ Tipsoo nhìn ra những dãy núi cao với tuyết trắng bao phủ, cảnh vật, cây cối lại càng khiến hồ nước này trở nên đẹp đẽ như những bức tranh được tô vẽ. Hồ Tipsoo đẹp nhất vào mùa xuân và mùa hè khi các loài hoa bắt đầu nở rộ, khung cảnh thêm rực rỡ với nhiều màu sắc, một vị trí trong top 10 hồ nước đẹp nhất thế giới là hoàn toàn xứng đáng.

 

Hồ Abraham

 

10-ho-nuoc-dep-nhat-the-gioiKhi hồ Abraham đóng băng

 

Dù chỉ là một hồ nhân tạo tại Canada song hồ Abraham lại có vẻ đẹp rất tự nhiên. Vào mùa đông, dòng nước đóng băng và những bong bóng màu xanh xuất hiện tạo nên vẻ đẹp khác lạ, xunh quanh những dãy núi được tuyết bao phủ lại khiến cảnh vật đẹp khó cưỡng.

Ảnh: Internet

Ngọc Linh  (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn