Khám phá trọn vẹn các địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New Zealand

Thứ sáu, 20/09/2019, 05:34 GMT+7

Đến với hòn đảo Bắc New Zealand, bạn sẽ khám phá được rất nhiều địa danh nổi tiếng của xứ sở Kiwi này. Những chia sẻ dưới đây của luhanhvietnam sẽ giúp bạn có được một chuyến đi khám phá New Zealand thoải mái và vui vẻ nhất.

test

Bạn sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị tại đây. Đặc biệt là việc được tìm hiểu về cuộc sống và con người nơi đây. 

 

Tìm hiểu về hòn đảo Bắc New Zealand

 

Khám phá trọn vẹn các địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New ZealandĐảo Bắc ở New Zealand có khung cảnh thiên nhiên rất nên thơ hữu tình

 

Trong số các địa điểm du lịch New Zealand nổi tiếng nhất hiện nay, đảo Bắc là một trong những nơi được rất nhiều du khách yêu thích. Rất nhiều người muốn tới đây du ngoạn bởi cảnh sắc nơi đây rất hoang sơ và cuốn hút. Những ai yêu thích việc xê dịch và  muốn tìm hiểu về vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước Kiwi đều rất thích tới địa điểm này để khám phá. 

Hòn đảo này có rất nhiều danh thắng nổi tiếng để bạn có thể tới như thành phố Auckland, hang đom đóm Waitomo hay vùng đất Rotorua và phim trường Hobbit...Đây đều là những gợi ý điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Bởi không những mang tới cho bạn những những chuyến đi thú vị mà những địa điểm du du lịch này còn giúp bạn thêm hiểu hơn về đất nước và con người của New Zealand.

 

Thành phố Auckland - một trong những địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New Zealand

 

Khám phá trọn vẹn các địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New ZealandThành phố Auckland là thành phố cảng xinh đẹp của New Zealand

 

Nhắc tới du lịch tại hòn đảo thuộc phía Bắc của đất nước New Zealand, người ta thường nhắc ngay tới thành phố Auckland. Đây là thành phố xinh đẹp được mệnh danh là thành phố cảng trong mơ mà nhiều người ao ước được một lần tới cho biết. Tại đây có các bãi biển vô cùng đẹp và nên thơ. 

Ngoài ra, hình ảnh những khu rừng tự nhiên xanh tươi bắt mắt hay các khu trung tâm mua bán sầm uất cũng đều là những địa điểm rất có sức hút đối với khách du lịch. 

Tại địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New Zealand này, bạn có thể ghé thăm cây cầu cảng Auckland. Cây cầu này là một trong những cây cầu được đánh giá là lớn nhất tại hòn đảo phía Bắc này. Mặt khác, bạn có thể ghé qua con đường ven biển mang tên Tamaki Waterfront Drive để thưởng ngoạn cảnh sắc. 

 

Khám phá trọn vẹn các địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New ZealandKhung cảnh thiên nhiên nơi đây đẹp tựa như tranh

 

Con đường này nếu đi bộ ngắm cảnh sẽ rất tuyệt. Ngoài ra, ghé thăm hòn đảo núi lửa Rangitoto cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Lịch trình tiếp theo trong chuyến đi đảo Bắc thuộc đất nước New Zealand sẽ là công viên cổ nhất mang tên Auckland Domain. Đây là công viên được bao quanh bởi các ngọn núi lửa nên cảnh sắc thiên nhiên lại thêm vài phần cuốn hút. Do đó, ghé thăm thành phố Auckland thực sự là một lịch trình tuyệt vời dành cho bạn chọn lựa khi tới hòn đảo phía Bắc của New Zealand khám phá.

 

Tham quan hang đom đóm Waitomo

 

Khám phá trọn vẹn các địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New ZealandẢnh:@ Roadynz

 

Địa điểm tiếp theo mà bạn nhất định phải nhớ đó chính là hang đom đóm Waitomo. Đây cũng là một địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New Zealand mà bất cứ ai cũng thích khám phá. Tới hang đom đóm này, bạn sẽ thấy sự kỳ ảo của nó. Có thể nói đây là nơi sẽ đưa bạn vào thế giới cổ tích bởi cảnh sắc lung linh và huyền ảo. Chỉ cần nhìn thôi đã thấy sự cuốn hút và độc đáo của nó. 

Tại địa điểm du lịch này, bạn sẽ di chuyển bằng bè nhỏ. Do đó, sẽ rất thú vị nếu bạn được du ngoạn một nơi đẹp và đặc sắc như hang đom đóm này. 

 

Khám phá trọn vẹn các địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New ZealandHang đom đóm Waitomo là nơi được rất nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm

 

Dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên du lịch, bạn sẽ có một buổi du ngoạn tuyệt vời tại hang động kỳ vĩ bậc nhất New Zealand. 

Số lượng đom đóm tại đây rất nhiều. Do đó, khi bước vào hang động này, bạn sẽ cảm nhận được sự huyền bí của nó. Đặc biệt là việc được chiêm ngưỡng hàng ngàn hàng vạn đốm sáng le lói trông mới lấp lánh và cuốn hút biết bao. Đom đóm tại đây có ánh sáng màu xanh độc đáo pha lẫn màu xanh da trời với màu xanh lá cây. Đây cũng chính là điểm khác biệt của những con đom đóm thuộc phía đảo Bắc New Zealand. Ngoài ra, những con đom đóm mang tên Arachnocampa Luminosa là loài sinh vật chỉ được tìm thấy tại đất nước kiwi này. Chính điều này càng tạo thêm sự cuốn hút cho địa điểm tham quan New Zealand này.

 

Xem thêm: Tour du lịch khám phá New Zealand giá rẻ

 

Vùng đất mang tên Rotorua

 

Khám phá trọn vẹn các địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New ZealandVùng đất Rotorua là nơi du khách có thể tới thưởng ngoạn cảnh sắc và tận hưởng bầu không khí trong lành

 

Nơi đây hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn rất nhiều cảm xúc khác nhau. Bởi bất cứ ai tới đây cũng đều cảm thấy xiêu lòng bởi cảnh sắc thiên nhiên nơi đây quá đỗi đẹp và cuốn hút. Khi bạn được tận mắt ngắm nhìn, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét nhất các hiện tượng địa nhiệt. Đặc biệt, nền văn hóa đặc sắc của nơi đây cũng là điều khiến cho địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New Zealand ngày càng có sức hút mãnh liệt hơn. 

Ở Rotorua có tới 26 hồ bơi nước khoáng nóng. Do đó, bạn sẽ thỏa thích tắm và thư giãn khi tới đây. Đây cũng là nơi hút khách bậc nhất của vùng đất Rotorua này. Tiếp theo là tới tham quan khu rừng tự nhiên để cảm nhận về sự đa dạng mà thiên nhiên ưu ái dành tặng cho nơi đây. 

Tiếp đến là địa điểm khám phá Te Puia. Đây là vùng địa nhiệt được rất nhiều người chọn lựa để tới khám phá. Ngoài ra, những bữa tiệc mang tên hangi cũng là điều tạo nên sự ấn tượng cho du khách. 

 

Khám phá trọn vẹn các địa danh nổi tiếng của đảo Bắc New ZealandCảnh sắc thiên nhiên nơi đây rất đẹp và cuốn hút

 

Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật, bạn có thể ngắm nhìn những tác phẩm điêu khắc nổi tiếng của nơi đây. Những tác phẩm này mang đậm nét đẹp văn hóa truyền thống của người Maori. Đây là tộc người có nền văn hóa rất đặc sắc nhất là những bài hát và điệu nhảy sẽ làm du khách say đắm khi được ngắm nhìn.

Người Maori là người bản xứ của khu vực phía bắc New Zealand. Người dân thuộc bộ tộc này thường có tục xăm hình lên mặt. Thậm chí họ còn tiến hành đục vào da để tạo nên những đường nét hoa văn giống như việc chạm trổ mà bạn vẫn thấy người ta làm trên gỗ. Chính nhờ những nét độc đáo trong văn hóa mà bộ tộc thổ dân Maori đã góp phần tạo nên sự đặc sắc về văn hóa cho đất nước New Zealand.

Ngoài những địa điểm trên thì đảo bắc New Zealand còn ghi dấu ấn cho du khách bởi khu phim trường Hobbit. Do đó, bạn có thể sắp xếp lịch trình chuyến đi tới đây.

Hy vọng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được một lịch trình cụ thể nhất khi tới hòn đảo phía bắc của New Zealand để du lịch.

 

Huê Vũ ( tổng hợp ) - luhanhvietnam.com.vn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn