Ghé thăm làng Iseltwald Thụy Sĩ trong bộ phim đình đám 'Hạ cánh nơi anh'

Thứ ba, 18/02/2020, 17:37 GMT+7

Theo chân Lữ Hành Việt Nam, đi tìm tọa độ ngôi làng Iseltwald Thụy Sĩ xuất hiện trong bộ phim đình đám "Hạ cánh nơi anh" và cách di chuyển đến những địa chỉ xinh đẹp trong bộ phim này!

test

Chẳng vì đại úy Ri bao ngầu, cũng không vì nàng Se Ri tỏa nắng, "Hạ cánh nơi anh" còn đốn gục bao trái tim bởi khung cảnh làng Iseltwald Thụy Sĩ xuất hiện vừa thơ vừa tình. Theo chân Lữ Hành Việt Nam, đi tìm tọa độ ngôi làng Iseltwald Thụy Sĩ  xuất hiện trong bộ phim đình đám thời gian gần đây "Hạ cánh nơi anh" và cách di chuyển đến những địa chỉ xinh đẹp trong bộ phim này.

 

Ghé thăm làng Iseltwald Thụy SĩDân tình phát sốt trước những cảnh quay tình bể bình của cặp đôi Hạ cánh nơi anh

 

Bộ phim đình đám "Hạ cánh nơi anh - Crash Landing On You" đã đóng máy, nhưng dư âm của bộ phim, về khung cảnh lãng mạn mà 2 nhân vật chính dừng chân vẫn khiến dân tình trầm trồ.

Cảnh quay tình bể bình, theo suốt nhịp phim được thực hiện tại Iseltwald Thụy Sĩ - Ngôi làng cổ tích yên bình năm bên hồ Brienz. Đây chính là nơi nhân vật nam chính đã đến du học với ước mơ trở thành một nghệ sĩ chơi đàn piano. Cũng trong khung cảnh đó chàng đại úy Ri chơi bản nhạc trữ tình, đầy lãng mạn và khiến dân tình truy tìm bằng được nơi đây.

 

Ghé thăm làng Iseltwald Thụy SĩĐại úy Ry chơi dương cầm trên hồ Brienz

 

Cụ thể, hồ Brienz là một hồ nước ở phía bắc của dãy núi Alps, Canton Berne, Thụy Sĩ. Nó có chiều dài khoảng 14 km, chiều rộng 2,8 km và độ sâu tối đa lên đến 260 m. Diện tích của nó là 29,8 km2 và cao 564 m so với mực nước biển. Hồ nước này được nuôi dưỡng bởi các thượng nguồn sông Aar ở cuối phía đông và sông Lütschine, chảy từ các thung lũng của Grindelwald và Lauterbrunnen, ở góc phía tây.

 

Ghé thăm làng Iseltwald Thụy SĩHồ Brienz xanh như ngọc

 

Bao quanh khu hồ là núi rừng trùng điệp, mây phủ quanh năm, lửng lơ sườn đồi. Màu nước xanh ngọc bích, với khung cảnh thiên nhiên trữ tình, lấp ló những nếp nhà mái vàng càng tạo nên sự bình yên cho ngôi làng Iseltwald Thụy Sĩ.

 

Ghé thăm làng Iseltwald Thụy SĩCận cảnh vẻ đẹp hùng vĩ tại Ngôi làng Iseltwald Thụy Sĩ

 

Mỗi mùa đổi khác, hồ Brienz lại khoác một chiếc áo mới đổi sắc, xuân đến mang màu ngọc bích như trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh", mùa hè lại chuyển màu xanh lơ, thu đến mang màu vàng sậm phản chiếu bởi sắc lá thu, đến mùa đông, màu nước chuyển xanh lam đầy ma mị, khung cảnh bao quanh phủ tuyết trắng xóa.

Ngôi làng bên hồ Brienz được biết đến là một trong những hồ nước đẹp nhất thế giới, trở thành niềm cảm hứng bất tận của giới văn nghệ sĩ, có lẽ vì thế mà bộ phim đã cho chàng trai yêu âm nhạc thực hiện cảnh quay bên chiếc piano ngay tại con hồ, trong không gian thiên nhiên rộng lớn. 

 

Ghé thăm làng Iseltwald Thụy SĩThiên nhiên vừa lãng mạn vừa nên thơ

 

 

Cách di chuyển đến ngôi làng Iseltwald Thụy Sĩ

Ngôi làng Iseltwald Thụy Sĩ cụ thể nằm ở thị trấn Interlaken, được mệnh danh là thị trấn giữa các hồ. Từ Interlaken bạn cần bắt chuyến bus tới làng Iseltwald mất khoảng 16 phút (vé bus khoảng 2 - 4 euro). Hoặc nếu muốn các bạn có thể bắt phà Ferry đến cảng  đi dọc theo dòng sông để ngắm ngôi làng (giá vé phà là 20 Euro).

 

Ghé thăm làng Iseltwald Thụy SĩCách di chuyển tới ngôi làng trong mộng

 

Ngoài ra trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" Ri Jung Hyeok cùng cô nàng Yoon Se Ri còn đưa người xem đến rất nhiều địa điểm đẹp chất ngất. Đó có thể là Kleine Scheidegg, điểm dừng đầu tiên của chuyến đường sắt lên đỉnh Jungfraujoch - nóc nhà châu Âu. 

 

Ghé thăm làng Iseltwald Thụy SĩNhững địa danh xuất hiện ngắn ngủi nhưng cũng đủ làm dân tình xốn xao

 

Cây cầu treo leo giữa núi mà cô nàng Seri tính nhảy tên là Panorama Sigriswil, cây cầu treo đi bộ dài nhất thế giới bắt giữa Aeschlen và Sigriswil thuộc thủ đô Bern, Thuỵ Sĩ. Sở hữu chiều dài 340 m, công trình trải dài trên hẻm núi Gummi với độ cao 180 m. Từ tầm nhìn tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh quan xung quanh như dãy Bernese Alps, hồ Thun hay những ngôi làng xung quanh...

 

Ghé thăm làng Iseltwald Thụy SĩCây cầu treo xuất hiện trong bộ phim

 

Tiếp đến, có một cảnh quay tại Lindenhof là quảng trường công cộng nằm ở Zurich, là cảnh giới thiệu đầu phim khi hai nhân vật chính lướt qua nhau cũng sinh động và vô cùng ấn tượng. Nơi này được biết đến là một trong những thành phố đẹp và đáng sống nhất thế giới. Đứng tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của khu phố cổ, nhà thờ Grossmunster và dòng sông Limmat.

 

Ghé thăm làng Iseltwald Thụy SĩQuảng trường công cộng nằm ở Zurich

 

Nhà thờ Grossmunster cũng là hình ảnh nổi bần bật xuất hiện trong bộ phim đình đám này. Đây được coi là biểu tượng tiêu biểu của thành phố Zurich. Bên trong nhà thờ sở hữu những cửa sổ trang trí đặc biệt với kiến trúc thiết kế theo phong cách Roman. Du khách phải leo lên 200 bậc ở tháp phía Bắc mới có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và hồ Zurich. Căn nhà hầm mộ của giáo đường lớn nhất nước cũng được đặt tại đây.

 

Ghé thăm làng Iseltwald Thụy SĩYoon Seri đã từng check-in tại hồ trong núi

 

Những điểm lãng mạn khác trong thước phim có thể đâu đó quanh LauterBrunnen, Wengen hay là Mürren. Nếu có cơ hội đi du lịch Thụy Sỹ nhớ check-in cho đủ bộ những cảnh quay đẹp mê hồn trong bộ phim Hạ cánh nơi anh!

Những khung cảnh của ngôi làng Iseltwald Thụy Sĩ chỉ xuất hiện tổng gần 30p trong 16 tập phim, nhưng được nhắc đi nhắc lại, gợi trong ý ức của 2 nhân vật chính, chính vì vậy, người xem càng tò mò và truy tìm bằng được những bối cảnh quay xuất thần này. Chẳng vì thế mà bao cô gái mong ước có một Đại úy Ry, cùng chinh phục và check-in khắp thế giới!

 

Tu Linh - Theo LuhanhVietNam.com.vn

Ảnh: FB Hạ cánh nơi anh, Dang Thuy Duong, Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn