Đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch Valencia đẹp nhất!

Thứ bảy, 25/04/2020, 21:13 GMT+7

Valencia là thành phố nằm ở miền Trung bên bờ biển Địa Trung Hải của Tây Ban Nha. Đô thị này có những kiến trúc cổ kính nằm xen với các công trình xây dựng siêu hiện đại. Cùng ghé thăm những địa điểm du lịch Valencia nhé!

test

Valencia là một trong số ít thành phố Địa Trung Hải còn giữ được ngôn ngữ và truyền thống văn hóa lâu đời, âm nhạc, khiêu vũ, cách chế biến món ăn, các nghề thủ công mỹ nghệ và những lễ hội địa phương đặc sắc. Đây cũng là nơi có những địa điểm du lịch Valencia hấp dẫn với nhiều dấu ấn của một đô thị cổ với những con đường lát đá cuội nhỏ xinh, uốn lượn, một pháo đài trung cổ sừng sững, kiên cố. 

 

valencia_tours_DSC05944-2Thành phố Valencia

 

Top những địa điểm du lịch Valencia đẹp nhất


Nhà thờ và Plaza de la Virgen

Nhà thờ là một sự pha trộn tuyệt đẹp của phong cách Romanesque, Baroque và Gothic. Chén Thánh - Holy Chalice được bảo tồn bên trong Nhà thờ là điều đặc biệt mà bạn cần biết đến và nếu bạn đi lên 207 bậc của tháp Miguelete, bạn sẽ có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố 360 độ.

 

Đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch Valencia đẹp nhấtNhà thờ và Plaza de la Virgen

 

Được xây dựng trên một ngôi đền La Mã cổ đại mà sau này là một nhà thờ Hồi giáo, Nhà thờ Valencia là một tòa nhà theo phong cách kiến ​​trúc Gothic, mặc dù nó bảo tồn nhiều yếu tố từ các thời kỳ khác nhau, từ thời La Mã đến thời đại Baroque. 

Một trong những kho báu của Nhà thờ là những bức bích họa thời Phục hưng của bàn thờ chính, đã được khám phá lại mười năm trước bằng cách loại bỏ các hầm Baroque bao phủ chúng.

 

 

Quần thể kiến trúc City of Arts and Sciences

Là công trình khánh thành năm 1998 do kiến trúc sư Santiago Calatrava người Valencia thiết kế.

Rạp chiếu L’Hemisferic rộng 13,000m² gấp đôi Cung thiên văn lớn nhất châu Âu, kiểu dáng lạ mắt được mô phỏng dựa trên mô hình của một con mắt khổng lồ, với phòng chiếu phim là con ngươi, bên trong công trình rạp chiếu màn ảnh rộng, phòng thiên văn và phòng chiếu ánh sáng laser. 

 

Đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch Valencia đẹp nhấtQuần thể kiến trúc City of Arts and Sciences

 

Mái vòm của L’Hemisferic có cấu tạo giống như mi mắt, có thể đóng hoặc mở. Rạp chiếu này được thiết kế bởi Santiago Calatrava và chính thức được đi vào hoạt động từ năm 1998 phục vụ cho các triển lãm về khoa học và nghệ thuật của thành phố Valencia.

 

Viện hải dương học ngoài trời L’Oceanografic

Với hơn 45.000 động vật thuộc hơn 500 loài, Oceanogràfic là thủy cung lớn nhất ở châu Âu. Đó là một địa điểm du lịch Valencia thể hiện sự tôn kính thực sự đối với biển và đại dương của hành tinh chúng ta. Viện hải dương học ngoài trời L’Oceanografic cách điệu hình bông súng rộng 110.000m², tập hợp 45.000 cá thể thuộc 500 loài, như cá mập, cá voi trắng, hải cẩu, cá heo, chim cánh cụt... Đường hầm bằng kính cho du khách đi sâu xuống biển thỏa thích ngắm nhìn các sinh vật đang tung tăng bơi lội.

 

Đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch Valencia đẹp nhấtViện hải dương học ngoài trời L’Oceanografic

 

Tòa nhà Lonja de la Seda 

Tòa nhà dân dụng theo phong cách kiến ​​trúc Gothic Valencian này đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1996 và đây là một địa điểm du lịch Valencia bạn nên ghé thăm hàng đầu.

Sảnh trụ cột Llotja de la Seda là một công trình được xây dựng theo phong cách Gothic giữa năm 1482 và 1548. Nơi đây là một trong những điểm thu hút du lịch chính trong thành phố. 

 

Đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch Valencia đẹp nhấtTòa nhà Lonja de la Seda 

 

UNESCO đã công nhận nó là di sản thế giới vào năm 1996 bởi ý nghĩa biểu tượng của nó - sức mạnh và sự giàu có của một thành phố buôn bán sầm uất của  Địa Trung Hải. Bởi vậy, Llotja de la Seda được coi là cầu nối thương mại quan trọng nhất của thành phố.

 

Khu phố El Cabanyal

Là một địa điểm du lịch Valencia nổi tiếng nằm ven bờ biển La Malvarrosa thuộc Valencia. Nó nằm ở phía Đông của thành phố, nơi tập trung những ngôi nhà san sát với kiến trúc cổ mang đầy màu sắc cùng với những bức vẽ ấn tượng trên bức vách.

 

Đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch Valencia đẹp nhấtKhu phố El Cabanyal

 

Chợ trung tâm

Ẩm thực Valencian có nhiều thứ để tự hào và bạn có thể tìm thấy tất cả tại Chợ trung tâm, thị trường lớn nhất với các sản phẩm tươi sống ở châu Âu đầy hương vị Địa Trung Hải và hương liệu.

 Chợ trung tâm ở Valencia là một địa điểm du lịch Valencia thiên đường bạn không thể bỏ lỡ. Đây là một nơi thiết yếu để tham quan trong thành phố, với một bộ sưu tập kiến ​​trúc hiện đại khổng lồ chứa các sản phẩm tươi từ vườn cây ăn quả và tất cả các hương vị và hương liệu từ Địa Trung Hải.

 

Đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch Valencia đẹp nhấtChợ trung tâm

 

Đây là thị trường lớn nhất với các sản phẩm tươi sống ở châu Âu và nổi bật với các món ăn phong phú và đa dạng. Nó nằm ở một trong những tòa nhà hiện đại tiêu biểu nhất trong thành phố. Nó rộng 8.000 m2 và có đầy đủ các tài liệu tham khảo trang trí cho vườn cây và vườn ở Valencia. Cấu trúc của nó, được hình thành bởi các cột sắt, khiến chúng ta nhớ đến Tháp Eiffel; gạch và kính màu làm cho nó một kiến ​​trúc hấp dẫn là phải xem.

 

Công viên tự nhiên Bologfera

Công viên tự nhiên Bologfera cách thành phố 10 km, đến đây bạn có thể ngắm hoàng hôn mơ màng, đi thuyền. Giống như một ốc đảo được bao quanh bởi những cánh đồng lúa và rừng. Bạn nên ghé thăm nó nếu bạn muốn tìm hiểu nguồn gốc của ẩm thực Valencian.

 

Đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch Valencia đẹp nhấtCông viên tự nhiên Bologfera

 

Ghé thăm El Palmar và thử một số món ăn tiêu biểu, chẳng hạn như all-i-pebre và llisa adobada. Thưởng thức món ăn theo cách mới bằng cách tìm hiểu về nguồn gốc của nó. Đi dạo dọc theo sáu trong số các tuyến đường đi bộ có thể có trong công viên tự nhiên, khám phá các loài chim và thực vật nước, và có một trải nghiệm câu cá thực sự trong khu vực hồ lớn nhất ở Tây Ban Nha.

 

Bến du thuyền và bãi biển Valencia

Mặt trời, biển, cát, đường phố quyến rũ... Tất cả những điều này có thể được tìm thấy trong các khu phố đi biển - một địa điểm du lịch Valencia nổi tiếng.

 

Đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch Valencia đẹp nhấtBến du thuyền và bãi biển Valencia

 

Thành phố Valencia nằm ngay cạnh biển và nếu bạn muốn cảm nhận làn gió Địa Trung Hải và thư giãn, điều tốt nhất là đi bộ dọc theo bãi biển Cabanyal và Malvarrosa. Đi bộ dọc theo lối đi dạo và lên các con đường phụ, khám phá những khu phố đi biển tuyệt vời, dừng lại để thưởng thức một vài món tapas ở một trong những quán bar nổi tiếng và tiếp tục đi bộ cho đến khi bạn đến bến thuyền, điểm cuối hoàn hảo để đi bộ.

Đây là những địa điểm du lịch Valencia nổi tiếng nhất mà bạn nên ghé thăm trong hành trình du lịch Tây Ban Nha của mình!

 

LinhPhan (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: visitvalencia


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn