Đỉnh núi The Peak: địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh Hong Kong hoa lệ

Thứ bảy, 23/05/2020, 13:06 GMT+7

Đỉnh núi The Peak sở hữu độ cao 552m thuộc khu vực núi non hùng vĩ, không khí trong lành, mát mẻ. Đến đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hong Kong sầm uất từ trên cao, phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng dòng sông hiền hòa tại vịnh Victoria cùng những tòa nhà cao chọc trời với kiến trúc độc đáo.

test

Đỉnh núi The Peak nổi tiếng bậc nhất Hong Kong với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Không chỉ có không khí trong lành, khí hậu mát mẻ, cây cối xanh tươi, đây còn là điểm ngắm toàn cảnh Hong Kong tuyệt vời nhất.

Sở hữu độ 552m, The Peak được mệnh danh là ngọn núi đẹp nhất trên đảo Hồng Kông, nơi đây thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham quan mỗi năm. Đặc biệt là giới trẻ và các gia đình đến khám phá và tha hồ check – in sống ảo ở nơi tuyệt đẹp này.

 

Phương tiện di chuyển đến đỉnh núi The Peak

Trước khi đến tham quan đỉnh núi này, rất nhiều khách du lịch thắc mắc không biết đến đỉnh núi The Peak bằng phương tiện gì? Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì phương tiện di chuyển tại đây rất đa dạng.

Để đến đỉnh The Peak, bạn có thể đi bằng tàu điện gỗ hoặc xe bus. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức. Thế nhưng, theo kinh nghiệm du lịch đỉnh núi The Peak, bạn nên lựa chọn đi tàu điện gỗ. Bởi vì di chuyển bằng phương tiện này, bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ qua ô cửa sổ của tàu. Tàu điện sẽ khởi hành từ trạm The Peak Tram (chân núi) và đến đỉnh The Peak, cảm giác vô cùng thú vị khi được trải nghiệm từng thước ảnh đẹp của núi non, sông nước hữu tình.

 

tau-dien-go-di-chuyen-len-dinh-nui-the-peakTrung tâm Hong Kong tuyệt đẹp khi nhìn từ đỉnh núi The Peak
 
 
ngam-nhin-toan-canh-hong-kong-qua-cua-so-tau-dien-go_1Ngắm nhìn cảnh đẹp từ ô cửa sổ tàu điện

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH HONG KONG KHUYẾN MÃI
 
  >> HCM - Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 5N4Đ chỉ từ 10,990,000 đ/khách
  >> Quy Nhơn - Hong Kong - Disneyland 4N chỉ từ 10,990,000 đ/khách

 

Ngắm nhìn toàn cảnh Hong Kong hoa lệ từ đỉnh núi The Peak

Nếu được hỏi: Đến nơi nào để ngắm nhìn toàn cảnh Hong Kong đẹp nhất? câu trả lời chắc chắn là đỉnh núi The Peak.

 

toan-dinh-nui-the-peak-hong-kongĐỉnh núi The Peak với núi non hùng vĩ, khí hậu trong lành, mát mẻ, khách du lịch đến tham quan từ khắp nơi trên thế giới

 

The Peak hay còn được gọi là Victoria Peak, Thái Bình 552m nằm ở phía Đông của Hong Kong. Từ trên đỉnh núi nhìn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Kong Kong hoa lệ với những tòa nhà cao vút, cảng Victoria và dòng sông hiền hòa thơ mộng. Nhờ trải nghiệm có một không hai này mà The Peak là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất tại Hong Kong.

 

tham-quan-dinh-nui-the-peak-hong-kongĐỉnh The Peak là nơi tuyệt vời để ngắm toàn cảnh Hong Kong xinh đẹp

 

Từ đỉnh The Peak, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vịnh Victoria nổi tiếng, dòng nước bên núi đá tung bọt trắng xóa. Từ màu nước trong của vịnh trải dài sang màu xanh ngát đầy man dại của cỏ cây, rồi đến ngọn đồi ở New Territiries, kế đến là bán đảo Cửu Long xinh đẹp. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi hòa lẫn trong nét thơ mộng của sông nước, điểm thêm chút kiêu kỳ, xa hoa của các tòa nhà chọc trời, tất cả tạo nên những thanh âm cuộc sống không thể nào quên.

 

toan-canh-thanh-pho-tu-dinh-nui-the-peakKhách du lịch thoải mái chụp hình

 

Tại đây có đài quan sát Sky Tarrace, độ cao 428m so mới mực nước biển giúp du khách có thể ngắm nhìn Hong Kong sầm uất một cách rõ ràng và chân thực nhất.

 

ngam-thanh-pho-hong-kong-tu-dinh-nui-the-peak-bang-kinh-vien-vongĐài quan sát từ trên cao

 

Còn gì tuyệt vời hơn giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, bạn được phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn toàn cảnh Hong Kong hoa lệ. Ở đó có những tòa nhà cao chọc trời, cảng Victoria xinh đẹp, dòng sông hiền hòa uốn mình chảy quanh, phố xa, xe cộ, núi non trùng trùng điệp điệp. Đặc biệt là vẻ đẹp mỹ lệ, huyền ảo của nơi đây khi đêm về.

Chiều đến, thành phố bắt đầu lên đèn, cả bầu trời cũng chuyển thành màu hồng và màu da cam như một thiên hà rực rỡ. Bạn sẽ cảm giác như đang ở trong một vương quốc kỳ ảo nào đó, nơi có ánh sáng rực rỡ, lung linh ngay dưới chân. Bên trên là khung cảnh thơ mộng và yên bình.

Ngoài giá trị về du lịch, đỉnh The Peak còn được đánh giá là ngọn núi đắt giá nhất tại Hong Kong, nơi đây quy tụ những người giàu có, tỷ phú sinh sống.

 

Đỉnh núi The Peak: Điểm chụp hình “sống ảo” lý tưởng

Với vẻ đẹp và độ cao lý tưởng, đỉnh núi The Peak rất thích hợp cho các gia đình, đặc biệt là giới trẻ đến check – in và chụp các bức hình đẹp nhất. Tại đây, bạn có thể chụp mình với toàn cảnh Hong Kong xinh đẹp phía sau, có nhà và sông nước hữu tình.

 

chup-hinh-check-in-tren-dinh-nui-the-peakGiới trẻ tha hồ check-in sống ảo

 

Mỗi góc chụp là một bức tranh mới mẻ, nhiều màu sắc giúp bạn không bao giờ quên.

 

check-in-tu-dinh-nui-the-peak@viliam

 

Mỗi tuần, có hàng ngàn lượt khách đến đây tham quan và chụp hình, trong đó có rất nhiều khách du lịch Việt Nam đến để tham quan, trải nghiệm và lưu giữ những bức hình đẹp nhất.

 

gioi-tre-den-check-in-tai-dinh-nui-the-peakĐỉnh núi là nơi lý tưởng cho nhóm bạn thân đến trải nghiệm và check-in
 
 
dinh-nui-the-peak-dep-nhat-hong-kong@Maiko12

Giữa những tòa nhà chọc trời và sự sầm uất nơi phố thị, bạn có thể thả mình vào không gian lãng mạn để check – in sống ảo.

 

song-ao-tu-dinh-nui-the-peakChụp hình "sống ảo"
 
 
chup-hinh-tren-dinh-nui-the-peak@Maipham19
 
 
dinh-nui-the-peak-hong-kongHàng triệu khách du lịch đổ về đây mỗi năm
 
 
Nếu chưa ngắm nhìn đã mắt, bạn có thể mua vẻ lên nóc nhà Peak Tower – nóc nhà của đặc khu. Tòa nhà được thiết kế tinh tế, sang trọng hình chiếc thuyền độc đáo, tên gọi  của chúng là Sky Terrace. Tại đây, bạn có thể rộng tầm mắt để chiêm ngưỡng cả trung tâm hòn đảo Hong Kong xinh đẹp.

The Peak được xem là nóc nhà của Hong Kong, từ đỉnh núi, bạn có thể trải nghiệm toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp và lắng nghe những âm thanh của phố thị xa xa, chắc chắn, những trải nghiệm tại đây sẽ làm bạn thích thú. Nếu có dịp đi du lịch Hong Kong, bạn đừng bỏ qua đỉnh núi tuyệt vời này nhé.


Thanh Thủy (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn